SƠ LƯỢC VỀ GIẢI PHÁP CỦA POSAPP.VN

POSApp.vn là giải pháp quản lý bán hàng đa nền tảng được phát triển bởi công ty cổ phần di động Mobitouch. Hiểu được các khó khăn trong quản lý kinh doanh, tồn kho, nguyên vật liệu cùng nỗi lo về thất thoát, quản lý nhân viên của chủ cửa hàng khi vắng mặt. Từ một start up chuyên gia công phần mềm cho các đối tác Nhật Bản, chúng tôi đã định hướng phát triển chuỗi sản phẩm hệ sinh thái cho riêng mình trong lĩnh vực quản lý bán hàng. Khao khát của chúng tôi đó chính là thay đổi, tối giản và tự động hóa quy trình bán hàng đến từng cửa hàng.

VỀ CHÚNG TÔI

Năm 2016, POSapp ra đời chỉ là một ứng dụng quản lý bán hàng đơn giản trên nền tảng Android. Với niềm khát khao mang đến một ứng dụng quản lý hiệu quả nhất, chúng tôi – những con người của POSapp đã và đang nghiên cứu, cải tiến không ngừng nghỉ nhằm mang đến 1 giải pháp quản lý bán hàng hoạt động hiệu quả trên mọi nền tảng như Android, IOS và trên website.

Sau 2 năm hoạt động, ứng dụng quản lý bán hàng POSapp đã giúp cho hơn 10.000 cửa hàng trong nước thay đổi cách vận hành và hoạt động hiệu quả, POSapp tự hào trở thành đối tác của Ví điện tử MOMO, một đơn vị dịch vụ thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam. POSapp tham vọng sẽ mang đến giải pháp quản lý bán hàng đa nền tảng số 1 Việt Nam đến từng cửa hàng kinh doanh bán lẻ và dịch vụ trên khắp cả nước.

CON NGƯỜI CỦA POSAPP.VN

POSapp được thành lập và hoạt động với những người trẻ tuổi, có kiến thức chuyên môn, đam mê công việc và tầm nhìn đón đầu tương lai. Những con người này gắn bó bên nhau như một gia đình, cùng vượt qua khó khăn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm và tốt nhất. Khách hàng luôn tin tưởng và hài lòng không chỉ với chất lượng giải pháp bán hàng POSapp hiệu quả mà còn ở cung cách làm việc và phục vụ khách hàng tận tình của chúng tôi.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA POSAPP.VN

1/ Đặt khách hàng là trung tâm: Ở PosApp.vn, chúng tôi hiểu rằng các chủ cửa hàng, doanh nghiệp còn nhiều nút thắt cần được tháo gỡ trong khâu quản lý và vận hành. PosApp.vn luôn lắng nghe và ghi nhận các nhu cầu khách hàng nhằm đáp ứng giải pháp ưu việt nhất.

2/ Không ngừng học hỏi: Chúng tôi không hoàn hảo, không doanh nghiệp nào có thể đạt đến mức độ hoàn hảo. Chúng tôi thấu hiểu tuyệt đại đa số các nhu cầu trên thị trường. Tuy nhiên, ngoài kia có hàng nghìn lĩnh vực kinh doanh với hàng nghìn nghiệp vụ bán hàng khác nhau. Chúng tôi luôn lắng nghe các góp ý của người dùng nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của thị trường.

3/ Mở rộng không ngừng: Trở thành một công ty công nghệ, có một sản phẩm tốt với hơn 20.000 nhân viên, chủ nhà hàng sử dụng là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay, việc cung cấp dịch vụ tốt chưa hẳn là đã sống sót. Bằng chứng là Uber ở Việt Nam là một sản phẩm tốt nhưng trong suốt thời gian ở đây đã không cải tiến, mở rộng các dịch vụ cung cấp (Như delivery, dịch vụ thanh toán...) dẫn tới kết cục bi thảm. Chúng tôi - 1 công ty công nghệ hiểu được điều này và luôn luôn tìm cách mở rộng các sản phẩm dịch vụ của mình trong hệ sinh thái nhằm đáp ứng tốt nhất trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng.