Thực tập sinh khối dịch vụ khách hàng (CSKH)

PosApp là doanh nghiệp dẫn đầu cung giải pháp quản lý, bán hàng kinh doanh cho cửa hàng hiệu quả. Với hơn 7 năm phát triển chúng tôi đã có hơn 20.000 khách hàng trên khắp cả nước và trên 20 quốc gia trên thế giới.

Đội ngũ nhân viên PosApp là những người trẻ, năng động, nhiệt huyết và đầy sáng tạo. Đến với PosApp, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TTS vị trí Chăm sóc khách hàng:

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho Khách hàng qua điện thoại, chat live về phần mềm Quản lý và các thiết bị bán hàng của PosApp;

- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan;

- Thực hiện gọi điện CSKH định kỳ

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng Phần mềm Quản lý bán hàng PosApp trực tiếp hoặc từ xa.

QUYỀN LỢI

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thoải mái, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực.

• Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức được offer lương, thưởng và đầy đủ chế độ.

• Được xin dấu xác nhận thực tập tại Công ty trong quá trình làm việc.

• Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn

• Được tham gia các hoạt động teambuilding, các ngày kỷ niệm của PosApp 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có mong muốn học hỏi và phát triển theo vị trí thực tập sau khi ra trường.

- Chủ động được phương tiện đi lại: xe buýt, xe máy,...

- Đảm bảo được tối thiểu 2 tháng thực tập full sáng/full chiều/ full 4 buổi cả sáng cả chiều.

- Chịu khó, ham học hỏi, chủ động trong công việc.

- Có khả năng giao tiếp tốt.

LIÊN HỆ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

- SĐT: 0931.333.109

- Email: support@posapp.vn

- Website công ty: https://posapp.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/posapp.vn

CÁCH ỨNG TUYỂN

Bạn vui lòng gửi CV giới thiệu bản thân đến Email: Support@posapp.vn

Tiêu đề mail ghi rõ: Họ và tên - Vị trí cần ứng tuyển