PosApp.vn tuyển dụng nhân viên hỗ trợ kỹ thuật phần mềm

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ DÀNH CHO BẠN

  • - Lương cứng: 8~12 triệu ;
  • - Phụ cấp thưởng theo đánh giá kết quả công việc;
  • - Được tổ chức sinh nhật team building hàng tháng;
  • - Xét tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
  • - Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
  • - Được đào tạo chuyên sâu công việc, đánh giá định kỳ.

CÔNG VIỆC CỦA BẠN GỒM NHỮNG GÌ?

Hỗ trợ khách hàng

  • - Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc yêu cầu kỹ thuật của khách hàng từ các kênh dịch vụ khách hàng như hotline, website, fanpage…;

  • - Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh do phần mềm, mạng, thiết bị công ty cung cấp;

  • - Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng phần mềm quản lý bán hàng;

  • - Tư vấn các thiết bị phần cứng đi kèm giải pháp phần mềm như: máy POS cảm ứng, máy in, máy quét mã vạch…;

  • - Triển khai, cài đặt hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng, cafe, karaoke, giặt ủi, bán lẻ…;

  • - Có khả năng sửa chữa, thay thế các linh kiện của thiết bị POS cầm tay (giống sửa chữa điện thoại) là một lợi thế.

NHỮNG ĐIỀU CHÚNG TÔI CẦN Ở BẠN:

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ;

- Nhiệt tình, vui vẻ, hoà đồng, dễ chịu với khách hàng, đồng nghiệp;

- Siêng năng, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm chủ động trong công việc;

- Biết sửa chữa thay thế thiết bị linh kiện điện thoại là một lợi thế;

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h30 - 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h30 - 16h thứ 7 trong tuần.

Cách thức ứng tuyển

Bạn vui lòng gửi CV giới thiệu bản thân đến Email: Support@posapp.vn

Tiêu đề mail ghi rõ: Họ và tên - Vị trí cần ứng tuyển

Tải bảng giá