Chắc hẳn Hồng Trà Ngô Gia đã là cái tên không còn xa lạ gì đối với giới trẻ hiện nay. Chính vì vậy, có thể thấy ngày nay Hệ thống nhượng quyền thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia xuất hiện ngày càng nhiều, số lượng chi nhánh đã lên tới con số hàng trăm. Hơn hết, không chỉ xuất hiện ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh mà gần như Hồng Trà Ngô Gia nhượng quyền đã trải dài khắp các tỉnh thành Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Thủ Đức, Hóc Môn,...Điều này cho thấy thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia đang phát triển rất mạnh, do đó đã và đang thu hút rất nhiều người muốn sở hữu và phát triển kinh doanh mô hình này.
Nhượng quyền thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia mới nhất 2024
Chính vì lẽ đó, trong bài viết này, PosApp sẽ tổng hợp tất tật tật các thông tin nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia mới nhất năm 2024 để các chủ quán nếu có nhu cầu nhượng quyền này có thể tham khảo và cân nhắc chi phí đầu tư, cùng PosApp tìm hiểu ngay nha!
Vào năm 2019, nhằm truyền bá hương vị đặc trưng của trà Đài Loan, Hồng Trà Ngô Gia đã có mặt tại miền Nam, Việt Nam. Và sau một thời gian tiếp cận với thị trường nhờ vào hương vị trà thơm ngon đúng vị truyền thống cho nên Hồng Trà Ngô Gia nhanh chóng được ưa chuộng và phổ biến nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thức uống nổi tiếng đối với giới trẻ.
Tổng quan về thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia
Hồng Trà Ngô Gia cam kết các nguyên liệu pha chế hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản và hương vị nhân tạo, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam đến nay, Hồng trà Ngô Gia đã dần có vị trí trên thị trường, với nhiều chi nhánh và cửa hàng nhượng quyền. Các cửa hàng đa số hoạt động với mô hình xe đẩy bán hàng nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
Đầu tiên, thương hiệu này chỉ tập trung 1 keyword duy nhất đó là Nhượng quyền kinh doanh.
Thứ hai, xét về tốc độ mở rộng thì thương hiệu này tăng trưởng thần tốc: năm 2019 thành lập chính thức tại Việt Nam, năm 2020 có 20 cửa hàng đầu tiên đến năm 2021 có 60 cửa hàng nhượng quyền, và đến thời điểm hiện tại năm 2024 đã có hơn 200 chi nhánh nhượng quyền. Có thể thấy chỉ trong thời gian tương đối ngắn nhưng tốc độ mở rộng của thương hiệu này đã tăng lên với con số đáng kể.
Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 200+ chi nhánh nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia
‣ Về chiến lược thương hiệu (Branding)
Có thể nhận thấy, có rất nhiều bài review nhắc về thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia trên các Group/Fanpage về Food và lượt tương tác đổ về các bài viết này rất cao. Tuy nhiên, kênh social mang lại sự nhận diện và chuyển đổi tốt nhất của thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia chính là Tiktok. Cụ thể, hashtag #hongtrangogia có hơn 10 triệu lượt xem (views) trên nền tảng Tiktok. Ngoài những KOC, KOL, reviewer, foodblogger,... được booking để review đánh giá sản phẩm thì còn có nhiều người không được booking cũng hòa vào làn sóng, họ chủ động mua về thử trải nghiệm và tạo content cho video của mình.
Đạt hơn 10 triệu lượt xem trên kênh Tiktok
Về nội dung chung của mảng review đồ ăn thức uống thì chỉ có đánh giá khen, chê, gây tranh cãi,...Qua mỗi giai đoạn truyền thông mạnh mẽ thì "yếu tố branding" sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, người dùng sẽ có hành vi từ “tò mò” chuyển sang “mua hàng”.
‣ Về chiến lược Marketing
Hiện tại website chính thức của thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia cũng đang nằm ở top 1 tìm kiếm về từ khoá "hồng trà ngô gia". Cũng giống như các thương hiệu lớn như Highland, Phúc Long... họ tập trung 1 trang chính, khách có nhu cầu mua thì lựa chọn chi nhánh phù hợp rồi đặt hàng.
Chiến lược marketing của thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia
Ngoài ra, thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia cũng đã có mặt trên khắp các nền tảng đặt đồ ăn online như Grabfood, Shopee Food, Foody, Now... và đặc biệt thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia cũng có mặt trên website order của PosApp, tạo trải nghiệm đặt hàng online và thanh toán nhanh chóng, khách hàng cũng có lợi hơn khi sử dụng các voucher giảm giá vào các chiến dịch khuyến mãi.
Hồng Trà Ngô Gia tích hợp nhiều app giao hàng trong đó có website order của PosApp
Chương trình ưu đãi "Mua 1 tặng 1" được áp dụng tại các chi nhánh. Tạo hiệu ứng đám đông cực tốt tại các điểm bán vào ngày khai trương.
Với riêng từ khóa thương hiệu "Hồng Trà Ngô Gia" này đã có hơn 27.000 người dùng tìm kiếm mỗi tháng. Ngoài ra kết quả phân tích còn cho thấy có nhiều người tìm các chi nhánh của Hồng Trà Ngô Gia, điều này càng chứng tỏ có tỉ lệ chuyển đổi khá cao từ hành vi "tìm kiếm" sang "mua hàng".
Có nên chọn nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia?
Hồng Trà Ngô Gia hiện là một trong những thương hiệu trà sữa uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, nổi tiếng với hương vị trà thơm ngon, đậm đà cùng menu đa dạng, phong phú. Hồng Trà Ngô Gia mang đến cho bạn cơ hội kinh doanh với nhiều lợi ích hấp dẫn có thể kể đến như:
Chính vì thế, việc lựa chọn nhượng quyền thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia cũng được xem là một cơ hội tốt để kinh doanh trong thời điểm “vàng son” này. Tuy nhiên, có cơ hội thì đâu đó cũng tồn đọng những thách thức, bởi vì ngày nay không chỉ riêng Hồng Trà Ngô Gia mà còn có rất nhiều các thương hiệu trà sữa nhượng quyền khác cũng đang mọc lên như nấm.
Đa số những loại nước uống của thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia đều tập trung vào các món nước giữ nguyên hương vị trà của Đài Loan và có kết hợp thêm các nguyên liệu phổ biến khác như bí đao, sữa, chanh,…Và các loại topping cũng tương đối đa dạng và phổ biến có thể kể đến như: trân châu đen - trắng, thạch sương sáo, thạch aiyu, đậu đỏ, khoai môn,…
Menu Hồng Trà Ngô Gia 2024 rất đa dạng
Đặc biệt, mức giá chỉ dao động từ 12.000 đồng - 44.000 đồng/ly, có thể nói đây là mức giá trung bình phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng nhất là học sinh, sinh viên và người có mức chi trả tương đối thấp.
• Vị trí: “Thiên thời - địa lợi - nhân hòa”, vị trí mặt bằng đẹp sẽ dễ dàng thu hút khách hàng offline, đây cũng là yêu cầu tối thiểu của nhiều thương hiệu nhượng quyền F&B không chỉ riêng Hồng Trà Ngô Gia (điển hình nhất là Highland). Có thể kể đến một vài vị trí thuận lợi như: mặt bằng nằm ở mặt tiền đường lớn, dễ nhìn thấy, thu hút sự chú ý hoặc khu vực đông dân cư như trường học, khu văn phòng, gần trung tâm thương mại, chợ,…
• Có sẵn nguồn cấp thoát nước để khi sinh hoạt không ảnh hưởng tới khu vực xung quanh.
• Sử dụng thương mại và quyền sở hữu rõ ràng, phải có giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp.
• Đảm bảo đúng quy trình và được phê duyệt bởi công ty nhượng quyền.
Các điều kiện nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia
Tương tự như các thương hiệu nhượng quyền khác, điều kiện nhượng quyền thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia cũng có vài điểm cơ bản như sau:
• Có CCCD hợp lệ, giấy chứng nhận không vi phạm pháp luật, đủ tư cách để xin các giấy phép liên quan.
• Có hứng thú với ngành thức uống, sẵn lòng chấp nhận văn hóa thương hiệu và triết lý kinh doanh, sẵn sàng cam kết tâm huyết và tinh thần hợp tác cao.
• Bên nhượng quyền thương hiệu có thể tham gia trực tiếp vào các khóa đào tạo, vận hành và quản lý cửa hàng toàn thời gian. Trước khi khai trương, họ cần tham gia vào các khóa học đào tạo tại công ty, với mức thời gian cần học hàng ngày từ 7-8 tiếng, kéo dài từ 5-7 ngày tùy thuộc vào khả năng học tập của mỗi cá nhân.
• Có khả năng chịu đựng một mức độ rủi ro nhất định, đủ nguồn vốn hợp pháp và có sẵn địa điểm, nhân sự cần thiết.
• Không được phép đồng thời điều hành các doanh nghiệp có liên quan hoặc có tính cạnh tranh.
Hiện tại theo như PosApp tìm hiểu thì chi phí nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia ước tính tầm 500.000.000 đồng, cụ thể như sau:
• Chi phí nhượng quyền: 110.000.000 đồng.
• Chi phí thiết bị (chỉ bao gồm các thiết bị cơ bản): 100.000.000 đồng.
• Chi phí ký quỹ (đặt cọc, có thể hoàn trả nếu không vi phạm hợp đồng): 20.000.000 đồng.
• Chi phí mặt bằng & khác: 200.000.000 đồng.
• Chi phí quảng cáo thương hiệu: 50.000.000 đồng.
• Chi phí đặt hàng lần đầu: 20.000.000 đồng.
Tham khảo giá nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia
Lưu ý: Chi phí nhượng quyền thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia mà PosApp đưa ra ở phía bên trên chỉ mang tính chất tham khảo ở thời điểm hiện tại, chắc chắn sẽ có những thay đổi theo từng trường hợp, từng thời điểm khác nhau trong tương lai. Ví dụ, nếu như bạn đã có sẵn mặt bằng không cần thuê thì có thể bỏ chi phí mặt bằng hoặc lần nhập hàng bạn chỉ nhập ít nguyên liệu thì chi phí sẽ giảm hơn. Ngược lại, bạn muốn thuê mặt bằng đẹp, rộng rãi mức phí thuê có thể cao hơn, nhập nhiều nguyên vật liệu thì chi phí cũng tăng.
Quy trình nhượng quyền thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia bao gồm 4 bước
• Thông tin liên hệ nhượng quyền tại:
Hệ thống chuỗi chi nhánh với số lượng hàng trăm cửa hàng đòi hỏi cần có một giải pháp quản lý hiệu quả nhất. Hồng trà Ngô Gia đã tin tưởng lựa chọn PosApp - Phần mềm quản lý số 1 Việt Nam để quản lý chuỗi cửa hàng của mình.
PosApp cung cấp đầy đủ các tính năng đảm bảo đáp ứng hầu hếtcác nghiệp vụ quản lý:
- Thực hiện Order, bán hàng, tính tiền nhanh chóng
- Tự động nhận đơn hàng Online từ các app giao hàng, GrabFood, Now, Baemin, web order... quản lý doanh thu từ các nguồn đơn hàng online dễ dàng
- Quản lý tồn kho, định lượng nguyên vật liệu chặt chẽ
- Quản lý đối tác, thông tin khách hànng và phân quyền nhân viên chặt chẽ
- Dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng, so sánh đối chiếu tình hình kinh doanh của các chi nhánh từ đó có những chiến lược kinh doanh đúng đắn
- Tổng hợp báo cáo doanh thu đầy đủ chi tiết với hơn 30 loại biểu đồ
- Giảm tối thiểu tình trạng thất thoát.
- Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử,...
Đặc biệt, hiện nay PosApp còn tích hợp hơn 10+ đơn vị xuất hóa đơn điện tử uy tín có thể kể đến như: MobiFone, Viettel, VNPT, M-Invoice,... đáp ứng đúng quy chuẩn Nghị định 123 và Thông tư 78 của Cơ quan Thuế.
Ngoài ra PosApp còn có nhiều tính năng khác, xem thêm chi tiết tại: https://posapp.vn/phan-mem-quan-ly-quan-tra-sua
Sau nhiều năm phát triển, Hồng trà Ngô Gia hiện đã có hơn 200+ chi nhánh tại HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương,…
LONG AN
BÌNH DƯƠNG
ĐỒNG NAI
Hi vọng qua bài viết trên của PosApp sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia cho các chủ quán đang có ý định tham gia mô hình kinh doanh nhượng quyền này!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN