Quản lý khách hàng - Chiến dịch Marketing - Khuyến mãi chỉ 1 nền tảng duy nhất
✖ Chỉ sử dụng dịch vụ một lần hoặc ít lần
✖ Không quay lại mua hàng nếu không thuận tiện
✖ Không có xu hướng giới thiệu quán cho người khác
✖ So sánh giá cả và dịch vụ của quán với các quán khác
✖ Lựa chọn các cửa hàng khác ở gần địa điểm của mình hơn
✔ Sử dụng dịch vụ thường xuyên
✔ Có mức độ gắn bó cao với quán
✔ Có xu hướng giới thiệu quán cho người khác
✔ Sử dụng các dịch vụ đặc biệt dành cho thành viên
✔ Tham gia vào các chương trình tri ân khách hàng
✔ Cung cấp phản hồi về dịch vụ của quán (Thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm, Feedback món mới...)
✔ Dễ dàng chuyển đổi mua hàng đa kênh (Online, Take-away, giao tận nơi...)
• Mục tiêu chiến dịch tin nhắn: Kéo khách hàng quay lại mua hàng dịp sinh nhật - tăng doanh thu của quán
• Hình thức: Chúc mừng khách hàng, gợi nhớ nhu cầu, tặng voucher
• Cách thực hiện:
- Thu thập thông tin lần mua hàng đầu tiên của khách hàng
- Cài đặt chế độ tự động gửi tin nhắn khi tới ngày sinh nhật (Hoặc trước ngày sinh nhật [xx] ngày)
• Gợi ý sử dụng mẫu tin nhắn này cho các mô hình:
- Tiệm bánh: Nhắc khách hàng mua bánh sinh nhật
- Quán nhậu - bar - Nhà hàng: Chúc mừng sinh nhật + gửi voucher khi đặt bàn sinh nhật
- Quán cafe, trà sữa: Gửi voucher chúc mừng sinh nhật hoặc tặng quà (móc khóa...) khi khách sử dụng voucher
• Mục tiêu chiến dịch tin nhắn: Kéo khách hàng trung thành quay lại mua hàng nhiều lần
• Hình thức: Thông báo điểm, thông báo đơn hàng, thông báo lên hạng thẻ thành viên
• Cách thực hiện:
- Thu thập thông tin lần mua hàng đầu tiên của khách hàng
- Cài đặt chế độ tự động gửi tin nhắn khi khách hàng lên hạng hoặc đạt được doanh thu/điều kiện nhất định
• Mục tiêu chiến dịch tin nhắn: Kéo khách hàng đã lâu chưa mua quay lại mua hàng
• Hình thức: Gửi thông điệp, tặng voucher
• Cách thực hiện:
- Thu thập thông tin lần mua hàng đầu tiên của khách hàng
- Cài đặt chiến dịch tin nhắn & gửi voucher kêu gọi khách quay lại mua hàng và đo lường hiệu quả chiến dịch
Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin là đã có thể đăng nhập sử dụng PosApp.vn!
Liên hệ qua với tư vấn viên của chúng tôi trên Fanpage PosApp.vn
Tổng đài tư vấn hỗ trợ từ 8h - 22h00 (nghỉ trưa từ 12h - 13h) tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ!
PosApp có chính sách dùng thử phần mềm hoàn toàn miễn phí để bạn có thể trải nghiệm các tính năng của phần mềm trước khi ra quyết định mua hàng. Trong suốt quá trình dùng thử, bạn vẫn sẽ được đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi tư vấn về cách sử dụng nhằm đưa vào quy trình vận hành của quán một cách trơn tru nhất.
PosApp.vn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất các chính sách hỗ trợ của chúng tôi bao gồm:
+ Về hỗ trợ - hướng dẫn: Tổng đài của chúng tôi 1900-3016 hoạt động liên tục từ 8h30-12h & 13h-22h tất cả các ngày trong tuần giải đáp các thắc mắc về quy trình vận hành, xử lý sự cố kỹ thuật. Ngoài hỗ trợ sau khi mua hàng, chúng tôi còn hỗ trợ bạn trải nghiệm phần mềm hoàn toàn miễn phí với đầy đủ tính năng. Bạn có thể tạo tài khoản dùng thử tại ĐÂY
+ Hỗ trợ lắp đặt miễn phí: Chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn nhân viên, chủ cửa hàng vận hành ngay tại cơ sở kinh doanh trước khi ký và bàn giao hợp đồng ở Hà Nội, TP.HCM,... Đối với các tỉnh thành khác, chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn các tính năng từ xa và chỉ thu tiền khi cửa hàng vận hành được!
+ Chính sách bảo hành
- Về phần mềm: Chúng tôi đảm bảo hỗ trợ vận hành, khắc phục sự cố trong suốt thời gian sử dụng trước - trong và sau khi ký hợp đồng qua tổng đài CSKH: 1900-3016 từ 8h30-12h & 13h-22h tất cả các ngày trong tuần
- Về phần cứng: Bảo hành và hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 1 năm khi có lỗi từ nhà sản xuất
1/ Quy trình tư vấn - bán hàng - hỗ trợ dùng thử của PosApp
a. Tư vấn trước khi mua
Bạn cần demo, trải nghiệm trước - Tư vấn trực tiếp tại quán?
Đội ngũ của PosApp luôn sẵn sàng phục vụ - đáp ứng những nhu cầu của bạn
Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
1/ Gọi điện - xác nhận địa chỉ quán - mô hình kinh doanh (Quán cafe giải khát nhỏ, quán vỉa hè, quán take-away, quán nhiều tầng, hệ thống chuỗi...)
2/ Xác định quy mô của quán (Lớn hay nhỏ)
3/ Xuống tận quán quan khảo sát không gian, tư vấn triển khai - lắp đặt thiết bị phù hợp với mức đầu tư mà bạn mong muốn
• Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua:
• Tổng đài hỗ trợ: 1900 3016
• Chat trực tiếp Zalo tại ĐÂY
• Chat với chúng tôi qua Fanpage: m.me/posapp.vn
b/ Nếu bạn muốn tự trải nghiệm thử:
- PosApp hiện tại cho phép bạn trải nghiệm các tính năng của phần mềm ngay trên điện thoại - tablet - PC. Bạn có thể tự tạo tài khoản và trải nghiệm đầy đủ các tính năng tại ĐÂY
- Trong suốt quá trình sử dụng - Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Việc hỗ trợ dùng thử hoàn toàn miễn phí
2/ Hỗ trợ lắp đặt - Đào tạo nhân viên miễn phí
Khi triển khai tại quán - PosApp hỗ trợ bạn:
- Miễn phí chi phí lắp đặt
- Miễn phí đào tạo nhân viên - chủ quán sử dụng phần mềm
Bạn có thể trải nghiệm trực tiếp các tính năng của phần mềm quản lý quán cafe PosApp trên các thiết bị bán hàng. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng công ty PosApp tại:
• TPHCM: 260/11 Nguyễn Thái Bình Phường 12 Quận Tân Bình HS Building Floor 5
• Hà Nội: Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa
Nếu bạn trong nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội thì nhân viên PosApp sẽ đến tận nơi để demo máy POS và phần mềm PosApp.
Khu vực ngoại thành và tỉnh khác bạn có thể liên hệ số Hotline: 1900-3016 để được nhân viên tư vấn chi tiết cách thiết lập và cài đặt tài khoản dùng thử.
Vui lòng nhập thông tin để được tư vấn chúng tôi tư vấn giải pháp cho cửa hàng của bạn!