1. Quản lý từ xa, tiết kiệm thời gian quản lý lên đến 50%
• Với hệ thống 30 biểu đồ quản lý từ xa, phân tích tình hình kinh doanh, báo cáo các số liệu tình hình thu-chi liên tục. Mọi báo cáo xuất, nhập kho, hoá đơn đều được cập nhật lên hệ thống khiến nhân viên không thể gian lận, ăn bớt tiền giúp nhà quản lý thực sự yên tâm khi không có mặt tại cửa hàng.
• Dữ liệu sẽ liên tục đồng bộ đến điện thoại của chủ quán, thông báo tình hình kinh doanh một cách tức thời. Giúp bạn quản lý mọi lúc mọi nơi dù ở bất cứ đâu.
2. Chức năng thanh toán
Việc thanh toán được thực hiện chỉ với vài thao tác đơn giản trên phần mềm. Phần mềm thanh toán tính tiền bao gồm việc tích hợp các chương trình khuyến mại, giảm giá, phụ thu được tích hợp vào phần mềm. Người quản lý có thể thay đổi, điều chỉnh mức phí giảm giá một cách dễ dàng.
Đa dạng phương thức thanh toán cho cửa hàng của bạn với phần mềm PosApp. Phần mềm hỗ trợ thanh toán tính tiền bằng các phương thức như:
• Tiền mặt
• Trả theo gói
• Thẻ trả trước
• Ví điện tử, QR code
Khi quán ăn, nhà hàng của bạn có nhiều phương thức thanh toán khác nhau sẽ có nhiều hơn cơ hội tiếp cận với các đối tượng khách hàng. Đặc biệt hiện nay xu hướng không sử dụng tiền mặt tăng cao, họ thường sử dụng các ví điện tử như Momo, VNpay,..
3. Đa dạng phương thức Order
Phần mềm thanh toán PosApp dành cho quán ăn, cafe hỗ trợ cửa hàng order với nhiều hình thức đa dạng như:
Order tại quầy thu ngân
Hình thức này phù hợp với mô hình order tại quầy ở các quán ăn, nhà hàng, quán cafe, trà sữa. Khách hàng sẽ order và thanh toán tại quầy thu ngân, sau đó nhân viên sẽ phục vụ món ăn, nước uống ngay tại bàn.
Nhân viên order tại bàn bằng điện thoại, máy tính bảng
Những quán ăn, nhà hàng, quán cafe sử dụng mô hình order món tại bàn sẽ rất phù hợp với hình thức này. Nhân viên có thể sử dụng điện thoại hay máy tính bảng order món mà khách yêu cầu. Sau đó dữ liệu sẽ được thông báo đến thiết bị tại khu vực bếp. Nhân viên sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển giữa các khu vực. Tăng thời gian phục vụ và tối ưu quy trình bán hàng.
Khách tự order bằng tablet, điện thoại
Bạn có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân viên order bằng cách trang bị tablet, điện thoại tại bàn. PosApp cho phép khách hàng tự order món trên điện thoại, máy tính bảng. Dữ liệu sẽ được đồng bộ tức thời. Hơn nữa việc tự order sẽ giúp bạn tăng thêm doanh thu khá nhiều vì khách hàng có xu hướng gọi nhiều món hơn khi họ tự mình order.
Khách hàng sử dụng điện thoại tự order bằng QR code
Nếu việc trang bị điện thoại, máy tính bảng ở mỗi bàn thì bạn có thể sử dụng mã QR code dán ở bàn. Khách đến chỉ dùng điện thoại cá nhân quét mã là order được món ngay.
Khách tự order bằng máy Kiosk
Nếu nhà hàng, quán ăn, cafe của bạn có quy mô lớn, hiện đại hơn có thể trang bị máy Kiosk đặt trước quầy thu ngân. Khách hàng sẽ tự order trên máy Kiosk, giảm thiểu thời gian chờ đợi order những lúc đông khách.
4. Phân vai trò, quyền truy cập nhân viên, hạn chế thất thoát lên đến 30%
Phân quyền cho từng nhân viên trên phần mềm
Việc phân quyền nhân viên không chỉ giúp quản lý nhân viên một cách dễ dàng mà còn giúp giới hạn quyền truy cập cho nhân viên. Ví dụ một nhân viên thu ngân không thể gọi huỷ món. Hạn chế được các tình trạng như nhân viên bán hàng cho khách thu tiền rồi tự hủy hóa đơn hay hủy bớt món. Dẫn đến tình trạng thất thoát doanh thu không đáng có.
5. Quản lý thông tin khách hàng
Với phần mềm tính tiền quán cafe, nhà hàng PosApp, mọi thông tin khách hàng được cập nhật lên hệ thống phần mềm, mọi thói quen sử dụng các sản phẩm dịch vụ đều được cập nhật lên server. Giúp chủ cửa hàng quản lý được các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đối với từng loại đối tượng khác nhau.
6. Hạn chế thất thoát nhờ quản lý kho chặt chẽ
Ngoài tính năng thanh toán, phần mềm tính tiền PosApp còn hỗ trợ công việc quản lý kho. Các nguyên liệu sẽ được thống kê, phân loại, báo cáo theo chủng loại, nhà phân phối,... Đặc biệt hỗ trợ định lượng nguyên vật liệu theo công thức chế biến. Ví dụ như khi bạn bán 1 ly sinh tố dâu, thì phần mềm sẽ tự trừ trong kho 200g dâu tây tươi, 100ml sữa, 1g đường trắng, đá viên,....
Vào cuối ngày, bạn có thể kiểm tra bằng cách đối chiếu số liệu thực tế và số liệu trên phần mềm. nếu có sai lệch thì kịp thời tìm hiểu nguyên nhân.
Hạn chế, loại bỏ hoàn toàn việc nhân viên phục vụ đem nguyên vật liệu thừa về nhà
7. Loại bỏ hoàn toàn sai sót - tăng số đơn phục vụ giờ cao điểm
Tính năng in tách bếp của PosApp
Nhân viên phục vụ ở các nhà hàng truyền thống thường mất rất nhiều thời gian bán hàng do:
- Nhân viên phục vụ phải chạy qua lại liên tục giữa các bộ phận (Ghi order giấy chuyển cho bếp - thu ngân). Sau đó lại chạy đi lấy món cho khách
- Khi khách có yêu cầu thanh toán, nhân viên lại phải chạy về quầy thu ngân để lấy bill / phiếu tạm tính đưa cho khách
- PosApp hỗ trợ in bill, tách bếp giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng:
- Phục vụ nhập order của khách trên điện thoại - máy tính bảng. Toàn bộ Order sẽ được tự động chuyển xuống các khu vực / bếp khác nhau
- Ghi chú thông tin Order của khách chính xác (Ví dụ: Khách uống không đường, ít đá - Phở không hành…)
- Khi khách yêu cầu tính tiền, phục vụ không cần di chuyển mà có thể yêu cầu thu ngân xuất in phiếu tạm tính
- Loại bỏ các sai sót so với việc order bằng giấy
- Nhờ những tính năng trên, khách hàng của bạn sẽ được xoay vòng nhanh hơn nhờ thời gian "chết" khi khách chờ đợi phục vụ, chờ đợi món ăn, nước uống lên được giảm đáng kể. Giúp gia tăng doanh thu lên đến 30%
8.Cắt giảm chi phí nhân sự
Việc sử dụng hệ thống tính tiền PosApp giúp bạn cắt giảm chi phí nhân sự ở các điểm mấu chốt sau:
- Đối với nhà hàng - quán ăn khách trả tiền sau:
- Cắt giảm nhân sự nhờ giảm thời gian nhân viên phục vụ chạy qua lại giữa các bộ phận bếp - thu ngân để đưa order của khách
- Cắt giảm số lượng nhân viên quản lý thông qua việc tự động quy trình giao ca trên hệ thống, quản lý kho, thống kê doanh thu, thống kê hóa đơn trong ngày
- Đối với nhà hàng - quán ăn khách trả trước tại quầy thu ngân:
- Cắt giảm thời gian xếp hàng order tại quầy thông qua hệ thống POS order nhanh chóng. Giúp giảm chi phí nhân sự đứng tại quầy order
- Tự động hóa quy trình lấy nước - món ăn của khách thông thẻ thiết bị rung gọi khách lấy đồ. Giúp cắt giảm hoàn toàn chi phí nhân sự bưng bê món cho khách
9. Bảo mật thông tin khách hàng
Nhờ hệ thống lưu trữ điện toán đám mây, mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật khiến ngay cả chúng tôi cũng không truy cập được giúp cho mọi thông tin khách hàng của bạn an toàn tuyệt đối.