65+ Nghiệp vụ bán lẻ (Retail) kết hợp với mô hình ăn uống (FnB) - Hỗ trợ nhiều mô hình căn tin - 2.500+ căn tin đã tin dùng
Phần mềm quản lý căn tin là một giải pháp công nghệ được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống, bán lẻ đặc biệt là các căng tin trong các trường học, công ty, bệnh viện, nhà máy.. .Giúp tự động hóa và tối vận hành các quy trình quản lý - bán hàng, từ việc nhập hàng, quản lý thực đơn, tính tiền, đến báo cáo doanh thu… Một số các giải pháp quản lý căn tin phổ biến bao gồm:
✔ Giải pháp quản lý bán hàng - tính tiền truyền thống như cửa hàng bán lẻ, quán cafe thông thường
✔ Giải pháp khách tự order, thanh toán và nhận món
✔ Giải pháp thẻ trả trước (Theo tháng/Theo suất ăn)
✔ Giải pháp Order online - Quét mã QR nhận món tại quầy
Video giới thiệu giải pháp quản lý căn tin của PosApp
✔ Hỗ trợ quản lý các sản phẩm/món theo thuộc tính - size
✔ Quản lý - Tính tiền sản phẩm nhanh chóng
✔ Quản lý trạng thái tồn kho hàng hóa (Khả dụng - Sắp hết - Hết hàng...) giúp nhân viên và cửa hàng chủ động trong khâu bán hàng cũng như nhập hàng hóa
✔ Quản lý chi tiết sản phẩm bán theo combo
✔ Hỗ trợ bán hàng bằng mã vạch (Nếu sản phẩm có mã vạch)
✔ Định lượng nguyên vật liệu suất ăn theo công thức - Giúp quản lý nguyên liệu sản xuất chặt chẽ
✔ Quản lý và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu nhà cung cấp - chi phí sản xuất
✔ Quản lý sản lượng theo từng lịch ăn
✔ Quản lý tồn kho - trạng thái nhập - xuất kho của nguyên vật liệu
✔ Cài đặt định mức hàng tồn nguyên vật liệu tối thiểu - Cảnh báo khi nguyên vật liệu xuống thấp - giúp canteen chủ động nhập hàng để không bị ngắt chuỗi cung ứng
✔ PosApp cung cấp giải pháp quản lý trên nhiều thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, máy tính PC, POS thu ngân, POS cầm tay) giúp tối ưu hóa hoạt động và tiết kiệm chi phí
✔ Hỗ trợ kết nối đến các thiết bị ngoại vi hỗ trợ bán hàng như: Máy in hóa đơn, máy in tem mã vạch, ngăn kéo đựng tiền
✔ Quản lý chi tiết doanh thu, phiếu chi tiền phát sinh theo từng kênh bán, phương thức thanh toán trong ca làm việc
✔ Phân quyền nhân viên chặt chẽ - Hạn chế các thất thoát như đá bill, thất thoát hàng hóa do nhân viên can thiệp hệ thống
✔ Báo cáo chi tiết hàng hóa, giao dịch trong ca - Giúp phát hiện sai sót ở bộ phận - ca nào (Nếu có)
✔ Tạo các chương trình tích điểm - khuyến mãi
• Phân loại hạng thẻ theo nhiều hình thức: Số lần mua hàng, doanh thu... Khuyến khích khách hàng mua hàng tại căn tin nhiều hơn, gia tăng tần suất mua hàng với chương trình thẻ thành viên
• Hỗ trợ áp dụng chương trình khuyến mãi theo khung thời gian hoặc theo từng nhóm thẻ thành viên nhất định
• Hỗ trợ tạo nhiều loại chương trình khuyến mãi như: Tặng quà, Ưu đãi giờ vàng, Voucher có thời hạn sử dụng…
✔ Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động
Giúp canteen tạo và gửi các chiến dịch tin nhắn và gửi voucher cá nhân hóa cho từng tệp khách hàng sẵn có giúp tăng tỷ lệ tái mua hàng
Tùy vào mô hình và phương thức hoạt động của căng tin mà bạn có thể chọn phương thức vận hành phù hợp để nâng cao hiệu quả
2/ Nạp tiền vào thẻ: Khách có thể tùy chọn
• Nạp tiền thẻ tại quầy
• Nạp tiền thẻ Online
3/ Tự order & Tự phục vụ: :
• Đến máy Kiosk để tự quẹt thẻ trả trước và chọn món
• Lấy phiếu & Nhận món tại quầy lấy thức ăn
Mô hình triển khai tại căn tin CMC TP.HCM
1/ Khách tự order, thanh toán:
• Tùy chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử
• Nhận phiếu nhận món
2/ Đồng bộ đến bếp & pha chế:
Đơn hàng được tự động chuyển xuống bếp & pha chế để chuẩn bị món
3/ Ra quầy đưa phiếu nhận món:
Khách hàng ra quầy đưa phiếu để nhận món, kết thúc quy trình bán hàng
1/ Khách order món trên điện thoại:
• Order trên điện thoại thông qua Zalo hoặc web order
• Thanh toán online bằng thẻ/ví điện tử hoặc thẻ trả trước
2/ Mã QR gửi về:
Mã QR chi tiết đơn hàng được gửi về điện thoại
3/ Quét mã QR & nhận món
• Khách hàng tự quét mã QR
• Phiếu nhận món được tự động in ra
• Khách hàng dùng phiếu để nhận món
Mô hình tại căn tin Vinagame
✔ Báo cáo hàng hóa - vận hành
• Báo cáo mặt hàng bán chạy: Giúp căn tin lên kế hoạch nhập hàng và tối ưu danh mục hàng bán nhằm gia tăng doanh thu.
• Hạn chế thất thoát với các báo cáo hóa đơn, phiếu phát sinh chi tiết.
✔ Báo cáo tài chính
PosApp cung cấp báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận trực quan dưới nhiều định dạng: bảng, biểu đồ... Giúp bạn có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết, từ đó đưa ra quyết định vận hành, quản trị phù hợp.
✔ Báo cáo hàng hóa - vận hành
• Hỗ trợ lọc báo cáo theo Ngày/Tuần/Tháng, so sánh trực quan so với kỳ trước.
• PosApp còn hỗ trợ các bộ lọc theo chi nhánh, theo nhóm mặt hàng, theo kênh bán. Giúp bạn có nhiều góc nhìn chi tiết hơn mà các loại biểu đồ tổng quan không đáp ứng được.
Quý khách chỉ cần điền Form dưới đây để tạo tài khoản sử dụng phần mềm ngay!
Báo chí nói về chúng tôi
"NextPay rót triệu USD vào 3 Start-up bao gồm PosApp.vn"
"Tối giản hoá quy trình bán hàng nhờ phần mềm bán hàng đa nền tảng"
"Loại bỏ nỗi ám ảnh thất thoát từ nhân viên với giải pháp của PosApp.vn"
"Quản lý nhà hàng đơn giản - chặt chẽ bằng công nghệ 4.0"
Lượt tải ứng dụng PosApp
Cửa hàng sử dụng hàng ngày
Năm kinh nghiệm phát triển giải pháp
Khách hàng đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ
Các khách hàng của chúng tôi
Liên hệ với chúng tôi!
Liên hệ qua Fanpage
Liên hệ qua với tư vấn viên của chúng tôi trên Fanpage PosApp.vnHotline: 1900-3016
Tổng đài tư vấn hỗ trợ từ 8h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ!Có! Bạn hoàn toàn có thể đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí 14 ngày bằng cách gọi hotline đến tổng đài: 1900-3016
Khi sử dụng phần mềm quản lý căn tin PosApp, dù là dùng thử thì chủ kinh doanh vẫn được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp PosApp. Khi cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ PosApp qua 3 kênh:
• Hotline: 1900 3016
• Fanpage: m.me/posapp.vn
Cách quản lý căn tin trường học bao gồm những bước sau:
• Nhập nguyên vật liệu và kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
• Sơ chế và chế biến thực phẩm
• Bảo quản giữ nóng thức ăn
• Chia đều các suất ăn
• Lưu các mẫu thực phẩm ngày hôm đó
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ (định kỳ, đột xuất, họp đánh giá)
Thủ tục cấp giấy phép kinh doanh “căn tin” (theo quy định 2020) như sau:
• Bước 1: Nộp hồ sơ thành lập hộ kinh doanh
• Bước 2: Theo dõi hồ sơ
• Bước 3: Nhận kết quả
• Bước 4: Xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực tập cho canteen
Bạn còn câu hỏi cho chúng tôi?
Vui lòng nhập thông tin để được tư vấn chúng tôi tư vấn giải pháp cho cửa hàng của bạn!