giá các phần mềm bán hàng

Bảng giá, tính năng 12 phần mềm tính tiền phổ biến nhất

giá các phần mềm bán hàng

Bảng giá, tính năng 12 phần mềm tính tiền phổ biến nhất

So sánh - Review tổng quan về 12 phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường

ĐÁNH GIÁ

PosApp

Kiotviet

Sapo

Nhanh

TPOS

POS365

MShopKeeper

Suno

Dantrisoft

Abit

Loyverse

Hararetail

Có gói miễn phí
Tạo Web miễn phí
Đồng bộ với Web bán hàng
Quản lý giao hàng,
Đơn hàng Online
Kết nối đơn vị vận chuyển
Quản lý tương tác MXH
Đồng bộ đơn từ Sàn TMĐT
Nhận đơn từ Grab
(Grabmart, Grabfood)
Quản lý kho
Quản lý bán hàng
Quản lý nhân viên
Dùng trên điện thoại, PC

01. Phần mềm bán hàng cho ngành dịch vụ - Bán lẻ PosApp

phần mềm posapp

Tính năng

Miễn phí

/tháng

Cơ bản

120.000đ

/tháng

Phổ biến

190.000đ

/tháng

Nâng cao

240.000đ

/tháng

Công cụ bán hàng online

Hỗ trợ đăng ký Grabfood
Web bán hàng Online miễn phí
Tích hợp thanh toán Online
Thông báo đơn hàng Online
Quản lý trạng thái đơn hàng
Quản lý giao hàng, thanh toán
Hỗ trợ in phiếu
Cài phí vận chuyển theo Quận/huyện
Kết nối tự động các đơn vị vận chuyển

Quản lý bán hàng

Số lượng đơn hàng/tháng 5.000 Không giới hạn Không giới hạn
Số lượng máy in kết nối 2 Không giới hạn Không giới hạn
Số lượng thiết bị bán hàng 3 5 Không giới hạn
Quản lý bán hàng Online/Offline
(Trên máy POS, Điện thoại, Tablet, PC)
Sơ đồ phòng bàn
Quản lý topping
Tùy chỉnh sản phẩm linh hoạt
Tùy chỉnh sản phẩm theo thời giá
Tùy chỉnh menu món theo ngày
Quản lý phân quyền nhân viên
Quản lý đóng mở, báo cáo ca
Theo dõi báo cáo hoạt động từ xa
Màn hình hiển thị bar bếp
Menu điện tử cho khách tự gọi món
Quản lý khuyến mãi, voucher
Quản lý chiết khấu đối tác bán hàng
Quản lý hoa hồng nhân viên
Quản lý Xuất - Nhập kho
Định lượng nguyên vật liệu
Quản lý Thu - Chi, Quỹ tiền
Quản lý công nợ khách hàng, Supplier
Quản lý chuỗi cửa hàng
Quản lý chính sách giá linh hoạt
(theo đối tác, K/hàng, N/viên, số lượng SP)
Quản lý kho thành phẩm
Quản lý nhập - xuất chuyển nhiều kho
Báo cáo tài chính, chỉ số kinh doanh
Tích điểm mua hàng
Hạng thẻ thành viên
Quản lý thẻ trả trước

ưu điểm của phần mềm posapp

✓ Một số các ưu điểm của phần mềm PosApp

• Báo cáo tới chủ cửa hàng theo thời gian thực, toàn bộ các tác vụ của nhân viên thao tác trên phần mềm được báo cáo lên hệ thống và không thể xóa được, chủ cửa hàng dễ dàng nắm bắt tình hình nội bộ từ xa mà không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng.
• Bán hàng nhanh chóng, phù hợp với nhiều mô hình như: Mô hình thanh toán nhanh cho cửa hàng bán lẻ, take - away; mô hình quản lý theo phòng bàn như nhà hàng, quán cafe…
• Đồng bộ đơn hàng Online/Offline giúp chủ cửa hàng xử lý các đơn hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau nhanh chóng, đơn giản.
• Dữ liệu bán hàng được đồng bộ liên tục giữa các thiết bị trong cửa hàng với nhau và giữa các thiết bị bán hàng với người quản lý giúp chủ cửa hàng tối ưu hoá quy trình bán hàng, giảm thiểu sai sót.
• Khi thực hiện các thao tác như xuất kho, nhập kho, kiểm kê kho, PosApp.vn sẽ xuất ra phiếu nhập, xuất và kiểm kê trên phần mềm. Điều này giúp cho chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi và thống kê được lịch sử nhập xuất của nhân viên tại cửa hàng.
• Với tính năng định lượng và tự động trừ hàng tồn kho khi bán hàng, khi thực hiện bán hàng và in hóa đơn thanh toán, hệ thống sẽ tự động trừ hàng tồn kho. Điều này góp phần vào việc loại trừ việc nhân viên tuồn hàng tồn kho trong cửa hàng ra ngoài.
• Phân quyền chặt chẽ cho từng nhân viên tức nhân viên phục vụ không có quyền truy cập vào khóa điện tử của ngăn kéo đựng tiền để mở khóa đồng thời cũng không có quyền thanh toán và in hóa đơn. Nhân viên thu ngân không có quyền in lại các phiếu cũ để đưa cho khách hay chỉnh sửa giá món. Phương pháp phân quyền này giúp hạn chế các lỗ hổng mà nhân viên nhà hàng thường lợi dụng để bỏ túi cho riêng mình.
• Với tính năng in tách bếp, PosApp.vn in mặc định các phiếu chế biến từng món riêng biệt xuống từng bộ phận khác nhau, nhân viên phục vụ không cần đi đâu, chỉ cần thao tác bấm nút in bếp trên điện thoại, máy tính bảng ngay tại vị trí chỗ ngồi của khách. Điều này giúp giảm thiểu những sai sót thường xảy ra trong quá trình bán hàng.
• PosApp hỗ trợ tạo website bán hàng miễn phí, chủ cửa hàng chỉ cần bỏ ra 5 phút thì đã có thể sở hữu một website bán hàng riêng mang tên thương hiệu mình, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp vừa dễ quảng bá thương hiệu.
Hỗ trợ liên kết với Grabfood thông qua PosApp, chủ cửa hàng sẽ được tiết kiệm thời gian làm thủ tục xuống một nửa và hỗ trợ kết nối nhận đơn, in tem, phiếu chế biến các đơn hàng của GrabFppd ngay trên PosApp.

Các ngành nghề phù hợp sử dụng PosApp

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

Siêu thị, tạp hóa

Siêu thị, tạp hóa
Bán hàng bằng mã vạch, cân điện tử, Quản lý HSD

nhà hàng, quán ăn

Nhà hàng ăn uống
Hỗ trợ các nghiệp vụ vận hành tối ưu, quản lý đơn từ các đơn vị giao đồ ăn

spa salon

Dịch vụ làm đẹp
Hỗ trợ đặt lịch, quản lý thợ, KTV. Hỗ trợ bán lẻ mỹ phẩm, đồ làm đẹp

dịch vụ theo giờ

Dịch vụ tính tiền giờ
Phù hợp cho ngành Karaoke, Bida, câu tôm, PS4...

web order

Hỗ trợ bán hàng Online
Tạo Web order, bán hàng trên website hoàn toàn miễn phí

Khách hàng của PosApp

Luxury Shynh beauty

Bestie Coffee

milano coffee

Milano Coffee

e-coffee

Trung Nguyên E-Coffee

simple lab

Simple Lab

sườn pet

Sườn Pet

hồng trà ngô gia

LINHR Beauty salon

bestie coffee

Bestie Coffee

cccp coffee

CCCP Coffee

hd sneaker cleaning

CCCP Coffee

house of cha

House Of Cha

joy beauty nail

Joy Beauty & Nail

LinhHR hải beauty salon

LINHR Beauty salon

Một số cột mốc đã đạt được

ký kết posapp - nextpay

• 31/3/2021, NextPay thuộc tập đoàn Nexttech của Shark Bình đã đầu tư vào PosApp nhằm cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho hàng ngàn doanh nghiệp SME ở Việt Nam

15000+

Cửa hàng sử dụng

3+

Năm trong lĩnh vực

20000+

Lượt tải ứng dụng

Đánh giá người tải App

Thông tin liên hệ

địa chỉ

Địa chỉ:

• TP.HCM: 260/11 Nguyễn Thái Bình Phường 12 Quận Tân Bình HS Building Floor 5
• Hà Nội: Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
• Đà Nẵng: Số 21 Trần Quốc Toản, Hải Châu
• Cần Thơ: 191 Phan Huy Chú, phường An Khánh, quận Ninh Kiều

homepage

Website: posapp.vn

hotline

Hotline: 1900.3016

Sử dụng phần mềm PosApp miễn phí tại

Sử dụng phần mềm PosApp miễn phí tại

chplay
appstore

02. Phần mềm bán hàng đa kênh - bán lẻ Kiotviet

phần mềm bán hàng Kiotviet

Tính năng

Hỗ trợ

180.000đ

/tháng

Chuyên nghiệp

120.000đ

/tháng

Mở rộng

Theo nhu cầu

Lập hóa đơn bán hàng
Quản lý đặt hàng, đổi trả
Quản lý nhập, chuyển hàng
Quản lý hàng hóa
Quản lý khách hàng
Quản lý nhân viên
Quản lý nhà cung cấp
Quản lý sổ quỹ (Thu/chi)
Quản lý công nợ
Quản lý chính sách giá linh hoạt
Quản lý khuyến mãi, voucher
Quản lý & bán trên di động
Báo cáo kinh doanh chi tiết
Hệ thống cảnh báo tức thời
tình hình kinh doanh
Chăm sóc khách hàng qua Email/SMS/Zalo
Hệ thống tích điểm
Quản lý Lô - HSD hàng hóa
Quản lý SX,
định lượng nguyên vật liệu
Quản lý SERIAL/ IMEI cho ngành điện máy
Quản lý order/ phòng bàn/ bếp/ tính giờ
cho ngành Bar/ Café/ Nhà hàng
Số người dùng 3 Không giới hạn Không giới hạn
Quản lý nhân viên 50.000đ/5 NV/tháng
Facebook POS 50.000đ/Page/tháng
My Kiot 100.000đ/web/tháng
Quản lý sàn TMĐT 50.000đ/gói 5 KH/1 sàn TMDT/tháng
ưu điểm của phần mềm bán hàng kiotivet

✓ Một số các ưu điểm của phần mềm Kiotviet

• Với tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch, nhân viên nhanh chóng tìm ra sản phẩm. Phần mềm cũng tự động tính tiền và kết nối với máy in hóa đơn giúp rút ngắn quy trình bán hàng, nâng cao sự chính xác, giảm thiểu những sai sót có thể xảy ra.
• Phần mềm Kiotviet phân loại và quản lý chặt chẽ hàng hóa theo danh mục, nhãn hàng, nhóm hàng, thương hiệu.
• Dễ dàng cập nhật, thay đổi, thêm mới hàng hóa mọi lúc mọi nơi. 
• Hỗ trợ quản lý số lượng xuất – nhập – tồn mỗi loại hàng hóa, nhóm hàng hóa chính xác, rõ ràng, cảnh báo hàng sắp hết, hàng tồn lâu để chủ cửa hàng có kế hoạch mua hàng hợp lý… để bổ sung hoặc xả hàng kịp thời.
• Phần mềm quản lý Kiotviet tự động thống kê và báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, chi phí theo các hóa đơn được bán ra mỗi ngày theo thời gian thực giúp chủ shop theo dõi kịp thời kết quả hoạt động bán hàng để có kế hoạch kinh doanh phù hợp.
• Tích hợp với nhiều thiết bị ngoại vi như: Máy tinh chạy hệ điều hành Windows, Trình duyệt web, Máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy pos, máy in mã vạch v.v
• Bán hàng ngay cả khi không có internet giúp chủ cửa hàng linh động hơn khi mất internet và khi có mạng lại, hệ thống sẽ tự động đồng bộ dữ liệu.

Các khách hàng của Kiotviet

coco diva
híu sunglasses
j27 shoes accessories
kim ngân store
lazio logo
thư bmt
tqq
logo cửa hàng yolo sport

Một số cột mốc đã đạt được

phần mềm tính tiền kiotivet
2014

Cúp vàng sản phẩm tin cậy

2015

Đạt giải Sao Khuê

2021

Được nhận đầu tư 45 triệu đô

15000+

Cửa hàng sử dụng

3+

Năm trong lĩnh vực

20000+

Lượt tải ứng dụng

Đánh giá người tải App

Các ngành nghề phù hợp sử dụng Kiotviet

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

Siêu thị, tạp hóa

Siêu thị, tạp hóa
Bán hàng bằng mã vạch, cân điện tử, Quản lý HSD

nhà hàng, quán ăn

Nhà hàng ăn uống
Hỗ trợ các nghiệp vụ vận hành tối ưu, quản lý đơn từ các đơn vị giao đồ ăn

ngành làm đẹp

Dịch vụ làm đẹp
Hỗ trợ đặt lịch, quản lý thợ, KTV. Hỗ trợ bán lẻ mỹ phẩm, đồ làm đẹp

sàn tmđt

Bán trên Sàn TMĐT
Kết nối và đồng bộ đơn hàng trên các nền tảng sàn TMĐT

mạng xã hội

Bán hàng trên MXH
Hỗ trợ bán hàng, quản lý đơn hàng trên mạng xã hội

Thông tin liên hệ

địa chỉ

Địa chỉ:

• TP.HCM:Tầng 6 – Khu C, Tòa nhà WASECO Số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình
• Hà Nội: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm
• Đà Nẵng: Số 223 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê
• Cần Thơ: Số 23 đường Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

facebook

Fanpage: fb.com/PhanmembanhangKiotViet/

homepage

Website: kiotviet.vn

Sử dụng phần mềm Kiotviet miễn phí tại

Sử dụng phần mềm Kiotviet miễn phí tại

android
ios

03. Phần mềm tính tiền - bán hàng đa kênh Sapo

phần mềm tính tiền bán hàng đa kênh sapo

Tính năng

Start Up

160.000đ

/tháng

Dành cho cửa hàng nhỏ

POS

249.000đ

/tháng

Cho cửa hàng & Chuỗi

Omnichannel

599.000đ

/tháng

Cho cửa hàng đa kênh

Quản lý cửa hàng

Tính tiền & in hóa đơn
Quản lý tồn kho
Quản lý doanh thu
Quản lý công nợ
Mã QR độc quyền
Mã VNPay QR độc quyền
App quản lý mobile
Số lượng nhân viên

Bán hàng trên Facebook

Kết nối với Fanpage 5 Fanpage 5 Fanpage
Số lượng quản trị viên 5 15
Tự động chốt đơn Livestream

CRM và Marketing Automation

Quản lý khách hàng tự động
Phân nhóm khách hàng
Tạo Marketing Automation
Gửi tin nhắn Zalo/SMS

Bán trên Website

Dung lượng 5 GB
Tối ưu SEO
Giao diện Responsive

Bán hàng trên sàn

Số gian hàng trên sàn 5
App chat đa sàn
Đăng bán đa sàn

phần mềm bán hàng sapo

✓ Một số các ưu điểm của phần mềm Sapo

• Dễ dàng quản lý công nợ của nhà cung cấp, theo dõi chi tiết các thông tin như lịch nhập hàng, lịch thanh toán với đối tác, công nợ tổng kết và công nợ từng đơn hàng đơn giản.
Mỗi nhân viên sẽ được cấp tài khoản sử dụng riêng biệt giúp phân quyền nhân viên rõ ràng, tránh gian lận, sai sót. Lưu lại lịch sử giao dịch của từng nhân viên phục vụ cho việc kiểm soát sau này.
• Lưu trữ các thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng để dễ phân tệp khách hàng. Thống kê lịch sử mua hàng giúp tìm hiểu thói quen mua hàng của khách. Tích điểm và khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng để khuyến khích họ mua hàng lần sau..
• Hàng hóa khi nhập kho đã được quét mã để phân loại theo thuộc tính, kích thước giúp chủ cửa hàng dễ dàng tìm kiếm, kiểm soát được số lượng hàng hóa tránh tình trạng thất thoát hàng hóa.
• Báo cáo chi tiết doanh thu, lợi nhuận và công nợ khi kinh doanh giúp chủ cửa hàng chủ động kiểm soát và thông báo thanh toán công nợ nhà cung cấp, dễ dàng theo dõi kết quả kinh doanh ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng.

Các khách hàng của Sapo

beemart logo cửa hàng bánh
dhk jewelry
đức việt foods
hồng hà book store logo
logo lug
maxx sport logo
viglacera logo

Một số cột mốc đã đạt được

phần mềm tính tiền kiotviet
2012

Đạt danh hiệu Sao Khuê

2013

Giải thưởng nhân tài đất Việt

2015

Giải thưởng Sao Khuê

2020

Nhận đầu tư từ quỹ Smilegate Investment và Teko Ventures

50000+

Cửa hàng sử dụng

3+

Năm trong lĩnh vực

20000+

Lượt tải ứng dụng

Đánh giá người tải App

Các ngành nghề phù hợp sử dụng Sapo

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

Siêu thị, tạp hóa

Siêu thị, tạp hóa
Bán hàng bằng mã vạch, cân điện tử, Quản lý HSD

nhà hàng, quán ăn

Nhà hàng ăn uống
Hỗ trợ các nghiệp vụ vận hành tối ưu, quản lý đơn từ các đơn vị giao đồ ăn

mạng xã hội

Bán hàng trên MXH
Hỗ trợ bán hàng, quản lý đơn hàng trên mạng xã hội

sàn tmđt

Bán trên Sàn TMĐT
Kết nối và đồng bộ đơn hàng trên các nền tảng sàn TMĐT

Thông tin liên hệ

địa chỉ

Địa chỉ:

• TP.HCM: Lầu 3 - Tòa nhà Lữ Gia - Số 70 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11
• Hà Nội:Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình
• Đà Nẵng: 181 đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu

facebook

Fanpage: fb.com/sapo.vn/

homepage

Website: sapo.vn

Sử dụng phần mềm Sapo miễn phí tại

Sử dụng phần mềm Sapo miễn phí tại

google play android
appstore ios

04. Phần mềm bán hàng đa kênh - Kết nối vận chuyển Nhanh.vn

phần mềm bán hàng đa kênh nhanh,vn

Bảng giá phần mềm

Bảng giá kết nối đa kênh

bảng giá phần mềm bán hàng nhanh.vn

Bảng giá phần mềm POS

Tính năng

POS Starter

250.000đ

/tháng

Cho cửa hàng bán lẻ

POS Premium

500.000đ

/tháng

Cho chuỗi cửa hàng

POS Enterprise

1.000.000đ

/tháng

Cho cửa hàng điện máy

Dành cho cửa hàng bán lẻ
Quản lý SP, danh mục, thuộc tính
Đơn hàng online
Bán tại cửa hàng
Quản lý kho hàng
Quản lý nhân viên
Phân nhóm khách hàng
Khuyến mại cơ bản
Đo tỉ lệ khách mua/ vào cửa hàng
Báo cáo chu kì mua hàng của khách
Dự báo nhập hàng, lô, vị trí của SP
Kế toán, thu chi, công nợ
Phân cấp khách VIP, email, SMS remarketing
Coupon, quà tặng, hoa hồng cho nhân viên
Quản lý đại lý, chuỗi phân phối
Số báo cáo bán hàng 30 50 70
In bảng giá kèm thông số SP
Xuất nhập kho, bán hàng theo IMEI
Kích hoạt IMEI, bán thêm bảo hành mở rộng
Tiếp nhận bảo hành, quản lý linh kiện sửa chữa
Tư vấn viên tạo đơn nháp, thu ngân duyệt

Bảng giá phần mềm POS

bảng giá gói omni channel
phần mềm quản lý bán hàng nhanh.vn

✓ Một số các ưu điểm của phần mềm Nhanh.vn

• Giao diện phần mềm Nhanh.vn đơn giản, dễ sử dụng và có thể dùng ngay cả khi không có internet.
• Phần mềm được tích hợp các tính năng bán hàng và quản lý bán hàng đáp ứng các nhu cầu và tiêu chuẩn cơ bản cho người dùng.
• Các doanh nghiệp có thể mở rộng thêm nhiều kênh bán hàng khác nhau như: Sàn thương mại điện tử, facebook và website.
• Cổng vận chuyển hỗ trợ tối ưu, liên kết cùng một số đơn vị vận chuyển phổ biến như: Viettel Post, Ecotrans, Giaohangnhanh.vn, Vietnam Post, J&T.

Các khách hàng của Nhanh.vn

b&q
daisy logo
doll eyes logo
kitchen art store and studio logo
ofelia logo
logo cửa hàng

Một số cột mốc đã đạt được

50000+

Cửa hàng sử dụng

3+

Năm trong lĩnh vực

20000+

Lượt tải ứng dụng

Đánh giá người tải App

Các ngành nghề phù hợp sử dụng phần mềm Nhanh

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

mạng xã hội

Bán hàng trên MXH
Hỗ trợ bán hàng, quản lý đơn hàng trên mạng xã hội

sàn tmđt

Bán trên Sàn TMĐT
Kết nối và đồng bộ đơn hàng trên các nền tảng sàn TMĐT

Thông tin liên hệ

đại chỉ

Địa chỉ:

• TP.HCM: Tầng 2, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
• Hà Nội:Tầng 6 - Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa
• Đà Nẵng: Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu

facebook

Fanpage: fb.com/nhanh.vn/

website

Website: nhanh.vn

Sử dụng phần mềm Nhanh.vn miễn phí tại

Sử dụng phần mềm Nhanh.vn miễn phí tại

google play android
appstore ios

05. Ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh TPOS

phần mềm bán hàng đa kênh nhanh,vn

Bảng giá phần mềm

Tính năng

TPOS-POS

Từ 200.000đ

/tháng

TPOS - OMNICHANNEL

TỪ 300.000đ

/tháng

Quản lý chuỗi cửa hàng _
Quản lý chuỗi cửa hàng _
Quản lý kho _
Báo cáo doanh thu, tồn kho... _
Hai chế độ bán hàng _
Thiết lập nhiều chương trình khuyến mãi _
Ứng dụng trên thiết bị di động _
Chốt đơn Livestream _
Quản lí page Facebook _
Tích hợp Zalo Shop _
Tích hợp bán hàng trên shopee _
Tích hợp bán hàng trên Lazada _
Tích hợp bán hàng trên Tiki _
Tích hợp bán hàng trên Sendo _
Đồng bộ tin nhắn từ tất cả các sàn trên _
Đồng bộ SP và tồn kho SP lên các sàn _

✓ Một số các ưu điểm của phần mềm TPOS

• Báo cáo đa dạng, biểu đồ trực quan giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi hoạt động kinh doanh của mình, tiết kiệm thời gian quản lý.
• Giúp chủ cửa hàng tiết kiệm nhiều chi phí với tính năng quản lý kho, quản lý thu chi, công nợ.
• Chủ cửa hàng dễ dàng quản lý từ xa với app dành cho thiết bị di động.
Phần mềm tích hợp với nhiều thiết bị ngoại vi giúp nhân viên bán hàng và thanh toán nhanh chóng.
• Phần mềm tính tiền TPOS Tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng tự động T-Care
• Chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi hoạt động bán hàng của từng nhân viên bằng tính năng phân quyền rõ ràng

Các ngành nghề phù hợp sử dụng phần mềm TPO$

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

mạng xã hội

Bán hàng trên MXH
Hỗ trợ bán hàng, quản lý đơn hàng trên mạng xã hội

sàn tmđt

Bán trên Sàn TMĐT
Kết nối và đồng bộ đơn hàng trên các nền tảng sàn TMĐT

livestream

Bán trên Livestream
Hỗ trợ quản lý đơn & chốt đơn khi bán hàng trên Livestream 

Thông tin liên hệ

đại chỉ

Địa chỉ:

• TP.HCM: Tầng 2, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
• Hà Nội:Tầng 6 - Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa
• Đà Nẵng: Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu

đại chỉ

Fanpage: fb.com/tposapp/

đại chỉ

Website: tpos.vn

Sử dụng phần mềm TPOS miễn phí tại

google play android
appstore ios

Sử dụng phần mềm TPOS miễn phí tại

06. Phần mềm tính tiền POS365

phần mềm tính tiền pos365

GÓI PHẦN MỀM

1 Năm

2 Năm

Vĩnh viễn

Chi phí

1.650.000đ 3.300.000đ 6.600.000đ
Không giới hạn hàng hóa
Không giới hạn đơn hàng
Không giới hạn tài khoản N.Viên
App quản lý miễn phí trên điện thoại
Cập nhật tính năng liên tục
Không phát sinh chi phí gì khác

✓ Một số các ưu điểm của phần mềm POS365

• Giao diện thân thiện, trực quan, đơn giản, dễ sử dụng và được tích hợp rất nhiều tính năng mang lại hiệu quả cao khi tính tiền như quản lý hàng hóa theo mã vạch, in hóa đơn, mở két tự động,…
• Với hệ thống tích điểm khách hàng, POS365 cho phép chủ cửa hàng xây dựng các chương trình tích điểm thưởng như một món quà tri ân đến khách hàng và khuyến khích khách hàng đến mua sắm vào những lần sau.
• Phần mềm POS365 tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: quản lý số lô hàng, tính tiền giờ sử dụng dịch vụ, quản lý nhà hàng thông minh, hạn sử dụng của hàng hóa với các hoạt động order – thu ngân – bếp, giá bán linh hoạt, chính sách khuyến mãi, tin nhắn chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, theo dõi tình trạng sử dụng phòng

Các khách hàng của POS365

3 râu logo
eden coffee logo
house of tea logo
item du jour logo
juno of tea logo
monaco coffee logo
karaoke dubai logo
viva coffee logo

Một số cột mốc đã đạt được

phần mềm tính tiền pos365
2020

Được nhận đầu tư từ Teko Ventures

20000+

Cửa hàng sử dụng

2+

Năm trong lĩnh vực

20000+

Lượt tải ứng dụng

Đánh giá người tải App

Các ngành nghề phù hợp sử dụng POS365

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

Siêu thị, tạp hóa

Siêu thị, tạp hóa
Bán hàng bằng mã vạch, cân điện tử, Quản lý HSD

nhà hàng, quán ăn

Nhà hàng ăn uống
Hỗ trợ các nghiệp vụ vận hành tối ưu, quản lý đơn từ các đơn vị giao đồ ăn

Thông tin liên hệ

địa chỉ

Địa chỉ:

• TP.HCM: 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1
• Hà Nội:Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa
• Đà Nẵng: 16 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu

facebook

Fanpage: fb.com/pos365vn/

homepage

Website: pos365.vn

Sử dụng phần mềm POS365 miễn phí tại

google play android
appstore ios

Sử dụng phần mềm POS365 miễn phí tại

07. Phần mềm tính tiền MShopkeeper của Misa

phần mềm quản lý bán hàng misa eshop

Tính năng

STARTER

199.000đ

/tháng

STANDARD

299.000đ

/tháng

PROFESSIONAL

499.000đ

/tháng

ENTERPRISE

599.000đ

/tháng

Số thiết bị sử dụng 2 Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Quản lý chi tiết
Báo cáo bán hàng chi tiết
Thông báo đơn hàng Online
Số kênh quản lý Online 1 2
Tự đồng bộ sản phẩm, báo cáo với sàn

đội ngũ misa eshop

✓ Một số các ưu điểm của phần mềm MShopkeeper (Misa Eshop)

• Dễ dàng điều hành và quản lý bán hàng tại cửa hàng ngay cả khi không có mạng internet. Với hơn 40 báo cáo kết quản kinh doanh chủ cửa hàng có thể quản lý bán hàng khi đi du lịch, đi công tác.
• Với tính năng quản lý kho chặt chẽ, chủ cửa hàng có thể truy xuất số lượng, xem báo cáo nhập xuất tồn. Ngoài ra chức năng quản lý chuỗi cửa hàng cũng hỗ trợ rất tốt chức năng này.
• Sử dụng máy quét mã vạch để có thể quản lý hàng hóa, bán hàng cực kỳ nhanh chóng.
• Hình thức thanh toán linh động giúp khách hàng thoải mái khi thanh toán hàng hóa. Một vài hình thức thanh toán như: tiền mặt, ví điện tử, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ.
• Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này chính là liên thông với phần mềm kế toán Misa

Các khách hàng của Misa Eshop

bon bon logo
destino logo
sea collection logo
20000+

Cửa hàng sử dụng

2+

Năm trong lĩnh vực

20000+

Lượt tải ứng dụng

Đánh giá người tải App

Các ngành nghề phù hợp sử dụng Misa Eshop

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

Siêu thị, tạp hóa

Siêu thị, tạp hóa
Bán hàng bằng mã vạch, cân điện tử, Quản lý HSD

mạng xã hội

Bán hàng trên MXH
Hỗ trợ bán hàng, quản lý đơn hàng trên mạng xã hội

sàn tmđt

Bán trên Sàn TMĐT
Kết nối và đồng bộ đơn hàng trên các nền tảng sàn TMĐT

Thông tin liên hệ

đại chỉ

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

đại chỉ

Fanpage: fb.com/MISAJSC/

đại chỉ

Website: eshop.misa.vn

Sử dụng phần mềm EShop Misa miễn phí tại

google play android
appstore ios

Sử dụng phần mềm EShop Misa miễn phí tại

08. Hệ thống quản lý bán hàng Suno

phần mềm tính tiền suno

TÍNH NĂNG

220.000đ/tháng

Không giới hạn người dùng
MIỄN PHÍ KHỞI TẠO
KHÔNG GIỚI HẠN TÍNH NĂNG
KHÔNG PHÍ PHÁT SINH
1 cửa hàng/tháng

ưu điểm phần mềm suno

✓ Một số các điểm mạnh của ứng dụng bán hàng Suno

• Giao diện của phần mềm Suno đơn giản, rất dễ sử dụng kể cả với người không rành máy tính.
• Quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng.
• Kết hợp với nhiều thiết bị ngoại vi như máy in tem, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn,... giúp hoạt động quản lý bán hàng của chủ shop trở nên chuyên nghiệp hơn.
• Dễ dàng tăng doanh thu với tính năng tạo đơn hàng online, kết nối với các đơn vị vận chuyển.
• Chủ cửa hàng dễ dàng quản lý mọi mặt của cửa hàng như: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hoá, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh,...

20000+

Cửa hàng sử dụng

2+

Năm trong lĩnh vực

5000+

Lượt tải ứng dụng

Đánh giá người tải App

Các ngành nghề phù hợp sử dụng Suno

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

Siêu thị, tạp hóa

Siêu thị, tạp hóa
Bán hàng bằng mã vạch, cân điện tử, Quản lý HSD

nhà hàng, quán ăn

Nhà hàng ăn uống
Hỗ trợ các nghiệp vụ vận hành tối ưu, quản lý đơn từ các đơn vị giao đồ ăn

Thông tin liên hệ

địa chỉ

Địa chỉ:

• Hà Nội: 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân
• TPHCM: 703 Lê Hồng Phong, P12, Q10

facebook

Fanpage: fb.com/suno.vn/

homepage

Website: suno.vn

Sử dụng phần mềm Suno miễn phí tại

Sử dụng phần mềm Suno miễn phí tại

google play android
appstore ios

09. Phần mềm tính tiền miễn phí Dantrisoft

phần mềm tính tiền miễn phí dantrisoft

GÓI PHẦN MỀM

MIỄN PHÍ

NÂNG CAO

CHUỖI

Chi phí

9.990.000đ 19.990.000đ
Số người sử dụng - cài đặt 10 Không giới hạn Không giới hạn
Không giới hạn hàng hóa, kho hàng
Quản lý hệ thống chi tiết
Quản lý danh mục chi tiết
Quản lý bán hàng chi tiết
App bán hàng trên Android, iOS
Quản lý công nợ, nợ phải thu
Quản lý thẻ, tích điểm
Tính giá vốn hàng hóa, báo cáo lãi lỗ
Quản lý thẻ, tích điểm
Tích hợp với đơn vị giao hàng tận nơi
Hỗ trợ khách trong suốt thời gian dùng
Quản lý chuỗi bán lẻ - Bán sỉ

đội ngũ dân trí soft

✓ Phần mềm tính tiền miễn phí Dantrisoft

• Phần mềm tính tiền miễn phí Dantrisoft chứa đầy đủ các tính năng cần thiết mà phần mềm quản lý nào cũng có.
• Dùng thử miễn phí phần mềm Dantrisoft không giới hạn thời gian.
• Có cộng đồng hỗ trợ sử dụng phần mềm miễn phí Dantrisoft với 6000 thành viên.
• Chủ cửa hàng chỉ cần trả tiền bản quyền 1 lần là có thể sử dụng vĩnh viễn phần mềm.
• Mua cho một máy tính nhưng chủ cửa hàng có thể lắp đặt miễn phí cho hàng chục máy tính.

Các khách hàng của Dantrisoft

5s coffee logo
ẩm thực bờ hồ logo
athena coffee logo
baratie coffee logo
cg7 logo
lẩu nấm vương hoa logo
selafu logo
mt logo
20000+

Cửa hàng sử dụng

2+

Năm trong lĩnh vực

5000+

Lượt tải ứng dụng

Đánh giá người tải App

Các ngành nghề phù hợp sử dụng phần mềm Dân Trí

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

Siêu thị, tạp hóa

Siêu thị, tạp hóa
Bán hàng bằng mã vạch, cân điện tử, Quản lý HSD

nhà hàng, quán ăn

Nhà hàng ăn uống
Hỗ trợ các nghiệp vụ vận hành tối ưu, quản lý đơn từ các đơn vị giao đồ ăn

Thông tin liên hệ

địa chỉ

Địa chỉ: 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM

facebook

Fanpage: fb.com/DanTriSoft/

homepage

Website: dantrisoft.com

10. App quản lý bán hàng đa kênh Abit

phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sàn tmđt abit

Tính năng

CÁ NHÂN

100.000đ

/tháng

KHỞI NGHIỆP

200.000đ

/tháng

DOANH NGHIỆP

300.000đ

/tháng

Quản lý tài khoản, Fanpage 5 5 5
Số User sử dụng 5 10 30
Số kho hàng 1 1 2
Tạo đơn hàng tự động
Ẩn comment
Trả lời tự động
Báo cước, chuyển vận đơn
Quản lý - Đối soát COD
Đồng bộ đơn hàng trên sàn TMĐT
Quản lý Fanpage (Cmt, ib)
Export đơn gửi vận chuyển
In hóa đơn
Báo cáo doanh số
Báo cáo tồn kho
Báo cáo xử lý đơn
Quản lý khách hàng
Quản lý nhà cung cấp
Quản lý kho
Inbox tự động tiến trình đơn hàng
Đồng bộ đơn hàng từ Web
Kết nối tài khoản ads
Inbox theo kịch bản khi khách comment
Click to call
Đồng bộ đơn từ Livestream Fb cá nhân
Đồng bộ khách từ tổng đài Stringee
Đồng bộ đơn từ landing page
Quản lý sổ quỹ
Quản lý báo giá
Hệ thống nhắc việc tự động

ưu điểm phần mềm bán hàng đa kênh abit.vn

✓ Ưu điểm của phần mềm bán hàng Abit

• Với phần mềm Abit, chủ cửa hàng dễ dàng quản lý nhiều page facebook, trả lời comment tự động, tự động inbox khách hàng khi khách comment, tự động gắn thẻ tag, tự động chia inbox – comment cho nhân viên, tự động lên đơn hàng theo thời gian thực khiến cho việc quản lý dễ hơn bao giờ hết.
• Abit giải quyết được bài toán thu đơn tự động từ nick cá nhân về phần mềm để lên đơn tự động, giúp các shop bán hàng từ nick cá nhân hay livestream không còn lo lắng sót đơn hay lục từng comment để copy số (phần mềm cùng loại trừ clone, số seeding của shop)
• Kết nối đồng bộ với shop trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki … hay từ Landing Page, web về phần mềm để tiện quản lý theo dõi.
• Phần mềm Abit tốt ưu hợp lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng, chủ shop có thể dùng điện thoại để quét mã vạch sản phẩm, lên đơn luôn trên điện thoại, kết nối in không dây đến hầu hết các loại máy in giúp chủ shop tiết kiệm được nhiều chi phí, góp phần tăng doanh thu cho cửa hàng.
• Kết nối đồng bộ hóa với các đơn vị chuyển phát nhanh như VNpost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm …. giúp các shop đẩy đơn chuyển phát cũng như đối chiếu, kiểm soát hàng hoàn, công nợ với các đơn vị chuyển phát một cách dễ dàng.
• Phần mềm Abit còn giúp quản lý XUẤT – NHẬP – TỒN nhiều kho, nhiều cửa hàng một cách chính xác và linh hoạt. Cùng với đó hàng loạt các loại báo cáo khiến chủ shop có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động của shop hay chuỗi hệ thống một cách hiệu quả nhất.

Các ngành nghề phù hợp sử dụng phần mềm Abit

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

mạng xã hội

Bán hàng trên MXH
Hỗ trợ bán hàng, quản lý đơn hàng trên mạng xã hội

sàn tmđt

Bán trên Sàn TMĐT
Kết nối và đồng bộ đơn hàng trên các nền tảng sàn TMĐT

Thông tin liên hệ

địa chỉ

Địa chỉ:

• Hà Nội: Số 43, Tổ 2, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai
• TPHCM: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng

facebook

Fanpage: fb.com/abitstorevn/

homepage

Website: abitstore.vn

11. Phần mềm bán hàng đa kênh Hararetail

phần mềm quản lý bán hàng hararetail

Tính năng

Omni Standard

200.000đ

/tháng

Pro

600.000đ

/tháng

Website bán hàng Tinh gọn Chuyên nghiệp
Quản lý & Bán hàng
trên Facebook, Instagram, Zalo
Quản lý & Bán hàng
trên Shopee, Tiki, Lazada
Chatbot Bán hàng &
Chốt đơn
Chatbot Marketing &
Bán theo kịch bản
POS bán tại cửa hàng
Quản lý bán hàng trên điện thoại
Báo cáo bán hàng toàn diện
Quảng cáo Google Smart Shopping

phần mềm bán hàng hara retail

✓ Ưu điểm của phần mềm Hararetail

• Phiên bản PC: Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ bán hàng mà chủ cửa hàng yêu cầu như quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý công nợ, quản lý đổi trả và thống kê báo cáo.
• Phiên bản mobile: không chỉ giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh mà còn giúp tăng trải nghiệm người dùng.
• Quy trình bán hàng vẫn diễn ra trôi chảy dù cửa hàng không có mạng internet. Khi mạng có lại, dữ liệu tự động đồng bộ theo thời gian thực.
• Hỗ trợ lưu trữ chi tiết thông khách hàng như tên, địa chỉ, doanh thu mang lại cho cửa hàng,... giúp chủ cửa hàng dễ dàng phân loại khách hàng nhằm lên kết hoạch chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Các ngành nghề phù hợp sử dụng phần mềm Hara Retail

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

mạng xã hội

Bán hàng trên MXH
Hỗ trợ bán hàng, quản lý đơn hàng trên mạng xã hội

sàn tmđt

Bán trên Sàn TMĐT
Kết nối và đồng bộ đơn hàng trên các nền tảng sàn TMĐT

Thông tin liên hệ

địa chỉ

Địa chỉ:

• Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa
• TPHCM: Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11

facebook

Fanpage: fb.com/haravan.official/

homepage

Website: hararetail.com

12. Loyverse - App quản lý bán hàng phổ biến nhất thế giới

phần mềm quản lý bán hàng loyverse

Tính năng

Miễn phí

Trả phí thêm

Bán hàng tại cửa hàng -
Màn hình quản lý -
Màn hình bếp -
Hiển thị giá cho khách hàng -
Quản lý nhân viên $5/tháng
Tính năng kho nâng cao $25/tháng
Tích hợp các app thứ 3
(Chủ yếu nước ngoài)
$9/tháng

phần mềm bán hàng loyverse

✓ Ưu điểm của phần mềm Loyverse

• Phần mềm miễn phí, phù hợp với các mô hình kinh doanh như cửa hàng nhỏ, salon làm đẹp, cà phê, kinh doanh văn phòng phẩm,...
• Tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi như điện thoại, máy tính bảng, laptop giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi và kiểm tra các hoạt động của cửa hàng mọi lúc mọi nơi.
• Tích hợp nhiều tính năng thông minh, đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người dùng.

20000+

Cửa hàng sử dụng

20000+

Lượt tải ứng dụng

50+

Quốc gia sử dụng

Đánh giá từ người tải ứng dụng

Các ngành nghề phù hợp sử dụng phần mềm Loyverse

cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ
Phù hợp cho các shop, tiểu thương kinh doanh nhỏ lẻ

Siêu thị, tạp hóa

Siêu thị, tạp hóa
Bán hàng bằng mã vạch, cân điện tử, Quản lý HSD

nhà hàng, quán ăn

Nhà hàng ăn uống
Hỗ trợ các nghiệp vụ vận hành tối ưu, quản lý đơn từ các đơn vị giao đồ ăn

Thông tin liên hệ

đại chỉ

Fanpage: fb.com/loyversepos/

đại chỉ

Website: loyverse.com

Sử dụng phần mềm Loyverse miễn phí tại

Sử dụng phần mềm Loyverse miễn phí tại

google play android
appstore ios
TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!