Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của PosApp

Tại Công ty cổ phần Công nghệ PosApp (Sau đây gọi tắt là “POSAPP”), bảo vệ dữ liệu cá nhân của  Quý khách và người lao động là công việc tối quan trọng và luôn được chúng tôi cập nhật, áp dụng  các biện pháp công nghệ tiên tiến, theo thông lệ bảo mật tối ưu nhất với nỗ lực, tinh thần trách  nhiệm cũng như ý thức cẩn trọng cao nhất nhằm đảm bảo không ảnh hưởng quyền lợi của Quý  khách. 

POSAPP xin trân trọng thông báo tới Quý khách và người lao động bản Chính sách bảo vệ dữ liệu  cá nhân (Sau đây gọi tắt là “Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân”). Chính sách bảo vệ dữ liệu cá  nhân này áp dụng đối với các hoạt động của POSAPP liên quan tới việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của  Quý khách và người lao động 

1. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG 

Bằng việc đăng ký sử dụng, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của POSAPP, xác lập các thỏa thuận  và/hoặc cho phép POSAPP xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Quý khách, Quý khách chấp nhận toàn bộ  các quy định được đề cập tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này. 

POSAPP sẽ chỉ thu thập, sử dụng, lưu trữ, xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách và người lao động phù hợp với quy định của: văn bản pháp luật (bao gồm cả Nghị định số 13/2023/NĐ-CP ngày 17  tháng 4 năm 2023 về bảo vệ dữ liệu cá nhân và các văn bản sửa đổi, bổ sung, thay thế Nghị định  này tại từng thời điểm); Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này; và Hợp đồng, thỏa thuận khác  giữa Quý khách/Người lao động và POSAPP.  

Khi Quý khách cung cấp dữ liệu cá nhân của một bên thứ ba là cá nhân khác (như thông tin  vợ/chồng, con và/hoặc cha mẹ và/hoặc người giám hộ, bạn bè, bên thụ hưởng, người được ủy  quyền, đối tác, bên bảo đảm, người liên hệ trong các trường hợp khẩn cấp, người đại diện theo  pháp luật, kế toán trưởng, đầu mối liên hệ, cổ đông hoặc cá nhân khác có liên quan đến Quý khách)  cho POSAPP, Quý khách cam đoan và đảm bảo rằng Quý khách đã cung cấp thông tin đầy đủ về nội  dung của Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này cho các cá nhân liên quan và có được sự đồng ý  hợp pháp của các cá nhân liên quan đó để POSAPP xử lý các dữ liệu cá nhân cho các mục đích được  nêu tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này. Đồng thời, Quý khách hiểu rằng, POSAPP sẽ không  cần thẩm định lại sự chấp thuận này.

Tùy thuộc vào vai trò của POSAPP trong từng tình huống cụ thể, là (i) Bên kiểm soát dữ liệu cá nhân;  (ii) Bên xử lý dữ liệu cá nhân; hoặc (iii) Bên kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân, POSAPP sẽ thực  hiện các quyền hạn và nghĩa vụ tương ứng theo quy định của pháp luật hiện hành. 

POSAPP xin lưu ý rằng việc thu thập, xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách là điều kiện cần và đủ để  POSAPP có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến Quý khách. 

2. LOẠI DỮ LIỆU CÁ NHÂN ĐƯỢC XỬ LÝ 

Để POSAPP có thể thực hiện các yêu cầu của Quý khách/Người lao động (bao gồm nhưng không  giới hạn các yêu cầu cung cấp nền tảng phần mềm quản lý bán hàng, các sản phẩm và dịch vụ  khác) và/hoặc cung cấp khái quát thông tin các sản phẩm/tiện ích của POSAPP, POSAPP và Bên xử lý  dữ liệu cá nhân mà POSAPP có thỏa thuận sẽ cần phải sử dụng dữ liệu cá nhân của Quý khách (bao  gồm nhưng không giới hạn các hoạt động: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa,  công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa,  cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan). 

Dữ liệu cá nhân của Quý khách/Người lao động được sử dụng có thể bao gồm cả dữ liệu cá nhân  cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm của Quý khách/Người lao động. Các loại dữ liệu cá nhân có  thể được sử dụng là các loại thông tin được liệt kê dưới đây và có thể thay đổi tùy thuộc vào từng  thời điểm và mối quan hệ của Quý khách với POSAPP: 

(i) Dữ liệu cá nhân cơ bản: Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); Ngày, tháng,  năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích; Giới tính; Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi  thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ; Quốc tịch; Hình ảnh của cá  nhân; Số điện thoại, số căn cước công dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép  lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế; Tình  trạng hôn nhân; Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái); Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động liên quan đến phần  mềm POSAPP và các sản phẩm, dịch vụ khác POSAPP cung cấp cho Quý khách; Các thông tin  khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. 

(ii) Dữ liệu cá nhân nhạy cảm: Thông tin Quý khách của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng  nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác,  gồm: thông tin định danh Quý khách theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông  tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là  bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán; Và các dữ liệu cá nhân nhạy cảm khác được quy định tại Nghị định 13/2023/NĐ-CP 

(iii) Và các dữ liệu cá nhân khác được Quý khách cung cấp cho POSAPP khi đăng ký sử dụng sản  phẩm, dịch vụ cũng như dữ liệu phát sinh trong quá trình Quý khách sử dụng sản phẩm, dịch  vụ của POSAPP. 

3. MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN 

Quý khách/Người lao động đồng ý cho phép POSAPP hoặc bên xử lý dữ liệu của POSAPP hoặc bên  thứ ba được phép xử lý dữ liệu cho POSAPP, phục vụ một hoặc nhiều mục đích sau:

(i) Đánh giá và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của POSAPP và sản phẩm, dịch vụ POSAPP hợp tác với đối tác cho Quý khách; 

(ii) Nhận biết, xác minh và duy trì thông tin chính xác về nhận biết Quý khách; Thực hiện các  nghiệp vụ bảo đảm an toàn dữ liệu; bảo đảm an toàn hệ thống thông tin của POSAPP như sao lưu, dự phòng, giám sát, tối ưu tài nguyên và bảo vệ Dữ liệu cá nhân khách hàng; 

(iii) Hỗ trợ Quý khách, cập nhật thông tin Quý khách khi đăng ký sử dụng, sử dụng sản phẩm,  dịch vụ do POSAPP hoặc đối tác của POSAPP cung cấp; 

(iv) Sử dụng, chuyển giao cho đối tác các Dữ liệu cá nhân, thông tin vướng mắc, sự cố, báo cáo  lỗi do Quý  khách phản ánh để xác định và khắc phục sự cố của Sản phẩm, hàng hóa, dịch  vụ; sửa chữa thiết bị của Quý khách, thực hiện hoạt động khác về chăm sóc và hỗ trợ Quý khách. 

 (v) Thực hiện các nghĩa vụ theo hợp đồng, thỏa thuận giữa POSAPP và Quý khách (nếu có);

(vi) Phát hiện, ngăn chặn, và điều tra tội phạm, tấn công hoặc vi phạm bao gồm cả gian lận, rửa  tiền, khủng bố, tài trợ phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt, hối lộ, tham nhũng hoặc trốn thuế;

(vii) Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận, môi giới,  giới thiệu sản phẩm, quảng cáo. Liên hệ với Quý khách, tiếp thị trực tiếp, gián tiếp các sản  phẩm, dịch vụ với Quý khách, thực hiện các chương trình khuyến mại, đổi quà, trao thưởng,  giao quà tặng; 

(viii) Ghi nhận tín nhiệm sử dụng dịch vụ của Quý khách để hỗ trợ cho việc cung cấp các sản  phẩm, dịch vụ của POSAPP cho Quý khách một cách tốt nhất, cũng như tổ chức các chương  trình khách hàng thường xuyên, khách hàng thân thiết, nhằm mang đến lợi ích tiêu dùng tốt  nhất tới Quý khách;

(ix) Báo cáo, thống kê, phân tích dữ liệu nội bộ để nghiên cứu, xây dựng, phát triển, quản lý, đo  lường, cung cấp và cải tiến Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cũng như điều hành hoạt động kinh  doanh của POSAPP; 

(x) Cung cấp và công khai Dữ liệu cá nhân của Qúy khách theo quy định pháp luật;

(xi) Thực hiện các nghĩa vụ của POSAPP về thanh tra, kiểm tra, thống kê, báo cáo, tài chính, kế  toán và thuế; 

(xii) Tổng hợp, phân tích, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới và cung cấp các sản  phẩm, dịch vụ phù hợp cho Quý khách; 

(xiii) Đánh giá để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà POSAPP cung cấp cho  Quý khách. Phát triển các tính năng và sản phẩm mới và hỗ trợ các giải pháp quản lý bán  hàng, các giải pháp vận chuyển, thanh toán và tài chính liên quan đến các tiện ích khác được  tích hợp trên phần mềm của POSAPP; 

(xiv) Xác minh thông tin khách hàng nhằm bảo mật an toàn về tài khoản của Quý khách trong các  yêu cầu giải đáp thắc mắc, tra soát và khiếu nại. 

(xv) Bảo vệ hoặc thực thi các quyền và lợi ích hợp pháp của POSAPP, bao gồm quyền thu các khoản  phí, thu hồi và xử lý các khoản nợ mà Quý khách đang nợ POSAPP. 

POSAPP chỉ thực hiện tiếp thị, giới thiệu sản phẩm quảng cáo khi được Quý khách/Người lao động đồng ý cho PosApp sử dụng dữ liệu cá nhân của mình cho mục đích kinh doanh dịch vụ tiếp thị, giới  thiệu sản phẩm quảng cáo, với nội dung, hình thức, tần suất như sau: 

  • Nội dung: Tiếp thị, giới thiệu sản phẩm của POSAPP và đối tác liên quan.

(ii) Phương thức: Qua tin nhắn quảng cáo, thông báo trên website chính thức, ứng dụng của POSAPP  hoặc các phương thức khác theo quy định của pháp luật. 

(iii) Hình thức: POSAPP gửi trực tiếp cho Quý khách qua không gian mạng, thiết bị, phương tiện  điện tử hoặc các hình thức khác theo quy định của pháp luật. 

(iv) Tần suất: Theo quy định pháp luật về quảng cáo. 

4. CÁCH THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN 

Tùy thuộc vào mục đích Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân, POSAPP hoặc Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân hoặc  Bên Thứ Ba có thể áp dụng các cách thức xử lý phù hợp bao gồm nhưng không giới hạn ở các  phương thức Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân tự động, thủ công hoặc các phương thức khác phù hợp với  quy định của pháp luật và của POSAPP từng thời kỳ  

5. THÔNG TIN VỀ CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN ĐƯỢC XỬ LÝ DỮ LIỆU; CÁ NHÂN VÀ  TỔ CHỨC KHÁC CÓ LIÊN QUAN TỚI MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Nhằm phục vụ nhu cầu của Quý khách và để POSAPP có thể thực hiện các mục đích đảm bảo sử  dụng dữ liệu cá nhân theo Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân, Quý khách/Người lao động đồng ý  cho POSAPP có thể cung cấp, chia sẻ dữ liệu cá nhân cần thiết của Quý khách cho các tổ chức, cá  nhân sau đây: 

(i) Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho POSAPP, bao gồm và không giới hạn ở các dịch vụ  công nghệ thông tin, các dịch vụ marketing, khảo sát thị trường, các dịch vụ đào tạo, dịch  vụ pháp lý, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ vận chuyển; 

(ii) Các công ty tư vấn, bên kiểm toán, tổ chức hành nghề luật sư, luật sư của POSAPP;

(iii) Các đối tác tài chính, các ngân hàng thương mại, tổ chức chuyển mạch, tổ chức thẻ, các công  ty trung gian thanh toán có quan hệ hợp tác với POSAPP; 

(iv) Các đơn vị chấp nhận thanh toán, bên sử dụng dịch vụ trung gian thanh toán dựa trên ủy  quyền hoặc chấp thuận của Khách hàng 

(v) Nhân viên, người lao động, cổ đông, nhà đầu tư của POSAPP; 

(vi) Công ty mẹ, công ty con và công ty liên kết của POSAPP (nếu có); 

(vii) Bất kỳ cá nhân, cơ quan có thẩm quyền hoặc cơ quan quản lý hoặc bên thứ ba mà POSAPP  được phép hoặc bắt buộc phải tiết lộ theo quy định pháp luật của bất kỳ quốc gia, hoặc theo  bất kỳ hợp đồng hoặc cam kết nào khác giữa bên thứ ba và POSAPP; 

(viii) Bất kỳ cá nhân có liên quan đến việc thực thi hoặc duy trì bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào  theo (các) thỏa thuận giữa Quý khách với POSAPP; 

(ix) Bất kỳ cá nhân, tổ chức nào là bên đại diện, bên được ủy quyền của Qúy khách, hành động  thay mặt Quý khách; 

(x) Các bên cung cấp dịch vụ cho POSAPP mà việc chia sẻ, tiết lộ dữ liệu cho họ là cần thiết để  POSAPP có thể thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với Quý khách; 

(xi) Cho các bên thứ ba chịu trách nhiệm xử lý dữ liệu đối với các dữ liệu cá nhân theo hợp đồng,  thỏa thuận của họ với POSAPP, bao gồm cả các công ty nghiên cứu, khảo sát và cơ quan xếp  hạng; 

(xii) các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; 

(xiii) các bên được Quý Khách đồng ý hoặc POSAPP có cơ sở pháp lý để chia sẻ dữ liệu cá nhân của  Quý Khách. 

Ngoài các trường hợp trên, POSAPP sẽ không tiết lộ dữ liệu cá nhân của Quý khách/Người lao động cho bất kỳ bên nào khác trừ khi: 

(i) Có sự đồng ý của Quý khách/Người lao động; (ii) POSAPP được yêu cầu hoặc được phép tiết lộ theo quy định pháp luật; (iii) POSAPP chuyển giao quyền và nghĩa vụ theo (các) thỏa thuận giữa Quý khách và POSAPP.

6. HẬU QUẢ, THIỆT HẠI KHÔNG MONG MUỐN CÓ KHẢ NĂNG XẢY RA

POSAPP hướng tới sử dụng các công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý khách không bị lộ lọt, lợi dụng, sử dụng hoặc chia  sẻ ngoài ý muốn. POSAPP cam kết bảo mật một cách tối đa dữ liệu cá nhân của Quý khách. 

Một số hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra bao gồm nhưng không giới hạn:  

a. Lỗi phần cứng, phần mềm trong quá trình xử lý dữ liệu làm mất dữ liệu của Quý khách; b. Lỗ hổng bảo mật nằm ngoài khả năng kiểm soát của POSAPP, hệ thống bị tin tặc tấn công gây lộ  lọt dữ liệu; 

c. Quý khách chủ quan tự làm lộ lọt dữ liệu cá nhân do: bất cẩn hoặc bị lừa đảo hoặc truy cập các  website/tải các ứng dụng có chứa phần mềm độc hại;  

d. Sự kiện bất khả kháng, thảm họa thiên nhiên, v.v. 

POSAPP khuyến cáo Quý khách bảo mật các thông tin liên quan đến tên đăng nhập, mật khẩu đăng  nhập vào tài khoản của Quý khách, mã OTP, sinh trắc học và không chia sẻ các thông tin này với  bất kỳ người nào khác. 

Quý khách cần biết rõ rằng bất kỳ thời điểm nào Quý khách tiết lộ và công khai Dữ liệu cá nhân  của Quý khách, dữ liệu đó có thể bị người khác thu thập và sử dụng bởi các mục đích nằm ngoài  tầm kiểm soát của Quý khách và chúng tôi. 

Quý khách nên bảo quản thiết bị điện tử trong quá trình sử dụng, Quý khách nên khóa, đăng xuất, hoặc thoát khỏi tài khoản trên website hoặc ứng dụng của POSAPP khi không có nhu cầu sử dụng.  

Không gian mạng không phải là một môi trường an toàn và chúng tôi không thể đảm bảo tuyệt đối  rằng Dữ liệu cá nhân của Quý khách được chia sẻ qua không gian mạng sẽ luôn được bảo mật. Khi  Quý khách truyền tải Dữ liệu cá nhân qua không gian mạng, Quý khách chỉ nên sử dụng các hệ  thống an toàn để truy cập trang thông tin điện tử, ứng dụng hoặc thiết bị. Quý khách có trách nhiệm  giữ thông tin xác thực truy cập của mình cho từng trang thông tin điện tử, ứng dụng hoặc thiết bị  an toàn và bí mật. 

Trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc phát hiện hành vi vi phạm đến dữ liệu cá nhân của Quý khách,  POSAPP sẽ ngay lập tức tiến hành thông báo vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho cơ  quan Nhà nước có thẩm quyền và nỗ lực thực hiện các biện pháp khắc phục, ngăn chặn hậu quả.

7. THỜI GIAN BẮT ĐẦU, THỜI GIAN KẾT THÚC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Dữ liệu cá nhân được xử lý kể từ thời điểm POSAPP nhận được Dữ liệu cá nhân do Quý khách cung  cấp và POSAPP đã có cơ sở pháp lý phù hợp để xử lý dữ liệu theo quy định pháp luật. 

Trong phạm vi pháp luật cho phép, Dữ liệu cá nhân sẽ được xử lý cho đến khi các mục đích xử lý dữ liệu đã được hoàn thành.  

POSAPP có thể phải lưu trữ Dữ liệu cá nhân của Quý khách ngay cả khi hợp đồng giữa Quý khách  và POSAPP đã chấm dứt để thực hiện các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi theo quy định pháp luật  và/hoặc yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 

8. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA QUÝ KHÁCH 

8.1 Với tư cách là chủ thể dữ liệu cá nhân, Quý khách/Người lao động có các quyền: (i) Quyền  được biết; (ii) Quyền đồng ý; (iii) Quyền truy cập; (iv) Quyền rút lại sự đồng ý; (v) Quyền  yêu cầu xóa dữ liệu; (vi) Quyền hạn chế xử lý dữ liệu; (vii) Quyền cung cấp dữ liệu; (viii)  Quyền phản đối xử lý dữ liệu; (ix) Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện; (x) Quyền yêu cầu bồi  thường thiệt hại; (xi) Quyền tự bảo vệ và các quyền có liên quan khác theo quy định của pháp  luật. 

8.2 Trong phạm vi pháp luật cho phép, Quý khách có thể thực hiện các quyền của mình bằng cách  liên hệ với POSAPP theo thông tin được cung cấp chi tiết tại Mục 10 bên dưới. POSAPP sẽ thực  hiện yêu cầu hợp pháp và hợp lệ từ Quý khách trong khoảng thời gian quy định của pháp luật  kể từ khi nhận được yêu cầu hợp lệ từ Quý khách. 

8.3 Trường hợp Quý khách rút lại sự đồng ý của mình về việc xử lý dữ liệu cá nhân, yêu cầu xóa  dữ liệu, thực hiện các quyền có liên quan khác đối với bất kỳ hoặc tất cả các dữ liệu cá nhân  của Quý khách thì các hành động đó có thể làm: (i) ảnh hưởng đến hiệu lực pháp lý của hợp  đồng, quan hệ pháp lý của POSAPP và Quý khách; (ii) sản phẩm, dịch vụ của POSAPP đối với Quý  khách bị giới hạn, hạn chế, tạm ngừng, hủy bỏ tùy từng trường hợp. Việc thay đổi này có thể  dẫn đến các phí tổn, thiệt hại mà Quý khách và/hoặc bên thứ ba sẽ phải gánh chịu. 

POSAPP sẽ tiếp tục sử dụng dữ liệu cá nhân của Quý khách trong phạm vi còn lại được yêu cầu (nếu  có) hoặc theo quy định của pháp luật. 

8.4 Nghĩa vụ của Quý khách: 

(i) Tuân thủ các quy định của pháp luật, Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này và các quy định,  hướng dẫn của POSAPP liên quan đến xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách.

(ii) Cung cấp đầy đủ, trung thực, chính xác dữ liệu cá nhân, các thông tin khác theo yêu cầu của  POSAPP khi đăng ký và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của POSAPP và khi có thay đổi về các thông tin này. POSAPP sẽ tiến hành bảo mật dữ liệu cá nhân của Quý khách căn cứ trên thông tin Quý  khách đã đăng ký, do đó nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào POSAPP sẽ không chịu trách nhiệm  trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Quý khách. Trường  hợp không thông báo, nếu có phát sinh rủi ro, tổn thất thì Quý khách chịu trách nhiệm về  những sai sót hay hành vi lợi dụng, lừa đảo khi sử dụng dịch vụ do lỗi của mình hoặc do không  cung cấp đúng, đầy đủ, chính xác, kịp thời sự thay đổi thông tin; bao gồm cả thiệt hại về tài  chính, chi phí phát sinh do thông tin cung cấp sai hoặc không thống nhất. 

(iii) Phối hợp với POSAPP, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba trong trường hợp phát  sinh các vấn đề ảnh hưởng đến dữ liệu cá nhân của Quý khách. 

(iv) Tự bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý khách; chủ động áp dụng các biện pháp nhằm bảo vệ dữ  liệu cá nhân của mình trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của POSAPP; thông báo kịp  thời cho POSAPP khi phát hiện thấy có sai sót, nhầm lẫn về dữ liệu cá nhân của mình hoặc nghi  ngờ dữ liệu cá nhân của mình đang bị xâm phạm. 

(v) Tự chịu trách nhiệm đối với những thông tin, dữ liệu, chấp thuận mà mình tạo lập, cung cấp  trên môi trường mạng; tự chịu trách nhiệm trong trường hợp dữ liệu cá nhân bị rò rỉ, xâm  phạm do lỗi của mình. 

(vi) Thường xuyên cập nhật các quy định, Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân bảo vệ dữ liệu cá  nhân của POSAPP thông báo tới Quý khách trong từng thời kỳ hoặc đăng tải trên website chính  thức của POSAPP (PosApp.vn) hoặc ứng dụng POSAPP. Thực hiện các hành động theo hướng dẫn  của POSAPP để thể hiện rõ việc đồng ý toàn bộ hoặc đồng ý một phần hoặc đồng ý với điều kiện  kèm theo hoặc không đồng ý đối với các mục đích xử lý dữ liệu cá nhân mà POSAPP thông báo  tới Quý khách trong từng thời kỳ. 

(vii)Tôn trọng, bảo vệ dữ liệu cá nhân của người khác. 

(viii) Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật. 

9. SỬA ĐỔI, BỔ SUNG CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khi cần thiết, POSAPP có thể sẽ sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh các nội dung trong Chính sách  bảo vệ dữ liệu cá nhân này vào bất kỳ thời điểm nào. POSAPP khuyến nghị Quý khách nên thường  xuyên kiểm tra Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên website chính thức của POSAPP (PosApp.vn) để  cập nhật các thay đổi và luôn được POSAPP thông báo về cách thức bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý khách.

Trường hợp không đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này hoặc chỉ đồng ý với  một phần của Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này, Qúy Khách có quyền gửi văn bản tới POSAPP  để nêu rõ các phần không đồng ý, khi đó POSAPP có quyền xem xét tiếp tục cung cấp sản phẩm/dịch vụ hoặc từ chối cung cấp sản phẩm/dịch vụ hoặc chấm dứt các hợp đồng/thỏa thuận giao dịch, tùy  theo chính sách của POSAPP và quy định pháp luật từng thời kỳ.  

10. CÁCH THỨC QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ VỚI POSAPP 

Để thực hiện các quyền của mình, hay khi có nhu cầu trao đổi với POSAPP liên quan đến nội dung  của Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này, Quý khách vui lòng liên hệ với POSAPP theo một trong  các cách thức sau: (i) đến trực tiếp trụ sở chính của POSAPP, hoặc (ii) gọi tới số hotline 1900.3016,  hoặc (iii) gửi email đến địa chỉ support@posapp.vn. để được hướng dẫn.

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!