Danh sách order trên các thiết bị không đồng bộ

Đôi lúc khi bán hàng, ta xảy ra trường hợp các máy của nhân viên không đồng bộ với nhau. Điều này thường xảy ra khi một trong các máy của nhân viên không có Internet, bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách:
- Vào phần cài đặt của điện thoại và kết nối với Wifi hoặc mạng 4G

không kết nối được mạng internet

H1. Biểu tượng thể hiện trạng thái không có mạng Internet

 - Sau khi kết nối được với mạng Internet, để đồng bộ order Offline, bạn vào phần [BÁN HÀNG]

- Chọn nút tròn màu xanh dương ở góc bên trái (H2)

H2

 - Lúc này sẽ hiện ra các danh sách các order.

- Các order có dấu chấm than "!" màu vàng là các order chưa được đồng bộ.

các order chưa đồng bộ

H3

 - Nhấn nút [Đồng bộ] 

nhấn nút đồng bộ

H4

 - Nếu dấu "!" biến mất là thành công.

- Đôi khi điện thoại của nhân viên đã kết nối với mạng Wifi nhưng do mạng Wifi có quá nhiều khách hàng truy cập cùng lúc dẫn đến tính trạng thiết bị không kết nối được. Ở trong trường hợp này, bạn cần cân nhắc liên hệ với nhà mạng nhằm tách đường truyền Wifi của cửa hàng: 1 cho khách hàng, 1 dành riêng cho order nội bộ.

không có mạng

H5. Biểu tượng Wifi có dấu "!"

Mặc dù đã được kết nối Internet, nhưng do có quá nhiều thiết bị cùng kết nối dẫn đến không thể truy cập được Internet

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!