11 Chương trình khuyến mãi dành cho Spa thu hút khách hàng

Khuyến mãi dành cho Spa là một điều cần thiết để Spa thu hút khách hàng hiện nay. Bởi vì, ngày nay ngành làm đẹp đang lên ngôi, nên có rất rất nhiều Spa thẩm mỹ viện được ra, và khi Spa của bạn chưa được nhiều người biết tới thì các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đúng đắn sẽ giúp đỡ bạn trong việc thu hút được khách hàng rất nhiều. Không chỉ vậy, điều này còn giúp bạn thể hiện sự quan tâm đối với các khách hàng trung thành của mình. Cùng PosApp tìm hiểu các chương trình khuyến mãi dành cho Spa sẽ hấp dẫn đối với khách hàng nhé!

khuyến mãi spa
Chương trình khuyến mãi của spa

Tại sao Spa cần tổ chức các chương trình khuyến mãi

Khuyến mãi dành cho Spa là cần thiết, vì đây là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp cho mọi người, và dường như mọi người ai cũng muốn tới đây thường xuyên nhưng có rất nhiều người điều kiện của họ không thể đáp ứng được nhu cầu của họ.

Chẳng hạn, đối với những người có thu nhập không cao thì đi Spa đối với họ là một điều xa xỉ, hay họ cũng có nhu cầu đi spa nhưng giá cả quá lớn, nên họ sẽ lựa chọn cách thức làm đẹp khác rẻ hơn,..

Vậy nên, các Spa cần tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút thêm khách hàng mới, cũng như giữ chân khách hàng cũ. Quảng cáo thương hiệu để nhiều người biết tới, và củng cố thương hiệu của mình hơn. Khuyến khích khách hàng đến với mình nhiều hơn.Và đây cũng là cách để marketing spa.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách hàng

Sau đây là các chương trình khuyến mãi của Spa hấp dẫn, thu hút khách hàng mà bạn nên biết và có thể áp dụng cho Spa của mình, để đạt được hiệu quả cao hơn.

1/ Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu tiên

khuyến mãi lần đầu sử dụng dịch vụ spa

Đây sẽ là một điều thúc đẩy khách hàng mới đến với Spa của bạn. Khi lần đầu tiên họ, khách hàng sẽ chưa thể tin tưởng dịch vụ của bạn hoàn toàn nên sẽ có sự nghi ngờ ở đây, họ sẽ phân vân chưa biết có bên sử dụng dịch vụ bên bạn hay không.

Nhưng khi spa của bạn có Ưu đãi đặc biệt cho khách sử dụng lần đầu tiên thì họ sẽ cảm thấy “ Ồ, có giảm giá nhiều nên thử một lần cũng không sao”, điều này sẽ thu hút họ hơn. 

2/ Giảm giá dịch vụ

‒ Giảm giá dịch vụ có nhiều cách áp dụng khác nhau, chẳng hạn:Giảm giá 20%, 30%,.. giá trị của dịch vụ khách hàng sẽ sử dụng vào các dịp đặc biệt của Spa, hay các ngày Lễ, Tết: Đây là một cách để khuyến khích, thu hút khách hàng đến với Spa của bạn nhiều hơn. Bởi khi bạn giảm giá dịch vụ thì giá cả của bạn sẽ rất cạnh tranh với các Spa khác, với một dịch vụ tương đương nhau đa số khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn nơi có giá thấp hơn.

‒ Giảm giá dịch vụ thứ 2 khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ thứ nhất: Đây sẽ là cách để kích thích khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ của Spa hơn.

3/ Quà tặng sau khi dùng dịch vụ

Có một số trường hợp khách hàng sẽ không thích việc giảm giá dịch vụ của Spa, bởi vì họ là những người có suy nghĩ “ giá cả sẽ đi kèm với chất lượng”, việc giảm giá sẽ làm họ nghi ngờ chất lượng dịch vụ của bạn. Vậy cách nào có thể thu hút họ đây? Các bạn có thể áp dụng cách Tặng quà sau khi sử dụng dịch vụ.

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích được tặng quà, thử nghĩ xem, khi vừa được dùng các dịch vụ Spa giúp cơ thể thư giãn, tinh thần sảng khoái mà lại còn được tặng quà đem về nữa chứ.

Quà tặng có thể là nhiều hình thức khác nhau, như: Tặng voucher giảm giá, ăn uống, hay những quà tặng hiện vật như bình ly,..

4/ Ưu đãi khi mua gói, lộ trình

Đây cũng sẽ là một cách giúp bạn bán được nhiều dịch vụ hơn. Khi đến với Spa thường mọi dịch vụ đều có lội trình, ít nhất là 2 lần để đem lại hiệu quả cao nhất, nhưng không phải lúc nào khách hàng cũng sẽ mua cả gói, lộ trình ngay lần đầu sử dụng, bởi vì giá lộ trình thường cao hơn nhiều.

Vậy nên, khi có ưu đãi khi mua cả gói thì khách hàng sẽ cảm nhận rằng nếu bây giờ mua thì bản thân mình sẽ có lợi hơn, thúc đẩy hành động mua nhanh hơn và hiệu quả hơn.

5/ Tích điểm đổi quà

Đây là một hình thức được áp dụng rất nhiều hiện nay, ở rất nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau bởi vì hiệu quả của nó rất lớn.

Khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Spa bạn và đã Tích điểm đổi quà thì điều này sẽ giúp giữ chân khách hàng. Số điểm sẽ tăng lên chỉ khi khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ ở đây, vậy nên nếu muốn nhận quà thì khách hàng sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ của bạn hơn các Spa khác.

6/ Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết

Khách hàng thân thiết là một bộ phận khách hàng mà bạn nên quan tâm, bởi vì họ chính là những người sẽ đem lại phần lớn lợi nhuận cho bạn, vậy nên những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết là rất cần thiết để giữ chân họ, cũng như để cho họ thấy họ có giá trị với bạn và cảm thấy mình quan trọng như thế nào.

7/ Tư vấn và dịch vụ miễn phí

Đây là một điều cần thiết để thu hút khách hàng cho Spa. Khi một người chưa hiểu mình cần làm gì thì điều họ cần nhất là một người “chỉ đường” cho mình. Nếu được tư vấn miễn phí cho họ những dịch vụ họ nên sử dụng, và các lợi ích có được thì họ sẽ tin tưởng hơn vào Spa, và cũng có cảm tình với bạn hơn. Nếu mọi thứ miễn phí đó đúng như lời tư vấn thì họ sẽ không ngại là khách hàng trung thành của bạn đâu.

8/ Voucher giảm giá khi mua mỹ phẩm tại spa

Có rất nhiều Spa không chỉ cung cấp các sản phẩm làm đẹp mà ở đây còn có các mỹ phẩm làm đẹp. Và nếu dùng chung một loại mỹ phẩm làm đẹp từ Spa đến ở nhà sẽ đem lại hiệu quả cao hơn khi dùng quá nhiều loại. Vậy nên, khi mua mỹ phẩm tại Spa sẽ được tặng voucher giảm giá sẽ khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ ở đây mua nhiều hơn bởi vì sẽ giúp họ tiết kiệm được tiền mua mỹ phẩm.

9/ Giảm giá khi giới thiệu bạn bè

giảm giá khi giới thiệu bạn bè
Giảm giá khi giới thiệu bạn bè

Đây là một hình thức mà bạn sẽ biến khách hàng thành nhân viên kinh doanh của bạn. 

Khi khách hàng A giới thiệu dịch vụ cho B, và B sử dụng dịch vụ của Spa thì khách hàng A sẽ được giảm giá …%. Đây là hình thức có lợi cho cả khách hàng và Spa.

10/ Giảm giá theo khung giờ

giảm giá theo khung giờ
Giảm giá theo khung giờ

Nếu Spa của bạn gặp trường hợp chỉ đông khách vào một số giờ cố định trong ngày thì đây là một cách thức bạn nên áp dụng.

Khi sử dụng biện pháp này bạn có thể thu hút thêm khách hàng vào các khung giờ khác giờ cao điểm, và không gặp trường hợp lúc thì quá đông lúc thì quá vắng

11/ Chương trình khuyến mãi vào dịp lễ tết, khai trương

Chương trình này dường như đã được coi là Chương trình khuyến mãi quốc dân mà cơ sở kinh doanh nào cũng nên áp dụng để thu hút khách hàng đến để sử dụng dịch vụ ở cơ sở của mình.

Vào dịp lễ, tết, khai trương có thể giảm giá trực tiếp lên sản phẩm, dịch vụ, cũng có thể tặng voucher, quà lưu niệm,.. cho khách hàng.

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá