Các cửa hàng nhượng quyền Hồng trà Ngô Gia xuất hiện ngày càng nhiều không chỉ tại TPHCM mà còn dần có mặt ở các khu vực lân cận. Điều đó đã chứng minh rằng thương hiệu nhượng quyền Hồng trà Ngô Gia đang dần lớn mạnh và thu hút nhiều chủ cửa hàng muốn đầu tư phát triển. Bài viết này Posapp.vn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết khi nhượng quyền Hồng trà Ngô gia đến các bạn.
Hồng trà ngô gia là thương hiệu trà nổi tiếng tại Đài Loan. Năm 2019, Công ty TNHH Hồng trà Ngô Gia chính thức có mặt tại Việt Nam và chọn TP HCM làm trụ sở chính. Hồng trà ngô gia là thương hiệu trà Đài Loan với nhiều hương vị thơm ngon.
Hồng trà Ngô Gia cam kết các nguyên liệu pha chế hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản và hương vị nhân tạo, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam đến nay, hồng trà Ngô Gia đã dần có vị trí trên thị trường, với nhiều chi nhánh và cửa hàng nhượng quyền. Các cửa hàng đa số hoạt động với mô hình xe đẩy bán hàng nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
Hồng trà Ngô Gia tập trung vào các món nước giữ nguyên hương vị trà Đài Loan và kết hợp với các nguyên liệu khác như sữa, chanh,...
Menu trà sữa Ngô Gia
Các nhóm sản phẩm như:
- Trà Đài Loan
- Trà Sữa
- Trà Latte
- Trà Chanh
- Trà Yakult
Các loại topping cũng rất đa dạng như: thạch aiyu, thạch sương sáo, đậu đỏ, trân châu đường đen, khoai môn,...
Mức giá dao động từ 12.000VNĐ - 44.000VNĐ 1 ly, đây là mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất là học sinh, sinh viên, người có mức chi trả thấp.
Xem thêm: Menu điện tử (E-menu) là gì? 5 lợi ích của E-menu
Một số yêu cầu của Hồng trà Ngô Gia dành cho cửa hàng muốn nhượng quyền thương hiệu:
1. Vị trí quảng cáo và mặt tiền quảng cáo phải rõ ràng, bắt mắt.
2. Gần giao lộ của các tuyến đường thì càng tốt.
3.Các doanh nghiệp xung quanh nhiều, dân cư đông đúc.
4. Có nguồn cấp thoát nước ( hoặc tự chôn đường ống), đường ống dẫn nước vào và nước thoát ra không làm ảnh hưởng đến hàng xóm.
5. Sử dụng thương mại và quyền sở hữu rõ ràng ( có giấy phép hoạt động)
6. Thông qua công ty phê duyệt.
Có thể thấy, các yêu cầu này không quá khắc khe, một cửa hàng cơ bản có thể đáp ứng được dễ dàng.
Tham khảo: Top 46 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận
- Chứng minh nhân dân hợp lệ, giấy xác nhận không phạm tội, đủ tư cách để xin các giấy phép liên quan.
- Có hứng thú với ngành thức uống, chấp nhận văn hóa thương hiệu và triết lí kinh doanh, toàn tâm toàn ý cho việc kinh doanh, tuân theo sự thống nhất điều hành của công ty và có tinh thần hợp tác cao.
- Bên nhận quyền thương hiệu có thể trực tiếp tham gia khóa đào tạo, vận hành và quản lý cửa tiệm toàn thời gian ( Trước khi khai trương, phải đến công ty để tham gia học đào tạo, mỗi ngày cần học từ 7-8 tiếng, 5-7 ngày, tùy theo thực tế năng lực học tập để quyết định).
- Có khả năng chịu rủi ro nhất định, có đủ kinh phí hoạt động (nguồn vốn hợp pháp), địa điểm, nhân sự …
- Không cùng lúc điều hành các doanh nghiệp có liên quan hoặc có tính cạnh tranh.
Xem thêm: Thủ tục pháp lý khi đăng ký kinh doanh quán cafe, trà sữa
Trung bình tổng chi phí nhượng quyền của một cửa hàng Hồng trà Ngô Gia là 200 triệu đồng, cụ thể các chi phí như sau:
- Phí thiết bị: 130.000.000 VNĐ
- Phí nhượng quyền: 30.000.000 VNĐ (Trọn đời)
- Phí bảo đảm: 20.000.000 VNĐ (Sau khi kết thúc hợp đồng, phí bảo đảm sẽ được trả lại nếu không có sự vỡ nợ)
- Phí đặt hàng lần đầu tiên: Khoảng 10.000.000 VNĐ
- Phí mặt bằng: 10.000.000 VNĐ
Trên đây là bảng giá tham khảo phí nhượng quyền thương hiệu hồng trà Ngô Gia. Tùy vào trường hợp cụ thể của cửa hàng nhượng quyền mà có sự thay đổi về chi phí. Ví dụ như bạn đã có sẵn mặt bằng không cần thuê thì có thê bỏ phí này, hoặc lần nhập hàng bạn chỉ nhập ít nguyên liệu thì chi phí sẽ giảm hơn. Ngược lại bạn thuê mặt bằng đẹp, rộng rãi mức phí thuê có thể cao hơn, nhập nhiều nguyên vật liệu thì chi phí cũng tăng.
1. Đến công ty điền biểu mẫu đăng ký nhượng quyền và phỏng vấn.
2. Thực hiện khảo sát địa điểm cửa hàng.
3. Sau khi địa điểm cửa tiệm được phê duyệt, sẽ tiến hành ký tên hợp đồng cửa tiệm.
4. Sau khi ký tên hợp đồng cửa tiệm, mới chính thức ký tên hợp đồng nhượng quyền thương hiệu.
Hệ thống chuỗi chi nhánh số lượng hàng chục cửa hàng đòi hỏi cần có một giải pháp quản lý hiệu quả nhất. Hổng trà Ngô Gia đã lựa chọn PosApp - Phần mềm quản lý số 1 Việt Nam để quản lý chuỗi cửa hàng của mình. PosApp đầy đủ tính năng đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý:
- Order, bán hàng, tính tiền nhanh chóng
- Quản lý tồn kho, định lượng nguyên vật liệu chặt chẽ
- Quản lý và phân quyền nhân viên
- Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử
- Tự động nhận đơn hàng Online từ GrabFood, Now, Baemin,... Quản lý doanh thu từ các nguồn đơn hàng online dễ dàng
- Quản lý đối tác, khách hàng chặt chẽ
- Quản lý chuỗi cửa hàng, so sánh đối chiếu tình hình kinh doanh của các chi nhánh từ đó có những chiến lược kinh doanh đúng đắn
Ngoài ra PosApp còn có nhiều tính năng khác, xem thêm chi tiết tại: https://posapp.vn/phan-mem-quan-ly-quan-cafe-ca-phe
Xem thêm: PosApp đồng hành với hệ thống Hồng Trà Ngô Gia trong quản lý
Sau nhiều năm phát triển, Hồng trà Ngô Gia đã có hơn 30 chi nhánh tại HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương,...
LONG AN
BÌNH DƯƠNG
ĐỒNG NAI
Bạn đang tìm Giải pháp quản lý hiệu quả như chuỗi cửa hàng Hồng trà Ngô Gia? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chi tiết!
Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Xem thêm:
• Top 38 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận
• Top 40 quán cafe nhượng quyền thương hiệu siêu lợi nhuận
• Tổng Hợp 23 Nhà Hàng Nhượng Quyền Thương Hiệu Tại Việt Nam
BÀI VIẾT LIÊN QUAN