Phần mềm quản lý gian hàng Trung tâm thương mại Shopping mall

Trung tâm thương mại đang ngày càng phát triển và dần trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của nhiều người. Mặc dù vậy không phải ai kinh doanh trong trung tâm thương mại cũng hiệu quả.

Sau đây PosApp sẽ giới thiệu cho bạn giải pháp phần mềm quản lý trung tâm thương mại - shopping mall hiệu quả, uy tín nhất trong bài viết dưới đây. 

Phần mềm quản lý gian hàng Trung tâm thương mại Shopping mall

1/ Phù hợp bán hàng với nhiều mô hình kinh doanh

Phần mềm quản lý trung tâm thương mại PosApp phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh tại trung tâm thương mại - Shopping Mall, điển hình là

- Kinh doanh FnB - Khu phức hợp Foodcourt

Lẩu

Nhà hàng lẩu

Nhà hàng Nhật

nhà hàng Buffet băng chuyền

Buffet băng chuyền

nhà hàng Buffet nướng

Nhà hàng Hàn

đồ ăn nhà hàng Buffet

Nhà hàng buffet

thiết kế nhà hàng TQ

Nhà hàng Trung Quốc

- Kinh doanh bán lẻ - Khu bán lẻ

Đặt tên cửa hàng quần áo bằng tiếng Anh

Shop đồ nam

Shop giày dép, phụ kiện

Shop thời trang nữ

- Kinh doanh khu vui chơi trẻ em

phân bố nhân viên khu vui chơiphân bố nhân viên khu vui chơi

caokids khu vui chơi

caokids khu vui chơi 3

2/ Quản lý các hình thức thanh toán

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp hỗ trợ chủ cửa hàng thực hiện nhiều hình thức thanh toán như COD (tiền mặt), Ví điện tử (Momo, VNPay, ZaloPay,...), Thẻ tín dụng, Visa/MasterCard,...

2.1/ Thanh toán bằng thẻ trả trước

Thay vì thanh toán bằng tiền mặt tại các cửa hàng, quán ăn trong trung tâm thương mại, chủ shop có thể sử dụng giải pháp thanh toán bằng thẻ trả trước.

thẻ trả trước

Quy trình thanh toán chi tiết như sau:

  • + Khách hàng vào quầy và yêu cầu tạo thẻ trả trước cùng số tiền muốn nạp cho nhân viên thu ngân.
  • + Sau khi nhập một vài thông tin cá nhân như tên, số điện thoại của khách hàng, nhân viên sẽ gửi lại thẻ trả trước.
  • + Khách hàng có thể sử dụng thẻ trả trước này để thanh toán bất kỳ đơn hàng nào tại cửa hàng.
  • + Sau khi lựa chọn các mặt hàng hay món ăn tại quầy, khách hàng đưa thẻ cho nhân viên quẹt, tiền trong thẻ sẽ tự động được hệ thống PosApp trừ ra. 
  • + Nếu số tiền trong thẻ hết, nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng để nạp thêm tiền vào thẻ.
  • + Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng thẻ trả trước nữa, khách hàng có thể trở lại quầy thu ngân và yêu cầu rút số tiền còn lại trong thẻ, đồng thời trả thẻ lại cho quán.
  • + Thẻ sau khi được khách trả sẽ “reset” về lại 0 đồng, xóa thông tin khách hàng cũ để tiếp tục tái sử dụng
  • + Cuối ngày, chủ quán có thể vào phần báo cáo trên phần mềm PosApp để xem báo cáo doanh thu thẻ trả trước trong ngày

thẻ trả trước

Ngoài ta, PosApp còn có giải pháp thanh toán thẻ trả trước dành cho trung tâm thương mại (chủ quản trung tâm thương mại). Quy trình sử dụng thẻ trả trước diễn ra như sau:

  • + Khách hàng vào quầy dịch vụ yêu cầu thanh toán thẻ trả trước và số tiền cần nạp.
  • + Sau khi nhận được thẻ trả trước, khách hàng có thể thanh toán sản phẩm tại bất kỳ quầy nào trong trung tâm thương mại
  • + Ví dụ: Sau khi mua sắm sản phẩm của cửa hàng A, khách hàng chỉ việc đưa thẻ trả trước cho nhân viên thu ngân A quẹt, thẻ sẽ tự động trừ tiền.
  • + Sau đó, khách hàng tiếp tục dùng thẻ trả trước để đến quầy B order và quẹt thẻ tiếp.
  • + Tương tự khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng thẻ trả trước nữa, khách hàng trở lại quầy dịch vụ để yêu cầu rút tiền và trả thẻ lại cho trung tâm thương mại.
  • + Cuối ngày doanh thu sẽ được tính và chi lại cho từng cửa hàng, quán ăn tại trung tâm thương mại.

Lưu ý: Quy trình này là dành cho chủ quản lý trung tâm thương mại, nếu tại trung tâm thương mại bạn kinh doanh đã có hình thức thẻ trả trước thì bạn có thể thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của đơn vị cho thuê gian hàng. 

Nếu tại trung tâm thương mại bạn kinh doanh chưa có dịch vụ thẻ trả trước này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ này thông qua phần mềm quản lý bán hàng PosApp.

2.2/ Thanh toán bằng ví điện tử

thanh toán ví điện tử

Nếu khách hàng không muốn sử dụng hình thức thẻ trả trước, bạn có thể gợi ý khách hàng sử dụng phương thức thanh toán qua ví điện từ.

Hiện tại phần mềm quản lý bán hàng PosApp đã liên kết với các ví điện tử thông dụng  như Momo, VnPay,...

2.3/ Thanh toán bằng thẻ ngân hàng

Ngoài các phương thức thanh toán không tiền mặt trên, bạn cũng có thể sử dụng phương thức thanh toán qua thẻ tín dụng bằng cách quẹt thẻ. Phần mềm PosApp hỗ trợ thanh toán nhiều loại thẻ như thẻ chip, thẻ từ, thẻ Visa/Master Card,...

2.4/ Hỗ trợ quản lý thanh toán theo quỹ tiền

Hỗ trợ quản lý thanh toán theo quỹ tiền

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp hỗ trợ chủ quán đối soát doanh thu theo từng quỹ tiền riêng biệt: thanh toán thẻ ngân hàng, ví điện tử hay thẻ trả trước giúp chủ quán quản lý doanh thu của cửa hàng dễ dàng hơn, không lo nhầm lẫn, thất thoát.

Xem Thêm:  Top 8 các phần mềm quản lý cửa hàng giày dép

3/ Quản lý nhân viên - ca làm

Phần mềm quản lý shop trung tâm thương mại PosApp hỗ trợ chủ quán quản lý nhân viên chặt chẽ. Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản đăng nhập riêng. Phần mềm PosApp hỗ trợ các tính năng quản lý nhân viên như:

3.1/ Phân quyền nhân viên

Phân quyền nhân viên

Phân quyền nhân viên có nghĩa là nhân viên sẽ được phân thành từng mảng công việc như nhân viên thu ngân, nhân viên kho, người quản lý, nhân viên phục vụ,...

Mỗi mảng đều có những yêu cầu công việc và khả năng sử dụng tính năng, truy vấn thông tin riêng nên chủ quán dễ dàng quản lý nhân viên hơn, tránh tình trạng nhân viên gian lận gây thất thoát doanh thu hay đánh cắp dữ liệu quan trọng của quán.

3.2/ Quản lý ca làm việc

Thông qua từng tài khoản đăng nhập của nhân viên, chủ quán dễ dàng quản lý từng ca làm việc, gồm những ai, bộ phận nào để dễ dàng lưu động nhân sự.

Ngoài ra, tất cả các truy vấn order, hủy món, hủy bàn, hủy kho,... đều sẽ được phần mềm PosApp quản lý chặt chẽ theo tài khoản nhân viên, ca làm việc, hạn chế nhân viên gian lận.

4/ Quản lý chương trình khuyến mãi

PosApp hỗ trợ đa dạng phương thức khuyến mãi giúp tăng doanh thu bán hàng cho cửa hàng, quán ăn.

  • + Giảm giá theo khung giờ (Mặc định hoặc tùy chọn)
  • + Chương trình mua 1 tặng 1 hoặc mua 2 tặng 1,...
  • + Giảm giá theo phần trăm cho tổng hóa đơn hay giảm theo số tiền yêu cầu
  • + Giảm giá theo phần trăm từng món
  • + Giảm giá theo mức độ thân thiết của khách hàng (số lần mua hàng)

Quản lý chương trình khuyến mãi

Ví dụ: Quán bạn đang ra mắt món ăn mới nên sẽ giảm 25% giá trị món ăn, bạn có thể vào phần mềm PosApp và thiết lập tính năng giảm giá theo phần trăm từng món, cụ thể là món ăn mới này để khách hàng được hưởng ưu đãi.

5/ Quản lý hàng hóa, kho hàng

quy trình quản lý nguyên vật liệu bằng phần mềm PosApp

Phần mềm PosApp hỗ trợ bạn nhiều tính năng quản lý kho chi tiết như:

+ Quản lý xuất - kho chặt chẽ: Tất cả mặt hàng muốn xuất hay nhập kho đều được phần mềm PosApp quản lý bằng mã vạch sản phẩm và có phiếu xuất - nhập kho rõ ràng. Tránh tình trạng nhân viên gian lận, đánh cắp hàng hóa.

+ Hạn chế quyền truy cập của nhân viên: Tính năng này giúp chủ quán hạn chế tình trạng nhân viên gian lận đơn hàng, hủy món, hủy kho không rõ nguyên nhân gây thất thoát doanh thu quán.

+ Quản lý kho tập trung: Tất cả các kho chi nhánh của quán tại các trung tâm thương mại đều sẽ được phần mềm PosApp quản lý chặt chẽ. Tính năng sẽ giúp bạn kịp thời phát hiện kho hàng trong khu vực nào đang gần chạm mức tối thiểu để kịp thời nhập hàng về kho.

+ Hỗ trợ kiểm kê kho: Sau một ngày luân chuyển hàng hóa, xuất nhập kho, hàng bán,... Bạn có thể đối soát lượng hàng cuối ngày so với thực tế để so sánh xem có tình trạng thất thoát hàng hóa xảy ra hay không.

  • + Quản lý và định lượng nguyên vật liệu: Tính năng này khá đặc biệt, nó thiên về các cửa hàng thuộc ngành F&B hơn. Đối với các món ăn hay nước uống thì sẽ không có sẵn trong kho mà chỉ có nguyên liệu làm nên món ăn nên bạn khó mà quản lý như ngành bán lẻ được.
  • Tính năng định lượng nguyên liệu sẽ giúp bạn định lượng một sản phẩm hoàn thiện đã tiêu hao bao nhiêu gram nguyên liệu trong kho để bạn dễ dàng quản lý.
  • Ví dụ một ly trà sữa cần 1 gói trà, 30gr trân châu, 100ml sữa tươi, 25ml sữa đặc. Sau khi nhân viên thu ngân order trà sữa cho khách, phần mềm PosApp sẽ tự động trừ hàm lượng nguyên liệu này trong kho. Cuối này chủ quán dễ đối soát nguyên liệu còn tồn.

6/ Hỗ trợ nhiều thiết bị bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp tương thích với hầu hết các thiết bị bán hàng cơ bản nên chủ quán không cần lo phần mềm không linh hoạt, khó sử dụng. Cụ thể:

6.1/ Hỗ trợ nhiều loại thiết bị: Thu ngân, cầm tay, Kiosk

Tương thích với pos Thu ngân, cầm tay, Kiosk

Phần mềm PosApp tương thích với máy Pos order đặt tại bàn thu ngân giúp nhân viên dễ dàng order và thanh toán đơn hàng cho khách

Ngoài ra, nhân viên cũng có thể sử dụng máy Pos cầm tay có tích hợp sẵn phần mềm PosApp để order trực tiếp tại bàn cho khách

Đặc biệt phần mềm PosApp còn tương thích với máy Kiosk, khách hàng có thể tự order và xuất hóa đơn, sau đó chỉ cần đến quầy thu ngân để nhận món.

máy possapp d3

Máy Pos D3 PosApp

máy tính tiền pal2

Máy pos thu ngân PAL2

Máy pos PAL1 PosApp

Pos cầm tay mini PAC2

6.2/ Hỗ trợ nhiều hệ điều hành: Android/iOS/Window

Ngoài các thiết bị bán hàng chuyên dụng mà PosApp vừa liệt kê ở trên, phần mềm thu ngân PosApp còn tương thích với các thiết bị bán hàng có sẵn như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, PC,... nhân viên có thể sử dụng phần mềm PosApp trực tiếp trên thiết bị di động của mình.

giao diện xem báo cáo

Tóm lại, dù được sử dụng trên thiết bị bán hàng nào thì phần mềm PosApp đều sẽ hỗ trợ đầy đủ các tính năng từ order sản phẩm đến thanh toán đơn hàng cho khách hàng.

Xem Thêm:  Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất tại Nhật Bản

7/ Quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ

quản lý thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng là một nguồn dữ liệu tự nhiên vô cùng quan trọng giúp quán bạn tăng doanh thu vượt trội. Nếu bạn bỏ qua nguồn dữ liệu này thì thật là đáng tiết.

Phần mềm quản lý PosApp hỗ trợ tính năng quản lý thông tin khách hàng như tên, tổng giá trị đơn hàng, tổng giá trị mà khách hàng đã mua, số lần mua hàng, sản phẩm mua nhiều nhất,...

Thông qua thông tin này, chủ quán dễ dàng phân nhóm khách hàng và có từng chính sách ưu đãi riêng giúp tỉ lệ giữ chân khách hàng tăng cao. 

8/ Quản lý thu chi - công nợ đối tác

Quản lý thu chi - công nợ đối tác

Cuối cùng là tính năng quản lý công nợ đối tác. Tất cả các đối tác cung cấp nguyên liệu hay đại lý bán lẻ của quán đều sẽ được phần mềm PosApp quản lý chặt chẽ, nhắc hạn nợ, tránh tình trạng thất thoát doanh thu không rõ nguyên nhân.

Xem Thêm:  Phần mềm quản lý kho - bán hàng bằng mã vạch tốt nhất

PosApp - Phần mềm quản lý shop Trung tâm thương mại Shopping mall tốt nhất

1/ Giới thiệu PosApp

PosApp là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm quản lý chuyên nghiệp được nhiều khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quán nhậu, trà sữa, shop thời trang, siêu thị, tạp hóa,...tin dùng.

Năm 2021, PosApp nhận được sự đầu tư từ Shark Nguyễn Hòa Bình. Ồng nguyên là nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch của tập đoàn NextTech. Shark Bình cũng đã từng tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam) mùa 3 năm 2019.

Từ nay PosApp chính thức trở thành viên của tập đoàn Next360 với mong muốn cung cấp nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

ký kết hợp đồng

2/ Tại sao nên sử dụng phần mềm PosApp

Khách hàng tin dùng PosApp

Nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên bán hàng của PosApp được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng nhiệt tình, chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng. 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với kỹ năng chuyên môn cao, hỗ trợ khách hàng tận tâm khi khách hàng cần bất kỳ sự hỗ trợ kỹ thuật nào trong suốt quá trình trải nghiệm giải pháp bán hàng PosApp 

Không ngừng nâng cấp và cải tiến phần mềm

Từ những con người đầy nhiệt huyết mong muốn tạo ra nhiều giá trị tốt cho khách hàng, PosApp đã không ngừng cải thiện những thiếu sót mà phần mềm chưa làm được, cập nhập nhiều tính năng quản lý mới trên thị trường nhằm tối ưu quy trình quản lý bán hàng của khách hàng hơn.

Hơn 30.000 khách hàng tin dùng và tiếp tục đồng hành

Cho đến thời điểm hiện tại, PosApp đã hỗ trợ hơn 30.000 khách hàng thuộc nhiều ngành nghề và khu vực khác nhau tối ưu quy trình quản lý của mình. Các khách hàng khi sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa nền tảng PosApp đều rất hài lòng và tiếp tục đồng hành cùng PosApp cho đến thời điểm hiện tại.

3/ Cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm PosApp

Chị Nguyễn Thị Thành - chủ quản lý Milano Coffee Thị trấn Quốc Oai chia sẻ: "Theo đánh giá của tôi máy tính tiền và phần mềm quản lý của PosApp thật sự rất tốt. Máy tính tiền nhỏ gọn lại đầy đủ các chức năng, hỗ trợ in ấn hóa đơn dễ dàng. Nhờ phần mềm quản lý quán cafe PosApp tôi đã có thể dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình. Dù không có mặt tại quán tôi vẫn có thể quản lý sát sao ca làm của nhân viênquản lý được nguyên vật liệu trong kho và quá trình thu-chi... Tôi thật sự thích phần mềm tiện ích này!"

CP Five Star

Chị Phương, chủ cửa hàng gà rán CP Five Star chia sẻ: “Phần mềm quản lý PosApp hỗ trợ tôi rất nhiều trong quá trình kinh doanh. Mọi hoạt động bán hàng đều diễn ra trơn tru. Khách hàng rất hài lòng và thường xuyên ghé lại quán. Từ đó, doanh thu ngày một tăng. Tôi rất hài lòng với phần mềm PosApp”.

Khai trương cửa hàng nhượng quyền E-Coffee

Anh Tuấn Huy – chủ cửa hàng Trung Nguyên E – Coffee chia sẻ: “ Ban đầu khi thấy máy PAL2, tôi vô cùng ấn tượng bởi thiết kế của máy vì màu sắc rất đẹp, nhưng lúc ấy lại vô cùng lo lắng sợ rằng máy sẽ khó sử dụng và phức tạp. Tuy nhiên, khi tôi thử thao tác trên máy thì hoàn toàn bất ngờ bởi sự dễ dàng, đơn giản của máy và còn rất nhanh chóng. Khi nhân viên của cửa hàng sử dụng họ cũng rất thích và hài lòng. Tôi nghĩ việc lựa chọn sản phẩm PosApp là hoàn toàn chính xác và đúng đắn”.

Cửa hàng thức ăn nhanh / fastfood Arnold Burger

Chủ quán Arnold Burger chia sẻ: “ Từ khi có sự hỗ trợ từ giải pháp bán hàng của PosApp, dịch vụ bán hàng bên tôi đã được cải thiện rõ rệt, khách hàng cực kỳ hài lòng.

Ngoài ra, công việc quản lý của tôi cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, tôi có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động trong quán trơn tru hơn, nắm chắc các công việc hiện tại đang diễn ra. Với tính năng báo cáo thu chi theo thời gian thực, tôi đã kịp thời phát hiện và xử lý nhiều vấn đề còn thiếu sót trong quy trình quản lý bán hàng”.

tram-dung-chan-bo-sua-long-thanh-2

Chủ cửa hàng chia sẻ: “ Máy tính tiền PosApp PAL2 là một giải pháp tuyệt vời giúp tôi bán hàng có hệ thống hơn. Khi tôi không có mặt ở cửa hàng, tôi chỉ cần mở điện thoại lên là có thể theo dõi tình hình bán hàng như lịch sử đơn hàng, doanh thu, số hàng còn lại trong kho. Tôi cực kì thích máy tính tiền trạm dừng chân của PosApp, tôi đã giới thiệu cho những người bạn của tôi và ai cũng hài lòng.”

cửa hàng japan-order

 Chị Châu Kim Thanh - chủ cửa hàng Japan-order store chia sẻ: “Sau khi Japan-order store sử dụng phần mềm quản lý PosApp, các công việc như quản lý kho, xem báo cáo thu-chi, bán hàng, tìm sản phẩm đều dễ dàng. Phần mềm này rất dễ sử dụng, chỉ với vài thao tác là bán hàng hay các tính năng khác. Ngoài ra nhân viên ở đây hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Khi gặp khó khăn hay thắc mắc trong quá trình sử dụng, tôi liên hệ là được giúp đỡ ngay.”

cửa hàng mơ vintage

Anh Đăng là chủ shop sau khi sử dụng máy bán hàng và phần mềm của PosApp đã vô cùng hài lòng. Anh chia sẻ: “Nhiều người nghĩ rằng kinh doanh nhỏ thì không có gì để quản lý nhiều. Nhưng thật ra có rất nhiều thứ phải quản lý và tính toán. Có phần mềm quản lý của PosApp mọi thứ trở nên thật đơn giản và nhanh chóng”

4/ Thông tin liên hệ

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý shop Trung tâm thương mại Shopping mall tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!



Bạn có thể liên hệ PosApp thông qua các hình thức sau:

Xem thêm:

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!