1/ Quy trình tư vấn - bán hàng của PosApp
a. Tư vấn trước khi mua
Bạn cần demo, trải nghiệm trước - Tư vấn trực tiếp tại quán?
Đội ngũ của PosApp luôn sẵn sàng phục vụ - đáp ứng những nhu cầu của bạn
Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
1/ Gọi điện - xác nhận địa chỉ quán - mô hình kinh doanh (Mô hình Day Spa, Beauty Spa, Home Spa, Clinic Spa, Jjim Jil Bang)
2/ Xác định quy mô của quán (Lớn hay nhỏ)
3/ Xuống tận quán quan khảo sát không gian, tư vấn triển khai - lắp đặt thiết bị phù hợp với mức đầu tư mà bạn mong muốn
• Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua:
b. Nếu bạn muốn tự trải nghiệm thử
• PosApp hiện tại cho phép bạn trải nghiệm các tính năng của phần mềm ngay trên điện thoại - tablet - PC. Bạn có thể tự tạo tài khoản và trải nghiệm đầy đủ các tính năng tại ĐÂY
• Trong suốt quá trình sử dụng - Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi qua:
2/ Hỗ trợ lắp đặt - Đào tạo nhân viên miễn phí
Khi triển khai tại quán - PosApp hỗ trợ bạn:
• Miễn phí chi phí lắp đặt
• Miễn phí đào tạo nhân viên - chủ quán sử dụng phần mềm
3/ Sau khi mua hàng
• PosApp hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc - hỗ trợ kỹ thuật phần mềm qua số đầu số Hotline: 1900 3016 hoặc Zalo (8h - 22h từ T2 - T7)
• Bảo hành phần cứng 12 tháng