Thiết kế phần mềm quản lý hoa hồng nhân viên, đại lý

phần mềm quản lý hoa hồng

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ, bán buôn các mặt hàng cần quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng thì việc quản lý hoa hồng cho từng nhân viên/ Đại lý phân phối sản phẩm tuyến dưới là điều rất quan trọng. Việc quản lý hoa hồng không chỉ thúc đẩy nhân viên / đại lý tuyến dưới tăng doanh thu, tăng động lực làm việc mà còn giúp bạn giảm bớt thời gian quản lý việc chi tiền, ghi chép xuất - nhập hàng hoá. Tập trung nguồn lực vào để giải quyết khâu phát triển thị trường, tìm nguồn hàng và đầu ra cho sản phẩm 

Các nghiệp vụ chính của giải pháp

1/ Cấu hình hoa hồng cho từng nhân viên / Cấp đại lý:

• Hỗ trợ tính tiền tổng hoa hồng nhân viên trên đầu/ Cấp đại lý trên đầu sản phẩm bán ra. Ví dụ:
Đối với cấu hình theo nhân viên: Phân cấp theo trưởng phòng - Hưởng hoa hồng 15% trên mỗi đầu sản phẩm bán ra, nhân viên: 10% hoa hồng.

Cấu hình theo từng đại lý: Tổng đại lý cấp 1- 30%, Tổng đại lý cấp 2 - 20%, Đại lý tuyến dưới - 15%

• Hỗ trợ tuỳ chọn hạn mức tối thiểu để đạt được mức hoa hồng tương ứng:

Ví dụ:
Đại lý cấp 1 đạt hoa hồng 30% khi đạt doanh số trên 300 triệu
Hoa hồng 25% khi doanh số từ 250 - 300 triệu

Hoa hồng 22% khi doanh số từ 200 - 250 triệu

Hoa hồng 20% nếu doanh số dưới 200 triệu

• Giảm/thăng hạng cấp bậc khi đạt hoặc không đạt doanh số trong thời gian nhất định.Ví dụ:
Lên mức đại lý hoa hồng cấp 1 khi đạt doanh số trên 500 triệu 2 tháng liên tiếp

Lùi mức đại lý uỷ quyền xuống cấp 3 khi doanh số 2 tháng liên tiếp dưới 200 triệu 

2/ Tính hoa hồng theo nấc bậc thang

Chia nhỏ các mức hoa hồng mà nhân viên/ đại lý tuyến dưới nhận theo từng hạn mức mà nhân viên / Đại lý đó đạt được. Ví dụ:

• Doanh số của đại lý A đạt được trong tháng là 320 triệu

- Mức doanh số từ  0 - 100 triệu/tháng: 10%

- Doanh số từ 100 - 200 triệu/tháng: 15%
- Từ 200 - 300 triệu/tháng: 20%
- Trên 300 triệu/tháng: 25%

Như vậy, tổng hoa hồng mà đại lý A đạt được là:  100.000.000 x 10% + 100.000.000 x 15%+ 100.000.000 x 20% + 20.000.000 x 25% = 50.000.000 đồng

3/ Tính phần trăm theo điều kiện

Khi đại lý/nhân viên đạt mức doanh số trước mốc thời gian cố định trong khoảng thời gian bạn quy định, nhân viên sẽ được thưởng tiền mặt hoặc đạt mức % hoa hồng khác

Ví dụ:
- Nhân viên đạt mốc doanh số trong vòng 20 ngày thay vì 1 tháng, thưởng cho nhân viên thêm 5 triệu đồng

4/ Hỗ trợ quản lý nhân viên/ Chi nhánh phía dưới

Quản lý nhân viên:

- Quản lý ca làm việc, giờ làm việc của nhân viên, thống kê chi tiết giờ làm

- Quản lý chi tiết doanh số hàng bán, mặt hàng bán của từng nhân viên

Quản lý chi nhánh

- Quản lý lượng hàng nhập của từng chi nhánh

- Quản lý doanh thu nhập hàng của từng chi nhánh

- Hệ thống quản lý bán hàng chi tiết cho phép quản lý doanh thu đến từng phân cấp đại lý phía dưới (Nếu đại lý cho phép). Tính toán chi tiết giá vốn hàng nhập cho đến doanh thu, từ đó tính được lãi gộp của từng chi nhánh

5/ Quản lý hoa hồng của nhân viên theo từng dự án

Khi nhân viên bán các sản phẩm hoặc dự án khác nhau, mức chiết khấu hoa hồng sẽ khác nhau

Ví dụ:
Nhân viên A bán dự án bất động sản B và C

- Dự án BĐS B có mức hoa hồng là 2%, nhân viên A bán 3 tỷ

- Dự án BĐS C có mức hoa hồng là 3% nhân viên A bán 5 tỷ

Vậy tổng hoa hồng nhân viên A nhận được là 3 tỷ x 0.02 + 5 tỷ x 0.03 = 160 triệu đồng

6/ Quản lý chi tiết các báo cáo tài chính

Hỗ trợ quản lý thu chi, chi phí hoạt động, chi phí cố định cùng các loại chi phí phát sinh khác. Hỗ trợ xuất ra bảng báo cáo chi tiết bao gồm: Lãi gộp, lãi ròng, lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp

7/ Quản lý kho

• Hỗ trợ quản lý chi tiết các mặt hàng tồn kho, tình hình nhập - xuất hàng. Cảnh báo hàng tồn kho khi lượng hàng xuống mức thấp

• Hỗ trợ quản lý kho theo mã vạch, số lô, hạn sử dụng, thực hiện các thao tác kiểm kho dễ dàng

• Hỗ trợ quản lý kho tổng - kho phụ. Chuyển hàng từ kho tổng sang kho phụ...

3/ PosApp - Đơn vị thiết kế phần mềm chuyên nghiệp

Thành lập từ năm 2013, đến nay PosApp đã có 7 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công - thiết kế phần mềm cho các đối tác, đơn vị lớn nhỏ trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau

Các dự án đã thực hiện

- Dự án phần mềm quản lý bán hàng PosApp

phần mềm quản lý bán hàng

Giải pháp quản lý bán hàng dành cho các cửa hàng vừa và nhỏ ở tất cả các lĩnh vực như cafe, nhà hàng, bán lẻ, spa, bida,... Với hơn 30.000 lượt tải ứng dụng, 12.000 cửa hàng đang sử dụng hàng ngày.

- Ứng dụng truyền hình trực tuyến

Chúng tôi đã xây dựng ứng dụng truyền hình trực tiếp trên điện thoại cho một số kênh truyền hình Việt Nam (TV Thái Bình, TV Thanh Hóa,...). Giúp khách hàng không sử dụng Tivi có thể trực tiếp xem các chương trình yêu thích của nhà đài trên ứng dụng di động

- Phần mềm chăm sóc khách hàng

phần mềm quản lý công việc

Hỗ trợ nhân viên Telesales chốt gọi điện thoại đồng thời ghi âm cuộc gọi thoại giúp người quản lý dễ dàng kiểm tra thông tin cuộc gọi từ đội ngũ của mình

Giúp nhân viên bán hàng kiểm soát được khách hàng. Phân loại khách hàng bằng cách xếp loại theo dạng Tiềm năng – Đang sử dụng – Không sử dụng và tăng khả năng chăm sóc những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ. T

- Ứng dụng tìm việc làm thêm Partime

Ứng dụng là cầu nối trung gian giữa những người có nhu cầu tìm việc làm thêm part time và những chủ doanh nghiệp, nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển dụng nhân sự part-time

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Hiệu thuốc Giang Sơn

Bán hàng, in hóa đơn, quản lý kho chặt chẽ cho tiệm thuốc Giang Sơn tại quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy trình thiết kế phần mềm tại PosApp

PosApp luôn xây dựng và áp dụng theo một quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận dự án cho đến việc bàn giao sản phẩm cuối cùng cho khách hàng. Với tiêu chí luôn đúng hẹn và đáp ứng đủ mục tiêu đề ra.

  • • Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, thực hiện việc tư vấn tận tình cho khách hàng để định hình được phần mềm cần thiết kế.
  • • Thực hiện thiết kế và hoàn thiện phần mềm theo yêu cầu của khách hàng sau khi đi tới thống nhất chung.
  • • Cho phần mềm hoạt động thử để khách hàng đánh giá, có những điều chỉnh khi cần thiết để hoàn thiện sản phẩm.
  • • Cung cấp phần mềm quản lý chi nhánh, đại lý, nhà phân phối được hoàn thiện cho khách hàng, tiến hành hướng dẫn cách sử dụng chi tiết và cụ thể.
  • • Hỗ trợ bảo hành, bảo trì theo định kỳ nhằm duy trì khả năng hoạt động ổn định cho phần mềm quản lý mà khách hàng sử dụng.

Tại sao bạn nên lựa chọn PosApp

1/ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của PosApp có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và các kỹ năng quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế phần mềm, thiết kế website… và đặc biệt là về lĩnh vực cafe, nhà hàng, bán lẻ,... Chúng tôi bao gồm các nhân viên nhiệt huyết, tận tập và sáng tạo, thành thạo trong lập trình.

Đội ngũ lập trình Website: 10 thành viên

Đội ngũ thiết kế App Mobile: 5 thành viên

Các công nghệ đang sử dụng: Angular, ReactJS , Laravel, Bootstrap4, React Native

2/ Hoàn thành đúng tiến độ

đúng tiến độ

Tất cả các dự án tại PosApp đều luôn 100% hoàn thành đúng quy trình và tiến độ công việc tránh để lỡ công việc của khách hàng. 

3/ Giá cả cạnh tranh

tối ưu chi phí

Giá cả về thiết kế app cũng là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu khi tìm một nhà cung ứng dịch vụ phần mềm tốt. Chúng tôi luôn lắng nghe những mong muốn và yêu cầu của khách hàng từ đó thiết kế và 

4/ Hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng

Đội ngũ nhân viên tại PosApp luôn sẵn sàng để phục vụ, giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng tận tình. Đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình, tận tâm và có kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho các doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế phần mềm thì hãy nhanh tay liên hệ với PosApp để được tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất dành cho bạn!

Văn phòng Hồ Chí Minh: 260/11 Nguyễn Thái Bình Phường 12 Quận Tân Bình HS Building Floor 5

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa

Hotline: 1900.3016

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!