Khám phá cơ hội đầu tư không thể bỏ qua với nhượng quyền thương hiệu The Alley - một trong những brand trà sữa nhượng quyền nổi tiếng đến từ Đài Loan. Với chất lượng sản phẩm, nguồn nguyên liệu nhập khẩu tốt nhất và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, thương hiệu nhượng quyền The Alley sẽ là bước đi tiếp theo hoàn hảo cho hành trình kinh doanh của bạn. Cùng POSAPP tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.
Thương hiệu trà sữa The Alley gây “bão” truyền thông từ khi mới ra mắt khi gắn liền với tên tuổi người mẫu Diệp Lâm Anh. Sinh năm 1989, Diệp Lâm Anh xuất phát điểm là một vũ công, sau đó lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ và có sự nghiệp riêng.
Ngoài các hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Diệp Lâm Anh còn gây không ít sự chú ý khi là người đưa thương hiệu trà sữa Đài Loan The Alley về Việt Nam.
The Alley, thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan ra đời năm 2013 đã có mặt tại 24 quốc gia trên thế giới, Việt Nam là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này. Dù về Việt Nam muộn khi trào lưu trà sữa bão hòa và giá cao ngất ngưởng (trung bình 65.000 đồng/cốc).
Tuy nhien, The Alley vẫn được lòng giới trẻ bởi nét độc đáo riêng, không lẫn với các thương hiệu khác. Bất chấp sự xâm nhập của cái tên hot nhất nhì thị trường F&B trong và ngoài nước.
Xem thêm: Chi phí nhượng quyền mixue bao nhiêu?Từ A-Z
The Alley về Việt Nam mở đầu trào lưu "Sữa tươi trân châu đường đen". Khác với các dòng trà sữa truyền thống, Sữa Tươi Trân Châu Đường Nâu kết hợp giữa vị mát của sữa tươi với vị ngọt của đường đen, độ sánh mịn của trân châu tạo nên thức uống ngọt dịu tự nhiên.
Ly trà sữa The Alley là dạng ly hình nón, khác với các dòng ly trà sữa khác trên thị trường như Ding Tea hay Tocotoco..., ly được in hình con hươu – biểu tượng của The Alley. Slogan thú vị “It’s time for tea! “
Đường đen của The Alley Milk Tea được làm từ mật mía và hoàn toàn không sử dụng chất tạo ngọt công nghiệp. Những viên trân châu được làm từ bột năng và được nhào hoàn toàn bằng tay.
Chính vì điều này, trà sữa Alley đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bằng quy trình sản xuất lành mạnh và chất lượng tươi ngon. Tất cả các nguyên liệu sử dụng đều được nhập khẩu từ các công ty xứ Đài.
Tại công ty mẹ có nhà máy chế biến nguyên liệu riêng, đảm bảo tính độc quyền, khó sao chép công thức pha chế. Ngoài nổi tiếng với món sữa tươi trân châu đường đen, The Alley còn chinh phục khách hàng với menu đồ uống siêu đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Hiện nay thương hiệu nhượng quyền trà sữa The Alley có 40 cửa hàng nhượng quyền trên cả nước. Diệp Lâm Anh chia sẻ, khi mới mở cửa hàng bán được 3.000 cốc mỗi ngày, có 13 nhân viên phục vụ trong cửa hàng nhưng vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Gợi ý: Tìm hiểu mô hình nhượng quyền highland coffeeTừ A-Z
Ngoài món sữa tươi trân châu đường đen và món trà sữa thiết quan âm The Alley làm nên thương hiệu, đã quá nổi tiếng với các bạn trẻ. Thương hiệu trà sữa này còn tận hơn 50 thức uống khác nhau, từ trà nguyên chất, sữa chua cho đến các loại topping đa dạng:
Trà nguyên chất:
Trà sữa:
Trân châu đường đen:
The Alley Seasonal:
The Alley đặc biệt:
The Alley must try:
Trà sữa kem tươi óc chó:
Sữa chua:
Kem cheese đường đen:
Các loại topping:
Gợi ý: Nhượng quyền Starbucks: Thương hiệu cafe với 23.000 cửa hàng
Bạn đang có ý định đầu tư vào mô hình kinh doanh nhượng quyền trà sữa trân châu và yêu thích thương hiệu The Alley? Bạn có thể tham khảo chính sách nhượng quyền của The Alley dưới đây để quyết định có nên đầu tư cho thương hiệu hay không nhé!
Brand có những yêu cầu nhất định về mặt bằng kinh doanh nhượng quyền. Nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu bất động sản ở vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện, khu dân cư hoặc trung tâm thương mại, trường học. Không gian của nhà hàng cần rộng rãi, thoáng mát và có chỗ để xe cho khách.
Khi mở nhượng quyền thương hiệu The Alley, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ thương hiệu The Alley:
Hiện nay, muốn kinh doanh trà sữa nhượng quyền The Alley chủ đầu tư phải bỏ ra số vốn lên đến 1,2 tỷ đồng. Mức phí này đã bao gồm tiền phí nhượng quyền trong vòng 3 năm.
Vị trí mặt bằng quán trà sữa của thương hiệu phải nằm trên các trục đường lớn, ngã ba, ngã tư đường, nơi giao thông thuận lợi. Theo đó, chi phí thuê mặt bằng nhượng quyền dao động khoảng 40-50 triệu/ tháng.
Chi phí thuê nhân sự: Trung bình 3-5 người chia ca, tổng chi phí khoảng 300.000-50 triệu/tháng. Ngoài ra các chi phí nguyên vật liệu nhập khẩu Đài Loan bình quân chiếm khoảng 20% giá bán.
The Alley cam kết mang lại lợi nhuận 30% trong trường hợp cửa hàng hoạt động ổn định. Lợi nhuận này được thực hiện khi cửa hàng bán được từ 300 ly trà sữa trở lên mỗi ngày. Như vậy, bạn chỉ mất khoảng 1 năm để thu hồi vốn gốc.
Do sự nổi tiếng của thương hiệu, ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng The Alley giả, không phải là đối tác nhượng quyền chính thức của thương hiệu. Tại Việt Nam, bà chủ Diệp Lâm Anh đã đăng ký với Cục Sở Hữu Trí Tuệ Nhà Nước để bảo hộ thương hiệu độc quyền The Alley nên mọi hành vi sao chép thương hiệu đều là vi phạm pháp luật.
Để đăng ký nhượng quyền The Alley, bạn có thể làm theo các bước sau:
Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh mới mẻ và đầy tiềm năng, Nhượng quyền thương hiệu The Alley chính là lựa chọn tuyệt vời. Với một thương hiệu đã được khẳng định trên toàn thế giới, The Alley không chỉ mang lại cho bạn cơ hội kinh doanh vững chắc mà còn giúp bạn mở rộng tầm ảnh hưởng và phát triển bền vững. Mong rằng những chia sẻ của POSAPP sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích.
Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý quán trà sữa hiệu quả hãy tham khảo qua phần mền quán lý quán cafe, trà sữa của Posapp cung cấp nhé.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN