Top 8 phần mềm bán hàng offline tốt nhất hiện nay

Đối với thời đại công nghệ lên ngôi như hiện nay thì việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng offline vào trong kinh doanh đã trở nên phổ biến. Phần mềm bán hàng offline ra đời giúp loại bỏ những khó khăn trong khâu quản lý và bán hàng mà cách kinh doanh truyền thống mang lại.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp phần mềm bán hàng offline, vậy đâu là phần mềm offline phù hợp với bạn ? Dưới đây PosApp sẽ gợi ý cho bạn 7 phần mềm quản lý bán hàng offline tốt nhất, PosApp hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một phần mềm bán hàng offline phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

1/ Tiêu chí để lựa chọn phần mềm bán hàng offline tốt

Bán hàng nhanh chóng hơn: Tất cả các quy trình trong bán hàng điều được diễn ra một cách có hệ thống và tinh gọn như khâu bán hàng, order cho khách, thanh toán, quản lý đơn hàng,……..

Dễ sử dụng: phần mềm bán hàng offline cần có giao diện đơn giản nhưng vẫn chứa đầy đủ thông tin cần thiết cho việc bán hàng, giúp bạn không mất nhiều thời gian để làm quen với giao diện. Đồng thời, việc sử dụng giao diện đơn giản sẽ giúp bạn hạn chế những sai sót trong quá trình thao tác trên phần mềm.

tiêu chí

Có thể kết nối đa kênh: để cho công việc kinh doanh được thuận tiện hơn thì phần mềm bán hàng offline cần được kết nối với nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, máy bán hàng chuyên dụng. Đồng thời, phần mềm offline còn có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành như Window, IOS, Android.

Giá cả, chi phí: đây có lẽ là phần khiến nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí sẽ bị hạn chế khá nhiều tính năng so với phần mềm tính tiền offline có phí. Khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng offline, bạn cần cân nhắc xem tính năng của phần mềm offline có phù hợp với số tiền mà bạn bỏ ra hay không. Nếu bạn phải bỏ ra chi phí khá cao mỗi tháng để chi trả cho phần mềm bán hàng offline nhưng bạn không nhận được nhiều tính năng giúp ích cho quá trình bán hàng và quản lý thì bạn nên cân nhắc trước khi chọn.

Xem Thêm:  Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất tại Australia - Úc?

2.1/ Phần mềm quản lý bán hàng offline Htsoft

Htsoft là công ty cung cấp phần mềm quản lý bán hàng order tại khu vực miền Bắc. Phần mềm bán hàng offline Htsoft có giá phù hợp với tính năng mà sản phẩm mang lại so với thị trường hiện nay. Với Htsoft, chất lượng và sáng tạo luôn là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu.

Về giao diện: Htsoft sử dụng màu xanh da trời làm tông màu chủ đạo giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Giao diện hiển thị những danh mục thông tin như hóa đơn bán lẻ, khách hàng thân thiết, quản lý doanh số, thống kê tổng hợp, quản lý in và cấp thẻ khách hàng thân thiết, danh mục khách hàng chăm sóc.

gif htsoft

Về tính năng:
– Quản lý kho và nhập hàng
– Theo dõi doanh thu bán hàng, tính lãi lỗ
– Quản lý công nợ
– Quỹ tiền mặt, tạm ứng
– Quản trị hệ thống và phân quyền người dùng
– Dùng thêm được 1 chi nhánh
– Hỗ trợ máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, máy in bill

App quản lý bán hàng offline Htsoft có mức giá thấp nhất cho gói vĩnh viễn là 5.000.000 VNĐ

Xem Thêm:  Review 8 Phần mềm quản lý suất ăn công nghiệp tốt nhất 2024

2.2/ Phần mềm tinh gọn Dân Trí soft

Dân Trí Soft là công ty phát triển phần mềm ở lĩnh vực bán lẻ-sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, bida. Tinh gọn, đủ tính năng, dễ dùng là tính từ mà khách hàng dùng để diễn tả cho phần mềm quản lý bán hàng offline Dân Trí Soft.

Về giao diện: Phần mềm tinh gọn Dân Trí soft, đúng như cái nên của nó, giao diện được thiết kế vô cùng tinh gọn, dễ nhìn, dễ thao tác. Khi order hay thanh toán cho khách, toàn bộ thông tin được hiển thị theo bố cục rõ ràng. Tuy ít danh mục nhưng vẫn chứa đựng đầy đủ những thông tin cần thiết phục vụ cho việc bán hàng và quản lý gồm danh mục cấu hình, doanh thu, khuyến mãi, kho hàng. Ngoài ra, giao diện còn hiển thị tên chi nhánh giúp người chủ dễ dàng so sánh doanh thu ở từng khu vực chi nhánh.

gif dân trí

Về tính năng:
– Báo cáo: doanh số, doanh thu, lợi nhuận, công nợ
– Thanh toán, in hóa đơn nhanh
– Quản lý: thu chi, thông tin khách hàng, nhà cung cấp
– Tích hợp đối tác vận chuyển
– Tích hợp bán hàng qua các kênh thương mại điện tử

Phần mềm tinh gọn Dân Trí soft có giói thấp nhất là 5,490,000 VNĐ

Xem Thêm:  Thiết kế phần mềm quản lý hoa hồng nhân viên, đại lý

2.3/ Phần mềm bán hàng offline Tiger

Khi nghe qua tên Tiger thì người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến một loại bia đang làm mưa làm gió trên thị trường mà ít ai nghĩ đến có một phần mềm bán hàng offline Tiger với nhiều tính năng nổi trội được khách hàng ưa chuộng.

Về giao diện: vì đây là phần mềm offline miễn phí nên giao diện chứa đựng ít danh mục thông tin hơn so với những phần mềm bán hàng offline khác. Những thông tin được hiển thị trên phần mềm với dạng Excel. Một điểm hạn chế đó là phần mềm bán hàng offline Tiger không cho phép hiển thị hình ảnh khiến cho giao diện trở nên khô khan. Tuy nhiên, đây là phần mềm bán hàng offline miễn phí nên nếu không so sánh với những phần mềm bán hàng offline có phí khác thì Tiger vẫn đảm bảo được một số tính năng nhất định cho việc bán hàng.

gif tiger

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cho pc Tiger

Về tính năng:
– Quản lý công nợ, doanh thu
– Theo dõi nhập xuất tồn kho
– Cảnh báo hàng tồn kho: Hết hàng, dưới tồn kho tối thiểu
– Cảnh báo công nợ
– Theo dõi quỹ: thu chi tiền
– Hỗ trợ máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, máy in bill

Xem Thêm:  Tổng hợp 15 phần mềm quản lý nhân sự phổ biến hiện nay

2.4/ Phần mềm Thuần Việt

Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Thuần Việt Soft tọa lạc tại L4.08 GoldSilk Complex, 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên ở đây là những người tâm huyết với nghề, họ luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để học hỏi, nắm bắt xu hướng thị trường, cho ra những dòng cải tiến sản phẩm tốt hơn trong tương lai.

Về giao diện: Danh mục thông tin được hiển thị khá đầy đủ và chi tiết gồm các danh mục như: hệ thống, kho hàng, hoạt động, quỹ, công nợ, nhân sư, quản trị, báo cáo, hóa đơn, quản lý bán hàng, thống kê doanh thu, thống kê mặt hàng bán,…Tuy có nhiều danh mục so với các phần mềm bán hàng offline khác nhưng cách thiết kế, sắp xếp các danh mục trong giao diện khiến phần mềm bán hàng offline Thuần Việt trở nên dễ nhìn.

gif thuần việt

Về tính năng:
– Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán
– Tính giá vốn
– Báo cáo công nợ, doanh thu, thu chi
– Quản lý đơn hàng
– Tích lũy điểm cho khách hàng

Phần mềm bán hàng offline Tiger có gói chuẩn giá 99.000 VNĐ/ tháng

Xem Thêm:  Vinmart, Coopmart, Tops market, Lotte dùng phần mềm bán hàng gì?

2.5/ VQFree

VQSOFT là công ty cung cấp phần mềm VQFree. Phần mềm bán hàng offline miễn phí VQFree được xây dựng thành 1 phần mềm hoạt động độc lập, không cần thiết phải cài thêm bất kỳ 1 chương trình nào khác để bổ trợ. Với kinh nghiệm 3 năm hoạt động trong nghề, VQSOFT đang dần khẳng định vị thế của mình trong mắt người tiêu dùng. Hiện nay, phần mềm bán hàng offline miễn phí VQFree được rất nhiều cửa hàng tin dùng.

Về giao diện: Đa dạng màu sắc như cam, hồng, xanh, tím,…giúp cho giao diện trở nên nổi bật, độc đáo hơn so với giao diện của những phần mềm bán hàng offline khác và tạo cho người nhìn cảm giác tươi mới. Trên giao diện hiển thị các thông tin như nhập-xuất-tồn, thiết lập, tiện ích, cửa sổ, tập tin,…

gif vqfree

Về tính năng:
– Phân tích thông tin bán hàng
– Lập hóa đơn bán hàng
– Quản lý doanh thu theo từng năm - tháng làm việc
– Hỗ trợ in ấn các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh
– Hỗ trợ in mã vạch từ các mã quy ước trên phần mềm

Xem Thêm:  TOP 10 phần mềm quản lý ăn bán trú trường học tốt nhất

2.6/ Ebiz

Phần mềm offline Ebiz được thiết kế với nhiều tính năng khác nhau phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như bán lẻ, bán sỉ, cửa hàng, tạp hóa, mỹ phẩm, mẹ và bé, thời trang quần áo, giày dép, điện máy, điện thoại, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chức năng, siêu thị mini.

Về giao diện: sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, giao diện được thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Thay vì sử dụng những chữ viết đơn giản, thiếu sức sống, phần mềm offline kết hợp với những icon đầy màu sắc giúp giao diện phần mềm offline Ebiz trở nên sinh động và thu hút ánh nhìn của người xem hơn.

gif ebiz

Về tính năng:
– Quản lý bán hàng
– Quản lý hàng tồn kho
– Báo cáo doanh thu
– Theo dõi nhập-xuất hàng tồn kho
– Tự động tính chi phí lời, lỗ

Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz có mức giá thấp nhất là 2.100.000 VNĐ/năm và 175.000 VNĐ/ tháng.

Xem Thêm:  Top 10 phần mềm quản lý giải bóng đá tốt nhất hiện nay

2.7/ Webkynang WPRO

Công ty TNHH Webkynang Việt Nam là đơn vị phát triển nhiều phần mềm quản lý bán hàng offline, tọa lạc tại Tầng 6, Tòa Nhà Sannam, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Phần mềm bán hàng offline Webkynang WPRO được khách hàng yêu thích bởi sự đơn giản, không có những tính năng báo cáo thừa thãi.

Về giao diện: giao diện phần mềm Webkynang WPRO sử dụng nhiều màu sắc. Đồng thời, phía trên mỗi danh mục chữ viết được thiết kế với những icon đơn giản khiến cho giao diện lôi cuốn ánh nhìn từ người xem. Những màu sắc ở đây được chọn theo quy luật bảng màu giúp tôn lên nét nổi bật của từng danh mục.

gif webkynang

Về tính năng:
– Lọc mã thông minh như google, gợi ý giá bán, tồn kho ngay khi nhập xuất…
– Nhập kho
– Xuất kho
– In phiếu
– Nhập xuất tồn sản phẩm, vật tư
– Báo cáo Doanh thu sale, giá vốn, lợi nhuận gộp: xem từ ngày … tới ngày
– Quản lý công nợ phải thu: tất cả người mua hàng & Chi tiết khách hàng (Từ ngày tới ngày)
– Theo dõi khoản chi sale, quản lý và lãi/ lỗ sau cùng
– Quản lý quỹ tiền mặt và đối chiếu với doanh thu đơn giản

Phần mềm bán hàng offline Webkynang WPRO có nhiều gói khác nhau, trong đó gói thấp nhất đó là ECO với mức giá 4.2 triệu (sử dụng trọn đời )

Xem Thêm:  Cách in tem cho quán trà sữa - trà chanh bằng phần mềm

2.8/ Phần mềm quản lý bán hàng An Việt Soft

An Việt Soft là công ty cung cấp phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí. Ngoài ra, An Việt Soft còn là đơn vị phân phối và bán lẻ các thiết bị an ninh, kiểm soát ra vào và các thiết bị mã số vạch, thiết bị chấm công…

Về giao diện: được lấy cảm hứng từ giao diện excel, sử dụng màu xanh da trời làm tông màu chủ đạo giúp giao diện trở nên nhẹ nhàng. Các tính năng bên trong phần mềm quản lý bán hàng order An Việt Soft được sắp xếp tinh gọn, phân theo từng danh mục cụ thể giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng phần mềm

AnVietsoft

Về tính năng:
- Xem báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, năm
- Kiểm soát hàng hóa đã bán theo nhà cung cấp
- Thống kê hàng tồn kho
- Quản lý công nợ khách hàng
- Quản lý số lượng hàng hóa được nhập về

Xem Thêm:  Top 5 app quản lý doanh thu bán hàng tốt nhất hiện nay

3/ Ưu - Nhược điểm của phần mềm Offline

Ưu điểm:
– Không phụ thuộc vào Internet: khi sử dụng phần mềm tính tiền offline sẽ giúp bạn tạm biệt nỗi lo về vấn đề mất kết nối internet, trong trường hợp mạng yếu thì mọi hoạt động kinh doanh điều diễn ra như bình thường và dữ liệu sẽ được lưu trực trong máy.

Không internet

– Bảo mật dữ liệu: bạn có thể chủ động trong việc sử dụng phần mềm mà không phụ thuộc vào bên thứ 3. Tất cả dữ liệu, thông tin đều thuộc quyền sở hữu của bạn.

– Tính năng: phần mềm tính tiền offline cung cấp các tính năng phục vụ cho việc bán hàng như in bill, giảm giá, ghi chép và báo cáo doanh thu hàng ngày,… Phần mềm offline phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ, không yêu cầu nhiều tính năng.

Nhược điểm:
– Thiếu tính đồng bộ: do không được kết nối với internet nên bạn chỉ có thể xem báo cáo trực tiếp ở duy nhất một máy, bạn không thể vừa đi du lịch hoặc ở xa cửa hàng mà vẫn có thể xem báo cáo từ xa qua chiếc điện thoại di động hoặc máy tính bảng như phần mềm bán hàng online.

– Dễ gặp sự cố mất dữ liệu: phần mềm bán hàng offline được cài đặt cố định trên một thiết bị, bình thường thì phần mềm tính tiền offline lưu trữ dữ liệu khá tốt nhưng vẫn không thể tránh được tình trạng xấu nhất có thể xảy ra đó là thiết bị xâm nhập bởi virus hoặc bị hư ổ cứng, lúc này tất cả dữ liệu về tình hình kinh doanh của bạn có thể sẽ mất. Đồng thời, nếu các thiết bị này bị sự cố hư hỏng thì bạn phải cày lại phần mềm ở máy khác, gây mất

mất dữ liệu

– Không nhận được sự hỗ trợ sau khi hết thời gian bảo hành: đối với những công ty không uy tín, sau khi hết thời gian bảo hành nếu phần mềm của bạn bị lỗi hay xảy ra vấn đề nào khác thì bạn bạn sẽ không nhận sự giúp đỡ từ nhân viên phần mềm.

– Không thích ứng được với sự thay đổi mới: đây là phần mềm được cài đặt cố định trong máy nên thường được sử dụng lâu dài mà không được cập nhật thường xuyên. Nếu bạn muốn cập nhật các tính năng mới thì phải bỏ ra một khoản chi phí cho việc này.

Xem Thêm:  Phần mềm thu ngân POSapp cho quán cafe, nhà hàng, quán trà sữa, cửa hàng bán lẻ hiệu quả nhất hiện nay

4/ Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Online PosApp

PosApp là công ty chuyên cung cấp phần mềm bán hàng offline, online và các thiết bị hỗ trợ bán hàng với nhiều lĩnh vực như Spa-Thẩm mỹ viện, nhà hàng-quán ăn, Cafe, nhà thuốc, siêu thị tạp hóa, cửa hàng bán lẻ và các hình thức kinh doanh tính tiền theo giờ như Karaoke, dịch vụ câu cá-câu tôm.

Giao diện: sử dụng màu cam và trắng làm tông màu chủ đạo, giao diện được thiết kế đơn giản giúp bất kỳ ai cũng dễ dàng sử dụng. Giao diện hiển thị đầy đủ những danh mục thông tin, phục vụ rất tốt cho việc bán hàng và quản lý. Hình ảnh và chữ viết trên giao diện phần mềm quản lý bán hàng order rất rõ nét, màu sắc sinh động.

posapp laptop

Các tính năng mà phần mềm quản lý bán hàng online PosApp mang lại như:
– Đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị: đồng bộ giữa các thiết bị bán hàng tại cửa hàng và các thiết bị cá nhân như điện thoại di động, máy tính bảng,…giúp quy trình bán hàng và quản lý được diễn ra dễ dàng.
– Bán hàng liên tục Online/Offline: cho dù có kết nối internet hay không thì hoạt động bán hàng điều diễn ra thuận lợi. Trường hợp bị mất điện bán vẫn có thể bán hàng trên điện thoại, máy tính bảng, máy POS cầm tay…
– Bán hàng linh hoạt trên nhiều thiết bị
– Quản lý nhân viên
– Quản lý xuất nhập kho
– Định lượng nguyên liệu sản phẩm
– 30 biểu đồ báo cáo theo thời gian thực
– Quản lý khách hàng - chương trình khuyến mãi
– Hỗ trợ phương thức thanh toán không tiền mặt
– Bán hàng Online: nhận đơn hàng từ GrabFood, Now, Baemin
– Báo cáo theo từng chi nhánh trong chuỗi
– Quản lý hàng hóa theo mã vạch tự tạo
– Quản lý lô - hạn sử dụng
– Quản lý ca làm việc nhân viên

Xem Thêm:  Vinmart, Coopmart, Tops market, Lotte dùng phần mềm bán hàng gì?

5/ Nên sử dụng phần mềm bán hàng online hay offline

phần mềm offline

Tùy vào nhu cầu sử dụng, quy mô cửa hàng và chi phí có thể bỏ ra mà bạn sẽ cân nhắc cho việc lựa chọn phần mềm bán hàng offline hay online.
Phần mềm offline chỉ phù hợp duy nhất cho các cửa hàng kinh doanh bán lẻ có quy mô nhỏ, không đòi hỏi quá nhiều tính năng. Khi sử dụng phần mềm bán hàng offline sẽ khiến bạn gặp khó khăn hơn và không hiệu quả bằng cách quản lý bán hàng online.

Phần mềm quản lý bán hàng offline chỉ có thể sử dụng trên máy tính có cài đặt phần mềm. Phần mềm bán hàng online được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, máy tính bảng, điện thoại.

Đa số các phần mềm bán hàng online hiện nay vẫn tốt hơn phần mềm bán hàng offline rất nhiều. Phần mềm bán hàng online cung cấp nhiều tính năng ưu Việt và được cập nhật thường xuyên để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Giao diện của phần mềm online được thiết kế sắc sảo hơn phần mềm offline. Ngoài ra, khi mà công nghệ 4.0 đang trở nên mạnh mẽ thì giải pháp online đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Ngày nay, hầu hết ai cũng sở hữu cho mình chiếc điện thoại thông minh hoặc tablet có kết nối wifi, 4G. Vì vậy, phần mềm bán hàng online luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Xem Thêm:  Phần mềm thu ngân POSapp cho quán cafe, nhà hàng, quán trà sữa, cửa hàng bán lẻ hiệu quả nhất hiện nay

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!