Lý do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng PosApp

Bạn đang có 1 quán ăn, nhà hàng và bạn đang cần một phần mềm để bán hàng cũng như quản lý nhân viên thu ngân? bạn phân vân không biết nên chọn phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng nào trong hàng trăm, hàng ngàn phần mềm trên thị trường hiện nay. Hãy đến với phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng PosApp, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng và hài lòng.

Trước đây các phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng chủ yếu hoạt động ở dạng offline, nên các quán ăn, nhà hàng sẽ phải cài đặt phần mềm trên một thiết bị máy tính cố định để sử dụng, điều này gây ra sự bất tiện trong sự dụng và cồng kềnh trong việc quản lý dữ liệu cục bộ.

tải xuống (2)

Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng PosApp là một bước tiến, giải pháp mới giúp bán hàng và quản lý nguồn dữ liệu thông minh cho các quán ăn, nhà hàng. Những ưu điểm vượt trội  của phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng PosApp là:

1.Sử dụng trên mọi thiết bị

Phần mềm quản lý quản quán ăn, nhà hàng PosApp được cài đặt trên tất cả các thiết bị thông minh như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh, iphone, iPad, …

2.Chi phi rẻ

Thay vì khách hàng phải mua chọn gói phần mềm quán ăn, nhà hàng và chi phí để mua những phần mềm ấy có thể lên tới hàng chục triệu đồng; đến với phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng PosApp, khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí không đáng kể. Có 2 phương thức (tự chọn) để bạn có thể dùng được phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng PosApp.

-Trả phí 1 lần, bản quyền vĩnh viễn (với giá 2.400.000đ).

-Trả phí dùng phần mềm cho từng tháng. Với những quán có quy mô nhỏ thì chi phí là 99k / 1 tháng; với những quán có quy mô lớn là 149k/1 tháng.

3 Quản lý mọi lúc mọi nơi

Phần mềm bán hàng online giúp chủ quán ăn, nhà hàng quản lý doanh số chính xác, với mỗi giao dịch trên phần mềm dữ liệu sẽ được cập nhật ngay lên hệ thống qua internet, chủ quán ăn, nhà hàng sẽ nắm bắt được doanh số theo thời điểm thực tế phát sinh.

CongNghe05-03-10_pic2

Sử dụng phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng giúp chủ quán quản lý nhân viên từ xa một cách hiệu quả. Mỗi nhân viên sẽ có một tài khoản để đăng nhập sử dụng phần mềm và với chức năng này chủ quán sẽ nắm bắt được doanh số của từng nhân viên trong từng ca, từng ngày và trong từng tháng.

Đồng thời chủ quán cũng xem được lịch sử bán hàng ngày hôm qua, tuần, tháng chi tiết từng món ăn, doanh số từng nhân viên, từng chi nhánh trong hệ thống chuỗi bằng hệ thống báo cáo trực quan, sinh động dễ hiểu. Mọi thao tác chỉnh sửa hóa đơn của nhân viên bán hàng đều được ghi nhận, có tác dụng hiệu quả trong việc hạn chế thất thoát, gian lận tại cửa hàng.

4. Quản lý dữ liệu tập trung, đồng nhất.

Với phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng PosApp, mọi thông tin, dữ liệu bán hàng trên phần mềm đều được cập nhật và lưu trữ trên hệ thống này một cách tập trung và đồng nhất với độ bảo mật cao. Người sử dụng hoàn toàn tự cài đặt tên đăng nhập và mật khẩu để sử dụng.

5. Giao diện thân thiện với người sử dụng

Chỉ mất 5 phút làm quen là bạn có thể dễ dàng thực hiện nghiệp vụ bán hàng, thanh toán, in hoá đơn nhanh chóng, chính xác.

photo-7

6. Tiếp cận, chăm sóc khách hàng hiệu quả

Phầm mềm có chức năng thông báo sự kiện, chương trình khuyến mãi, tích luỹ điểm thưởng trực tiếp đến từng phân khúc khách hàng phù hợp. Nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu lợi nhuận cho cửa hàng

7.Hỗ trợ bán hành online

Hỗ trợ kênh bán hàng online giúp quán ăn, nhà hàng gia tăng doanh số lợi nhuận. Đơn hàng online, quá trình giao nhận, thời gian, nhân viên giao hàng tất cả được quản lý tập trung, giúp chủ quán nắm bắt tình trạng bán hàng một cách chi tiết, chính xác nhất.

Đến với phần mềm quản lý quán cafe PosApp, nhất định bạn sẽ hài lòng!

Mọi thông tin về  xin liên hệ số ĐT:

(08) 3811 8383 - 0936 035 855 (Mr: Nhi) - hoặc 0974 193 230

Hotline: 0936 035 855

hoặc Email:nhinguyen1981@gmail.com

sử dụng phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng PosApp

Download trên Android tại:

Download trên iOS tại:

DMCA.com Protection Status