Chính sách vận chuyển

1/ Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website; hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tận nơi

2/ Hình thúc áp dụng

    - Miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội ( Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Quận Hoàng Mai)  và TP.Hồ Chí Minh (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp).
Trường hợp Quý khách đề nghị giao hàng tận nơi ngoại thành hoặc liên tỉnh vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh hoặc qua email: support@posapp.vn, hoặc hotline: 0931-333-109
    - Chuyển phát nhanh (đảm bảo): Hàng hóa được gởi nhanh thông qua nhà cung cấp dịnh vụ EMS. Thời gian quý khách nhận được hàng thông thường trong khoảng từ 2 đến 4 ngày, hỏa tốc trong vòng 1 ngày.
    - Chuyển hàng bằng xe ô tô theo các tuyến liên tỉnh.
    - Chuyển hàng bằng đường tàu hỏa.
    - Chuyển thường qua bưu điện: Hàng hóa được gởi theo đường bưu điện. Với cách này, quý khách sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 3 đến 10 ngày.
    - Các phương thức khác do khách hàng yêu cầu.

2/ Một số lưu ý

    + Chính sách vận chuyển miễn phí không áp dụng với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại, giảm giá…hoặc những sản phẩm thanh lý.
    + Trong trường hợp địa chỉ nhận hàng của Quý khách trong ngõ ngách, vùng sâu vùng xa hiểm trở đi lại khó khăn PosApp có quyền từ chối vận chuyển và giao hàng tại nơi Quý khách yêu cầu.
   + Trong trường hợp hàng của PosApp đã vận chuyển đến địa điểm yêu cầu của Quý khách hàng như đã thống nhất lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó của khách hàng yêu cầu trả lại hàng lúc đó khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác (nếu có).
  + Với trường hợp người mua hàng không phải là người nhận, thì người mua hàng phải ủy quyền cho người nhận thông qua văn bản hoặc Email. Nếu sự thay đổi không được xác nhận PosApp có quyền từ chối giao hàng, quý khách vui lòng nhận hàng tại PosApp .
  + Trường hợp đặc biệt như thiên tai, lũ lụt…Giao hàng không đúng thời gian cam kết PosApp sẽ cùng khách hàng xác định nguyên nhân và giải quyết hậu quả trên tinh thần hợp tác.
  + Với các mặt hàng cồng kềnh, trọng lượng lớn các chi phí như ca cẩu, bốc dỡ… Quý khách hàng vui lòng hỗ trợ cho chi phí này.
+ Chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh đã tư vấn và bán hàng để được hướng dẫn cụ thể hơn.

3/ Thời gian giao hàng:

– Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 10 ngày (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết ) tùy vào khoảng cách vận chuyển.

– Đối với khách hàng ở Hà Nội và Tp.HCM, thời gian giao hàng sẽ đảm bảo dưới 24h (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết )

- Đối với khách ở tỉnh, thời gian giao hàng sẽ không quá 10 (Mười) ngày tùy vào phương thức bạn chọn chuyển nhanh hay chậm (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết )

– Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi (0931 - 333 -109) để nhận trợ giúp.

4/ Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty (0931-333-109)

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5/ Các điều kiện khác

– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong các chương trình khuyến mại của công ty

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển hàng trả về theo quy định của công ty.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.