So sánh top 4 thương hiệu sữa chua trân châu nhượng quyền

Ở những bài viết trước PosApp đã giới thiệu về các thương hiệu nhượng quyền cafetrà sữa nhượng quyền. Hiện nay một xu hướng mới trong xã hội là nhượng quyền sữa chua trân châu. Xu hướng này sẽ phát triển bùng nổ trong thời gian tới đây, mang đến lợi nhuận cao cho những ai biết nắm bắt cơ hội.

Ưu điểm của mô hình này so với cafe và trà sữa là chi phí đầu tư thấp, giá menu thấp (chỉ từ 20 nghìn đồng) nên rất dễ tiếp cận khách hàng. Bất kể là học sinh sinh viên, giới trẻ, văn phòng hay những người lớn tuổi đều có thể là khách hàng của mô hình này.

nhượng quyền sữa tươi trân châu

Một lợi điểm nữa của mô hình yogurt trân châu là sản phẩm tốt cho sức khỏe nên dễ được người tiêu dùng sử dụng thường xuyên tạo doanh thu đều đặn cho các cửa hàng. Xu hướng của xã hội hiện nay là sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe nên đây sẽ là mô hình có tiềm năng phát triển dài hạn trong tương lai.

Đối với những người muốn đầu tư vào mô hình này thì điều quan trọng là tìm được các thương hiệu chuyên nghiệp, bài bản và sản phẩm chất lượng. Dưới đây là những thương hiệu hàng đầu thị trường mà POSapp giới thiệu để các bạn tham khảo.

1/ Sữa chua trân châu tươi YoFresh

Sữa chua YoFresh mang đến cho khách hàng cảm giác cao cấp, sự khác biệt về sản phẩm, trải nghiệm đồng bộ trên toàn chuỗi và sự chuyên nghiệp bài bản về truyền thông. Thương hiệu này có chất lượng hàng đầu thị trường, định vị của YoFresh là đứng đầu thị trường về chất lượng, vì thế giá ở đây sẽ nhỉnh hơn so với tất cả các thương hiệu khác trên thị trường (món thấp nhất là 23 nghìn đồng). Bộ nhân diện thương hiệu rất đồng bộ từ tên Fresh nghĩ là tươi, đến màu sắc biển hiệu và màu sơn trong quán đều có màu xanh lá cây, mang đến sự tươi mát cho khách hàng. Ngoài ra chữ Fresh cũng được hiểu là đại diện cho độ tươi ngon của những hạt trân châu của thương hiệu này.

Sữa chua của Yofresh đặc biệt thơm đúng vị sữa chua, ngọt thanh chứ không ngọt sắc vị đường. Nhờ hàm lượng sữa cao và lên men kỹ sữa chua YoFresh thơm mịn, đặc và lâu tan khác với các sản phẩm khác trên thị trường. Đây là điểm cộng rất lớn cho thương hiệu này.

Trân châu tươi thơm dậy mùi cốt dừa. Nước cốt dừa đặc sánh, béo, bùi, ngậy đối lập với vị thanh thanh chua chua của sữa chua tạo nên hương vị thơm ngon khó tả.

Menu của YoFresh khác biệt với các loại sữa chua hoa quả có nhân và món trân châu khoai môn (các thương hiệu khác chỉ có trân châu cốt dừa). Đây là những món "độc quyền" của YoFresh không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác. Hoa quả được xay nhuyễn theo công thức độc quyền của YoFresh và lồng vào trong viên sữa chua. Hoa quả hơi chua nhẹ, dậy mùi trái cây tươi càng làm đậm đà hương thơm của sữa chua tạo nên sự kết hợp rất tuyệt vời. Có thể nói đây là sự khác biệt rất lớn của YoFresh và các thương hiệu khác.

Trong khi tất cả các thương hiệu hiện nay chỉ có trân châu cốt dừa thì ở YoFresh bạn sẽ được thưởng thức trân châu tươi kết hợp vị khoai môn rất khác biệt.

Ngoài điểm mạnh về sản phẩm khác biệt, YoFresh còn rất bài bản về truyền thông. Ngay từ đầu thương hiệu này đã hợp tác với các đối tác lớn như VTV, báo cafebiz.vn, kenh14.vn,…và rất nhiều KOL để quảng bá thương hiệu.

Sản phẩm chất lượng cao, đầu tư truyền thông bài bản nhưng chi phí nhượng quyền lại rất hợp lý. Một điểm mạnh của YoFresh mặc dù chất lượng sản phẩm hàng đầu thị trường nhưng giá nguyên liệu YoFresh cung cấp cho các đối tác lại gần như thấp nhất thị trường, chỉ khoảng 35k/kg sữa chua (trong khi nhiều bên khác cung cấp tận 60k/kg sữa chua). Đây là 1 điểm cộng rất lớn của thương hiệu này, giúp các chủ đầu tư nhượng quyền tăng tỷ suất lợi nhuận. Nếu bạn quan tâm nhượng quyền thì đây là thương hiệu rất tốt để lựa chọn. Thương hiệu này có chính sách nhượng quyền toàn quốc linh hoạt theo từng cửa hàng hoặc theo độc quyền tỉnh.

Thông tin liên hệ:

• Hotline: 0934.607.588

• Link đăng ký tư vấn: https://tinyurl.com/nhuongquyenthuonghieu-yofresh

• Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchautuoi.yofresh

2/ Sữa chua trân châu Hạ Long

Thương hiệu này có logo có hình con thuyền, màu xanh nước biển là màu đặc trưng thương hiệu.

Sữa chua trân châu Hạ Long mở cửa hàng đầu tiên tại Thái Phiên, Hà Nội và hiện giờ đang phát triển toàn quốc. Thương hiệu này được ưa chuộng nhờ chất lượng sữa chua khá tốt và nhiều lựa chọn cho khách hàng.

sữa chua trân châu hạ long

Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,…

Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây. Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng.

Menu khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn các loại sữa chua kết hợp topping. Ngoài ra còn có thêm nhiều món ăn vặt cho bạn lựa chọn như dừa khô, bò khô, hạt hướng dương,…

Được biết thương hiệu này đang tập trung phát triển ở các tỉnh và dừng nhượng quyền ở Hà Nội. Là thương hiệu được nhiều người biết đến tuy nhiên chi phí nhượng quyền của thương hiệu này không hề rẻ.

Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này hiện nay đang cao nhất thị trường. Được biết chi phí thương hiệu tối thiểu 25.000 đô la Mỹ cho 1 cửa hàng tương đương 580 triệu đồng (chưa bao gồm các chi phí thiết bị và nguyên vật liệu)

3/ Sữa chua Cô Nghi

Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này hiện nay đang cao nhất thị trường. Được biết chi phí thương hiệu tối thiểu 25.000 đô la Mỹ cho 1 cửa hàng tương đương 580 triệu đồng (chưa bao gồm các chi phí thiết bị và nguyên vật liệu)

Món sữa chua ở đây đa dạng, thơm ngon với hương vị sữa chua do chính tay cô Nghi chế biến. Sở dĩ Sữa chua cô Nghi có thể phát triển theo mô hình nhượng quyền thương hiệu chính là sự phong phú trong menu của thương hiệu. Với cốt sữa chua mát lạnh, chua chua ngọt ngọt mà không ngấy, kết hợp với nhiều loại topping mới lạ như trân châu cốt dừa, thạch lá nếp, chuối khô,… món ăn có sự độc đáo của riêng nó mà không thương hiệu nào có thể bắt chước.

Sữa chua là món ăn thường nhật, dễ ăn và phù hợp với tất cả lứa tuổi. Trên thị trường hiện nay, với sự đổ bộ ồ ạt của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và các món ăn nhanh, Sữa chua cô Nghi là một điểm sáng mới trong làng nhượng quyền thương hiệu.

4/ Sữa chua trân châu Tuấn Liên

Được biết thương hiệu này có nguồn gốc từ Hạ Long, đây là một trong những thương hiệu có tiếng lâu năm ở Hạ Long. Nếu bạn đến Hạ Long thì đây là 1 địa điểm ăn vặt không thể bỏ qua.

Hiện nay có duy nhất 1 cửa hàng tại Hà Nội nhưng khách khá đông. Ngoài ngồi tại quán bạn cũng có thể gọi ship mang về qua các ứng dụng giao hàng.

Sản phẩm sữa chua của thương hiệu này được làm thủ công, thơm ngon. Ngoài ra thương hiệu này có khá nhiều đồ ăn vặt kiểu truyền thống cho khách hàng lựa chọn.

Trên đây là 4 thương hiệu sữa chua trân châu tốt nhất hiện nay để nhượng quyền. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo.