Đã thanh toán hoá đơn nhưng báo cáo không hiển thị đúng doanh thu

Đôi khi báo cáo trong ngày hiển thị không đúng doanh thu so với báo cáo thực tế của cửa hàng. Điều này có thể do những nguyên nhân như sau:

1/ Thiết bị bán hàng của nhân viên không có Internet dẫn đến việc báo cáo bán hàng không được báo cáo về cho người quản lý.

- Điều đầu tiên bạn cần phải kiểm tra lại đó chính là kiểm tra lại thiết bị bán hàng của nhân viên đã được kết nối với Internet hay chưa

không kết nối được mạng internet

H1. Biểu tượng thể hiện trạng thái không có mạng Internet

 - Sau khi đã kết nối được Internet, ta vào phần [BÁO CÁO] xem dữ liệu đã được cập nhật hay chưa.

LƯU Ý: 

- Đôi khi điện thoại của nhân viên đã kết nối với mạng Wifi nhưng do mạng Wifi có quá nhiều khách hàng truy cập cùng lúc dẫn đến tính trạng thiết bị không kết nối được. Ở trong trường hợp này, bạn cần cân nhắc liên hệ với nhà mạng nhằm tách đường truyền Wifi của cửa hàng: 1 cho khách hàng, 1 dành riêng cho order nội bộ.

không có mạng

H2. Biểu tượng Wifi có dấu "!"

2/ Nhân viên hoặc quản lý vào phần báo cáo xoá hoá đơn:

- Khi xoá hoá đơn, ví dụ như hoá đơn có giá trị 100.000 đồng thì doanh thu của ngày cũng bị trừ đi 100.000 đồng. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì toàn bộ hoá đơn huỷ vẫn được lưu trữ trong hệ thống.

- Nếu bạn xem báo cáo trên Website, bạn có thể vào [BÁO CÁO] -> [THEO ĐƠN HÀNG] (H3)

hoá đơn huỷ

H3. Chi tiết hoá đơn Huỷ

 - Nếu bạn xem trên app, vui lòng vào [BÁO CÁO] -> [Xem phiếu] (H4)

H4. Danh sách các hoá đơn "Đã huỷ"

 - Để biết được chi tiết thông tin nhân viên huỷ hoá đơn bạn nhấp vào phiếu để xem chi tiết. (H5)

xem hoá đơn huỷ

H5. Chi tiết thông tin nhân viên thu ngân đã huỷ phiếu

 - Để ngăn chặn tình trạng nhân viên bấm hủy phiếu nhầm, bạn có thể xem thêm về Cài đặt phân quyền nhân viên tại ĐÂY

DMCA.com Protection Status