PosApp là giải pháp toàn diện giúp tối ưu hoạt động kinh doanh nhiều mô hình nhà hàng, quán ăn. Giao diện trực quan, 65+ tính năng đa dạng, hỗ trợ kết nối đa thiết bị.
Đồng bộ đơn hàng, tối ưu quy trình phục vụ giữa nhân viên phục vụ - Bếp - Thu ngân. Quản lý nhân viên, ca làm việc chặt chẽ
Hỗ trợ bán hàng in bill trên các thiết bị di động. Báo cáo bán hàng chi tiết giúp bạn ra quyết định với các món bán chạy/bán chậm, tối ưu vận hành giờ cao điểm...
Tối ưu hóa quy trình vận hành như: Tích hợp giao hàng Online, Thanh toán linh hoạt, Bán hàng combo. Hỗ trợ nhiều tác vụ bán hàng như: Order thu ngân hoặc cho khách tự order trên các thiết bị Kiosk
65+ Nghiệp vụ chuyên cho căn tin - Foodcourt. Hỗ trợ bán hàng bằng thẻ trả trước (Nạp tiền trước). Quản lý khách hàng chặt chẽ - Giúp lôi kéo khách hàng quen thành khách hàng trung thành
Hỗ trợ quản lý toàn bộ hệ thống trên màn hình quản lý tập trung. Quản lý toàn bộ menu - khuyến mãi trên hệ thống chi nhánh. Quản lý quy trình nhập hàng - xuất hàng. Quản lý khách hàng - chương trình Loyalty trên toàn hệ thống hoặc ở từng chi nhánh
Hỗ trợ quản lý kho - khẩu phần ăn chi tiết của từng khách. Hệ thống quản lý kho chặt chẽ. Tích hợp giải pháp cho khách tự order, gọi nhân viên phục vụ và thanh toán ngay trên điện thoại, giúp tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí nhân sự
Tối ưu vận hành với quy trình in bếp từ xa, order trên di động. Đồng bộ đơn hàng giữa các bộ phận giúp giảm thiểu thời gian người phục vụ phải chạy qua lại để ghi order và đưa order cho khách
Hỗ trợ tích hợp nhận đơn hàng từ các kênh bán Online như: GrabFood, Shopeefood... Hỗ trợ tạo website bán hàng hoàn toàn miễn phí. Tích hợp các đơn vị vận chuyển, giao hàng trong trường hợp quán tự giao
PosApp cung cấp giải pháp quản lý linh hoạt trên nhiều thiết bị: điện thoại di động, máy tính bảng, PC, máy POS thu ngân, máy POS cầm tay… giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và tiết kiệm chi phí.
• Giao diện đơn giản - dễ sử dụng giúp nhân viên chỉ mất 5 phút để làm quen
• Màn hình quản lý - bán hàng rõ ràng cho từng bộ phận: Thu ngân, Bếp, Phục vụ…
• Báo cáo rõ ràng, trực quan, chi tiết, đồng bộ dữ liệu tức thời cho chủ cửa hàng
• Hiển thị thông tin bàn trực quan (Bàn trống - Bàn đặt trước…)
• Quản lý trạng thái lên món, trạng thái thanh toán của từng bàn
• Hỗ trợ các thao tác: Gộp bàn, tách bàn, đổi bàn linh hoạt
• Đơn hàng được đồng bộ liên tục giữa nhân viên phục vụ gửi tới bếp và thu ngân. Giúp giảm thiểu việc sai sót đơn hàng
• Mọi đơn hàng được đồng bộ tức thời đến người quản lý. Giúp chủ quán quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi
• Kiểm soát tình hình hủy món, hủy order để tránh thất thoát; Đơn hủy được gửi tức thời xuống bếp/pha chế nhằm tránh việc hao phí nguyên vật liệu chế biến
• Kiểm soát hoạt động Xuất - Nhập kho
• Kiểm soát các phiếu nhập hàng, hủy hàng
• Cảnh báo khi lượng hàng tồn kho dưới định mức. Giúp quán chủ động nhập hàng, đảm bảo lượng hàng hóa trong kho luôn dồi dào
• Định lượng nguyên vật liệu món, Giúp dễ dàng đối soát hàng tồn khi bán
• Hạn chế thất thoát thông qua việc kiểm soát quyền truy cập của nhân viên
• Quản lý ca chi tiết - Báo cáo phiếu chi tiền, doanh thu chi tiết trong ca. Giúp đối soát và phát hiện thất thoát tức thời (Nếu có) trong ca
• Báo cáo chi tiết số lượng hàng bán, hàng xuất kho, nhập kho trong từng ca
- Hỗ trợ đồng bộ đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển (Như Grabfood):
• Nhận và quản lý trạng thái đơn hàng tức thời từ nhiều kênh bán trên một màn hình duy nhất
• Hỗ trợ chỉnh sửa giá, menu khác nhau ở từng kênh bán nhanh chóng
- Hỗ trợ xây dựng kênh bán hàng không tốn hoa hồng cho đối tác:
• Tạo web order cho khách đặt hàng hoàn toàn miễn phí
• Hỗ trợ kết nối đến các đơn vị vận chuyển như: Ahamove, GrabExpress giúp giao hàng nhanh chóng
- Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán:
• Tích hợp giải pháp thanh toán các loại ví điện tử, thẻ ATM/VISA
• Phân loại chi tiết doanh thu trong ngày theo từng loại quỹ tiền
• Tăng doanh thu thông qua danh sách khách hàng tiềm năng: Lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý thẻ tích điểm nhằm cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng của từng khách
• Hỗ trợ tạo kịch bản chăm sóc khách hàng truyền thông qua Zalo/SMS, nội dung gửi cá nhân hóa theo từng chiến dịch (Ví dụ: Nữ - Chiến dịch 8/3; Thành viên vàng: Voucher tặng món…)
• Theo dõi hiệu quả từng chiến dịch (Tình hình sử dụng voucher, Doanh thu / Chi phí…)
Để tiết kiệm chi phí nhân viên thu ngân và tùy vào hình thức vận hành mà nhà hàng có thể chọn các phương thức cho khách tự order như:
- Menu điện tử:
• Khách hàng sử dụng mã QR để order, gọi nhân viên, thanh toán. Đơn hàng đồng bộ tức thời về POS thu ngân
• Phù hợp cho các mô hình nhà hàng phục vụ
- Kiosk order
• Khách hàng order, thanh toán trên màn hình Kiosk
• Phù hợp cho các mô hình nhà hàng Fastfood, thanh toán tại quầy
• Xuất hóa đơn điện tử trực tiếp từ hệ thống theo Thông tư 78 & Nghị định 123 của Tổng cục thuế
• Hỗ trợ phát hành hóa đơn ngay khi bán hoặc phát hành sau
• Gửi Email trực tiếp đến khách hàng có nhu cầu
Báo cáo chi tiết combo, mặt hàng bán chạy nhằm có kế hoạch thúc đẩy các mặt hàng bán chạy, chiến lược thiết kế menu phù hợp
Hỗ trợ xem các báo cáo về doanh thu, chi phí, lợi nhuận dưới nhiều dạng bảng, biểu đồ trực quan. Giúp bạn có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết nhằm đưa ra các quyết định về vận hành và quản trị nhằm tăng doanh thu, giảm chi phí
Hỗ trợ lọc các báo cáo để xem theo khoảng thời gian tùy chỉnh. Tùy chọn biểu đồ để so sánh tình hình kinh doanh của kỳ này so với kỳ trước nhằm có cái nhìn tổng quan về tình hình phát triển của cửa hàng/thị trường
"NextPay rót triệu USD vào 3 Start-up bao gồm PosApp.vn"
"Tối giản hoá quy trình bán hàng nhờ phần mềm bán hàng đa nền tảng"
"Loại bỏ nỗi ám ảnh thất thoát từ nhân viên với giải pháp của PosApp.vn"
"Quản lý nhà hàng đơn giản - chặt chẽ bằng công nghệ 4.0"
ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY TẠI ĐÂY!
Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin là đã có thể đăng nhập sử dụng PosApp.vn!
Bạn cần tư vấn? Vui lòng để lại liên hệ chúng tôi tại đây!
CÁC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG POSAPP
Liên hệ với chúng tôi để được
Liên hệ qua với tư vấn viên của chúng tôi trên Fanpage PosApp.vn
Tổng đài tư vấn hỗ trợ từ 8h30 - 22h00 (nghỉ trưa từ 12h - 13h) tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ!
Câu hỏi thường gặp
Chỉ từ 150.000đ/tháng, bạn đã có thể sử dụng PosApp với đầy đủ tính năng bán hàng, báo cáo, quản lý kho, quản lý thu chi và được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.
Có, PosApp hỗ trợ tích hợp liền mạch với nhiều loại thiết bị phần cứng phổ biến trong ngành nhà hàng như máy in bill, máy in bếp, ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch cùng nhiều thiết bị phần cứng ngoại vi, thiết bị thanh toán khác
PosApp hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Chúng tôi đảm bảo việc nhận phản hồi 24/7 và hỗ trợ kỹ thuật từ 8h - 22h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ - Tết qua tổng đài hotline, Live chat & Email.. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng phần mềm
Bạn còn câu hỏi dành cho chúng tôi?
Vui lòng để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!