Khó khăn khi quản lý nhân viên
Nhân viên là người giao tiếp và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trực tiếp, việc thiếu nhân viên trong giờ cao điểm hay dư thừa nhân viên những lúc ít khách là một khó khăn lớn của các quán mát xa.
Quản lý dữ liệu khách hàng chưa có hệ thống
Dữ liệu khách hàng rất quan trọng cho khâu chăm sóc khách hàng, marketing của phòng nha. Tuy nhiên với việc quản lý truyền thống bằng excel hay viết tay làm cho thông tin khách hàng dễ bị sai sót và lạc mất.
Chưa tối ưu quy trình đặt lịch hẹn
Các quy trình như nhận yêu cầu đặt lịch hẹn, theo dõi quá trình điều trị, tiếp nhận ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng... Nếu không được quản lý chặt chẽ dễ dẫn đến việc đem lại trải nghiệm kém cho khách hàng
• Lên lịch hẹn cho từng khách, tổng hợp lịch hẹn theo ngày, tuần, tháng hoặc theo số phòng khám •Thông báo nhắc giờ hẹn khám đến số điện thoại hoặc email khách cung cấp
• Dữ liệu của toàn hệ thống được đồng bộ với nhau (lịch hẹn, khách hàng, sản phẩm tồn kho,...) • Quá trình trao đổi thông tin, dữ liệu giữa các nhân viên - quản lý nhanh chóng dễ dàng hơn
• Quản lý thu nhập từng bác sĩ/ y tá: lương cơ bản, thưởng đạt doanh số, thưởng thủ thuật, thêm giờ, thưởng gói dịch vụ,... • Quản lý lịch sử làm việc của nhân viên (giờ công, ca làm, khách hàng đã tiếp nhận) dễ dàng đối chiếu khi cần thiết • Phân loại chi tiết quyền sử dụng hệ thống của nhân viên (Xuất nhập hàng, Đặt - hủy lịch hẹn,...)
• Lưu trữ toàn bộ thông tin, hồ sơ khám chữa răng (Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,...) • Theo dõi lịch sử giao dịch, gói dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng để có những chương trình phù hợp • Phân nhóm theo hạng mức dịch vụ (VIP, Silver, Loyalty,...) • Dễ dàng triển khai hiệu quả các chương trình tri ân, giảm giá, quà tặng,...
"Sử dụng giải pháp máy POS đặt tại quầy thu ngân giúp chúng tôi order nhanh chóng, giảm sai sót khi order giữa các bộ phận"
" Máy POS cầm tay là giải pháp bán hàng - in hoá đơn tối ưu trên 1 thiết bị nhỏ gọn. Điểm đặc biệt của thiết bị cầm tay đó là chạy bằng Pin, vì vậy, nhân viên tôi vẫn có thể in hoá đơn, kiểm soát cửa hàng từ xa khi mất điện tại cửa hàng "
Phần mềm giúp cho việc quản lý nhân viên, khách hàng, vật liệu một cách tối ưu giúp phòng khám nha khoa hoạt động hiệu quả nhất
Tất cả các hoạt động như đặt lịch hẹn, thanh toán, báo cáo diễn ra nhanh chóng. Dễ dàng sử dụng bằng giao diện thân thiện với người dùng.
Phần mềm quản lý Posapp hoạt động đa nền tảng. Linh hoạt sử dụng các thiết bị sẵn có, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị ban đầu tối đa!
Lượt tải ứng dụng PosApp
Cửa hàng sử dụng hàng ngày
năm kinh nghiệm phát triển giải pháp bán hàng
Khách hàng đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ
Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin là đã có thể đăng nhập sử dụng PosApp.vn!