Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại phần mềm khác nhau với mức giá cả khác nhau. Một số phần mêm có giá rẻ với bản quyền vĩnh viễn giá chỉ từ 1 triệu đồng. Thậm chí, ở một số website, còn hướng dẫn cách sử dụng các phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng Full Crack.
Với các phần mềm giá chỉ từ 1-2 triệu, đa số các phần mềm này chủ yếu chạy trên các thiết bị PC, laptop, không tích hợp được trên các nền tảng hệ điều hành Anroid, iOS, làm mất đi tính cơ động so với các phần mềm có thể tích hợp được trên di động.
Sử dụng phần mềm Full Crack là một giải pháp dành cho các quán cafe, nhà hàng muốn tiết kiệm chi phí. Đa số mọi người nghĩ rằng sẽ không có gì xảy ra khi sử dụng các phần mềm Crack miễn phí này, nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.
Về cơ bản, việc crack phần mềm là vi phạm luật bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đã được nhà nước Việt Nam công nhận. Việc bị đánh cắp thông tin cá nhân, doanh nghiệp, gây hại cho máy tính, thậm chí là cả việc phải format lại ổ cứng là điều có thể xảy ra.
Sự ổn định của các phần mềm “Full Crack cũng là một dấu chấm hỏi đối với các nhà quản lý. Một số phần mềm sau khi đã được crack thường xảy ra lỗi dẫn những sai sót trong việc thanh toán, in hóa đơn rất phiền toái.
I. Giúp khách hàng và nhân viên xem hóa đơn trực tuyến
PosApp đem đến cho bạn sự chuyên nghiệp của một phần mềm quản lý. Chỉ cần kết nối với dữ liệu mạng là khách hàng, nhân viên đã có thể yêu cầu món từ phía bar-bếp, thanh toán ngay trên các thiết bị di động giúp tiết kiệm về chi phí quản lý cho chủ cửa hàng, tránh được những phiền toái khi khách hàng phải lớn tiếng để gây sự chú ý khi yêu cầu gọi món hoặc thêm món từ phía nhân viên.
II. Quản lý việc bán hàng từ xa
Nhờ phần mềm quản lý PosApp mà nhân viên không cần phải trực tiếp có mặt quản lý tại cửa hàng mà có thể quản lý các tác vụ từ xa.
Chỉ vài nhấp màn hình là chủ nhà hàng, quán cafe đã có thể quản lý được công việc kinh doanh của mình mọi lúc mọi nơi.
Mọi số liệu báo cáo tình hình kinh doanh, thu chi đều được cập nhật trên hệ thống phân mềm quản lý. Số liệu được phân tích với hơn 30 biểu đồ, báo cáo thời gian thực giúp bạn quản lý hiệu quả ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng.
III. Giảm chi phí quản lý lên đến 30%
Chi phí thuê mướn, quản lý nhân viên là một bài toán đối với nhiều doanh nghiệp. Chi phí trung bình cho một nhân viên hiện nay dao động vào khoảng 3-5 triệu/tháng.
Nhờ hệ thống quản lý trực tiếp từ khách hàng, nhân viên đến bếp có thể giúp bạn cắt giảm được nhân lực. Tăng lợi nhuận và doanh thu cho khách hàng chỉ với 3.000 đồng/ngày.
Ngoài ra, việc phân quyền trên điện thoại còn giúp tránh được việc một số nhân viên có ý đồ xấu, lợi dụng các kẽ hở từ khâu quản lý để trục lợi cho riêng mình.
PosApp có đầy đủ các tính năng phân quyền quản lý, hạn chế quyền truy cập, quản lý việc thu chi giúp bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này.
IV. Quản lý data khách hàng
Nhờ phần mềm quản lý PosApp, bạn có thể truy xuất được thông tin khách hàng cũng như các thói quen sử dụng dịch vụ mua hàng.
PosApp phân khúc khách hàng thành nhiều nhóm khác nhau giúp bạn quản lý các chương trình giảm giá, khuyến mãi đối với các khách hàng vip hoặc khách hàng thường xuyên mua hàng.
V. Bảo mật thông tin
Nhờ công nghệ lưu trữ điện toán đám mây từ phần mềm quản lý, bạn không còn lo chi phí đầu tư thiết bị tốn kém ban đầu. Thông tin được chia sẻ và đồng bộ nhanh chóng giữa các bộ phận khách hàng, quầy tiếp tân, nhân viên phục vụ, người quản lý.
Hơn thế dữ liệu lưu trữ trên đám mây được mã hoá bảo mật an toàn ngay cả chúng tôi cũng không có quyền truy cập.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN