Trường hợp máy in LAN hoặc wifi khi in báo lỗi

Trường hợp máy in Lan hoặc wifi khi in báo lỗi, không in được nhưng đảm bảo các thiết bị điện thoại, máy tính đã kết nối đúng với wifi mà máy in đã kết nối thì ta làm các bước sau:
Bước 1: Lấy lại ip máy in
Tắt máy in > nhấn và giữ nút feed đến 3s thì bật máy in lên > tiếp tục giữ nút feed thêm khoảng 3s nữa > thả tay ra khỏi nút feed.
Sau thao tác này máy in sẽ cho ra 1 tờ giấy có ghi địa chỉ ip như sau:

địa chỉ ip

Bước 2: Trên áp PosApp vào mục cài đặt > thiết lập máy in > chọn máy in > kiểm tra xem ip có đúng với Ip adderess vừa lấy ở máy in ra không? Nếu không đúng > nhập lại Ip theo IP vừa lấy được.

Trường hợp đã kết nối đúng đường mạng > ip trên thiết bị trùng với địa chỉ ip trên máy in nhưng vẫn không in được thì cần kiểm tra các nội dung sau:

  • Tắt chế độ tiết kiệm pin trên điện thoại
  • Tắt dữ liệu di động và quên các mạng wifi khác (tránh trường hợp mạng yếu thì thiết bị kết nối với các wifi khác hoặc dữ liệu di động > máy in không nhận được lệnh in).

Để iP máy in không bị đổi và thường xuyên phải lấy lại chúng ta thực hiện theo hướng dẫn sau: https://posapp.vn/huong-dan-set-ip-tinh/

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!