Căn-tin ĐH Văn Hóa tin dùng giải pháp bán hàng của PosApp

Đh Văn hóa

Hiện nay, khách hàng của PosApp rất đa dạng, có thể nói PosApp có mặt ở khắp các lĩnh vực và mô hình kinh doanh khác nhau. Mô hình kinh doanh tại căn hộ tin học các trường đại học cũng cần có một giải pháp để giúp quản lý một cách chuyên nghiệp hơn.

Nói đến giải pháp phần mềm quản lý bán hàng không thể nói đến PosApp, PosApp hiện tại là đơn vị cung cấp giải pháp quản lý phần mềm và các thiết bị hỗ trợ bán hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Căn-tin trường Đại học Văn Hóa TP.HCM là một trong những khách hàng yêu thích.

trọn bộ D3 máy in, ngăn kéo

Phần mềm quản lý căn-tin của PosApp hỗ trợ nhân viên order, bán hàng, in hóa đơn một cách nhanh chóng. Hơn nữa, còn giúp quản lý nhân viên, quản lý ca làm việc, phân quyênd cho nhân viên một dễ dàng và chuẩn xác hơn. Ngoài ra, còn có hơn 30 biểu đồ báo cáo thu- chi chi tiết giúp chủ căn-tin dễ dàng theo dõi doanh thu của mình để điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho hợp lý.

máy D3

Máy thu ngân D3 được trang bị màn hình cảm ứng chạm đa điểm với độ phân giải 15,6” giúp cho nhân viên nhanh chóng hoàn thành các thao tác nghiệp vụ bán hàng. Bên cạnh đó, máy thu ngân D3 còn kết nối được với máy in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền,…để giúp cho quy trình bán hàng của căn-tin trở nên chuyên nghiệp và tối ưu hơn, năng suất làm việc cũng hiệu quả hơn.

Quản lý căn-tin trường Đh Văn hóa có chia sẻ: “Bộ máy tính tiền, quản lý bán hàng của PosApp giúp cho các thao tác nghiệp vụ bán hàng của nhân viên linh hoạt và chính xác hơn rất nhiều. Thông tin order nhanh chóng được đồng bộ từ nhân viên order đến bếp. Giúp tiết kiệm thời gian đi lại rất là nhiều và sinh viên cũng không phải chờ đợi quá lâu.”

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý CĂN-TIN tốt nhất như trường ĐH Văn Hóa? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!



Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để hỗ trợ nhanh nhất!

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!