Tổng Hợp 30 Nhà Hàng Nhượng Quyền Thương Hiệu Tại Việt Nam

Nhượng quyền thương hiệu dường như đang thịnh hành tại Việt Nam trong thời gian gần đây, do tình hình kinh tế hiện nay tràn đầy những biến động và rủi ro, nên nhượng quyền thương hiệu là phương thức tuyệt vời, an toàn và tối ưu nhất dành cho những bạn nào ngại "cọ xát" cạnh tranh với thị trường đầy khốc liệt, các bạn có thể bỏ qua nhiều giai đoạn để có được danh tiếng của thương hiệu và được hỗ trợ tối đa về mô hình kinh doanh và các hoạt động marketing cho thương hiệu.

nhà hàng nhượng quyền thương hiệu

Dưới đây là top 25 thương hiệu nhượng quyền quán ăn, nhà hàng để các bạn có thể tham khảo.

1/ Nhượng quyền KFC

kfc

Khác với McDonald's, KFC nổi tiếng khắp toàn cầu nhờ vào sản phẩm gà rán. Hiện tại đang có mặt trên 118 quốc gia khác nhau, chiếm 50% thị trường fast food trên thế giới với số lượng hơn 14.000 cửa hàng. KFC là thương hiệu thức ăn nhanh và quá quen thuộc với người tiêu dùng trên thế giới. Vào cuối năm 1997, KFC xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, tuy bị lỗ 7 năm đầu kinh doanh tại đây nhưng sau đó nhờ vào những chiến lược hợp lý, KFC đã phát triển tới hơn 140 cửa hàng, có mặt tại 19 địa điểm khắp nơi ở Việt Nam. Chi phí nhượng quyền thương hiệu cho KFC khoảng từ 1.300.000 – 2.500.000 USD

Thông tin nhượng quyền KFC: www.yumfranchises.com

2/ Nhượng quyền Lotteria

lotteria

Vào năm 1998, Lotteria gia nhập tại thị trường Việt Nam, là đối thủ “đáng gờm” của KFC tại đây. Lotteria là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống với hơn 210 cửa hàng.

Trong những năm trở lại đây, Lotteria được xem là thương hiệu fast food đến sau nhưng sau đó nhanh chóng vượt lên dẫn đầu thị trường. Song song với KFC, nhượng quyền Lotteria cũng mang nhiều cơ hội thành công cho bạn khi kinh doanh. Từ năm 2014, Lotteria đã bắt đầu nhượng quyền kinh doanh với chi phí nhượng quyền khoảng 250.000 USD.

Kinh doanh đồ ăn nhanh nhượng quyền thương hiệu Lotteria:  https://goo.gl/NxQOnx

3/ Nhượng quyền McDonald's

mcdonald's

Đây là chuỗi bán lẻ "fast food" lớn nhất thế giới với việc phân phối nhanh các dịch vụ. Nó đã được nhượng quyền trong những năm qua với hơn 30.000 địa điểm và phục vụ hơn 119 quốc gia khác nhau. Vào năm 2013, McDonald's gia nhập tại thị trường Việt Nam và sau một năm thì chính thức khai trương. Việt Nam là một trong 65 thị trường nhượng quyền của chuỗi bán lẻ này trên thế giới. Chi phí nhượng quyền của McDonald's từ 1.000.000 - 2.300.000 USD.

Nhưng có một điều đáng buồn là hiện nay bạn không thể nhượng quyền thương hiệu này ở Việt Nam nữa rồi, bởi vì công ty Good Day Hospitality đã mua nhượng quyền độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam.

4/ Nhượng quyền Jollibee

jollibee

Jollibee là tập đoàn kinh doanh thức ăn nhanh lớn nhất tại khu vực Châu Á, sở hữu với 12 thương hiệu và gần 3000 cửa hàng khắp toàn cầu, riêng cửa hàng Jollibee thì đã hơn 900 cửa hàng. Jollibee được mở lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005, cho đến nay đã có hơn 100 cửa hàng trải rộng trên toàn quốc. Khi trở thành đối tác nhượng quyền, Jollibee sẽ cung cấp tất cả các dụng cụ, máy móc thiết bị, phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất để hỗ trợ.

Ngoài ra, Jollibee sẽ cung cấp các khóa training giúp cho đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp hơn. Chi phí nhượng quyền từ khoảng 250.000 - 300.000 USD.

Nhượng quyền thức ăn nhanh Jollibee: https://jollibee.com.vn/

5/ Nhượng quyền Subway

subway

Subway là thương hiệu nhượng quyền có tiếng trong lĩnh vực thức ăn nhanh với hơn 40.000 cửa hàng tại 110 quốc gia. Subway đã trở thành chuỗi nhà hàng phổ biến nhất trên thế giới. Gia nhập vào Việt Nam vào năm 2010 và đã có 5 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chi phí nhượng quyền thương mại là từ 120.000 – 300.000 USD.

6/ Nhượng quyền Pizza Hut

pizza hut

Một trong những thương hiệu đứng đầu trong ngành công nghiệp Pizza không thể không kể đó chính là Pizza Hut. Là một công ty con của tập đoàn Yum! Pizza hiện đang có hơn 6000 nhà hàng ở Mỹ và hơn 16.000 địa điểm cửa hàng ở hơn 100 quốc gia và những vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Chi phí nhượng quyền Pizza Hut từ 300.000 - 2.200.000 USD và ở một cương vị là nhà hàng nhượng quyền thương hiệu, bạn sẽ tạo cho mình một cơ hội vô cùng lớn với thương hiệu được nhận diện một cách dễ dàng và thị phần mở rộng toàn cầu.

Thông tin nhượng quyền Pizza Hut: https://infranchise.vn/vi/product

7/ Nhượng quyền Domino's Pizza

domino pizza

Sau Pizza Hut, Domino's Pizza là chuỗi nhà hàng lớn thứ hai tại Mỹ, nhưng lớn nhất thế giới với khoảng 12.000 nhà hàng thành viên và nhượng quyền tại hơn 80 quốc gia khác nhau. Domino's Pizza được xem là thương hiệu danh tiếng đứng đầu trong công nghiệp giao nhận pizza, do đó thế mạnh của Domino's Pizza chính là mảng giao hàng tận nơi - phân khúc thị trường. Chi phí nhượng quyền tối thiểu là 250.000 USD. Với gần 60 năm kinh nghiệm, Domino's Pizza đã tạo được cho mình một chỗ đứng vững vàng với công nghệ tiên tiến và đã trở thành một thương hiệu có uy tín ở khắp các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Thông tin về nhượng quyền thương hiệu pizza: https://villaland.com.vn/

8/ Nhượng quyền Pizza Company

Nhượng quyền Pizza Company

Là một thương hiệu không chỉ được biết đến rộng rãi trên thế giới mà ở Việt Nam đây cũng là một thương hiệu Pizza nức tiếng. Bước chân vào Việt Nam năm 2013, chỉ sau 5 năm đến Việt Nam, thương hiệu Pizza Company đã có được 50 cửa hàng trên toàn quốc. Bạn có thể thấy được đây là một thương hiệu có một sự phát triển vô cùng vượt bậc. Và là một nơi đáng để đầu tư.

Các thông tin tham khảo thêm về nhượng quyền thức ăn nhanh, nhượng quyền pizza Company: https://thepizzacompany.vn/vn/

9/ Nhượng quyền Pizza 4P's

Nhượng quyền Pizza 4P's

Đây là thương hiệu Pizza đã có câu chuyện khởi nghiệp rất đặc biệt, đó là từ sở thích của bạn gái và có một quá trình dài để tạo ra Pizza 4P's như ngày hôm nay. Và mặc dù không đánh mạnh vào quảng cáo như các thương hiệu khác, nhưng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình thì Pizza 4P's cũng đã tạo được sự thành công cho mình.

Thông tin về nhượng quyền Pizza 4P's: https://online.pizza4ps.com/

10/ Nhượng quyền King BBQ

king bbq

Với 24 nhà hàng kinh doanh trên cả nước, King BBQ hiện đang có 3 nhà hàng nhượng quyền thương hiệu kinh doanh cho các chủ đầu tư tại Hạ Long, Lào Cai, Bắc Ninh. King BBQ có 2 mô hình : Nhượng quyền Buffet King BBQ Buffet và King BBQ gọi món.

Khi bạn lựa chọn quyết định đầu tư vào King BBQ, bạn sẽ tránh được nhiều rủi ro trên thị trường, đồng thời bạn vừa có tên tuổi có danh tiếng, vừa có được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng được hỗ trợ về mô hình kinh doanh, bí quyết, công thức, công nghệ,… và bạn cũng được "hưởng thụ" những hiệu quả từ những chiến dịch marketing "professional" cho cả chuỗi các nhà hàng bởi vì King BBQ đã chi trả chi phí cho những chiến dịch quảng cáo.

Thông tin về nhượng quyền thương hiệu BBQ: https://kingbbq.com.vn/

11/ Nhượng quyền Kichi Kichi

kichi kichi

Kichi Kichi Là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu tại Việt Nam, ra đời vào năm 2009, bao gồm các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm. Nhờ vào mô hình độc đáo, lẩu băng chuyền Kichi Kichi đã chiếm tình cảm của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng, mới lạ của mình. Kichi Kichi hiện đang có 29 nhà hàng kinh doanh trên toàn quốc. Giá nhượng quyền kichi kichi tối thiểu là 300.000 USD.

Thông tin nhượng quyền về Kichi Kichi: https://kichi.com.vn/lien-he/

khách hàng

12/ Nhượng quyền Burger King

burger king

Burger King gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2011 và có gần 20 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tập đoàn Burger King hiện có mặt tại 79 quốc gia khác nhau. Chi phí nhượng quyền thương mại khoảng từ 50.000 – 300.000 USD và sẽ được Burger King cung cấp hơn 70 ngày khóa đào tạo.

13/ Nhượng quyền Dairy Queen

dairy queen

Ra đời vào năm 1940 và sau một năm hoạt động thì đã có 10 cửa hàng kem cho mình. Đến năm 2014, Dairy Queen gia nhập vào thị trường Việt Nam và hiện nay đã có 19 địa điểm hoạt động tại đây. Dairy Queen dự định sẽ mở thêm 60 cửa hàng vào năm 2019. Theo số liệu thống kê gần nhất cho thấy doanh thu Dairy Queen đạt 2,5 tỷ USD. Chi phí nhượng quyền cho Dairy Queen tầm khoảng 2.000.000 USD.

14/ Nhượng quyền Sườn cây

sườn cây

Hiện tại, Sườn Cây có 9 nhà hàng kinh doanh ở Việt Nam. Tiên phong trong mô hình "Nướng và Beer" cùng không gian mở thoáng mát và với hệ thống hút khói tại bàn hiện đại, chuỗi nhà hàng Sườn Cây tạo nên xu hướng mới trong ngành ẩm thực tại Việt Nam và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với nguyên liệu tươi ngon và nước sốt ướp độc quyền đã tạo nên thương hiệu ngon và đặc biệt cho Sườn Cây, đội ngũ nhân viên cũng nhiệt tình, thân thiện và chu đáo. Do đó, Sườn Cây luôn được nhiều người lựa chọn.

Thông tin nhượng quyền lẩu nướng không khói Sườn Cây: http://suoncay.com.vn/

15/ Nhượng quyền Thai Express

thai express

Món ăn Thái đang dần "lên ngôi" và có tiềm năng rất lớn, chính vì vậy, bạn nên nắm bắt ngay cơ hội này để kinh doanh. Ẩm thực Thái có 500 năm lịch sử và hương vị dẫn đầu trên toàn thế giới, do đó hương vị Thái đang có sự ảnh hưởng lớn trong hương vị của món ăn ở Châu Á. Theo số liệu Franchise của Thai Express thì tất cả các cửa hàng đều hoàn vốn và sinh thêm lãi chỉ trong vòng 24 tháng. Thai Express cũng cam kết sẽ hỗ trợ thường xuyên để đảm bảo được hiệu quả tốt nhất cho các cửa hàng.

Thông tin nhượng quyền quán ăn vặt và ăn chính của Thái: http://amthuc.thaiexpress.vn

khách hàng

16/ Nhượng quyền Phở 24

phở 24

Ra đời vào năm 2003, hiện tại Phở 24 đã có 60 nhà hàng kinh doanh tại Việt Nam và được bình chọn là một trong 4 thương hiệu phở ngon nhất. Điều này cho thấy rằng, người Việt vẫn yêu thích và dành nhiều tình cảm cho những món ăn mang nét truyền thống. Phở 24 tuy mang thương hiệu ta, mô hình kinh doanh thì mang đậm chất "Tây" nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của mình. Chi phí nhượng quyền thương hiệu từ khoảng 20.000 - 25.000 USD.

Thông tin nhượng quyền quán ăn sáng: https://www.pho24.com.vn/

17/ Nhượng quyền Dookki Việt Nam

Dookki là chuỗi nhà hàng “Tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc” đầu tiên của Việt Nam chuyên về hình thức lẩu buffet. Với phong cách cùng thực đơn “đậm chất” Hàn Quốc, hương vị đậm đà, đặc biệt khách hàng có thể tự pha chế nước lẩu theo sở thích của mình đã trở thành điểm thu hút cho rất nhiều thực khách. Với 139.000 vnđ bạn đã có thể thưởng thức toàn bộ các món ăn tại Dookki ở bất kì chi nhánh nào.

Hiện tại, Dookki đang có khoảng 39 chi nhánh trên toàn quốc. Khi trở thành đối tác nhượng quyền Dookki, bạn sẽ có những quyền lợi hấp dẫn, được cung cấp các thông tin chính xác và cụ thể về việc hợp tác.

Chi tiết liên hệ: 028.6287.3450

Quán Dookki

18/ Nhượng quyền Pizza 3 Râu

Thương hiệu 3 Râu ra mắt năm 2018 với mô hình kinh doanh gà rán – pizza – trà sữa. Tính đến thời điểm hiện tại, 3 Râu đã có cho mình một vị trí nhất định trong lòng người yêu ẩm thực và có nhiều cửa hàng tại khu vực TP.HCM, trong tương lai sẽ mở rộng trên toàn quốc. Sản phẩm của cửa hàng 3 Râu luôn đảm bảo: Ngon – Trình bày đẹp – An toàn vệ sinh thực phẩm.

Nếu bạn yêu thích cửa hàng 3 Râu và có mong muốn được hợp tác cùng cửa hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0919.90.77.56. Trở thành đối tác của 3 Râu bạn sẽ được hỗ trợ: tư vấn chuyên sâu về hệ thống 3 Râu – Cùng tham gia khảo sát địa điểm phù hợp để kinh doanh – Ký kết hợp đồng nhượng quyền – Thiết kế, thi công setup cửa hàng – Đào tạo nhân viên cho cửa hàng – Vận hành thử nghiệm – Khai trương cửa hàng.

quán 3 Râu

Nhượng quyền thương hiệu ăn vặt 3 Râu: https://3rau.vn/nhuong-quyen/

19/ Nhượng quyền xe đẩy đồ ăn sáng, xe bánh mì

Ngoài những cửa hàng có chuỗi, các hệ thống xe đẩy đồ ăn sáng: xe bánh mì, xe xôi,... cũng là một trong những mô hình kinh doanh có lời mà bạn cần quan tâm. Đó chính là hình thức nhượng quyền đồ ăn sáng. Hiện nay có rất nhiều những chuỗi cửa hàng đang tìm kiếm đối tác cùng tham gia nhượng quyền như: Chuỗi xe bánh mì má Hải, chuỗi xe bánh mì Kebab Torki, chuỗi hệ thống xôi chiên, chuỗi hệ thống xôi Bếp Cụ Nho, xôi Tình,...Mỗi hình thức kinh doanh sẽ có những chi phí và quyền lợi tham gia riêng. Bạn cũng có thể xem thêm các xe bánh mì, xe xôi nhượng quyền tại PosApp để biết thêm thông tin chi tiết ở link dưới đây.

xe đồ ăn sáng

Nhượng quyền đồ ăn sáng bánh mì Kebab: https://www.banhmikebab.com
Nhượng quyền quán ăn sáng bánh mì Má Hải: https://banhmimahai.vn/
Nhượng quyền xôi chiên: https://www.xoichien.com/

20/ Nhượng quyền quán ăn vặt Karin

nhượng quyền Karin

Đây là thương hiệu được mệnh danh là "Tiệm ăn vặt quốc dân". Cũng là những món ăn vặt nhưng ở đây lại có cho mình những công thức độc đáo, pha trộn một cách hài hòa giúp cho khách hàng khi thưởng thức sẽ không thể quên được. Ngoài ra, đây còn là một thương hiệu nhượng quyền có mặt ở 10 tình thành của nước ta.

Các thông tin về nhượng quyền thương hiệu ăn vặt quốc dân này: http://karin.vn/nhuong-quyen

21/ Nhượng quyền lẩu nướng lẩu & Nướng KiKo

Nhượng quyền KiKo

Nhà hàng lẩu nướng Kiko là nhà hàng có tiếng ở Thanh Hóa. Tại đây đem đến cho khách hàng những bữa ăn với tiêu chí bên bạn bè, người thân quây quần bên nổi lẩu để tâm sự cùng nhau. Quán đã thành công với mô hình quán ấm cúng của mình, cũng như là những hương vị đặc trưng ở đây.

Hiện nay thương hiệu đã có các chính sách nhượng quyền cho những bạn có nhu cầu. Tham khảo tại đây để biết thêm thông tin về nhượng quyền lẩu nướng KiKo: https://www.facebook.com/

22/ Nhượng quyền Lẩu Phan

Nhượng quyền Lẩu Phan

Nhà hàng Lẩu Phan là thương hiệu chuyên về buffet bò Úc lớn nhất ở Hà Nội. Các món lẩu ở đây luôn thu hút khách hàng bởi hương vị đặc trưng riêng, và có 4 vị để khách hàng lựa chọn: Lẩu kim chi cay nức mũi, lẩu thái, lẩu dấm táo, lẩu chua sấu mang đậm nét Hà Thành xưa. Với những mức giá phải chăng 99k, 159k, 199k.

Hiện tại thương hiệu đã có nhiều 12 chi nhánh, chủ yếu là ở Hà Nội, nhưng còn về thông tin nhượng quyền lẩu nướng thì thương hiệu này vẫn chưa công bố ra ngoài. Nên nếu bạn muốn biết thêm thông tin về nhượng quyền Lẩu Phan, bạn có thể liên lạc qua http://www.lauphan.com/

23/ Nhượng quyền quán chay

Ngày nay, việc ăn chay ngày càng trở nên phổ biến hơn và nhượng quyền quán chay trở thành một hình thức kinh doanh khá hấp dẫn. Trước đây, khi nhắc đến thức ăn chay người ta hay nghĩ đến bữa ăn cho những người tu hành. Tuy nhiên, ngày nay đồ ăn chay đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng để nâng cao sức khỏe, hạn chế dầu mỡ, thanh lọc cơ thể,... Vì thế việc nhượng quyền quán chay đang là một xu thế được nhiều người kinh doanh quan tâm. 

nhượng quyền quán chay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà hàng chay nhượng quyền nổi tiếng như Quán chay Hàn Sơn, Rôu Vegetarian,... bạn có thể tham khảo. Trung bình mức giá nhượng quyền quán chay thường dao động khoảng từ 200 triệu - 300 triệu.

Các thông tin tham khảo thêm về nhượng quyền quán chay:

Quán chay Hàn Sơn: http://hansonchay.com/nhuong-quyen

Rôu Vegetarian: https://rou.vn/nhuong-quyen/ 

24/ Nhượng quyền dimsum

Mang theo hơi thở và sự tinh tế của ẩm thực Trung Hoa, Dimsum dường như là món ăn Quảng Đông được yêu thích và săn đón nhiều nhất. Xu hướng kinh doanh nhượng quyền thương hiệu dimsum cũng ngày càng phổ biến và được nhiều người kinh doanh lựa chọn. 

nhượng quyền dimsum

Nhà hàng Tong Hua hongkong hotpot & dimsum là thương hiệu chuyên về các món ăn của người Hoa. Các món dimsum ở đây luôn thu hút khách hàng bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Hiện tại thương hiệu đã có nhiều 3 chi nhánh và cũng là một thương hiệu nhượng quyền có tiếng. Trung bình chi phí nhượng quyền dimsum Tong Hua Hongkong dao động khoảng 250 triệu - 350 triệu. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo trên fanpage của quán.

25/ Nhượng quyền Bò nướng phố 

nhượng quyền bò nướng phố

Bò nướng phố là hệ thống quán ăn chuyên về bò không còn xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Với menu đa dạng hấp dẫn như bò nướng, bò sốt cay, lẩu bò nhúng,...đủ sức chinh phục vị giác của bao khách hàng. Không gian quán rộng rãi thoải mái, được trang bị những chiếc lò than nhỏ trên mỗi bàn giúp khách hàng có thể vừa nướng vừa thưởng thức những miếng bò thơm ngon, béo ngậy. Không nói điêu khi khó có nơi nào sánh được bò nướng phố ở chất lượng, giá cả cũng như thái độ phục vụ.

Hiện nay, thương hiệu đã phát triển với 8 chi nhánh đặt tại 8 quận trên thành phố 

  • + CN1 – Bò Nướng Phố Nguyễn Chí Thanh: 189 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5
  • + CN2 – Bò Nướng Phố Bình Thới: 195 Bình Thới, Phường 9, Quận 11
  • + CN3 – Bò Nướng Phố Gò Dầu 88A Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
  • + CN4 – Bò Nướng Phố Ung Văn Khiêm: 70 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • + CN5 – Bò Nướng Phố Nguyễn Oanh: 164 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp
  • + CN6 – Bò Nướng Phố Nguyễn Ảnh Thủ: 785A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
  • + CN7 – Bò Nướng Phố Phạm Hùng: 394 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8
  • + CN8 – Bò Nướng Phố Hậu Giang: 917 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6

26/ Nhượng quyền sushi

nhượng quyền sushi

Nhượng quyền sushi đang là một trong những xu thế kinh doanh mới bởi các món ăn Nhật đang rất thịnh hành và nhiều người quan tâm tại Việt Nam. 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhượng quyền của các thương hiệu tại Việt Nam như Tokyo deli, Shinsen Sushi, Kasen Sushi,...

27/ Nhượng quyền đồ ăn vặt

nhượng quyền đồ ăn vặt

Đồ ăn vặt là một trong những món ăn được nhiều lứa tuổi yêu thích và không ngừng phát triển hơn bởi dễ kinh doanh, vốn bỏ ra ít. 

Nhượng quyền kinh doanh đồ ăn vặt giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc phải suy nghĩ nên kinh doanh cái gì, mua nguyên liệu ở đâu để đảm bảo an toàn vệ sinh và giá rẻ nhất. Ngoài ra, nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, thì nên nhượng quyền đồ ăn vặt vì chi phí đầu tư thấp, dễ quản lý, ít tốn chi phí nhân công, mặt bằng, …

Một số thương hiệu nhượng quyền đồ ăn vặt nổi tiếng như: Foody Taiwan, Cô Diệp Food, Chị Mập, Chu Chu Shop,... bạn có thể tham khảo. Mức giá nhượng quyền đồ ăn vặt trung bình khoảng 30 - 50 triệu

28/ Nhượng quyền cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Cơm tấm là một trong những món ăn truyền thống và gắn bó với biết bao thế hệ, đặc biệt là ở mảnh đất Sài Gòn cơm tấm trở thành nét riêng độc đáo mà bất kỳ ai đến với Sài Gòn đều tìm kiếm để thưởng thức. Phúc Lộc Thọ đã chọn cơm tấm là sản phẩm chủ đạo của quán. 

Với sứ mệnh duy trì và phát triển ẩm thực Việt cơm tấm Phúc Lộc Thọ bắt đầu với 3 cửa hàng đầu tiên. Năm 2019 họ bắt đầu bành trướng khi scale - up lên 10 cửa hàng. Năm 2020 là năm bùng nổ của họ, hiện giờ Phúc Lộc Thọ đã có hơn 30 chi nhánh ở hầu hết các quận Tp.Hồ Chí Minh. Giờ đây thì thương hiệu cơm tấm Phúc Lộc Thọ là thương hiệu rất đáng đầu tư bởi sự phủ sóng cũng như vị trí thương hiệu cơm tấm lớn nhất Việt Nam

Địa chỉ đăng ký nhượng quyền: 234/3 Tô Ngọc Vân, p.Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp HCM.

29/ Nhượng quyền lẩu nướng Hàn Quốc - Kumoi Hotpot & BBQ

Nhượng quyền lẩu nướng Hàn Quốc - Kumoi Hotpot & BBQ

KuMoi là thương hiệu nhượng quyền thịt nướng và lẩu ngon nhất nhì xứ ẩm thực kim chi. Phong cách quán đậm chất Hàn dễ dàng thu hút khách hàng. Menu quán đa dạng không chỉ có các món lẩu nướng mà còn có nhiều món ăn kèm như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi,...

Quy trình nhượng quyền tại Kumoi:

quy trình Nhượng quyền lẩu nướng Hàn Quốc - Kumoi Hotpot & BBQ

Thông tin liên hệ:

⊕ Địa chỉ: 92 Đường Số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

⊕ Hotline:  0977 777 128

⊕ Zalo: 0977 777 128

⊕ Mail: goldenfood.vietnamese@gmail.com

⊕ Website: https://kumoi.com.vn

⊕ Fanpage: Kumoi Hotpot

30/ Nhượng quyền thương hiệu cơm niêu Kombo

Được thành lập năm 2014, Cơm niêu Singapore KOMBO đang không ngừng phát triển và mở rộng. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, KOMBO đem đến cho thực khách hương vị cơm niêu chính hiệu mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore.

Hiện tại, KOMBO đang mời hợp tác nhượng quyền với hai hình thức cơ bản là:

+ Nhượng quyền độc quyền phát triển khu vực

+ Nhượng quyền phổ thông với chi phí nhượng quyền từ 15.000 – 20.000 USD và tổng mức đầu tư từ 65.000 – 80.000 USD.

Trong đó, nhượng quyền độc quyền phát triển khu vực là hình thức chủ đầu tư được nhận nhượng quyền thương hiệu độc quyền tại một tỉnh/thành phố mà KOMBO cam kết không nhượng quyền thương hiệu thêm cho bất kỳ một bên thứ ba nào tại tỉnh/thành phố đó nữa.

Còn nhượng quyền phổ thông là hình thức chủ đầu tư được nhận nhượng quyền thương hiệu 1 cửa hàng tại tỉnh/thành phố mà KOMBO cam kết không nhượng quyền thương hiệu thêm cho bên thứ 3 trong bán kính 1km.

Khi trở thành đối tác nhượng quyền của KOMBO, chủ đầu tư được quyền sử dụng thương hiệu, marketing toàn hệ thống, hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ vận hành, hỗ trợ quản lý, sử dụng hệ thống bán hàng, quy trình quản lý giám sát – tiêu chuẩn chất lượng,… và các quyền lợi khác gắn với thương hiệu trong suốt quá trình 5 năm hợp tác.

Thông tin liên hệ:

⊕ Email: kombofranchise@gmail.com

⊕ SĐT: 0963 266 551

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!