POSAPP GIÚP CHO CÔNG VIỆC KINH DOANH F&B DỄ DÀNG HƠN!

Dưới đây là câu chuyện của các khách hàng chúng tôi!

house of cha
pink room coffee
pink room coffee
shabu shabu shimizu
bestie coffee
sk coffee
milano coffee
house of cha
pink room coffee
pink room coffee
shabu shabu shimizu
bestie coffee
sk coffee
milano coffee
khách hàng của posapp

POSAPP GIÚP CHO CÔNG VIỆC KINH DOANH F&B DỄ DÀNG HƠN!

Dưới đây là câu chuyện của các khách hàng chúng tôi!

khách hàng của posapp
house of cha
pink room coffee
pink room coffee
shabu shabu shimizu
bestie coffee
sk coffee
milano coffee
house of cha
pink room coffee
pink room coffee
shabu shabu shimizu
bestie coffee
sk coffee
milano coffee

Năm 2021 là một năm cực kỳ thành công của PosApp với hơn 3.500 cửa hàng ẩm thực sử dụng giải pháp quản lý bán hàng PosApp. Giải pháp PosApp đã giúp cho rất nhiều cửa hàng giải quyết được bài toán vận hành, kinh doanh. Dưới đây là 4 vấn đề thường gặp nhất của các cửa hàng F&B gặp phải đã được giải quyết bởi PosApp.

Không kiểm soát được nhân viên

Nhân viên nhà hàng ăn uống từ bếp, thu ngân đến phục vụ đều có thể gian lận, gây thất thoát cho chủ cửa hàng

Quy trình bán hàng chưa tối ưu

Việc order ghi giấy tay hoặc truyền miệng thường gây ra các nhầm lẫn, sai sót. Nhân viên chạy bàn phải chạy liên tục đến bếp, thu ngân để đưa order. Điều này làm cho tốc độ phục vụ lên món của quán chậm

Không đối soát được

Khi có thất thoát cuối ngày, hàng tồn kho bị hao hụt nhiều. Chủ nhà hàng thường không xác định được ai / bộ phận nào / ca làm việc nào phải chịu trách nhiệm

Không kiểm soát được dòng tiền

Chủ nhà hàng có thể biết được doanh thu. Nhưng chi phí phát sinh thường hay bị bỏ qua. Điều này khiến cho các nhà hàng khó xác định được lợi nhuận

QUẢN LÝ CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN


Hồng Trà Ngô Gia

• Là chuỗi cửa hàng nhượng quyền trà sữa có thương hiệu Đài Loan
• Đến năm 2019, Hồng Trà Ngô Gia Đài Loan đã chính thức có mặt tại miền Nam Việt Nam.
• Cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Trà Ngô Gia đã phát triển hơn 200 cửa hàng phân bổ khắp đất nước Việt Nam.
• Có thể thấy, đây là một trong những thương hiệu trà sữa khá được ưa chuộng tại Việt Nam.

Hồng Trà Ngô Gia

• Là chuỗi cửa hàng nhượng quyền trà sữa có thương hiệu Đài Loan
• Đến năm 2019, Hồng Trà Ngô Gia Đài Loan đã chính thức có mặt tại miền Nam Việt Nam.
• Cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Trà Ngô Gia đã phát triển hơn 200 cửa hàng phân bổ khắp đất nước Việt Nam.
• Có thể thấy, đây là một trong những thương hiệu trà sữa khá được ưa chuộng tại Việt Nam.

hồng trà ngô gia

Những vấn đề Hồng Trà Ngô Gia cần giải quyết

• Khó quản lý chuỗi cửa hàng nhượng quyền và báo cáo tổng doanh thu từng chi nhánh về công ty mẹ tại Đài Loan
• Quản lý các yêu cầu nhập hàng, chuyển hàng từ các chi nhánh về hệ thống trung tâm còn gặp nhiều khó khăn
• Khó đánh hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng bên dưới nên chủ thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia cũng khó chủ động các kế hoạch giảm giá, khuyến mãi, kích cầu Marketing cho từng khu vực

PosApp giúp tối ưu quy trình như thế nào?

• Hỗ trợ các cửa hàng chi nhánh quản lý, bán hàng, in tem thông qua các thiết bị cầm tay nhỏ gọn
• Chủ cửa hàng xem báo cáo bán hàng, tồn kho dễ dàng trực tiếp từ máy POS
• Hỗ trợ các cửa hàng chi nhánh tạo các yêu cầu nhập hàng đến kho tổng. Kho tổng sẽ dựa vào các yêu cầu nhập hàng để xuất hàng bán
• Hỗ trợ tạo các tài khoản phân quyền ở từng chi nhánh (Vai trò nhân viên phục vụ - thu ngân - quản lý...)
• Hỗ trợ tạo các tài khoản phân quyền ở công ty mẹ Hồng Trà ở Đài Loan (Kế toán, Quản lý, Tài khoản dành cho các cổ đông xem báo cáo tình hình kinh doanh toàn hệ thống...)
• Hỗ trợ công ty mẹ đánh giá chất lượng từng sản phẩm trà sữa để từ đó thúc đẩy các chương trình khuyến mãi hoặc loại bỏ bớt món không bán chạy.

quản lý chuỗi nhượng quyền
quản lý chuỗi nhượng quyền

PosApp giúp tối ưu quy trình như thế nào?

• Hỗ trợ các cửa hàng chi nhánh quản lý, bán hàng, in tem thông qua các thiết bị cầm tay nhỏ gọn
• Chủ cửa hàng xem báo cáo bán hàng, tồn kho dễ dàng
• Hỗ trợ các cửa hàng chi nhánh tạo các yêu cầu nhập hàng đến kho tổng. Kho tổng sẽ dựa vào các yêu cầu nhập hàng để xuất hàng bán
• Hỗ trợ tạo các tài khoản phân quyền ở từng chi nhánh (Vai trò nhân viên phục vụ - thu ngân - quản lý...)
• Hỗ trợ tạo các tài khoản phân quyền ở công ty mẹ Hồng Trà ở Đài Loan (Kế toán, Quản lý, Tài khoản dành cho các cổ đông xem báo cáo tình hình kinh doanh toàn hệ thống...)

HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG KHÔNG THU NGÂN


qr order

Căn tin VNG

• Là nơi phục vụ ăn uống cho hàng ngàn cán bộ, công nhân viên của tập đoàn VNG
• Bao gồm nhiều phân khu ăn uống khác nhau
• Không gian san trọng, chuyên nghiệp

Những vấn đề cần giải quyết

• Khu ăn uống thường bị quá tải vào giờ cao điểm (Giờ nghỉ trưa của nhân viên từ 11 - 13h) khiến cho quán không kịp phục vụ, chuẩn bị món cho khách
• Căn tin cần tối ưu quy trình bán hàng vào giờ cao điểm, tránh việc cán bộ, nhân viên phải chờ đợi vào giờ cao điểm

PosApp giúp tối ưu quy trình như thế nào?

PosApp đề xuất giải pháp cho nhân viên tòa nhà order và thanh toán trước trên điện thoại, đơn hàng được đồng bộ đến hệ thống POS thu ngân - bếp của cửa hàng giúp cửa hàng chuẩn bị món trước khi nhân viên xuống, không phải cập rập trong quá trình vận hành
Bước 1: Khách sử dụng Zaloshop hoặc quét mã order của căng tin đặt món trước
Bước 2: Sau khi thanh toán qua ZaloPay, khách nhận được mã QR xác nhận đặt món thành công. Đơn hàng được đồng thời đồng bộ xuống bộ phận bếp để chuẩn bị suất ăn
Bước 3: Khách cầm mã điện thoại quét mã QR tại quầy thu ngân, máy in sẽ tự động in đơn hàng
Bước 4: Khách cầm phiếu lại quầy thu ngân để nhận món

qr order
qr order

PosApp giúp tối ưu quy trình như thế nào?

PosApp đề xuất giải pháp cho nhân viên tòa nhà order và thanh toán trước trên điện thoại, đơn hàng được đồng bộ đến hệ thống POS thu ngân - bếp của cửa hàng giúp cửa hàng chuẩn bị món trước khi nhân viên xuống, không phải cập rập trong quá trình vận hành
Bước 1: Khách sử dụng Zaloshop hoặc quét mã order của căng tin đặt món trước
Bước 2: Sau khi thanh toán qua ZaloPay, khách nhận được mã QR xác nhận đặt món thành công. Đơn hàng được đồng thời đồng bộ xuống bộ phận bếp để chuẩn bị suất ăn
Bước 3: Khách cầm mã điện thoại quét mã QR tại quầy thu ngân, máy in sẽ tự động in đơn hàng
Bước 4: Khách cầm phiếu lại quầy thu ngân để nhận món

qr order
canteen vng
canteen vng

HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỰ ORDER (SELF-ORDER KIOSK)


Căn tin tòa nhà CMC

• Là nơi phục vụ ăn uống của hàng ngàn cán bộ, công nhân viên của tập đoàn CMC

Những vấn đề cần giải quyết

• Khu ăn uống thường bị quá tải vào giờ cao điểm (Giờ nghỉ trưa của nhân viên từ 11 - 13h) khiến cho quán không kịp phục vụ, chuẩn bị món cho khách
• Căn tin cần hỗ trợ 2 mô hình:
- Mua vé ăn tại quầy
- Và tự mua vé ăn qua thẻ trả trước hoặc thẻ ngân hàng
- Nếu nạp theo thẻ trả trước (Làm thành viên lâu dài sẽ được giảm giá suất ăn)

PosApp giúp tối ưu quy trình như thế nào?

PosApp đề xuất giải pháp cho nhân viên tòa nhà order và thanh toán trước trên máy Kiosk hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy:
• Với mô hình tự order Kiosk:
- Bước 1: Khách order trên máy Self-order kiosk
- Bước 2: Thanh toán qua thẻ trả trước hoặc thẻ ngân hàng & in phiếu
- Bước 3: Khách cầm phiếu đến quầy thu ngân nhận món
• Với mô hình thanh toán tại quầy:
- Khách mua vé trực tiếp tại quầy thu ngân bằng tiền mặt

tự order
tự order

PosApp giúp tối ưu quy trình như thế nào?

PosApp đề xuất giải pháp cho nhân viên tòa nhà order và thanh toán trước trên máy Kiosk hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy:
• Với mô hình tự order Kiosk:
- Bước 1: Khách order trên máy Self-order kiosk
- Bước 2: Thanh toán qua thẻ trả trước hoặc thẻ ngân hàng & in phiếu
- Bước 3: Khách cầm phiếu đến quầy thu ngân nhận món
• Với mô hình thanh toán tại quầy:
- Khách mua vé trực tiếp tại quầy thu ngân bằng tiền mặt

qr order

PosApp giúp tối ưu quy trình như thế nào?

PosApp đề xuất giải pháp cho nhân viên tòa nhà order và thanh toán trước trên điện thoại, đơn hàng được đồng bộ đến hệ thống POS thu ngân - bếp của cửa hàng giúp cửa hàng chuẩn bị món trước khi nhân viên xuống, không phải cập rập trong quá trình vận hành
Bước 1: Khách sử dụng Zaloshop hoặc quét mã order của căng tin đặt món trước
Bước 2: Sau khi thanh toán qua ZaloPay, khách nhận được mã QR xác nhận đặt món thành công. Đơn hàng được đồng thời đồng bộ xuống bộ phận bếp để chuẩn bị suất ăn
Bước 3: Khách cầm mã điện thoại quét mã QR tại quầy thu ngân, máy in sẽ tự động in đơn hàng
Bước 4: Khách cầm phiếu lại quầy thu ngân để nhận món

HỖ TRỢ IN TÁCH BẾP - TỐI ƯU HOÁ QUY TRÌNH BÁN HÀNG


shabu shabu shimizu

Nhà hàng Shabu Shabu Shimizu

• Khai trương vào tháng 12/2019. Shabu Shabu Shimizu (しゃぶしゃぶ清水) tọa lạc tại đường Thái Văn Lung - khu phố Nhật nổi tiếng ở TPHCM.
• Nhà hàng chuyên phục vụ các món Lẩu bò, Shushi bar Nhật Bản

Những vấn đề nhà hàng cần giải quyết

• 70% nhân viên cửa hàng là người Nhật (Bao gồm quản lý, bếp, pha chế...) chỉ có phục vụ là người Việt. Vì vậy, toàn bộ báo cáo, giao diện bán hàng đòi hỏi phải có tiếng Nhật
• Nhà hàng có: 3 bếp (Khu pha chế nước, bếp nóng, bếp lạnh), 1 quầy thu ngân nằm riêng biệt
• Chủ quán thường xuyên không có mặt ở Việt Nam để quản lý tình hình kinh doanh 

PosApp giúp tối ưu quy trình vận hành như thế nào?

• Màn hình bán hàng - báo cáo 100% là giao diện tiếng Nhật (PosApp hiện tại hỗ trợ 4 ngôn ngữ: Tiếng Việt - Anh - Trung - Nhật). Chủ cửa hàng xem được toàn bộ tình hình kinh doanh từ xa ngay trên di động mà không cần có mặt ở cửa hàng 
• Nhà hàng trang bị 1 máy tính tiền quầy thu ngân cùng 3 máy in bếp (Dành cho 3 khu bếp riêng biệt). Cụ thể quy trình order chi tiết như sau: 
+ Nhân viên phục vụ sử dụng máy tính bảng đến bàn của khách để nhập order
+ Toàn bộ order được đồng bộ đến quầy thu ngân (Phục vụ không cần di chuyển)
+ Thu ngân sau đó nhập lệnh in chuyển xuống bếp chế biến
+ Các món sau đó được chuyển xuống từng bếp riêng biệt (Shushi xuống bếp lạnh, Lẩu bò xuống bếp nóng, Sake xuống quầy pha chế)

in tách bếp
in tách bếp

PosApp giúp tối ưu quy trình vận hành như thế nào?

• Màn hình bán hàng - báo cáo 100% là giao diện tiếng Nhật (PosApp hiện tại hỗ trợ 4 ngôn ngữ: Tiếng Việt - Anh - Trung - Nhật). Chủ cửa hàng xem được toàn bộ tình hình kinh doanh từ xa ngay trên di động mà không cần có mặt ở cửa hàng 
• Nhà hàng trang bị 1 máy tính tiền quầy thu ngân cùng 3 máy in bếp (Dành cho 3 khu bếp riêng biệt). Cụ thể quy trình order chi tiết như sau: 
+ Nhân viên phục vụ sử dụng máy tính bảng đến bàn của khách để nhập order
+ Toàn bộ order được đồng bộ đến quầy thu ngân (Phục vụ không cần di chuyển)
+ Thu ngân sau đó nhập lệnh in chuyển xuống bếp chế biến
+ Các món sau đó được chuyển xuống từng bếp riêng biệt (Shushi xuống bếp lạnh, Lẩu bò xuống bếp nóng, Sake xuống quầy pha chế)

"PosApp giúp cửa hàng của tôi vận hành nhanh chóng, thuận tiện xem báo cáo từ xa ngay trên điện thoại di động mà không cần có mặt ở cửa hàng. Mọi báo cáo tình hình kinh doanh, thu chi, ca làm việc đều được báo cáo đầy đủ bằng giao diện tiếng Nhật"

Anh Takaki Shirai - Vietnam Development Manager

TỐI ƯU CHO CỬA HÀNG NHIỀU TẦNG


the pink moment coffee

Quán Pink Room Moment (Leng Zai Cafe)

Tọa lạc tại 258 đường Hai Bà Trưng, Q1 TPHCM. Pink Moment Cafe là quán của anh chủ Yu Lok - người Hongkong với thiết kế cực kỳ dễ thương với view nhìn trực tiếp ra nhà thờ Tân Định

Những vấn đề cần giải quyết

• Quán rộng, gồm 4 tầng với 2 bếp (1 bếp nóng và 1 khu pha chế), nhân viên phục vụ phải di chuyển nhiều
• Ngoài anh Lok còn có 2 cổ đông khác ở Hongkong cần xem báo cáo tình hình kinh doanh chung

PosApp giúp tối ưu quy trình bán hàng như thế nào?

• Tối ưu quy trình order:
+ Nhân viên trong quán sử dụng tablet/ máy POS cầm tay để nhập order của khách
+ Sau đó, toàn bộ thông tin chế biến được chuyển riêng biệt xuống bếp & quầy pha chế (Nước uống chuyển xuống pha chế, đồ ăn chuyển xuống bếp)
+ Khách sau đó xuống quầy thu ngân để thanh toán
• Hỗ trợ phân quyền quản lý nhân viên, quản lý
+ Phân quyền nhân viên theo từng vai trò (Ví dụ: Phục vụ chỉ có quyền order, không thể thanh toán; thu ngân không thể order, xem báo cáo...)
+ Hỗ trợ báo cáo doanh thu theo ca làm việc
+ Chia sẻ dữ liệu báo cáo với nhiều tài khoản quản lý (cổ đông)

the pink moment coffee

Mô hình nhà hàng nhiều tầng - khu vực có nhiều bếp chế biến

Tư vấn qua Facebook!
the pink moment coffee

PosApp giúp tối ưu quy trình bán hàng như thế nào?

• Tối ưu quy trình order:
+ Nhân viên trong quán sử dụng tablet/ máy POS cầm tay để nhập order của khách
+ Sau đó, toàn bộ thông tin chế biến được chuyển riêng biệt xuống bếp & quầy pha chế (Nước uống chuyển xuống pha chế, đồ ăn chuyển xuống bếp)
+ Khách sau đó xuống quầy thu ngân để thanh toán
• Hỗ trợ phân quyền quản lý nhân viên, quản lý
+ Phân quyền nhân viên theo từng vai trò (Ví dụ: Phục vụ chỉ có quyền order, không thể thanh toán; thu ngân không thể order, xem báo cáo...)
+ Hỗ trợ báo cáo doanh thu theo ca làm việc
+ Chia sẻ dữ liệu báo cáo với nhiều tài khoản quản lý (cổ đông)

PosApp giúp tôi cắt giảm được nhân viên chạy bàn, tối ưu hóa quy trình bán hàng. Ngoài ra, vì ngoài tôi còn có các cổ đông khác góp vốn, PosApp giúp tôi chia sẻ các báo cáo hoạt động kinh doanh chi tiết, minh bạch đến họ. Báo cáo chi tiết hàng bán giúp tôi biết được mặt hàng nào bán chạy để chủ động nhập hàng hóa cũng như chủ động hơn trong việc thay đổi menu đồ uống
Anh Yu Lok - Chủ quán Pink Moment Cafe

ÁP DỤNG QUY TRÌNH TỰ THANH TOÁN CHO CỬA HÀNG


Quán cafe SK Coffee 

Quán cafe SK coffee của anh Supakit Kit Kijsatapon - Youtuber sở hữu Channel Youtube Kit Z900 với hơn 300.000 người theo dõi. Hiện tại anh đang có 2 cửa hàng sử dụng giải pháp của PosApp là SK Coffee ở quận Tân Bình và quán pub Simple Lab ở quận 1

Yêu cầu của khách hàng

Chủ quán vô cùng bận rộn, ngoài việc phải quán xuyến công việc ở 2 cửa hàng, anh Kit còn bận rộn với công việc sản xuất nội dung thường xuyên trên kênh Youtube của mình. Vì vậy, anh cần một giải pháp quản lý giúp xem báo cáo thường xuyên ngay cả khi vắng mặt, quản lý chuỗi cửa hàng
• Quán thường rất đông vào lúc mùa cao điểm. Chính vì vậy, 1 giải pháp order tiện lợi, nhanh chóng không chỉ giúp cắt giảm nhân sự phục vụ bưng bê mà còn cắt giảm được thời gian chờ đợi của khách

sk coffee
sk coffee

Quán cafe SK Coffee 

Quán cafe SK coffee của anh Supakit Kit Kijsatapon - Youtuber sở hữu Channel Youtube Kit Z900 với hơn 300.000 người theo dõi. Hiện tại anh đang có 2 cửa hàng sử dụng giải pháp của PosApp là SK Coffee ở quận Tân Bình và quán pub Simple Lab ở quận 1

Yêu cầu của khách hàng

Chủ quán vô cùng bận rộn, ngoài việc phải quán xuyến công việc ở 2 cửa hàng, anh Kit còn bận rộn với công việc sản xuất nội dung thường xuyên trên kênh Youtube của mình. Vì vậy, anh cần một giải pháp quản lý giúp xem báo cáo thường xuyên ngay cả khi vắng mặt, quản lý chuỗi cửa hàng
• Quán thường rất đông vào lúc mùa cao điểm. Chính vì vậy, 1 giải pháp order tiện lợi, nhanh chóng không chỉ giúp cắt giảm nhân sự phục vụ bưng bê mà còn cắt giảm được thời gian chờ đợi của khách

PosApp giúp tối ưu quy trình vận hành ở chi nhánh quận Tân Bình như thế nào?

Hỗ trợ khách hàng tự order thông qua màn hình thứ 2 của máy POS (Xem video). Ngoài ra, màn hình sau còn có thể hiển thị video, hình ảnh quảng cáo món
Khi uống xong, khách hàng được phát 1 thẻ rung nhận nước. Khi chế biến món xong, nhân viên sẽ bấm rung, khách cầm thẻ lại quầy để lấy nước

PosApp giúp tối ưu quy trình vận hành ở chi nhánh quận 1 như thế nào?

Nhân viên sử dụng điện thoại để nhập order của khách
Order sau đó được chuyển đến khu pha chế đồng thời, Order cũng được đồng bộ với máy tính tiền thu ngân 
Khi khách cần tính tiền, khách lại quầy thu ngân để tính tiền, in bill
Anh Kit có thể xem báo cáo chi tiết từ xa ngay trên điện thoại tình hình kinh doanh theo từng chi nhánh/ ca làm việc

sk some sk lab
sk some sk lab

PosApp giúp tối ưu quy trình vận hành ở chi nhánh quận 1 như thế nào?

Nhân viên sử dụng điện thoại để nhập order của khách
Order sau đó được chuyển đến khu pha chế đồng thời, Order cũng được đồng bộ với máy tính tiền thu ngân 
Khi khách cần tính tiền, khách lại quầy thu ngân để tính tiền, in bill
Anh Kit có thể xem báo cáo chi tiết từ xa ngay trên điện thoại tình hình kinh doanh theo từng chi nhánh/ ca làm việc

"Nhờ có PosApp mà mình dễ dàng theo dõi được tình hình kinh doanh, thu chi từ xa mặc dù rất bận rộn. PosApp giúp cho việc kinh doanh của mình dễ dàng hơn bao giờ hết"

Anh Kit

Mô hình Kiosk Self - Order

"Nhờ có PosApp mà mình dễ dàng theo dõi được tình hình kinh doanh, thu chi từ xa mặc dù rất bận rộn. PosApp giúp cho việc kinh doanh của mình dễ dàng hơn bao giờ hết"

Anh Kit

ÁP DỤNG QUY TRÌNH KHÁCH TỰ ORDER BẰNG E-MENU 


Quán Cô Năm Trà Vinh (Australia) 

Quán Cô Năm Trà Vinh tọa lạc ở Springvale South, Victoria chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam 

Yêu cầu của khách hàng

• Ngoài hệ thống quản lý bán hàng, chủ quán yêu cầu tính năng khách ngồi tại bàn tự order, sau khi order xong toàn bộ phiếu sẽ được chuyển đến thu ngân, sau khi thu ngân nhấn đồng bộ mọi order sẽ được chuyển xuống bếp

cô năm trà vinh
cô năm trà vinh

Quán Cô Năm Trà Vinh (Australia) 

Quán Cô Năm Trà Vinh tọa lạc ở Springvale South, Victoria chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam 

Yêu cầu của khách hàng

• Ngoài hệ thống quản lý bán hàng, chủ quán yêu cầu tính năng khách ngồi tại bàn tự order, sau khi order xong toàn bộ phiếu sẽ được chuyển đến thu ngân, sau khi thu ngân nhấn đồng bộ mọi order sẽ được chuyển xuống bếp

cô năm trà vinh

Tính năng khách ngồi bàn tự order của PosApp

• Khách hàng ngồi tự chọn món trên tablet đặt tại bàn có menu điện tử
• Sau khi chọn xong, hệ thống sẽ xác nhận lại đơn hàng của khách
• Order sau đó được chuyển tới thu ngân
• Nhân viên thu ngân bấm xác nhận in bếp, order sẽ được đẩy xuống

Mô hình khách hàng tự Order trên Menu điện tử

"Khách tự order giúp tôi cắt giảm được rất nhiều chi phí nhân sự khi mà tiền lương nhân viên phải trả lên đến $10/h ở Úc. Hơn nữa, khi sử dụng máy tính bảng, khách có thể xem menu thoải mái mà không sợ bị nhân viên làm phiền. Nhờ đó mà 1 khách order nhiều hơn 30% so với bình thường vì họ có thời gian "soi" kỹ menu hơn"

Chị Yenny

ÁP DỤNG QUY TRÌNH KHÁCH TỰ ORDER BẰNG QR CODE ORDER BÀN 


Quán ăn Hội Ngộ BBQ - Xiên nướng 7k

Tọa lạc tại vị trí KDC Gò Đen, Bến Lức, Long An (Đối diện THPT Gò Đen), Hội Ngộ Quán có không gian mở thoáng mát, trang trí dân dã, gần gũi. Nhân viên đông lên món cực nhanh và vô cùng thân thiện.

Yêu cầu của khách hàng

• Ngoài hệ thống quản lý bán hàng, chủ quán yêu cầu tính năng khách ngồi tại bàn tự order, tự gọi nhân viên phục vụ và thanh toán trực tiếp tại bàn.
• Sau khi order xong toàn bộ phiếu sẽ được chuyển đến thu ngân, sau khi thu ngân nhấn đồng bộ mọi order sẽ được chuyển xuống bếp

Quán ăn Hội Ngộ BBQ - Xiên nướng 7k

Tọa lạc tại vị trí KDC Gò Đen, Bến Lức, Long An (Đối diện THPT Gò Đen), Hội Ngộ Quán có không gian mở thoáng mát, trang trí dân dã, gần gũi. Nhân viên đông lên món cực nhanh và vô cùng thân thiện.

Yêu cầu của khách hàng

• Ngoài hệ thống quản lý bán hàng, chủ quán yêu cầu tính năng khách ngồi tại bàn tự order, tự gọi nhân viên phục vụ và thanh toán trực tiếp tại bàn.
• Sau khi order xong toàn bộ phiếu sẽ được chuyển đến thu ngân, sau khi thu ngân nhấn đồng bộ mọi order sẽ được chuyển xuống bếp

QR Order bàn

Tính năng khách ngồi bàn tự order của PosApp

• Khách hàng ngồi vào bàn và quét mã QR order bàn để tiến hành order, thanh toán đơn hàng.
• Sau khi chọn xong, hệ thống sẽ xác nhận lại đơn hàng của khách
• Order sau đó được chuyển tới thu ngân
• Nhân viên thu ngân bấm xác nhận in bếp, order sẽ được đẩy xuống

Mô hình khách hàng tự Order từ QR Order bàn

"Phần mềm quản lý bán hàng PosApp hỗ trợ tôi tối ưu quy trình vận hành, lên món nhanh và tiết kiệm chi phí nhân viên phục vụ. Ngoài ra, khách của quán có thể tự xem menu cũng giúp cho việc upsell, tăng đơn hàng do khách có nhiều thời gian xem menu hơn."

Anh chủ Hội Ngộ BBQ

TỐI ƯU QUY TRÌNH CHO CỬA HÀNG RỘNG, NHIỀU KHU VỰC


Quán New Land Coffee (Bình Thuận)

Tọa lạc ở 102 Nguyễn Chí Thanh, Tân Bình, Lagi, Bình Thuận, New Land Coffee là địa điểm thường được giới trẻ lui tới ở khu vực Lagi 

Vấn đề khách gặp phải

Quán rộng, nhiều khu vực gồm: Trong nhà Trệt, trong nhà dưới lầu, Sân. Công suất phục vụ cực lớn có thể lên đến 200 khách cùng lúc.Việc nhân viên chế biến, giao sai món, khách hàng chờ đợi lâu là điều thường xảy ra 

new land coffee
new land coffee

Quán New Land Coffee (Bình Thuận)

Tọa lạc ở 102 Nguyễn Chí Thanh, Tân Bình, Lagi, Bình Thuận, New Land Coffee là địa điểm thường được giới trẻ lui tới ở khu vực Lagi 

Vấn đề khách gặp phải

Quán rộng, nhiều khu vực gồm: Trong nhà Trệt, trong nhà dưới lầu, Sân. Công suất phục vụ cực lớn có thể lên đến 200 khách cùng lúc.Việc nhân viên chế biến, giao sai món, khách hàng chờ đợi lâu là điều thường xảy ra 

new land coffee

Giải pháp của PosApp

• Ở 3 khu vực khác nhau sẽ có nhân viên phục vụ riêng biệt
• Nhân viên sẽ nhập order của khách vào máy tính tiền cầm tay
• Order sau đó được chuyển đến bếp và thu ngân
• Nhân viên chạy bàn nhận từ bếp và đưa món cho khách
• Khi khách kêu tính tiền, nhân viên phục vụ chỉ bấm in bill thanh toán trên máy cầm tay. Thông tin thanh toán và doanh thu sẽ tự động đồng bộ lên máy của thu ngân, người quản lý

"PosApp giúp tôi tối ưu hóa quy trình bán hàng, nhờ có PosApp mà không còn tình trạng ùn ứ order, với ít nhân viên hơn mà giờ tôi có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn. Không còn tình trạng nhầm lẫn order. Chi phí bỏ ra là quá thấp so với những gì hệ thống đã đem lại cho tôi"

Chị Nhung - Chủ quán New land

MÔ HÌNH QUÁN BAR - DỊCH VỤ THEO GIỜ 


De Ringo Bar

Tọa lạc ở số 27 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, quận 2, quán do anh Tsong - người Hàn Quốc làm chủ. Đây là mô hình quán bar nhạc sống kết hợp với các mô hình giải trí như bida - phi tiêu

Yêu cầu của khách hàng

• Quán cần kiểm soát định lượng chặt chẽ lượng rượu pha chế (Gin, Tonic, Jack Daniels, Vodka...). Tránh việc nhân viên rót dư, rót nhiều cho khách để ăn "tiền tip"
• Vào những đêm nhạc sống (Acoustic), khách thường đứng kín cả quán. Điều này rất khó để kiểm soát việc thu tiền nước từng khách
• Khách chơi Bida phải tính tiền chơi theo giờ
• Anh Tsong không thể có mặt ở quán để quản lý công việc từ 7h sáng đến 3h sáng hôm sau

de ringo
de ringo

De Ringo Bar

Tọa lạc ở số 27 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, quận 2, quán do anh Tsong - người Hàn Quốc làm chủ. Đây là mô hình quán bar nhạc sống kết hợp với các mô hình giải trí như bida - phi tiêu

Yêu cầu của khách hàng

• Quán cần kiểm soát định lượng chặt chẽ lượng rượu pha chế (Gin, Tonic, Jack Daniels, Vodka...). Tránh việc nhân viên rót dư, rót nhiều cho khách để ăn "tiền tip"
• Vào những đêm nhạc sống (Acoustic), khách thường đứng kín cả quán. Điều này rất khó để kiểm soát việc thu tiền nước từng khách
• Khách chơi Bida phải tính tiền chơi theo giờ
• Anh Tsong không thể có mặt ở quán để quản lý công việc từ 7h sáng đến 3h sáng hôm sau

PosApp giúp De Ringo giải quyết các vấn đề trên như thế nào?

• PosApp đã giúp De Ringo định lượng nguyên vật liệu bán theo công thức (Ví dụ: 1 ly B52 bao gồm 15ml Tia Maria, 15 ml Baileys Irish Cream, 15 ml Le Grand Marnier). Nếu lượng rượu bán ra cuối ngày lớn hơn nhiều so với lượng rượu trừ trong kho, bartender phải đền tiền.
• PosApp hỗ trợ tính tiền giờ khu vực bida tiền tính theo từng block (15 phút. Ví dụ 1 tiếng 5 phút làm tròn 1 tiếng 15 phút) bill tổng cộng dồn vào tiền nước khách kêu 

• Ngoài ra, mỗi nhân viên phục vụ còn được trang bị 1 máy POS cầm tay đến từng bàn để thanh toán cho khách những hôm quán có nhạc sống. Khi đưa nước, nhân viên cũng đồng thời bấm in bill đưa cho khách. Toàn bộ doanh thu được thống kê theo từng nhân viên. Giúp ngăn chặn việc nhân viên bỏ tiền vào túi riêng

máy posapp pac2

"Vấn đề tôi lo lắng nhất khi mở cửa hàng bar đó chính là sợ không quản lý được nhân viên của mình nhất là bộ phận thu ngân liên quan đến tiền bạc và Bartender liên quan đến phần nguyên vật liệu. Hệ thống quản lý chặt chẽ của PosApp giúp tôi nắm bắt được toàn thông tin cửa hàng theo thời gian thực. Tôi hoàn toàn yên tâm giao toàn bộ quán cho nhân viên vận hành mà không có mặt ở cửa hàng"

Anh Tsong - Chủ quán DE ringo

QUẢN LÝ CHUỖI FASTFOOD TAKE AWAY


Chuỗi Gà Rán - Khoai Lang Lắc Mr.Thịnh

Chuỗi gà rán Mr.Thịnh là một trong những thương hiệu Fastfood take away lớn nhất ở Việt Nam. Mr.Thịnh hiện có hơn 500 cửa hàng vận hành theo mô hình nhượng quyền chuỗi thương hiệu.

Vấn đề Mr.Thịnh gặp phải

• Ngoài các quán có mặt bằng, hệ thống còn có các quán xe đẩy, chỉ nhận order take-away. Các xe đẩy này không có nguồn điện nên không thể quản lý đơn hàng bằng máy tính hay POS thu ngân
• Việc quản lý nhiều chuỗi xe đẩy dễ dẫn đến tình trạng nhân viên gian lận, thất thoát nếu không được kiểm soát chặt
• Ngoài take - away, quán còn nhận order từ GrabFood, GoFood... Làm thế nào để tăng doanh thu trên các kênh này?

máy posapp pac2

Chuỗi Gà Rán - Khoai Lang Lắc Mr.Thịnh

Chuỗi gà rán Mr.Thịnh là một trong những thương hiệu Fastfood take away lớn nhất ở Việt Nam. Mr.Thịnh hiện có hơn 500 cửa hàng vận hành theo mô hình nhượng quyền chuỗi thương hiệu.

máy posapp pac2

Vấn đề Mr.Thịnh gặp phải

• Ngoài các quán có mặt bằng, hệ thống còn có các quán xe đẩy, chỉ nhận order take-away. Các xe đẩy này không có nguồn điện nên không thể quản lý đơn hàng bằng máy tính hay POS thu ngân
• Việc quản lý nhiều chuỗi xe đẩy dễ dẫn đến tình trạng nhân viên gian lận, thất thoát nếu không được kiểm soát chặt
• Ngoài take - away, quán còn nhận order từ GrabFood, GoFood... Làm thế nào để tăng doanh thu trên các kênh này?

Giải quyết vấn đề của Mr.Thịnh 

• Các quán trong chuỗi Mr.Thịnh được trang bị các máy bán hàng cầm tay nhỏ gọn, giúp bán hàng liên tục ở cả các quầy xe đẩy. Doanh thu toàn bộ các chi nhánh được báo cáo hiển thị trên 1 tài khoản duy nhất 
• Một trong những yếu tố để gia tăng đơn hàng từ GrabFood, GoFood là trở thành đối tác uy tín. Các đối tác uy tín được ưu tiên hiển thị trên giao diện tìm kiếm cũng như nhận được nhiều đơn hàng đặt online hơn. Việc sử dụng các máy cầm tay để nhận order là một trong những tiêu chí để các đơn vị vận chuyển xem xét cửa hàng lên làm đối tác uy tín - Hiện nay, nhiều chi nhánh của Mr.Thịnh có sử dụng giải pháp đã được lên Merchant uy tín của các đơn vị vận chuyển

Mô hình xe đẩy - Quán ăn vặt nhỏ

"Báo cáo chi tiết của PosApp theo từng chi nhánh giúp tôi hoàn toàn yên tâm, không lo gian lận thất thoát. Hơn thế nữa, thiết bị bán hàng cầm tay của PosApp còn giúp tôi nhận đơn hàng từ GrabFood, GoFood... vô cùng thuận lợi, nhanh chóng"

Anh Thịnh

NHỮNG KHÁCH HÀNG KHÁC CỦA CHÚNG TÔI

Royal Tea
Milano Coffee
Trung Nguyên Coffee
Hồng Trà Ngô Gia
Bánh mì Má Hải
Mr Thịnh Gà Rán
Canteen Đại Học Quốc Tế
Căn tin VNG
Căn tin CMC
Canteen Mê Kong
CP Five Star
Phở Phú Vương
nhận tư vấn

Bạn là chủ cửa hàng đang tìm kiếm giải pháp quản lý hiệu quả? Vui lòng điền thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Hoặc gọi trực tiếp đến số 1900 3016

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!