Tổng Hợp 15 Nhà Hàng Nhượng Quyền Thương Hiệu Tại Việt Nam

Nhượng quyền thương hiệu dường như đang thịnh hành tại Việt Nam trong thời gian gần đây, do tình hình kinh tế hiện nay tràn đầy những biến động và rủi ro, nên nhượng quyền thương hiệu là phương thức tuyệt vời, an toàn và tối ưu nhất dành cho những bạn nào ngại "cọ xát" cạnh tranh với thị trường đầy khốc liệt, các bạn có thể bỏ qua nhiều giai đoạn để có được danh tiếng của thương hiệu và được hỗ trợ tối đa về mô hình kinh doanh và các hoạt động marketing cho thương hiệu.

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Dưới đây là top 10 nhà hàng nhượng quyền thương hiệu để các bạn có thể tham khảo.

1/ Pizza Hut:

nhượng quyền pizza hut

Một trong những thương hiệu đứng đầu trong ngành công nghiệp Pizza không thể không kể đó chính là Pizza Hut. Là một công ty con của tập đoàn Yum! Pizza hiện đang có hơn 6000 nhà hàng ở Mỹ và hơn 16.000 địa điểm cửa hàng ở hơn 100 quốc gia và những vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Chi phí nhượng quyền thương hiệu từ 300.000 - 2.200.000 USD và ở một cương vị là nhà hàng nhượng quyền thương hiệu, bạn sẽ tạo cho mình một cơ hội vô cùng lớn với thương hiệu được nhận diện một cách dễ dàng và thị phần mở rộng toàn cầu.

2/ KFC

nhượng quyền kfc

Khác với McDonald's, KFC nổi tiếng khắp toàn cầu nhờ vào sản phẩm gà rán. Hiện tại đang có mặt trên 118 quốc gia khác nhau, chiếm 50% thị trường fast food trên thế giới với số lượng hơn 14.000 cửa hàng. KFC là thương hiệu thức ăn nhanh và quá quen thuộc với người tiêu dùng trên thế giới. Vào cuối năm 1997, KFC xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, tuy bị lỗ 7 năm đầu kinh doanh tại đây nhưng sau đó nhờ vào những chiến lược hợp lý, KFC đã phát triển tới hơn 140 cửa hàng, có mặt tại 19 địa điểm khắp nơi ở Việt Nam. Chi phí nhượng quyền thương hiệu cho KFC khoảng từ 1.300.000 – 2.500.000 USD

3/ Lotteria:

nhượng quyền lotteria

Vào năm 1998, Lotteria gia nhập tại thị trường Việt Nam, là đối thủ “đáng gờm” của KFC tại đây. Lotteria là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống với hơn 210 cửa hàng. Trong những năm trở lại đây, Lotteria được xem là thương hiệu fast food đến sau nhưng sau đó nhanh chóng vượt lên dẫn đầu thị trường. Song song với KFC, Lotteria cũng mang nhiều cơ hội thành công cho bạn khi kinh doanh. Từ năm 2014, Lotteria đã bắt đầu nhượng quyền kinh doanh với chi phí nhượng quyền khoảng 250.000 USD.

4/ King BBQ:

king bbq

Với 24 nhà hàng kinh doanh trên cả nước, King BBQ hiện đang có 3 nhà hàng nhượng quyền thương hiệu kinh doanh cho các chủ đầu tư tại Hạ Long, Lào Cai, Bắc Ninh. King BBQ có 2 mô hình : King BBQ Buffet và King BBQ gọi món. Khi bạn lựa chọn quyết định đầu tư vào King BBQ, bạn sẽ tránh được nhiều rủi ro trên thị trường, đồng thời bạn vừa có tên tuổi có danh tiếng, vừa có được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng được hỗ trợ về mô hình kinh doanh, bí quyết, công thức, công nghệ,… và bạn cũng được "hưởng thụ" những hiệu quả từ những chiến dịch marketing "professional" cho cả chuỗi các nhà hàng bởi vì King BBQ đã chi trả chi phí cho những chiến dịch quảng cáo.

5/ Kichi Kichi:

nhà hàng kichi kichi

Là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu tại Việt Nam, ra đời vào năm 2009, bao gồm các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm. Nhờ vào mô hình độc đáo, lẩu băng chuyền Kichi Kichi đã chiếm tình cảm của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng, mới lạ của mình. Kichi Kichi hiện đang có 29 nhà hàng kinh doanh trên toàn quốc. Chi phí nhượng quyền thương hiệu tối thiểu là 300.000 USD.

Xem thêm: 10 trang web trao đổi, mua bán, sang nhượng nhà hàng, quán ăn, cafe

6/ Jollibee:

công ty jollibee

Jollibee là tập đoàn kinh doanh thức ăn nhanh lớn nhất tại khu vực Châu Á, sở hữu với 12 thương hiệu và gần 3000 cửa hàng khắp toàn cầu, riêng cửa hàng Jollibee thì đã hơn 900 cửa hàng. Jollibee được mở lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005, cho đến nay đã có hơn 100 cửa hàng trải rộng trên toàn quốc. Khi trở thành đối tác nhượng quyền, Jollibee sẽ cung cấp tất cả các phần mềm, máy móc thiết bị, dụng cụ để hỗ trợ. Ngoài ra, Jollibee sẽ cung cấp các khóa training giúp cho đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp hơn. Chi phí nhượng quyền từ khoảng 250.000 - 300.000 USD.

7/ Burger King

burger king tuyển dụng

Burger King gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2011 và có gần 20 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tập đoàn Burger King hiện có mặt tại 79 quốc gia khác nhau. Chi phí nhượng quyền thương mại khoảng từ 50.000 – 300.000 USD và sẽ được Burger King cung cấp hơn 70 ngày khóa đào tạo.

8/ Subway

subway việt nam

Subway là thương hiệu nhượng quyền có tiếng trong lĩnh vực thức ăn nhanh với hơn 40.000 cửa hàng tại 110 quốc gia. Subway đã trở thành chuỗi nhà hàng phổ biến nhất trên thế giới. Gia nhập vào Việt Nam vào năm 2010 và đã có 5 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chi phí nhượng quyền thương mại là từ 120.000 – 300.000 USD.

9/ Domino's Pizza

thực đơn domino pizza

Sau Pizza Hut, Domino's Pizza là chuỗi nhà hàng lớn thứ hai tại Mỹ, nhưng lớn nhất thế giới với khoảng 12.000 nhà hàng thành viên và nhượng quyền tại hơn 80 quốc gia khác nhau. Domino's Pizza được xem là thương hiệu danh tiếng đứng đầu trong công nghiệp giao nhận pizza, do đó thế mạnh của Domino's Pizza chính là mảng giao hàng tận nơi - phân khúc thị trường. Chi phí nhượng quyền tối thiểu là 250.000 USD. Với gần 60 năm kinh nghiệm, Domino's Pizza đã tạo được cho mình một chỗ đứng vững vàng với công nghệ tiên tiến và đã trở thành một thương hiệu có uy tín ở khắp các quốc gia khác trên toàn thế giới.

10/ Dairy Queen

dairy queen vietnam

Ra đời vào năm 1940 và sau một năm hoạt động thì đã có 10 cửa hàng kem cho mình. Đến năm 2014, Dairy Queen gia nhập vào thị trường Việt Nam và hiện nay đã có 19 địa điểm hoạt động tại đây. Dairy Queen dự định sẽ mở thêm 60 cửa hàng vào năm 2019. Theo số liệu thống kê gần nhất cho thấy doanh thu Dairy Queen đạt 2,5 tỷ USD. Chi phí nhượng quyền cho Dairy Queen tầm khoảng 2.000.000 USD.

11/ Sườn cây

sườn cây

Hiện tại, Sườn Cây có 9 nhà hàng kinh doanh ở Việt Nam. Tiên phong trong mô hình "Nướng và Beer" cùng không gian mở thoáng mát và với hệ thống hút khói tại bàn hiện đại, chuỗi nhà hàng Sườn Cây tạo nên xu hướng mới trong ngành ẩm thực tại Việt Nam và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với nguyên liệu tươi ngon và nước sốt ướp độc quyền đã tạo nên thương hiệu ngon và đặc biệt cho Sườn Cây, đội ngũ nhân viên cũng nhiệt tình, thân thiện và chu đáo. Do đó, Sườn Cây luôn được nhiều người lựa chọn.

12/ 7 Eleven:

7 eleven

7 Eleven là thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng nhất trong chuỗi cửa hàng tiện lợi vì có thể cung cấp mọi mặt hàng từ thức ăn, đồ uống cho đến đồ ăn nhẹ, rượu,... Trong hơn 75 năm kinh doanh, với hơn 63.000 cửa hàng được đặt tại 19 quốc gia, thương hiệu này đã trở thành thương hiệu tiện nghi và đáng tin cậy nhất trong dịch vụ mua sắm của khách hàng. Chi phí nhượng quyền cho thương hiệu này từ 37.200 – 1.700.000 USD và sẽ được 7 Eleven cung cấp những khóa đào tạo và hỗ trợ marketing cho các hoạt động của cửa hàng.

13/ Thai Express

thai express

Món ăn Thái đang dần "lên ngôi" và có tiềm năng rất lớn, chính vì vậy, bạn nên nắm bắt ngay cơ hội này để kinh doanh. Ẩm thực Thái có 500 năm lịch sử và hương vị dẫn đầu trên toàn thế giới, do đó hương vị Thái đang có sự ảnh hưởng lớn trong hương vị của món ăn ở Châu Á. Theo số liệu Franchise của Thai Express thì tất cả các cửa hàng đều hoàn vốn và sinh thêm lãi chỉ trong vòng 24 tháng. Thai Express cũng cam kết sẽ hỗ trợ thường xuyên để đảm bảo được hiệu quả tốt nhất cho các cửa hàng.

14/ McDonald's:

mcdonald's việt nam

Đây là chuỗi bán lẻ "fast food" lớn nhất thế giới với việc phân phối nhanh các dịch vụ. Nó đã được nhượng quyền trong những năm qua với hơn 30.000 địa điểm và phục vụ hơn 119 quốc gia khác nhau. Vào năm 2013, McDonald's gia nhập tại thị trường Việt Nam và sau một năm thì chính thức khai trương. Việt Nam là một trong 65 thị trường nhượng quyền của chuỗi bán lẻ này trên thế giới. Chi phí nhượng quyền của McDonald's từ 1.000.000 - 2.300.000 USD.

15/ Phở 24:

thương hiệu phở 24

Ra đời vào năm 2003, hiện tại Phở 24 đã có 60 nhà hàng kinh doanh tại Việt Nam và được bình chọn là một trong 4 thương hiệu phở ngon nhất. Điều này cho thấy rằng, người Việt vẫn yêu thích và dành nhiều tình cảm cho những món ăn mang nét truyền thống. Phở 24 tuy mang thương hiệu ta, mô hình kinh doanh thì mang đậm chất "Tây" nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của mình. Chi phí nhượng quyền thương hiệu từ khoảng 20.000 - 25.000 USD.

Bạn có thể thích các bài viết cùng chủ đề:

Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa "hot" nhất hiện nay 

Top 7 lĩnh vực nhượng quyền "hot" nhất 

Top 10 thương hiệu cafe nhượng quyền

Các vật dụng cần thiết khi sắm vật dụng cho nhà hàng - quán ăn

Cách đặt tên doanh nghiệp hay

Phần mềm quản lý bán hàng cho lĩnh vực F&B PosApp.vn

DMCA.com Protection Status