So sánh top 10 thương hiệu sữa chua trân châu nhượng quyền

Ở những bài viết trước PosApp đã giới thiệu về các thương hiệu nhượng quyền cafetrà sữa nhượng quyền. Hiện nay một xu hướng mới trong xã hội là nhượng quyền sữa chua trân châu. Xu hướng này sẽ phát triển bùng nổ trong thời gian tới đây, mang đến lợi nhuận cao cho những ai biết nắm bắt cơ hội.

Ưu điểm của mô hình này so với cafe và trà sữa là chi phí đầu tư thấp, giá menu thấp (chỉ từ 20 nghìn đồng) nên rất dễ tiếp cận khách hàng. Bất kể là học sinh sinh viên, giới trẻ, văn phòng hay những người lớn tuổi đều có thể là khách hàng của mô hình này.

nhượng quyền sữa tươi trân châu

Một lợi điểm nữa của mô hình yogurt trân châu là sản phẩm tốt cho sức khỏe nên dễ được người tiêu dùng sử dụng thường xuyên tạo doanh thu đều đặn cho các cửa hàng. Xu hướng của xã hội hiện nay là sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe nên đây sẽ là mô hình có tiềm năng phát triển dài hạn trong tương lai.

Đối với những người muốn đầu tư vào mô hình này thì điều quan trọng là tìm được các thương hiệu chuyên nghiệp, bài bản và sản phẩm chất lượng. Dưới đây là những thương hiệu hàng đầu thị trường mà POSapp giới thiệu để các bạn tham khảo.

1/ Sữa chua trân châu tươi YoFresh

Sữa chua YoFresh mang đến cho khách hàng cảm giác cao cấp, sự khác biệt về sản phẩm, trải nghiệm đồng bộ trên toàn chuỗi và sự chuyên nghiệp bài bản về truyền thông. Thương hiệu này có chất lượng hàng đầu thị trường, định vị của YoFresh là đứng đầu thị trường về chất lượng, vì thế giá ở đây sẽ nhỉnh hơn so với tất cả các thương hiệu khác trên thị trường (món thấp nhất là 23 nghìn đồng). Bộ nhân diện thương hiệu rất đồng bộ từ tên Fresh nghĩ là tươi, đến màu sắc biển hiệu và màu sơn trong quán đều có màu xanh lá cây, mang đến sự tươi mát cho khách hàng. Ngoài ra chữ Fresh cũng được hiểu là đại diện cho độ tươi ngon của những hạt trân châu của thương hiệu này.

Sữa chua của Yofresh đặc biệt thơm đúng vị sữa chua, ngọt thanh chứ không ngọt sắc vị đường. Nhờ hàm lượng sữa cao và lên men kỹ sữa chua YoFresh thơm mịn, đặc và lâu tan khác với các sản phẩm khác trên thị trường. Đây là điểm cộng rất lớn cho thương hiệu này.

Trân châu tươi thơm dậy mùi cốt dừa. Nước cốt dừa đặc sánh, béo, bùi, ngậy đối lập với vị thanh thanh chua chua của sữa chua tạo nên hương vị thơm ngon khó tả.

Menu của YoFresh khác biệt với các loại sữa chua hoa quả có nhân và món trân châu khoai môn (các thương hiệu khác chỉ có trân châu cốt dừa). Đây là những món "độc quyền" của YoFresh không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác. Hoa quả được xay nhuyễn theo công thức độc quyền của YoFresh và lồng vào trong viên sữa chua. Hoa quả hơi chua nhẹ, dậy mùi trái cây tươi càng làm đậm đà hương thơm của sữa chua tạo nên sự kết hợp rất tuyệt vời. Có thể nói đây là sự khác biệt rất lớn của YoFresh và các thương hiệu khác.

Trong khi tất cả các thương hiệu hiện nay chỉ có trân châu cốt dừa thì ở YoFresh bạn sẽ được thưởng thức trân châu tươi kết hợp vị khoai môn rất khác biệt.

Ngoài điểm mạnh về sản phẩm khác biệt, YoFresh còn rất bài bản về truyền thông. Ngay từ đầu thương hiệu này đã hợp tác với các đối tác lớn như VTV, báo cafebiz.vn, kenh14.vn,…và rất nhiều KOL để quảng bá thương hiệu.

Sản phẩm chất lượng cao, đầu tư truyền thông bài bản nhưng chi phí nhượng quyền lại rất hợp lý. Một điểm mạnh của YoFresh mặc dù chất lượng sản phẩm hàng đầu thị trường nhưng giá nguyên liệu YoFresh cung cấp cho các đối tác lại gần như thấp nhất thị trường, chỉ khoảng 35k/kg sữa chua (trong khi nhiều bên khác cung cấp tận 60k/kg sữa chua). Đây là 1 điểm cộng rất lớn của thương hiệu này, giúp các chủ đầu tư nhượng quyền tăng tỷ suất lợi nhuận. Nếu bạn quan tâm nhượng quyền thì đây là thương hiệu rất tốt để lựa chọn. Thương hiệu này có chính sách nhượng quyền toàn quốc linh hoạt theo từng cửa hàng hoặc theo độc quyền tỉnh.

Thông tin liên hệ:

• Hotline: 0934.607.588

• Link đăng ký tư vấn: https://tinyurl.com/nhuongquyenthuonghieu-yofresh

• Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchautuoi.yofresh

2/ Sữa chua trân châu Hạ Long

Thương hiệu này có logo có hình con thuyền, màu xanh nước biển là màu đặc trưng thương hiệu.

Sữa chua trân châu Hạ Long mở cửa hàng đầu tiên tại Thái Phiên, Hà Nội và hiện giờ đang phát triển toàn quốc. Thương hiệu này được ưa chuộng nhờ chất lượng sữa chua khá tốt và nhiều lựa chọn cho khách hàng.

sữa chua trân châu hạ long

Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,…

Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây. Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng.

Menu khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn các loại sữa chua kết hợp topping. Ngoài ra còn có thêm nhiều món ăn vặt cho bạn lựa chọn như dừa khô, bò khô, hạt hướng dương,…

Được biết thương hiệu này đang tập trung phát triển ở các tỉnh và dừng nhượng quyền ở Hà Nội. Là thương hiệu được nhiều người biết đến tuy nhiên chi phí nhượng quyền của thương hiệu này không hề rẻ.

Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này hiện nay đang cao nhất thị trường. Được biết chi phí thương hiệu tối thiểu 25.000 đô la Mỹ cho 1 cửa hàng tương đương 580 triệu đồng (chưa bao gồm các chi phí thiết bị và nguyên vật liệu)

3/ Sữa chua Cô Nghi

Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này hiện nay đang cao nhất thị trường. Được biết chi phí thương hiệu tối thiểu 25.000 đô la Mỹ cho 1 cửa hàng tương đương 580 triệu đồng (chưa bao gồm các chi phí thiết bị và nguyên vật liệu)

Món sữa chua ở đây đa dạng, thơm ngon với hương vị sữa chua do chính tay cô Nghi chế biến. Sở dĩ Sữa chua cô Nghi có thể phát triển theo mô hình nhượng quyền thương hiệu chính là sự phong phú trong menu của thương hiệu. Với cốt sữa chua mát lạnh, chua chua ngọt ngọt mà không ngấy, kết hợp với nhiều loại topping mới lạ như trân châu cốt dừa, thạch lá nếp, chuối khô,… món ăn có sự độc đáo của riêng nó mà không thương hiệu nào có thể bắt chước.

Sữa chua là món ăn thường nhật, dễ ăn và phù hợp với tất cả lứa tuổi. Trên thị trường hiện nay, với sự đổ bộ ồ ạt của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và các món ăn nhanh, Sữa chua cô Nghi là một điểm sáng mới trong làng nhượng quyền thương hiệu.

khách hàng

4/ Sữa chua trân châu Tuấn Liên

Được biết thương hiệu này có nguồn gốc từ Hạ Long, đây là một trong những thương hiệu có tiếng lâu năm ở Hạ Long. Nếu bạn đến Hạ Long thì đây là 1 địa điểm ăn vặt không thể bỏ qua.

Hiện nay có duy nhất 1 cửa hàng tại Hà Nội nhưng khách khá đông. Ngoài ngồi tại quán bạn cũng có thể gọi ship mang về qua các ứng dụng giao hàng.

Sản phẩm sữa chua của thương hiệu này được làm thủ công, thơm ngon. Ngoài ra thương hiệu này có khá nhiều đồ ăn vặt kiểu truyền thống cho khách hàng lựa chọn.

Trên đây là 4 thương hiệu sữa chua trân châu tốt nhất hiện nay để nhượng quyền. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo.

5) Nhượng quyền sữa chua trân châu Quảng Ninh

Sữa chua trân châu đã nổi tiếng từ lâu tại đất Quảng Ninh xinh đẹp. Hương vị xốp của kem chua thanh không quá gắt hòa cùng sự thơm nóng của trân châu cốt dừa vừa béo vừa bùi cùng đa dạng các loại hương vị đặc sắc phủ thêm vào bởi topping Siro được người dân địa phương và các khách du lịch tâm tắc khen ngợi. 

Sữa chua trân châu Quảng Ninh mời gọi hợp tác

Nếu sữa chua trân châu truyền thống quá ngọt với bạn, cũng không sao cả. Ở đây có sữa chua nếp cẩm, các hương vị trái cây như mít đào, hay là cả vị cafe với chi phí từ 25-35k/ly sữa chua.

Một vài món trong Menu của quán

Thương hiệu sữa chua trân châu Quảng Ninh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và truyền thông hình ảnh, với mong muốn mở rộng tên tuổi và phổ biến hương vị sữa chua tỉnh nhà, sữa chua Trân Châu Quảng Ninh tạo điều kiện cho các đối tác hợp tác kinh doanh nhượng quyền trên khắp cả nước. Hiện tại thương hiệu đã có 70 cửa hàng trải dài từ nam ra bắc.

Menu của quán

Mô hình nhượng quyền chỉ từ 80 triệu đến 300 triệu với những chính sách hấp dẫn như: Hỗ trợ quản lý vận hành và truyền thông, công thức sữa chua độc quyền, thiết kế cửa hàng trọn gói, hỗ trợ quản lý nhân sự và hệ thống kho bãi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0931022555

6) Nhượng quyền sữa chua trân châu Cô Thỏ

Sữa chua Cô Thỏ là đứa con tinh thần của cặp vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng nổi tiếng. Được biết, Tuấn Hưng mở quán với ý định mang đến 1 món ăn vặt ngon và tốt cho sức khỏe đến thị trường. 

Gia đình Tuấn Hưng cùng cô Thỏ

Nổi bật lên trong dàn Menu phong phú của Cô Thỏ là sữa chua Cacao với độ xốp mịn của sữa chua mà ngỡ như kem, vị chua đặc trưng kích thích vị giác cùng với lớp Cacao nguyên chất vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Bên cạnh đó là sữa chua đào, như là sự bổ trợ cho cacao khi có vị thanh mát hơn và những miếng đào giòn đậm vị. Ta có thể liệt kê thêm nhiều món nữa ở menu dưới đây:

Menu của quán cô Thỏ

Hiện nay đã có hơn 20 chi nhánh khắp miền nam chủ yếu tập trung ở thành phố Hồ Chí Minh. Và để mở rộng quy mô hơn nữa, Tuấn Hưng đại diện kêu gọi tìm kiếm đối tác thực hiện hình thức nhượng quyền. 

Sữa chua Caco và sữa chua Đào

Lợi ích của việc nhượng quyền sữa chua Cô Thỏ như được đào tạo về công thức, được hỗ trợ chi phí marketing hàng tháng, và đặc biệt đảm bảo sẽ thường xuyên có nghệ sĩ ghé thăm chụp hình, quay clip

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 33 Hàng Khay Hà Nội

Điện thoại: 0915248586.

7) Nhượng quyền sữa chua Neca

Là thương hiệu tiên phong trên thị trường về sữa chua uống các loại kem sữa chua. Với hình thức trang trí đặc sắc vui tươi thu hút nhiều khách hàng là giới trẻ Neca đã tạo nên uy tín trên thị trường các cửa hàng sữa chua.

Sữa chua Neca kêu gọi đối tác

Và tiên phong trong menu sữa chua uống của Neca chính là sữa chua uống nếp cẩm. Hạt nếp cẩm do Neca lựa chọn to tròn, mẩy hạt mà không nứt kèm theo mùi hương lôi cuốn của nếp thơm chưa lên men hoàn toàn, kết hợp cùng sữa chua uống tạo nên sự lôi cuốn bất kì ai. Bên cạnh đó còn nhiều hương vị đặc trưng của quán như: sữa chua yến mạch, sữa chua khoai môn, sữa chua oreo, sữa chua xôi lá nếp.

Sữa chua uống nếp cẩm Neca

Hình ảnh của Neca dần trở nên phổ biến thêm nhiều nữa nhờ vào hình thức nhượng quyền. Theo mô tả nhượng quyền Neca có nhiều lợi ích như là khai trương nhanh chóng từ 10-20 ngày sau khi ký hợp đồng, tỷ suất lợi nhuận cao từ 70-100 triệu/tháng…

Không gian quán Neca

Yêu cầu đến phía đối tác là phải có mặt bằng ở khu đông dân cư, diện tích tầm 20m2 với mặt tiền tối ưu là 3m. Ngân sách dự kiến cho nhượng quyền sẽ rơi vào khoảng 250 triệu/đồng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 542 Đường 3/2, P14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh 

Điện thoại:0789939879

Mail:necafreshyogurt@gmail.com

8) Sữa chua trân châu Houjicha nhượng quyền

Bắt kịp xu hướng sữa chua trân châu, thương hiệu Houjicha có nguồn gốc từ Nhật Bản đã và đang gây dựng tên tuổi của mình trong lòng nhiều thực khách với đa dạng hương vị và giá thành khá mềm.

Khai trương 1 cửa hàng Houjicha

Sữa chua trân châu Houjicha với nhiều dừa tươi mềm dai thơm ngọt với những lát dừa sấy khô giòn rụm hòa cùng nước cốt làm ta dùng mãi trong miệng không thấy ngán.Houjicha còn nhiều biến tấu đặc sắc với sữa chua trân châu như là sữa chua bát bảo, sữa chua trứng muối… ở giá thành dao động từ 25-40k/phần

Ly sữa chua Houjicha

Từ tháng 1/2020, Houjicha chính thức thông báo cho nhượng quyền thương hiệu với những ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ setup quầy bar chuyên nghiệp, chung tay gây dựng cơ sở từ khâu vận chuyển, nhân viên đến truyền thông quảng cáo 1 cách hiệu quả. 

Và đặc biệt Houjicha cam kết sẽ hỗ trợ tận tâm khâu chuẩn bị nguyên liệu chất lượng với chi phí ổn định nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 50 TT 16 khu đô thị Văn phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 036 793 9876

9) Sữa chua trân châu Jinju

Tự hào là thương hiệu tiên phong kết hợp 2 concept sữa chua và đồ uống đường phố. Jinju gây dấu ấn với khách qua các món độc đáo như: Matcha sương sáo đá, trà chanh vàng, trà đà nhiệt đới…

Sữa chua trân châu Jinjin

Và đặc biệt sữa chua trân châu Jinju matcha đậu đỏ nổi bật hơn hẳn so với các sữa chua topping trái cây thông thường khác về hương vị bùi béo thơm của đậu và vị ngọt thanh từ lá trà Matcha xanh tươi với giá là 25k.

Sữa chua trân châu matcha đậu đỏ

Với slogan “Tương lai nằm trong tay bạn, bạn có muốn cùng tôi xây dựng 1 thương hiệu cho tương lai” Jinju đang tích cực kêu gọi các đối tác nhượng quyền của mình. Chi phí đầu tư gồm từ 120-150 triệu đồng, và 50 triệu cho phí nhượng quyền. 

Không gian quán Jinju

Cam kết lợi nhuận từ 40-50% thu hồi vốn từ 3 đến 6 tháng, menu đa dạng độc quyền với công thức và đổi mới hàng tháng nên có khả năng cạnh tranh sinh lời cao trong thị trường Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 119, Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0947695599

10) Sữa chua trân châu Suke King

Suke King đã tạo nên một nét riêng của mình là thương hiệu hết sức chú trọng sức khỏe người tiêu dùng trong hàng loạt tên tuổi kinh doanh sữa chua khác. 

Logo Suke King

Sản phẩm của Suke King cung cấp nhiều vitamin A,C và axit amin tăng cường hệ miễn dịch. Cải thiện xương khớp, giấc ngủ, hệ tiêu hóa và làm đẹp da nhờ đa dạng các loại chất dinh dưỡng khác. Menu của Suke King có những món nổi bật có thể kế đến như là: sữa chua trân châu đường đen, sữa chua thạch, kem Ý Gelato… với mức giá từ 25-30k

Không gian quán Suke King

Hiện nay Suke King đang dần hoạt động mạnh ở cả 2 miền nên đủ tên tuổi mà thực hiện chính sách nhượng quyền, Suke King tuyên bố phí chuyển nhượng siêu hấp dẫn và tốc độ hoàn vốn cũng siêu nhanh đồng thời được hỗ trợ trong tất cả các khâu trong quá trình kinh doanh và nhất là một khi đã mua bạn có thể dùng thương hiệu trọn đời.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: số 5, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 098 858 02 40


Có nên kinh doanh sữa chua trân châu?
Nếu xét về giá trị và vòng đời của sữa chua thì ta có thể khẳng định, kinh doanh sữa chua trân châu hoàn toàn là một hình thức kinh doanh bền vững. Sữa chua vốn mang nhiều giá trị dinh dưỡng, luôn được mọi người ưa chuộng tin dùng từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Vì thế kinh doanh sữa chua hay sữa chua trân châu chắn có thể phát triển dài hạn sau này.

Những thương hiệu sữa chua trân châu nhượng quyền bình dân khác?
Ngoài những thương hiệu sữa chua trân châu nhượng quyền nổi tiếng thì những thương hiệu sữa chua trân châu bình dân cũng cũng rất được ưa chuộng. Một số quán như:
• Sữa chua trân châu Thanh Nghi
• Sữa chua trân châu Yofresh
• Sữa chua Cô Oanh
• Sữa chua trân châu Family
• Sữa chua trân châu Houjicha

Tải bảng giá