Quản lý bán hàng chặt chẽ - Phù hợp cho cả cửa hàng nhỏ lẻ và chủ đầu tư Foodcourt - 3.500+ đơn vị đã sử dụng
Phần mềm quản lý foodcourt, hay còn gọi là phần mềm quản lý khu ẩm thực, là một hệ thống phần mềm được thiết kế riêng cho các khu ăn uống, khu foodcourt tại các trung tâm thương mại, siêu thị,... Phần mềm này giúp tự động hóa và tối ưu hóa các hoạt động quản lý, vận hành tại foodcourt, bao gồm:
✔ Quản lý bán hàng: Tự động hóa việc thanh toán, in hóa đơn, quản lý hàng hóa, theo dõi doanh thu cho từng gian hàng, từng khu vực,...
✔ Quản lý thẻ thanh toán: Cấp phát, quản lý thẻ thanh toán cho khách hàng, hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tại các gian hàng trong foodcourt.
✔ Quản lý gian hàng: Quản lý thông tin gian hàng, hợp đồng thuê gian hàng, thanh toán tiền thuê,...
✔ Quản lý khuyến mãi: Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi cho foodcourt
✔ Hỗ trợ khởi tạo thẻ với thông tin khách hàng cùng với các thao tác nạp tiền - hoàn tiền như: Nạp tiền lần đầu, cọc thẻ, nạp thêm tiền vào thẻ, trả thẻ hoàn tiền…
✔ Quản lý thanh toán sử dụng thẻ mua hàng tại từng quầy
✔ Hỗ trợ khách sử dụng tiền mặt hoặc ví điện tử, thẻ ATM để nạp tiền (Top-up thẻ)
✔ Cho phép thiết lập quản lý thời hạn sử dụng tiền trong thẻ
✔ Quản lý chi tiết thông tin gian hàng trong khu ẩm thực
✔ Quản lý menu, giá món, thông tin khai báo sản phẩm tại từng quầy
✔ Thiết lập, quản lý các chương trình khuyến mãi chi tiết tại từng quầy
✔ Quản lý doanh thu và tỉ lệ phần trăm doanh thu chia cho từng quầy (Nếu cần)
✔ Hỗ trợ đồng bộ đơn hàng từ thu ngân đến bộ phận bếp / pha chế, giúp hạn chế sai sót khi chế biến
✔ Phiếu chế biến được chuyển đến đúng bộ phận (Món ăn chuyển xuống bếp, món nước chuyển đến pha chế...) giúp tối ưu quy trình chế biến
✔ Hạn chế nhận viên order phải chạy qua lại giữa các bộ phận để đưa order ghi tay đến bộ phận chế biến
• Hỗ trợ order bán hàng nhanh chóng
• Hỗ trợ quản lý món lẻ, topping, combo món
• Quản lý nhà cung cấp
• Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động xuất - nhập kho, quản lý các phiếu nhập hàng, hủy hàng
• Cảnh báo khi lượng hàng tồn kho dưới định mức. Giúp quán chủ động nhập hàng
• Định lượng chính xác nguyên vật liệu món, topping, dễ dàng đối soát hàng trong kho mỗi ngày - định kỳ.
✔ PosApp cung cấp giải pháp quản lý trên nhiều thiết bị giúp tối ưu hóa hoạt động và tiết kiệm chi phí
• Thiết bị di động: PosApp cho phép gian hàng sử dụng điện thoại, máy tính bảng, máy POS cầm tay để order (Thường được sử dụng ở các khu Foodcourt ngoài trời, hội chợ... nơi không gian bị hạn chế)
• Thiết bị thu ngân: Sử dụng trên máy tính PC, máy POS thu ngân (Dành cho các khu Foodcourt trong trung tâm thương mại)
✔ Hỗ trợ kết nối đến các thiết bị ngoại vi hỗ trợ bán hàng như: Máy in hóa đơn, máy in tem mã vạch, ngăn kéo đựng tiền…
✔ Tích hợp kênh bán: Đồng bộ đơn & trạng thái đơn lên hệ thống. Giúp các cửa hàng chủ động tăng doanh thu từ các kênh như Grabfood, web bán hàng... Ngoài kênh bán trực tiếp trong Foodcourt
✔ Tích hợp các đơn vị vận chuyển: Như Ahamove, GrabExpress, giúp cửa hàng chủ động hơn trong việc tự giao hàng.
✔ Tích hợp các đơn vị thanh toán: Khách hàng có nhiều lựa chọn thanh toán như Momo, ZaloPay, thanh toán thẻ...
✔ Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử: Xuất hóa đơn điện tử trực tiếp từ hệ thống theo Thông tư 78 & Nghị định 123 của Tổng cục thuế. Dành cho gian hàng cũng như chủ đầu tư
✔ Quản lý chi tiết doanh thu, phiếu chi tiền phát sinh theo từng kênh bán, phương thức thanh toán trong ca làm việc
✔ Phân quyền nhân viên chặt chẽ - Hạn chế các thất thoát như đá bill, thất thoát hàng hóa do nhân viên can thiệp hệ thống
✔ Báo cáo chi tiết hàng hóa, giao dịch trong ca - Giúp phát hiện sai sót ở bộ phận - ca nào (Nếu có)
✔ Tạo các chương trình tích điểm - khuyến mãi
• Phân loại hạng thẻ theo nhiều hình thức: Số lần mua hàng, doanh thu... Khuyến khích khách hàng mua hàng tại gian hàng/ Foodcourt nhiều hơn, gia tăng tần suất mua hàng với chương trình thẻ thành viên
• Hỗ trợ áp dụng chương trình khuyến mãi theo khung thời gian hoặc theo từng nhóm thẻ thành viên nhất định
• Hỗ trợ tạo nhiều loại chương trình khuyến mãi như: Tặng quà, Ưu đãi giờ vàng, Voucher có thời hạn sử dụng…
✔ Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động
Giúp cửa hàng tạo và gửi các chiến dịch tin nhắn và gửi voucher cá nhân hóa cho từng tệp khách hàng sẵn có giúp tăng tỷ lệ tái mua hàng cho Foodcourt/Gian hàng
Tùy vào mô hình và phương thức hoạt động của Foodcourt mà bạn có thể chọn phương thức order cho khách phù hợp để tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành
• Dành cho mô hình Foodcourt nhỏ, ngoài trời muốn tiết kiệm chi phí nhưng cần quản lý chặt chẽ
• Thông tin gọi món chuyển thẳng xuống bếp chính xác mà không cần phải di chuyển
• Để chuyên nghiệp hơn có thể trang bị Máy POS cầm tay nhỏ gọn tích hợp máy in bill
✔ Order thanh toán chính xác
• Phù hợp cho các gian hàng ở trung tâm thương mại
• Quản lý đơn hàng tại chỗ, đơn hàng đa kênh dễ dàng
• Bán hàng - In bill nhanh chóng
• Thực khách có thể sử dụng mã QR ngay tại bàn để thanh toán - order món trực tiếp mà không phải xếp hàng tại quầy thu ngân
• Đơn hàng được đồng bộ đến bếp và gian hàng
• Việc khách hàng sử dụng điện thoại order giúp khách có thời gian xem menu nhiều hơn & order nhiều món hơn giúp tăng doanh thu cho quán
• Hạn chế thời gian xếp hàng để order tại quầy thu ngân
• Khách hàng tự order, chọn món & thanh toán (Qua mã QR hoặc thẻ ATM) ngay trên máy Kiosk
• Đơn hàng tự động đồng bộ xuống bếp & pha chế
✔ Dành cho chủ đầu tư
• Báo cáo chi tiết lãi lỗ của hệ thống Foodcourt - chi phí vận hành
• Giúp bạn có cái nhìn chi tiết về tình hình kinh doanh, cắt giảm các khoản chi phí không cần thiết
✔ Dành chủ quán
• Báo cáo tài chính chi tiết lãi lỗ của cửa hàng - Giúp cửa hàng tối ưu các chi phí vận hành nhằm đảm bảo tình hình kinh doanh mang về lợi nhuận tối đa
✔ Báo cáo hàng hóa - vận hành
• Báo cáo mặt hàng bán chạy: Giúp doanh chủ lên kế hoạch nhập hàng và tối ưu danh mục hàng bán nhằm gia tăng doanh thu.
• Hạn chế thất thoát với các báo cáo hóa đơn, phiếu phát sinh chi tiết.
✔ Bộ lọc chi tiết
• Hỗ trợ lọc báo cáo theo Ngày/Tuần/Tháng, so sánh trực quan so với kỳ trước.
• PosApp còn hỗ trợ các bộ lọc theo chi nhánh, theo nhóm mặt hàng, theo kênh bán. Giúp bạn có nhiều góc nhìn chi tiết hơn mà các loại biểu đồ tổng quan không đáp ứng được.
Quý khách chỉ cần điền Form dưới đây để tạo tài khoản sử dụng phần mềm ngay!
Báo chí nói về chúng tôi
"NextPay rót triệu USD vào 3 Start-up bao gồm PosApp.vn"
"Tối giản hoá quy trình bán hàng nhờ phần mềm bán hàng đa nền tảng"
"Loại bỏ nỗi ám ảnh thất thoát từ nhân viên với giải pháp của PosApp.vn"
"Quản lý nhà hàng đơn giản - chặt chẽ bằng công nghệ 4.0"
Lượt tải ứng dụng PosApp
Cửa hàng sử dụng hàng ngày
Năm kinh nghiệm phát triển giải pháp
Khách hàng đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ
Các khách hàng của chúng tôi
Liên hệ với chúng tôi!
Liên hệ qua Fanpage
Liên hệ qua với tư vấn viên của chúng tôi trên Fanpage PosApp.vnHotline: 1900-3016
Tổng đài tư vấn hỗ trợ từ 8h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ!Có, PosApp cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ sau khi mua hàng cho khách hàng như hướng dẫn, lắp đặt miễn phí, bảo hành, cùng nhiều chính sách ưu đãi khác cho khách hàng. Hãy liên hệ đến Hotline 1900.3016 trong khung giờ 8h30-12h & 13h-22h tất cả các ngày trong tuần để được tư vấn chi tiết.
Có, bạn có thể trải nghiệm thử phần mềm PosApp theo một số cách sau:
- Đến trực tiếp văn phòng PosApp tại TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội để demo máy POS và phần mềm.
- Liên hệ hotline 1900-3016 để được tư vấn cách thiết lập và cài đặt tài khoản dùng thử.
Bạn còn câu hỏi cho chúng tôi?
Vui lòng nhập thông tin để được tư vấn chúng tôi tư vấn giải pháp cho cửa hàng của bạn!