Phần mềm quản lý bán hàng dành cho đại lý thức ăn chăn nuôi

Ngành thức ăn chăn nuôi đã có những bước chuyển mình rõ rệt trong những năm gần đây. Quy trình quản lý sản xuất được tối ưu với việc tích hợp nhiều thiết bị công nghệ máy móc hiện đại. 

Đặc biệt với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng thức ăn chăn nuôi, chủ đầu tư có thể quản lý chặt chẽ, dễ dàng hơn bao giờ hết. PosApp tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp quản lý cho đại lý thức ăn chăn nuôi tốt nhất hiện nay. Cùng điểm qua những tính năng ưu việt của PosApp mang lại trong bài viết dưới đây.

Phần mềm quản lý bán hàng dành cho đại lý thức ăn chăn nuôi

1/ Những khó khăn khi kinh doanh đại lý thức ăn chăn nuôi

Đại lý thức ăn chăn nuôi

Khi bắt đầu kinh doanh đại lý thức ăn chăn nuôi chắc hẳn người quản lý đã thường xuyên gặp phải những trường hợp khó khăn như: 

  • - Khó nắm bắt tất cả danh mục hàng hóa mà đại lý cung cấp như tên loại sản phẩm, giá cả từng mặt hàng, hạn sử dụng từng loại,... 
  • - Khó quản lý hàng tồn kho, thường xuyên xảy ra tình trạng thất thoát hàng hóa, hàng bị quá hạn, không nhập hàng kịp thời để đứt gãy nguồn cung hàng hóa.
  • - Thường xuyên xuất hiện tình trạng thiếu hụt hàng hàng hóa không rõ nguyên nhân.
  • - Khó quản lý ổn thỏa công nợ đối tác để xảy ra tình trạng đối tác gian lận không trả nợ đúng hạn. 
  • - Khó quản lý và đánh giá chất lượng nhân viên. Quy trình quản lý nhân viên lỏng lẻo tạo cơ hội cho nhân viên gian lận hàng hóa, doanh thu của đại lý.

2/ Phần mềm quản lý bán hàng thức ăn chăn nuôi cần có những tính năng gì?

Dưới đây PosApp sẽ liệt kê những tính năng mà phần mềm quản lý bán hàng thức ăn chăn nuôi cần có. 

2.1/ Quản lý xuất - nhập - tồn kho 

hàng tồn kho

Kho hàng là nơi chứa các sản phẩm hàng hóa phục vụ cho hoạt động buôn bán thức ăn chăn nuôi. Quản lý kho hàng như thế nào cho tốt và không gây thất thoát hàng hóa luôn là vấn đề gây nhức nhối của nhiều chủ đại lý bởi hàng tồn kho quá nhiều hay quá ít cũng ảnh hưởng đến quá trình sản xuất kinh doanh.

Vậy nên phần mềm quản lý bán hàng dành cho đại lý thức ăn chăn nuôi cần tích hợp tính năng quản lý kho hàng giúp người quản lý có thể kiểm soát toàn bộ thông tin sản phẩm hiện có trong kho. Ngoài ra, người quản lý còn có thể dễ dàng theo dõi các báo cáo xuất nhập kho và có thể chủ động hơn trong khâu nhập hàng hóa hay kịp thời thanh lý khi hàng cận hạn sử dụng. 

Xem Thêm:  Tối giản hóa quy trình phục vụ tại nhà hàng nhờ phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng

2.2/ Quản lý doanh thu bán hàng

doanh thu

Để hoạt động kinh doanh hiệu quả, chủ đại lý thức ăn chăn nuôi cần nắm chắc các vấn đề về báo cáo doanh thu, lợi nhuận để có thể nắm chắc hoạt động kinh doanh của đại lý. Nhưng với phương pháp ghi chép sổ sách thông thường, người quản lý phải bỏ ra rất nhiều thời gian để có thể tổng hợp doanh thu theo ngày hay tháng.

Với phần mềm bán hàng thức ăn chăn nuôi, người quản lý có thể dễ dàng xem các báo cáo bán hàng, dễ dàng đọc hiểu nội dung báo cáo và kịp thời phát hiện, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.  

2.3/ Quản lý nhân sự

Quản lý tiền lương, nhân sự tại cửa hàng có nhiều bất cập

Để có thể hoạt động bình thường thì đại lý thức ăn chăn nuôi cần một số lượng nhân viên lớn. Tuy nhiên nếu quản lý bằng phương pháp truyền thống, người quản lý phải bỏ ra rất nhiều công sức nhưng không đem lại kết quả cao, nhân viên vẫn có thể dễ dàng gian lận hoặc lười biếng làm việc.

Với tính năng quản lý nhân sự có trong phần mềm quản lý đại lý thức ăn chăn nuôi, người quản lý có thể dễ dàng thống kê lương bổng, thời gian làm việc của từng nhân viên và dễ dàng truy suất doanh thu bán hàng theo add của từng người. Từ đó người quản lý có thể đánh giá kỹ hơn về năng lực làm việc của từng nhân viên. 

2.4/ Quản lý công nợ đối tác

Kinh nghiệm kinh doanh trái cây

Trước đây nếu việc quản lý thông tin đối tác chỉ diễn ra trên sổ sách và người quản lý khó có thể nắm bắt hạn nợ hay các thông tin giao dịch một cách chặt chẽ. Ngoài ra phương pháp quản lý này rất dễ thất lạc sổ sách và khó đối chiếu thông tin khi cần.

Vậy nên với tính năng quản lý công nợ được tích hợp vào phần mềm quản lý cửa hàng online thức ăn chăn nuôi sẽ giúp cho người quản lý có thể lưu sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, đối tác vận chuyển chặt chẽ. Lưu vết từng thao tác bán hàng, xuất nhập kho nhằm đối soát thông tin khi cần. 

2.5/ Quản lý thông tin khách hàng

Nhằm nâng cao chất lượng khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng thức ăn chăn nuôi cần có tính năng quản lý khách hàng. Với tính năng này, mọi thông tin của khách hàng như tên khách hàng, giới tính, số điện thoại, lịch sử mua hàng, tần suất mua hàng,... đều được phần mềm quản lý chặt chẽ.

Từ những thông tin trên, người quản lý có thể dễ dàng phân loại tệp khách hàng và áp dụng các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Việc nâng cao giá trị khách hàng, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ giúp đại lý tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng, tăng trải nghiệm khách hàng.   

3/ PosApp - Phần mềm quản lý cửa hàng thức ăn chăn nuôi tốt nhất

3.1/ Giới thiệu PosApp

Phần mềm quản lý cửa hàng thức ăn chăn nuôi PosApp do Công Ty Cổ Phần Công Nghệ PosApp phát triển đáp ứng đầy đủ các tính năng quản lý mà chủ đại lý thức ăn chăn nuôi cần.

Năm 2021, PosApp được nhận đầu tư từ Shark Nguyễn Hòa Bình. Ồng là nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch của tập đoàn NextTech. Shark Bình cũng đã từng tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam) mùa 3 năm 2019.

Từ nay PosApp chính thức trở thành viên của tập đoàn Next360 với mong muốn cung cấp nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

ký kết hợp đồng

3.2/ Ưu điểm của phần mềm PosApp

Đầy đủ các tính năng quản lý

Thức ăn chăn nuôi

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp dành cho đại lý thức ăn chăn nuôi được tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý cần thiết giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng quản lý mọi hoạt động diễn ra trong đại lý của mình.

Giao diện ưa nhìn, thân thiện

giao diện thân thiện

Giao diện phần mềm bán hàng PosApp rất thân thiện và dễ sử dụng với bộ cục được sắp xếp logic, hợp lý. Kể cả người không rành về công nghệ vẫn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm bán hàng của PosApp. 

Sử dụng trên nhiều thiết bị

Sử dụng trên nhiều thiết bị

Phần mềm quản lý bán hàng thức ăn chăn nuôi PosApp tương thích với nhiều thiết bị có sẵn như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, máy Pos cầm tay,... giúp người quản lý có thể dễ dàng sử dụng mà không bị phụ thuộc vào máy Pos bán hàng. 

Đa dạng ngôn ngữ

lưu ý từ ngữ

Với tính năng đa dạng ngôn ngữ được tích hợp trên phần mềm quản lý cửa hàng thức ăn chăn nuôi PosApp, kể cả những cửa hàng thức ăn chăn nuôi nước ngoài hay nhân viên cửa hàng là người nước ngoài đều có thể thuận tiện sử dụng phần mềm PosApp.

Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán

Nhiều phương thức thanh toán

Phần mềm quản lý bán hàng thức ăn chăn nuôi PosApp hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán cho khách hàng từ thanh toán bằng tiền mặt đến thanh toán bằng ví điện tử (Momo, VNPay, ZaloPay...) hay thẻ ATM, Visa/Mastercard,...

Hỗ trợ công cụ bán hàng online

web bán hàng

Phần mềm PosApp hỗ trợ công cụ bán hàng online hoàn toàn miễn phí. Chỉ với 5 phút cài đặt là bạn đã có nay một website bán hàng cho riêng cửa hàng của mình. Tiết kiệm chi phí thuê bên thứ ba và chi phí thuê nhân sự.

Quản lý chuỗi cửa hàng dễ dàng

quản lý chuỗi cửa hàng

Ngoài ra, bạn còn dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng từ xa mà không cần phải luôn túc trực tại quán. Với khả năng báo cáo chi tiết hoạt động kinh doanh theo thời gian thực, chỉ cần chiếc điện thoại đã tích hợp phần mềm bán hàng của PosApp là bạn đã có thể quản lý cửa hàng từ xa, siêu tiện lợi. 

3.3/ Tại sao nên chọn phần mềm PosApp?

Khách hàng tin chọn phần mềm PosApp

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm

Đội ngũ nhân viên bán hàng của PosApp cực kỳ thân thiện, làm việc chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng nhiệt tình trong giờ hành chính. Đội ngũ nhân viên với kỹ năng chuyên môn cao có thể hỗ trợ, giải quyết mọi khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình họ trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của PosApp.

Thường xuyên cập nhật tính năng mới

PosApp đã không ngừng nỗ lực học tập và thường xuyên nâng cấp nhiều tính năng hiện tại của phần mềm quản lý. Bên cạnh đó PosApp cũng cập nhật nhiều tính năng mới trên thị trường nhằm tối ưu và nâng cấp hoạt động quản lý bán hàng của khách hàng.

Hơn 30.000 khách hàng tin dùng

Cho đến hiện tại đã có hơn 30.000 khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam đã tin dùng và tiếp tục đồng hành với PosApp.

shop thú cưng sườn pet

Anh Trường Giang, chủ cửa hàng Sườn pet cho biết:. “Từ khi sử dụng phần mềm PosApp để quản lý shop thú cưng của mình. Tôi đã không còn mất nhiều thời gian cho công việc quản lý. Tất cả được hệ thống tự động hóa. Các thao tác trên phần mềm cũng rất đơn giản, dễ sử dụng. Tôi thích nhất là tính năng báo cáo kết quả kinh doanh của phần mềm. Thông thường công việc này chiếm nhiều thời gian của tôi nhất. Còn giờ, tôi chỉ cần mở điện thoại là xem được ngay.”

Giám đốc người Hàn Cho An Na đã chia sẻ cảm nhận về PosApp:. “Phần mềm PosApp giúp công việc quản lý nhiều cửa hàng trở nên đơn giản. Doanh thu về sản phẩm, dịch vụ được báo cáo chi tiết hàng ngày. Quản lý kho hàng cũng được phần mềm hỗ trợ tốt. Tôi cảm thấy rất hài lòng”

Mặt tiền nhà hàng khách sạn Phạm Vân Sakura

Chủ nhà hàng Phạm Vân Sakura chia sẻ: “Đã một thời gian sau khi tôi mua giải pháp bán hàng PosApp, việc quản lý nhà hàng trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Mọi hoạt động bán hàng, xuất nhập kho,... tôi có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin và kịp thời xử lý, cải thiện một vài mặt còn thiếu sót. Khách hàng ngày càng hài lòng với dịch vụ nhà hàng, khách sạn bên tôi”.

3.4/ Thông tin liên hệ

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý đại lý thức ăn chăn nuôi tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!



Bạn có thể liên hệ PosApp thông qua các hình thức sau:

Xem thêm:

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!