crm nhà hàng

Hệ thống chăm sóc khách hàng cho nhà hàng, quán cafe, trà sữa

Quản lý khách hàng - Chiến dịch Marketing - Khuyến mãi chỉ 1 nền tảng duy nhất

Dùng ngay miễn phí!
crm nhà hàng

PosApp giúp bạn gia tăng 200% doanh số từ khách hàng trung thành như thế nào?

Khách vãng lai

Chỉ sử dụng dịch vụ một lần hoặc ít lần
 Không quay lại mua hàng nếu không thuận tiện
Không có xu hướng giới thiệu quán cho người khác
So sánh giá cả và dịch vụ của quán với các quán khác
 Lựa chọn các cửa hàng khác ở gần địa điểm của mình hơn

Khách thành viên

Sử dụng dịch vụ thường xuyên
Có mức độ gắn bó cao với quán
Có xu hướng giới thiệu quán cho người khác
Sử dụng các dịch vụ đặc biệt dành cho thành viên
Tham gia vào các chương trình tri ân khách hàng
Cung cấp phản hồi về dịch vụ của quán (Thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm, Feedback món mới...)
Dễ dàng chuyển đổi mua hàng đa kênh (Online, Take-away, giao tận nơi...)

thành viên CRM

Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng

  • Thu thập data khách hàng dễ dàng
  • Nhiều phương thức thu thập data: Thông qua phần mềm bán hàng PosApp, Web order online, Mini game...
  • Quản lý, phân loại toàn bộ thông tin khách hàng trên một nền tảng
  • Phân nhóm khách hàng theo các trường thông tin tùy chọn như: Giới tính, doanh thu, lịch sử mua hàng...
Chat nhanh!
Dùng miễn phí!
crm marketing

Lên chiến dịch Marketing chăm sóc khách hàng

  • Tạo các chiến dịch tin nhắn tự động, cá nhân hóa như: Gửi voucher (Nhân dịp sinh nhật của khách, khai trương chi nhánh, thăng hạng hội viên...). Thông báo xác nhận đơn hàng, thông báo thăng hạng hội viên
  • Hỗ trợ nhiều kênh gửi tin nhắn: Zalo, SMS...
  • Đo lường hiệu suất của chiến dịch: Tin gửi thành công, voucher đã sử dụng, doanh thu, lợi nhuận của chiến dịch...
crm marketing

Một số mẫu tin nhắn Marketing được sử dụng phổ biến 

Mẫu tin nhắn chúc mừng sinh nhật

tin nhắn chúc mừng sinh nhật

• Mục tiêu chiến dịch tin nhắn: Kéo khách hàng quay lại mua hàng dịp sinh nhật - tăng doanh thu của quán
• Hình thức: Chúc mừng khách hàng, gợi nhớ nhu cầu, tặng voucher
• Cách thực hiện:
- Thu thập thông tin lần mua hàng đầu tiên của khách hàng
- Cài đặt chế độ tự động gửi tin nhắn khi tới ngày sinh nhật (Hoặc trước ngày sinh nhật [xx] ngày)
• Gợi ý sử dụng mẫu tin nhắn này  cho các mô hình:
- Tiệm bánh: Nhắc khách hàng mua bánh sinh nhật
- Quán nhậu - bar - Nhà hàng: Chúc mừng sinh nhật + gửi voucher khi đặt bàn sinh nhật
- Quán cafe, trà sữa: Gửi voucher chúc mừng sinh nhật hoặc tặng quà (móc khóa...) khi khách sử dụng voucher

Mẫu tin nhắn lên hạng thẻ thành viên

• Mục tiêu chiến dịch tin nhắn: Kéo khách hàng trung thành quay lại mua hàng nhiều lần
• Hình thức: Thông báo điểm, thông báo đơn hàng, thông báo lên hạng thẻ thành viên
• Cách thực hiện:
- Thu thập thông tin lần mua hàng đầu tiên của khách hàng
- Cài đặt chế độ tự động gửi tin nhắn khi khách hàng lên hạng hoặc đạt được doanh thu/điều kiện nhất định

Mẫu tin nhắn nhắc mua hàng

• Mục tiêu chiến dịch tin nhắn: Kéo khách hàng đã lâu chưa mua quay lại mua hàng
• Hình thức: Gửi thông điệp, tặng voucher
• Cách thực hiện:
- Thu thập thông tin lần mua hàng đầu tiên của khách hàng
- Cài đặt chiến dịch tin nhắn & gửi voucher kêu gọi khách quay lại mua hàng và đo lường hiệu quả chiến dịch

tích điểm thẻ thành viên

Chương trình tích điểm - Thẻ thành viên

  • Khuyến khích khách hàng mua hàng nhiều hơn, gia tăng tần suất mua hàng với chương trình thẻ thành viên
  • Tăng giá trị vòng đời của khách hàng, giảm chi phí marketing thu hút khách hàng mới
  • Tạo các chương trình khuyến mãi, tích điểm giảm giá dựa trên hạng thẻ
  • Phân loại hạng thẻ theo nhiều hình thức: Số lần mua hàng, doanh thu... Khuyến khích khách hàng mua hàng nhiều hơn, gia tăng tần suất mua hàng với chương trình thẻ thành viên
xem báo cáo

Báo cáo rõ ràng - Đối soát chặt chẽ

  • Nhiều dashboard, biểu đồ đo lường hiệu quả của các kênh bán hàng của chiến dịch Marketing, Thẻ thành viên...
  • Đối soát việc sử dụng voucher, giảm giá chặt chẽ, không lo nhân viên lợi dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá khách VIP để trục lợi
  • Ra quyết định kinh doanh và hiệu quả của chiến dịch dựa trên số liệu: Chiến dịch Voucher thử nghiệm món mới, Chiến dịch kéo khách hàng giờ vắng khách (Happy Hour)....
xem báo cáo
chăm sóc khách hàng

Bạn cần tư vấn? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Khách hàng đã sử dụng giải pháp của chúng tôi

qingwa cha
Hồng Trà Ngô Gia
Dingtea
Tea Pro
bún bò huế 65
đại học quốc tế
qingwa cha
qingwa cha
trà sữa phò mã
Houjicha
hội ngộ bbq
tiệm bánh hồng ân

Đăng ký tài khoản dùng "Thật" miễn phí ngay tại đây!

Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin là đã có thể đăng nhập sử dụng PosApp.vn!

Liên hệ với chúng tôi để được

Liên hệ qua Zalo

Liên hệ qua với tư vấn viên của chúng tôi qua Zalo

Nhắn tin Zalo

Liên hệ qua Fanpage

Liên hệ qua với tư vấn viên của chúng tôi trên Fanpage PosApp.vn

Nhắn tin Facebook

Hotline: 1900-3016

Tổng đài tư vấn hỗ trợ từ 8h - 22h00 (nghỉ trưa từ 12h - 13h) tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ!

Gọi 1900-3016

THẮC MẮC THƯỜNG GẶP CỦA QUÝ KHÁCH

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý CRM nhà hàng, quán ăn PosApp

PosApp có chính sách dùng thử phần mềm hoàn toàn miễn phí để bạn có thể trải nghiệm các tính năng của phần mềm trước khi ra quyết định mua hàng. Trong suốt quá trình dùng thử, bạn vẫn sẽ được đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi tư vấn về cách sử dụng nhằm đưa vào quy trình vận hành của quán một cách trơn tru nhất.

Chính sách của PosApp.vn sau khi mua hàng như thế nào?

PosApp.vn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất các chính sách hỗ trợ của chúng tôi bao gồm:

+ Về hỗ trợ - hướng dẫn: Tổng đài của chúng tôi 1900-3016  hoạt động liên tục từ 8h30-12h & 13h-22h tất cả các ngày trong tuần giải đáp các thắc mắc về quy trình vận hành, xử lý sự cố kỹ thuật. Ngoài hỗ trợ sau khi mua hàng, chúng tôi còn hỗ trợ bạn trải nghiệm phần mềm hoàn toàn miễn phí với đầy đủ tính năng. Bạn có thể tạo tài khoản dùng thử tại ĐÂY

+ Hỗ trợ lắp đặt miễn phí: Chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn nhân viên, chủ cửa hàng vận hành ngay tại cơ sở kinh doanh trước khi ký và bàn giao hợp đồng ở Hà Nội, TP.HCM,... Đối với các tỉnh thành khác, chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn các tính năng từ xa và chỉ thu tiền khi cửa hàng vận hành được!

+ Chính sách bảo hành
- Về phần mềm: Chúng tôi đảm bảo hỗ trợ vận hành, khắc phục sự cố trong suốt thời gian sử dụng trước - trong và sau khi ký hợp đồng qua tổng đài CSKH: 1900-3016  từ 8h30-12h & 13h-22h tất cả các ngày trong tuần
- Về phần cứng: Bảo hành và hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 1 năm khi có lỗi từ nhà sản xuất

Tôi có được hỗ trợ miễn phí khi trải nghiệm dùng thử sản phẩm không?

1/ Quy trình tư vấn - bán hàng - hỗ trợ dùng thử của PosApp


a. Tư vấn trước khi mua

Bạn cần demo, trải nghiệm trước - Tư vấn trực tiếp tại quán?

Đội ngũ của PosApp luôn sẵn sàng phục vụ - đáp ứng những nhu cầu của bạn

Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
1/ Gọi điện - xác nhận địa chỉ quán - mô hình kinh doanh (Quán cafe giải khát nhỏ, quán vỉa hè, quán take-away, quán nhiều tầng, hệ thống chuỗi...)

2/ Xác định quy mô của quán (Lớn hay nhỏ)

3/ Xuống tận quán quan khảo sát không gian, tư vấn triển khai - lắp đặt thiết bị phù hợp với mức đầu tư mà bạn mong muốn

• Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua:
• Tổng đài hỗ trợ: 1900 3016
• Chat trực tiếp Zalo tại ĐÂY
• Chat với chúng tôi qua Fanpage: m.me/posapp.vn


b/ Nếu bạn muốn tự trải nghiệm thử:

- PosApp hiện tại cho phép bạn trải nghiệm các tính năng của phần mềm ngay trên điện thoại - tablet - PC. Bạn có thể tự tạo tài khoản và trải nghiệm đầy đủ các tính năng tại ĐÂY

- Trong suốt quá trình sử dụng - Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Việc hỗ trợ dùng thử hoàn toàn miễn phí

2/ Hỗ trợ lắp đặt - Đào tạo nhân viên miễn phí

Khi triển khai tại quán - PosApp hỗ trợ bạn:
- Miễn phí chi phí lắp đặt

- Miễn phí đào tạo nhân viên - chủ quán sử dụng phần mềm

Tôi có thể trải nghiệm thử phần mềm trên máy POS không?

Bạn có thể trải nghiệm trực tiếp các tính năng của phần mềm quản lý quán cafe PosApp trên các thiết bị bán hàng. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng công ty PosApp tại:

• TPHCM: 260/11 Nguyễn Thái Bình Phường 12 Quận Tân Bình HS Building Floor 5

• Hà Nội: Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa

Nếu bạn trong nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội thì nhân viên PosApp sẽ đến tận nơi để demo máy POS và phần mềm PosApp.

Khu vực ngoại thành và tỉnh khác bạn có thể liên hệ số Hotline: 1900-3016 để được nhân viên tư vấn chi tiết cách thiết lập và cài đặt tài khoản dùng thử.

Bạn còn câu hỏi dành cho chúng tôi?

Vui lòng nhập thông tin để được tư vấn chúng tôi tư vấn giải pháp cho cửa hàng của bạn!

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!