Quản lý cửa hàng chặt chẽ - 35.000+ cửa hàng tin dùng - Phù hợp nhiều mô hình tiệm bánh
Phần mềm quản lý tiệm bánh là một công cụ giúp chủ cửa hàng bánh kiểm soát và vận hành cửa hàng một cách hiệu quả. Giúp quản lý mọi hoạt động kinh doanh - vận hành của tiệm bánh, từ việc quản lý nguyên liệu, sản xuất, bán hàng cho đến quản lý nhân viên và tài chính. Những lợi ích của phần mềm bao gồm:
✔ Quản lý bán hàng in bill & đơn hàng tại cửa hàng cũng như đơn hàng Online
✔ Quản lý kho - nguyên liệu sản xuất chặt chẽ. Giúp chủ động nguồn hàng & hạn chế thất thoát
✔ Hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng nhiều phương thức như: Ví điện tử, thẻ ATM/VISA…
✔ Quản lý nhân viên, ca làm việc chặt chẽ
✔ Quản lý khách hàng và tạo các chương trình khuyến mãi cá nhân hóa
• Hỗ trợ quản lý các sản phẩm theo thuộc tính - size
• Quản lý - Tính tiền sản phẩm nhanh chóng
• Quản lý trạng thái tồn kho hàng hóa (Khả dụng - Sắp hết - Hết hàng...) giúp nhân viên và cửa hàng chủ động trong khâu bán hàng cũng như nhập hàng hóa
• Quản lý hạn sử dụng của sản phẩm
• Hỗ trợ thiết lập giá sản phẩm theo chi nhánh - kênh bán hoặc theo thời giá
• Hỗ trợ bán hàng bằng mã vạch (Nếu sản phẩm có mã vạch)
• Định lượng nguyên vật liệu làm bánh theo công thức - Giúp quản lý nguyên liệu sản xuất chặt chẽ
• Quản lý và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu nhà cung cấp - chi phí sản xuất
• Quản lý sản lượng theo từng mẻ bánh
• Quản lý tồn kho - trạng thái nhập - xuất kho của nguyên vật liệu
• Cài đặt định mức hàng tồn nguyên vật liệu tối thiểu - Cảnh báo khi nguyên vật liệu xuống thấp - giúp cửa hàng chủ động nhập hàng để không bị ngắt chuỗi cung ứng
Đây là tính năng dành cho hệ thống cửa hàng bánh có nhiều chi nhánh và có cơ sở sản xuất chuyên biệt. Các tính năng bao gồm:
✔ Quản lý nhập hàng ở chi nhánh:
• Gửi các yêu cầu số lượng và chủng loại hàng hóa nhập hàng tới cơ sở sản xuất
• Theo dõi hàng tồn kho ở từng chi nhánh, giúp chi nhánh chủ động lên đơn nhập hàng
• Quản lý giá vốn hàng bán nhập từ cơ sở sản xuất
✔ Quản lý cơ sở sản xuất:
• Xử lý yêu cầu nhập hàng: Duyệt và xử lý yêu cầu nhập hàng của các chi nhánh một cách nhanh chóng và hiệu quả
• Theo dõi tình trạng giao hàng: đảm bảo tiến độ giao hàng luôn kịp thời cho các chi nhánh
• Quản lý các nguyên liệu sản xuất
• Quản lý thành phẩm giao cho cửa hàng
✔ PosApp cung cấp giải pháp quản lý trên nhiều thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, máy tính PC, POS thu ngân, POS cầm tay) giúp tối ưu hóa hoạt động và tiết kiệm chi phí
✔ Hỗ trợ kết nối đến các thiết bị ngoại vi hỗ trợ bán hàng như: Máy in hóa đơn, máy in tem mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, cân điện tử…
✔ Tích hợp kênh bán: Đồng bộ đơn & trạng thái đơn hàng online về PosApp. Giúp cửa hàng tăng doanh thu từ các kênh như Grabfood, Grabmart, web bán hàng...
✔ Tích hợp các đơn vị vận chuyển: Như Ahamove, GrabExpress, giúp cửa hàng chủ động hơn trong việc giao hàng.
✔ Tích hợp các đơn vị thanh toán: Khách hàng có nhiều lựa chọn thanh toán như Momo, ZaloPay, thanh toán thẻ... Giúp chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát doanh thu theo từng phương thức thanh toán.
✔ Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử: Xuất hóa đơn điện tử trực tiếp từ hệ thống theo Thông tư 78 & Nghị định 123 của Tổng cục thuế.
✔ Quản lý chi tiết doanh thu, phiếu chi tiền phát sinh theo từng kênh bán, phương thức thanh toán trong ca làm việc
✔ Phân quyền nhân viên chặt chẽ - Hạn chế các thất thoát như đá bill, thất thoát hàng hóa do nhân viên can thiệp hệ thống
✔ Báo cáo chi tiết hàng hóa, giao dịch trong ca - Giúp phát hiện sai sót ở bộ phận - ca nào (Nếu có)
• Hỗ trợ cửa hàng tạo website bán hàng miễn phí - có chuyển đổi cao về lượt mua hàng
• Giúp cửa hàng không phụ thuộc vào đơn vị giao hàng, không tốn phí nền tảng
• Tích hợp các đơn vị thanh toán, vận chuyển ngay trên website giúp khách hàng thanh toán Online & Chuyển đơn hàng trực tiếp đến đơn vị chuyển
✔ Tạo các chương trình tích điểm - khuyến mãi
• Phân loại hạng thẻ theo nhiều hình thức: Số lần mua hàng, doanh thu... Khuyến khích khách hàng mua hàng nhiều hơn, gia tăng tần suất mua hàng với chương trình thẻ thành viên
• Hỗ trợ áp dụng chương trình khuyến mãi theo khung thời gian hoặc theo từng nhóm thẻ thành viên nhất định
• Hỗ trợ tạo nhiều loại chương trình khuyến mãi như: Tặng quà, Ưu đãi giờ vàng, Voucher có thời hạn sử dụng…
✔ Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động
• Giúp cửa hàng tạo và gửi các chiến dịch tin nhắn và gửi voucher cá nhân hóa cho từng tệp khách hàng sẵn có giúp tăng tỷ lệ tái mua hàng
• Tạo các chiến dịch gửi voucher như: Gửi voucher sinh nhật, gửi voucher ngày 8/3...
✔ Báo cáo hàng hóa - vận hành
• Báo cáo mặt hàng bán chạy: Giúp doanh chủ lên kế hoạch nhập hàng và tối ưu menu hàng bán nhằm gia tăng doanh thu.
• Hạn chế thất thoát với các báo cáo hóa đơn, phiếu phát sinh chi tiết.
✔ Báo cáo tài chính
PosApp cung cấp báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận trực quan dưới nhiều định dạng: bảng, biểu đồ... Giúp bạn có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết, từ đó đưa ra quyết định vận hành, quản trị phù hợp.
✔ Báo cáo hàng hóa - vận hành
• Hỗ trợ lọc báo cáo theo Ngày/Tuần/Tháng, so sánh trực quan so với kỳ trước. Giúp bạn lên kế hoạch kinh doanh phù hợp
• PosApp còn hỗ trợ các bộ lọc theo chi nhánh, theo nhóm mặt hàng, theo kênh bán. Giúp bạn có nhiều góc nhìn chi tiết hơn mà các loại biểu đồ tổng quan không đáp ứng được.
Quý khách chỉ cần điền Form dưới đây để tạo tài khoản sử dụng phần mềm ngay!
Báo chí nói về chúng tôi
"NextPay rót triệu USD vào 3 Start-up bao gồm PosApp.vn"
"Tối giản hoá quy trình bán hàng nhờ phần mềm bán hàng đa nền tảng"
"Loại bỏ nỗi ám ảnh thất thoát từ nhân viên với giải pháp của PosApp.vn"
"Quản lý nhà hàng đơn giản - chặt chẽ bằng công nghệ 4.0"
Lượt tải ứng dụng PosApp
Cửa hàng sử dụng hàng ngày
Năm kinh nghiệm phát triển giải pháp
Khách hàng đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ
Các khách hàng của chúng tôi
Liên hệ với chúng tôi!
Liên hệ qua Fanpage
Liên hệ qua với tư vấn viên của chúng tôi trên Fanpage PosApp.vnHotline: 1900-3016
Tổng đài tư vấn hỗ trợ từ 8h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ!Có, bạn có thể sử dụng PosApp miễn phí 7 ngày và được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ. Nếu cảm thấy không phù hợp. Bạn không cần phải thanh toán trong thời gian dùng thử đó
Có, PosApp cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ sau khi mua hàng cho khách hàng như hướng dẫn, lắp đặt miễn phí, bảo hành, cùng nhiều chính sách ưu đãi khác cho khách hàng. Hãy liên hệ đến Hotline 1900.3016 trong khung giờ 8h30-12h & 13h-22h tất cả các ngày trong tuần để được tư vấn chi tiết.
Có, bạn có thể trải nghiệm thử phần mềm PosApp theo một số cách sau:
- Đến trực tiếp văn phòng PosApp tại TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội để demo máy POS và phần mềm.
- Liên hệ hotline 1900-3016 để được tư vấn cách thiết lập và cài đặt tài khoản dùng thử.
PosApp có các gói phần mềm từ 150.000 đồng/tháng (mua tối thiểu 1 năm). Ngoài ra, để được các chính sách ưu đãi, bạn có thể mua gói 2 năm, 3 năm hoặc gói vĩnh viễn sử dụng trọn đời
Bạn còn câu hỏi cho chúng tôi?
Vui lòng nhập thông tin để được tư vấn chúng tôi tư vấn giải pháp cho cửa hàng của bạn!