13 kinh nghiệm giúp kinh doanh spa, thẩm mỹ viện thành công

kinh nghiệm kinh doanh spa

Thời đại thế giới ngày càng phát triển, khi con người được thoả mãn các nhu cầu cần thiết theo bậc thang nhu cầu của Maslow, họ sẽ tiếp tục đòi hỏi cao hơn để vươn lên tới đỉnh tháp, cũng được coi như là đỉnh thành công của một con người.

kinh nghiệm kinh doanh spa

Có 5 nấc thang trong nhu cầu của một con người từ dưới lên trên là:

  • + Level 1: nhu cầu sinh lý (ăn, uống, ngủ,…)
  • + Level 2: nhu cầu an toàn
  • + Level 3:nhu cầu xã hội (được giao tiếp, yêu thương,..)
  • + Level 4: nhu cầu được tôn trọng
  • + Level 5: nhu cầu tự khẳng định bản thân

Khi nhìn nhận trong thực tế, bạn sẽ phải công nhận khái niệm tháp nhu cầu của Maslow rất chính xác. Khi khách hàng của bạn thoả mãn nhu cầu cơ bản như nhu cầu sinh lý, an toàn và xã hội. Hãy đoán xem họ sẽ muốn được thoả mãn nhu cầu nào nhỉ? Nhu cầu được tôn trọng!!! Bạn đã nhận ra chưa? Một trong những yếu tố quan trọng thoả mãn nhu cầu này đó là làm đẹp bản thân. Chả trách mà những người có tiền luôn chỉ trả một khoản tiền rất lớn vào những sản phẩm hàng hiệu xa xỉ để mọi người thay đổi cách nhìn về họ từ quần áo, đồng hồ, túi xách cho tời xe hơi, nhà lầu,… Và cũng không lạ gì khi biết rằng họ đầu tư rất nhiều vào việc làm đẹp từ chăm sóc da mặt, massage giảm cân, xông hơi,… Vậy tại sao bạn không nắm lấy cơ hội khổng lồ này để kinh doanh???

Nếu bạn đã suy nghĩ kĩ lưỡng, cũng như có sở thích về ngành nghề kinh doanh đang hot như tôm tươi này thì đừng ngần ngài mở cho riêng mình một spa làm đẹp. Spa là nơi phục vụ những khách hàng có tiền, có yêu cầu cao về hầu hết tất cả mọi thứ. Vậy làm sao bạn có thể thoả mãn những khách hàng khó tình này? Sau đây là 5 điều bạn phải đặc biệt lưu ý khi muốn kinh doanh thẩm mỹ viện.

bí quyết mở tiệm spa
Kinh nghiệm kinh doanh spa thành công

A- Lên kế hoạch kinh doanh spa

Để đảm bảo hoạt động kinh doanh spa được trôi chảy, thì điều quan trọng nhất đó là chuẩn bị một chiến lược kinh doanh bài bản, có kế hoạch. Vậy thì các danh mục cần lên kế hoạch gồm những gì? Tùy vào mục tiêu kinh doanh của mỗi người sẽ cần một bộ khung kế hoạch riêng. Tuy nhiên, một số mục cần thiết luôn phải có trong bảng danh sách các kế hoạch của bạn.

  • Gồm
    • Đặt tên cho trung tâm/ tiệm spa
  • • Xác định mô hình spa phù hợp dựa trên khách hàng mục tiêu
  • • Tìm kiếm mặt bằng phù hợp
  • • Thiết kế trang trí spa
  • • Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cho spa
  • • Tuyển dụng và đào tạo nhân viên
  • • Lựa chọn phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp
  • • Marketing, quảng cáo cho spa
  • • Đăng ký và xin những chứng chỉ cần thiết

1/ Đặt tên spa hay thu hút, thiết kế logo spa

Mỗi cửa hàng/ quán ăn đều mang cho mình một tên gọi, cái tên sẽ quyết định hay thể hiện tất cả  mọi thứ của cửa hàng/ quán ăn. Làm sao để đặt tên hay ý nghĩa và tạo ấn tượng cho khách hàng về trung tâm spa của bạn. Khi đã dấu được trong tâm trí khách hàng là bạn đã vượt qua được bước đầu tiên trên hành trình chinh phục túi tiền của họ.

Hiện nay việc đặt tên spa rất đa dạng, ví dụ như:

  • • Đặt tên spa theo các nước có dịch vụ spa - thẩm mỹ đang phát triển như: đặt tên spa theo tiếng Hàn, đặt tên spa theo tiếng Nhật, đặt tên spa theo tiếng Pháp, đặt tên spa theo tiếng Thái,...
  • • Đặt tên spa theo loại dược phẩm/ thảo mộc đặc biệt của trung tâm
  • • Đặt tên theo thương hiệu nổi tiếng
  • • Đặt tên theo sở thích riêng
  • • Đặt tên theo tên bản thân

2/ Lựa chọn khách hàng và mô hình spa

Chúng ta có 4 loại spa phổ biến hiện nay tại Việt Nam:

  • Day spa: đáp ứng đa dạng các nhu cầu như cải thiện sức khoẻ, sắc đẹp, thư giãn,.. thông qua các dịch vụ như chăm sóc tóc, da mặt, massage… nhưng không cung cấp phòng nghỉ qua đêm. Chỉ phục vụ trong ngày.
  • Destination spa: giống như day spa nhưng cung cấp chỗ nghỉ ngơi qua đêm.
  • Hotel/resort spa: ngoài cung cấp các dịch vụ như 2 loại hình spa trên, hotel/ resort spa còn cung cấp các dịch vụ cao cấp khác như: sân golf, sân tennis, câu lạc bộ cho trẻ em, phòng gym, hồ bơi,… và thậm chí là các lớp học thể dục
  • Medical spa: là cơ sở tổ chức cung cấp dịch vụ làm đẹp nhưng hoạt động dưới sự theo sõi của những giám sát có bằng cấp đặc biệt về chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm về lĩnh vực này.

kinh doanh spa
Lựa chọn loại hình kinh doanh dựa trên khách hàng mục tiêu

Dựa theo 4 loại hình kinh doanh spa phổ biến, bạn có 4 phân khúc khách hàng khác nhau. Vậy trước khi chọn mô hình thẩm mỹ viện để kinh doanh, bạn nên chọn cho mình đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang nhắm đến. Điều này là hết sức quan trọng, bất kể bạn đang chuẩn bị kinh doanh trong lĩnh vực nào. Bạn chắc chắn sẽ dựa vào đặc điểm của khách hang để quyết định mô hình kinh doanh, lựa chọn vị trí kinh doanh, mua sắm thiết bị, mỹ phẩm cũng như tuyển chọn nhân viên. Đừng quên điều này nhé!

3/ Tìm kiếm mặt bằng

Spa là loại hình kinh doanh đặc thù cần diện tích kinh doanh rộng rãi, nhiều khoảng rộng. Vì thế khi bạn tìm kiếm mặt bằng cho spa của mình cần quan tâm những yếu tố sau để lựa chọn mặt bằng đẹp, phù hợp với quy mô kinh doanh và quan trọng là vừa túi tiền của bạn.

Spa thiên nhiên
Diện tích mặt bằng spa rộng rãi

 Những điểm cần lưu ý khi tìm kiếm mặt bằng spa như sau:

  • Tổng diện tích: khi thuê mặt bằng spa bạn cần quan tâm tổng diện tích của nơi bạn định thuê là bao nhiêu. Mặt bằng nhỏ nhưng có lầu, hoặc có thêm sân vườn, hàng ba thì vẫn có lợi hơn một mặt bằng tuy rộng hơn nhưng lại không có thêm khu vực khác. Spa khá đặc biệt, khi thực hiện dịch vụ cho khách cần sự riêng tư vì thế, mặt bằng spa phải phân nhiều khu vực khác nhau (khu spa chăm sóc da, spa phun xăm, spa liệu trình,...) và nhiều phòng, nhiều bể tắm nếu diện tích cho phép. Mặt bằng spa với diện tích vừa phải, nhiều tầng xây sẵn sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu xây dựng của bạn. 
  • Mặt tiền: Mặt bằng không nên thuê là loại mặt bằng có cửa bị chắn bởi cột điện, cửa gầm nắm cống (cống chính), cây xanh công cộng không di dời được,... Nên chọn những mặt bằng có diện tích phù hợp, mặt tiền sáng sủa, sạch sẽ (đón được ánh sáng tự nhiên), nở hậu,...

4/ Thiết kế trang trí spa đẹp

Khi quyết định mở một thẩm mỹ viện cho riêng mình, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng về địa điểm của spa. Hãy lựa chọn những vị trí có quang cảnh sạch đẹp, tốt nhất là nên có cây cối và tầm nhìn tốt từ bên ngoài vào. Như thế bạn sẽ tạo cho khách hàng cảm giác an tâm và chuyên nghiệp.

Tiếp đến, việc thiết kế không gian cũng như bố trí vị trí đặt các trang thiết bị yêu cầu kinh nghiệm rất nhiều. Hãy cẩn thận thuê một chuyên gia đảm nhận việc này. Thiết kế không gian ảnh hưởng rất nhiều tới tiến trình tốc độ phục vụ của nhân viên, không những thể còn góp phần cải thiện tâm trạng, tạo những suy nghĩ tích cực khi khách hàng đến với spa của bạn.

Thiết kế Spa

5/ Mua dụng cụ spa

Mở spa cần rất nhiều vật dụng, tuy nhiên, bạn cần lọc ra những dụng cụ thực sự cần thiết phải sắm trước, và số lượng dụng cụ cần mua. Một mặt tiết kiệm chi phí, mặt khác bạn sẽ không uổng phí dụng cụ khi không xài đến. 

thiết bị spa
Thiết bị spa cơ bản cần phải có

Một số thiết bị cơ bản:

  • • Giường spa, ghế spa, giường gội đầu,...
  • • Đèn chiếu sáng cho các liệu trình nặn mụn, phun xăm chân mày môi,...
  • • Máy soi da, khám da tổng quát

Một số dụng cụ spa thông dụng cho từng loại hình spa:

  • • Spa chăm sóc da: máy xông hơi, máy hút mụn, máy phun sương se khít lỗ chân lông, máy laser xóa tàn nhan, nám,...
  • • Spa có massage: cần sắm thêm giường spa có tự đầu thuận tiện cho việc massage mặt và body, mua thêm một số thiết bị hỗ trợ massage như: đá cuội, dụng cụ bấm huyệt, giãn cơ chuyên dụng,...
  • • Spa có dịch vụ phun xăm: nên mua thêm máy xăm (máy cố định, máy cầm tay), và thiết bị xóa xăm,...

6/ Tuyển dụng nhân viên spa

Những nhân viên có kỹ thuật, tay nghề tốt nên là lựa chọn đầu tiên của bạn. Bạn hãy nhớ rằng bạn đang kinh doanh một lĩnh vực phụ thuộc rất nhiều vào sự tín nhiệm của những khách hàng hiện tại. Hầu hết khách hàng tương lai đều được giới thiệu bởi những người khách hàng cũ. Hãy đảm bảo rằng khách hang của bạn được phục vụ với chất lượng tốt ngay từ những ngày đầu khai trương ví lúc đó số lượng khách rất lớn khi bạn áp dụng chương trình khuyến mãi vào những ngày đầu kinh doanh.

nhân viên spa

Đừng quên đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên và mức độ tin cậy của họ. Việc này sẽ khiến việc quản lý của bạn trở nên dễ thở hơn và cũng ảnh hưởng ít nhiều tới trải nghiệm của khách hàng.

7/ Ứng dụng công nghệ vào quản lý spa

trọn bộ thiết bị spa

Những khách hàng cao cấp luôn đòi hỏi những tính năng vượt trội. Thời gian của họ là vô giá. Đối với họ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác luôn được đánh giá cao. Vậy tại sao bạn không áp dụng điều này vào hệ thống quản lý của spa mình???

Posapp được phát triển nhằm thoả mãn nhu cầu đó của bạn. PosApp là giải pháp phần mềm quản lý spa, salon, phòng Gym, thẩm mỹ viện chuyên chống thất thoát và giảm phụ thuộc tối đa vào bộ phận thu ngân. Hỗ trợ việc quản lý với nhiều tính năng nổi trội.

phần mềm quản lý spa

PosApp cập nhật và thông báo tức thời mọi thao tác nhân viên đến toàn bộ thiết bị trong hệ thống giúp tối ưu hóa tốc độ vận hành, giảm chi phí nhân sự, quản lý chặt chẽ mọi lúc mọi nơi.

PosApp giúp quản lý từ xa bất kể khi nào ở đâu trên mọi thiết bị với hơn 30 biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tích tình hình kinh doanh. Chỉ cần 5 phút cài đặt và làm quen là bạn đã có thể quản lý công việc kinh doanh của mình một cách chuyên nghiệp.

Với các tính năng vượt trội:

• Hỗ trợ khách hàng xem menu trực tuyến: khi truy cập vào wifi của thẩm mỹ viện, khách hàng của bạn sẽ có ngay menu trực tuyến hiển thị dịch vụ, giá tiền, tình trạng các phòng, giường, trạng thái nhân viên (free, busy,..),…

• Chống thất thoát: thông qua việc kết nối trực tiếp với bộ phận thu ngân và phục vụ, bạn có thể dễ dàng quản lý mọi hoạt động thu chi, in hoá đơn, quản lý nguyên vật liệu chống thất thoát.

quản lý lịch hẹn

• Đầy đủ nghiệp vụ trên di động: xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi bất kể bạn đang ở đâu với hơn 30 mẫu báo cáo bằng đồ thị trực quan sinh động, chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho quản lý công việc kinh doanh.

• Hỗ trợ in hoá đơn: phần mềm tương thích với mọi thiết bị phần cứng có sẵn nên bạn có thể in hoá đơn thông qua máy in Bluetooth, wifi, mạng LAN hay trực tiếp từ PC. Vận hành bình thường ngày cả khi không có kết nối Internet.

Còn chần chừ gì nữa khi PosApp là yếu tố cuối cùng để bạn hoàn thiện việc có cho mình một Spa hoàn hảo. Hãy tự mình trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới dành riêng cho mô hình kinh doanh của bạn.

8/ Marketing - quảng bá spa

Mọi mô hình kinh doanh đều cần đến khâu quảng bá - marketing. Nếu trung tâm spa của bạn có dịch vụ tốt, nhân viên chuyên nghiệp nhưng chỉ có khách đã từng sử dụng qua mới biết thì cũng rất khó để cạnh tranh với các đối thủ khác. Marketing chính là trợ thủ giúp thương hiệu của trung tâm spa được nhiều người biết đến hơn. 

Một số chương marketing cho spa bạn có thể tham khảo như:

  • Marketing lúc khai trương: Trước khi khai trương bạn nên chuẩn bị quảng bá không chỉ cho buổi lễ mà cho cả thương hiệu trung tâm spa của bạn. Ví dụ như: phát tờ rơi, tổ chức lễ khai trương kèm quà tặng - khuyến mãi,...Nên mời thêm bạn bè, người thân đến ủng hộ và một số người quản lý khu vực nơi bạn kinh doanh để tạo mối quan hệ, dễ dàng cho việc kinh doanh sau này.

văn nghệ khai trương
Marketing quảng bá cho trung tâm spa

  • Marketing vào dịp đặc biệt: Nên lựa chọn những dịp đặc biệt trong năm hoặc những dịp kỷ niệm của trung tâm để tiến hành các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Ví dụ như: kỷ niệm 1 năm thành lập tặng gói liệu trình chăm sóc da, Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 giảm giá 83% liệu trình massage toàn thân khi đăng ký thẻ thành viên,...
  • Marketing khi doanh thu bị chững lại: Vào một số thời điểm nhất định trong năm, trung tâm của bạn sẽ có dấu hiệu chững lại về số lượng khách hàng cũng như doanh thu. Lúc đó, việc bạn cần làm là tiến hành một số chương trình marketing lôi kéo lại sự quan tâm của họ. Ví dụ như: tặng thêm tinh dầu khi sử dụng gói chăm sóc da, tặng quà cho khách lần đầu tiên sử dụng dịch vụ tại trung tâm,...

chương trình khuyến mãi
Khuyến mãi giảm giá để thu hút khách

9/ Đăng ký giấy phép kinh doanh

Mỗi loại hình spa sẽ có điều kiện đăng ký kinh doanh spa khác nhau. Nhất là những spa có dịch vụ xoa bóp, hoặc chăm sóc da chuyên sâu cần xin được nhiều giấy chứng nhận hơn loại hình spa thông thường. Để đăng ký kinh doanh spa thành công, ngoài chuẩn bị các loại chứng chỉ hành nghề còn cần phải chuẩn bị thêm các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc trang thiết bị. 

thiết bị spa
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ để đăng ký kinh doanh spa nhanh chóng

Các mục cần chuẩn bị để đăng ký kinh doanh spa dễ dàng:

  • Đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất: không gian spa, khu vực thực hiện dịch vụ, nơi thực hiện các liệu trình massage đấm bóp,... có sạch sẽ, chắc chắn và được ngăn cách đảm bảo sự riêng tư,...
  • Đảm bảo điều kiện về trang thiết bị, máy móc, dược liệu mỹ phẩm tác động trực tiếp khách hàng. Ví dụ như: các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc máy móc, tình trạng máy,... các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc thành phần mỹ phẩm, dược liệu hương liệu,...

B - Các câu hỏi thường gặp khi bắt đầu kinh doanh spa

Một số thắc mắc mà bất kỳ người sắp kinh doanh nào cũng đang trăn trở. Như: mở spa cần bao nhiêu vốn, cách khai trương spa như thế nào là phù hợp, định giá dịch vụ, liệu trình như thế nào, cách quản lý spa hiệu quả?

1/ Mở spa cần bao nhiêu vốn?

Có 2 hướng bạn có thể làm theo để xác định nguồn vốn mở spa. Đầu tiên bạn nên xem xét ngân sách của bản thân trước, ước lượng khoảng bao nhiêu tiền có sẵn và khoản tiền cần xoay vốn là bao nhiêu. Sau khi, xác định xong, bạn có thể liệt kê những hạng mục theo tiêu chí quan trọng từ cao xuống thấp để ưu tiên mua sắm những vật dụng quan trọng nhất rồi mới đến những đồ dùng ít sử dụng đến. Cách này giúp bạn tiết kiệm, sắm sửa đồ vật đủ dùng, không vượt quá ngân sách đề ra  ban đầu. Tuy nhiên, cách này sẽ hạn chế dự tính của bạn, nhất là những lúc thay vì sắm sửa đồ dùng vừa túi tiền nhưng lại không chất lượng sẽ khiến bạn bất mãn hơn.

tiền vốn
Mở spa mini quy mô nhỏ với vốn ít vẫn được

Ngược lại, khi bạn liệt kê những thứ cần mua trước, ước lượng những vật dụng cần thiết, bạn sẽ mua được những đồ vật chất lượng và vừa ý. Nhưng sẽ tốn nhiều chi phí hơn, ngân sách cũng dễ bị hao hụt, dẫn đến nguy cơ thiếu vốn nếu bạn không tiết chế.

2/ Cách cúng khai trương spa như thế nào?

Để kinh doanh spa thành công, người Việt Nam cũng như người Châu Á đều tổ chức một buổi lễ khai trương hoành tráng nhất có thể. Vừa để thực hiện phong tục khai báo với thần thánh cai quản nơi bạn kinh doanh vừa để khuếch trương thương hiệu (marketing) cho trung tâm/ tiệm spa của bạn.

cúng khai trương spa
Cúng khai trương cho trung tâm spa rất cần thiết

4/ Cách định giá các dịch vụ spa ra sao?

Định giá dịch vụ spa cần dựa theo chất lượng sản phẩm, máy móc/ dược liệu và tay nghề nhân viên thực hiện liệu trình đó. 

Cần xây dựng menu chuẩn giá tiền và khoa học, vừa làm hài lòng khách hàng vừa thúc đẩy doanh thu cho trung tâm spa của bạn.

Một số cách định giá và mẹo sắp xếp bảng giá bạn có thể tham khảo như:

  • Định giá theo combo: thay vì chỉ bán 1 dịch vụ riêng lẻ, bạn nên bán kết hợp với nhiều dịch vụ khác tạo ra nhiều liệu trình hấp dẫn như: Combo liệu trình Khám da - Xông hơi tẩy tế bào chết - Chăm sóc da với dược liệu. Để khuyến khích khách hàng chọn vào gói combo bằng cách tăng giá gói dịch vụ riêng lẻ lên. Để khi khách hàng thực hiện phép so sánh đơn giản sẽ thấy giá tiền của gói liệu trình tuy nhỉnh hơn nhưng lại có lợi hơn.
  • + Dịch vụ Khám da riêng lẻ: 2.000.000đ
  • + Liệu trình chăm sóc da toàn diện: Khám da - Xông hơi - Dưỡng da: 3.000.000đ

9 dịch vụ spa
Định giá theo giá trị sản phẩm sử dụng trong liệu trình

  • Định giá theo dịch vụ/ kỹ thuật viên thực hiện: nhiều kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm thường được nhiều khách hàng đặt lịch hơn cả. Chính tay nghề của họ sẽ là yếu tố cốt lõi giúp nâng cao giá trị dịch vụ của trung tâm bạn. Cách định giá này thường mất nhiều thời gian hơn để kiểm tra cũng như phân loại tay nghề nhân viên. Cách dễ nhất để lựa chọn nhân viên giỏi thực hiện những liệu trình giá cao là tạo điều kiện cho họ thi lấy chứng chỉ hành nghề tiêu chuẩn hoặc tuyển riêng nhân viên đã có chứng chỉ hành nghề rồi.

nhân viên spa
Định giá theo tay nghề nhân viên thực hiện

5/ Làm thế nào quản lý spa hiệu quả nhất?

Để quản lý spa hiệu quả bạn phải có một lượng kiến thức nhất định về loại spa nói chung và kiến thức về việc quản trị nó riêng.

Để điều hành và quản lý một trung tâm spa không hề đơn giản, chưa kể đến phải quản lý cùng lúc nhiều chi nhánh. Thay vì sở hữu lượng nhân viên khổng lồ để lo liệu các khâu khác nhau trong trung tâm spa, bạn có thể lựa chọn một phần mềm quản lý chuyên nghiệp như PosApp giúp bạn làm thay mọi việc trong trung tâm.

nhân viên spa
quản lý spa hiệu quả với phần mềm PosApp

Phần mềm quản lý spa giúp bạn như thế nào?

  • Thay thế nhân viên lễ tân: phần mềm có chức năng đặt lịch, gửi thông báo tự động nhắc nhở giờ cho khách, không còn tình trạng nhân viên lễ tân phải ghi tay và gọi điện đến từng khách hàng để chăm sóc nữa.
  • Thay thế phần việc của nhân viên kế toán: giúp lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý lương/ hoa hồng nhân viên hiệu quả. 
  • • Thay thế quản lý chi nhánh: phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp sẽ liên kết máy thu ngân tại các chinh nhánh spa với thiết bị cá nhân của bạn. Giúp việc quản lý dễ dàng chính xác hơn dù không có mặt tại spa.
  • • Thay thế nhân viên kho: kiểm tra lượng hàng nhập - xuất kho dễ dàng, được cảnh báo hàng tồn, chủ động bổ sung hàng hóa khi mức tồn xuống thấp.

Gif spa máy PAL

Quản lý theo cách của đối thủ?

Đôi lúc những ý tưởng tốt nhất lại đến từ chính đối thủ của bạn. Hãy bỏ thời gian và tiền bạc để thử trải nghiệm dịch vụ của đối thủ. Cách nhanh chóng để vượt mặt kình địch của bạn là làm tốt những điểm yếu của họ. Học hỏi những điều tốt từ họ và làm tốt những gì họ làm chưa tốt, không những bạn có thể hoàn thiện spa của mình mà còn chiến thắng trên thương trường cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực làm đẹp.

Bạn đang quan tâm đến ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý Spa của mình? Vui lòng để lại thông tin để được trải nghiệm hoàn toàn MIỄN PHÍ!

nhân viên posapp



Tải bảng giá