Phần mềm quản lý cửa hàng – Đại lý – Showroom sơn tốt nhất

Phần mềm quản lý cửa hàng - Đại lý - Showroom sơn tốt nhất

Hiện nay, việc kinh doanh mở đại lý bán sơn đang là một xu hướng kinh doanh đang được nhiều người quan tâm đến. Ngày nay, với nhu cầu xây dựng nhà ở, các công trình rất cao nên ngành kinh doanh cửa hàng sơn rất tiềm năng ở thời điểm hiện tại. Kinh doanh lĩnh vực này có thể mang lại cho bạn lợi nhuận kinh doanh lớn. Nên việc mở cửa hàng sơn rất là hợp lý, và bạn cũng nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng sơn cho mình. Việc có phần mềm quản lý đại lý sơn sẽ thật sự giúp bạn rất nhiều trong việc quản lý cửa hàng - showroom sơn của mình. Dưới đây PosApp sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý showroom sơn tốt nhất hiện nay bạn nhé.

1/ Những khó khăn thường gặp khi quản lý cửa hàng sơn

Mở cửa hàng sơn giờ đây không quá khó khăn, chỉ cần bạn có vốn và mặt bằng là có thể kinh doanh ngay. Tuy nhiên việc quản lý, vận hành gặp nhiều khó khăn, dưới đây là những khó khăn mà ai kinh doanh cửa hàng sơn cũng gặp phải:

1.1/ Không nhớ hết giá, mặt hàng sơn trong cửa hàng

giá cả

Việc kinh doanh cửa hàng sơn, chắc hẳn bạn phải gặp phải khó khăn khi phải quản lý hết tất cả hàng hóa trong cửa hàng. Bạn không thể nào nhớ hết được tên của tất cả các mặt hàng, hay việc bạn có thể nhớ hết được giá cả của toàn bộ sản phẩm đang có trong cửa hàng. Bạn có ghi chép lại qua sổ sách thì việc tìm kiếm lại thật sự rất mất thời gian, thậm chí làm khách hàng của bạn phải chờ đợi lâu nữa.

1.2/ Không quản lý được doanh thu, chi phí trong ngày

Bán được các sản phẩm trong ngày, lời lãi hay lỗ vốn bao nhiêu thì bạn thật khó để mà bạn quản lý chúng. Bạn phải tổng kết lại rất mất thời gian chưa kể có rất nhiều chữ số có thể khiến bạn nhầm lẫn. Hằng tháng bạn phải xem doanh thu như thế nào, tăng lên hay giảm xuống, thì bạn phải tính toán các thứ ra nữa. Không có các biểu đồ để xem tổng thể của doanh thu khiến bạn đau đầu hơn nữa. Việc ghi lại bằng cách truyền thống thật sự rất mất thời gian và không hiệu quả lắm.

doanh thu

1.3/ Khó khăn khi quản lý giá, chiết khấu, công nợ cho đại lý, cộng tác viên

Với mô hình kinh doanh truyền thống, các cửa hàng sơn khi mở rộng thị trường sẽ thông qua các đại lý bằng phương pháp mua hàng số lượng lớn với công nợ và chiết khấu tùy theo doanh số lấy hàng. Do đó số lượng đại lý sẽ tăng chậm và công việc tính toán chiết khấu công nợ thường được tập trung xử lý định kỳ hàng tháng, gây khó khăn khi quản lý. Có thể sai sót trong quá trình tính chiết khấu cho cộng tác viên, hoặc không kịp sản xuất, chuẩn bị hàng hóa, từ đó có khả năng cộng tác viên sẽ không muốn hợp tác và doanh nghiệp sẽ mất đi một lượng khách hàng lớn.

1.4/ Không kiểm soát được lượng hàng tồn kho, nhập xuất hàng hóa

Đa phần các đại lý sơn quản lý hàng hóa trong kho bằng việc ghi chép vào sổ sách nhưng cách này rất tốn nhiều thời gian ghi chép và khả năng xảy ra sai sót hay mất dữ liệu là rất lớn. Đối với những cửa hàng có số lượng hàng hóa quá nhiều, với chúng loại mặt hàng và mỗi mặt hàng có hạn sử dụng riêng, thì công việc của quản lý không thể hoàn thành nếu không có sự hỗ trợ của phần mềm. với cách quản lý bằng excel hay ghi chép thông thường thì chủ cửa hàng sơn không thể cập nhật tức thì chính xác lượng tồn kho cao nhất, lượng tồn kho thấp nhất.

hàng tồn kho

1.5/ Nhân viên gian lận làm thất thoát doanh thu

Nhân viên có thể không cập nhật thanh toán của khách hàng vào sổ sách. Tự ý bán hàng cho khách hàng nhưng không ghi lại. Tự ý điều chỉnh mức giá của sản phẩm để thu lợi riêng hoặc ghi thanh toán nhầm giá thấp hơn cho khách hàng. Có thể bán không sản phẩm cho người thân.

1.6/ Quản lý từng nhóm khách hàng và marketing khó khăn

Dễ mất đi thông tin khách hàng khi nhân viên bán hàng nghỉ việc. Khi có sự cố với khách hàng thì nhân viên không được sự trợ giúp của cấp trên mà tự mình giải quyết. Có thể dẫn tới nhiều sự cố từ mức độ bình thường trở thành sự cố nghiêm trọng do khả năng giải quyết của nhân viên có hạn. Khó khăn khi không có phần mềm thì việc quảng bá là thật sự khó khăn.

quản lý khách hàng

Xem Thêm:  Phần mềm quản lý cửa hàng bán Gas - Gạo - Bia tốt nhất

Việc không dùng phần mềm để quản lý, có thể dễ dẫn đến thất thoát doanh thu, quản lý kho hàng bất lợi hơn khi có quá nhiều hàng hóa cần kiểm soát. Mất khá nhiều thời gian trong việc tính lương nhân viên hay thậm chí là bỏ sót đơn hàng nào đó của khách.

Thế nên việc sở hữu cho cửa hàng sơn của bạn một phần mềm để quản lý thì là một ý tưởng không tồi, đúng không nào? Với phần mềm quản lý cửa hàng - showroom sơn siêu hiệu quả của PosApp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm và kiểm soát cửa hàng một cách siêu thuận lợi hơn bao giờ hết.

2/ PosApp - Phần mềm quản lý cửa hàng, đại lý showroom sơn tốt nhất

2.1/ Bán hàng, tính tiền, in hóa đơn nhanh chóng

Với phần mềm quản lý cửa hàng sơn của PosApp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Với phần mềm tính tiền được hỗ trợ bên trong các máy PosApp thì bạn sẽ không gặp khó khăn trong quá trình bán hàng của mình. Ứng dụng quản lý này vô cùng chặt chẽ được hỗ trợ bởi phần mềm bán hàng PosApp được cài đặt sẵn trong các thiết bị như máy thu ngân PosApp PAL1, máy thu ngân PosApp D3,... Cùng với đó là hệ thống sẽ hỗ trợ bạn in hóa đơn một cách nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian trong khâu tính tiền, được đơn giản hóa hơn nhưng cũng không kém phần thông minh, hiện hiện đại. 

Máy bán hàng PosApp PAL1

2.2/ Quản lý tồn kho chặt chẽ

Phần mềm bán hàng của PosApp giúp bạn quản lý bán hàng các sản phẩm về sơn theo mẫu mã, kích thước, mã vạch. Quản lý chặt chẽ các hoạt động nhập – xuất kho, kiểm soát công nợ khách hàng tốt nhất. Nhờ vào đó bạn có thể quản lý được các nguồn hàng nhập về tiếp theo, tùy vào doanh thu mà đã được phần mềm PosApp đã tổng kết lại cho bạn.

quản lý khi chuỗi cửa hàng

2.3/ Quản lý nhân viên

PosApp.vn hỗ trợ quản lý và phân quyền cho nhân viên chặt chẽ. Giúp hạn chế tối đa vấn đề thất thoát, gian lận của nhân viên. Theo dõi được ca trực của nhân viên cửa hàng. Thực hiện các thủ tục như bàn giao ca làm cho nhân viên tiếp theo, theo dõi thời gian làm của nhân viên. Sắp xếp lịch làm việc, và phân bổ người được giao việc tương ứng với ca làm đó. 

quản lý nhân viên spa

Xem Thêm:  10 Điểm khác biệt phần mềm quản lý nhà hàng cafe Online/Offline

2.4/ Quản lý doanh thu

lợi ích phần mềm quản lý doanh thu

Xem báo cáo doanh thu theo nguồn tiền của khách đưa dễ dàng, chính xác. Tổng kết được doanh thu theo tháng, ngày hay tuần rất tiện lợi để theo dõi tình trạng kinh doanh của cửa hàng. Có hơn 30 loại biểu đồ dạng báo cáo doanh thu để bạn tiện theo dõi nhất. Cuối kỳ tổng kết xem được trạng thái hoạt động của cửa hàng tăng hay giảm, thu chi lời lỗ ra sao. 

2.5/ Quản lý công nợ đại lý, CTV, khách hàng, đối tác

- Quản lý thông tin công nợ khách hàng, nhà cung cấp 

- Tạo các phiếu thu nợ khách hàng, phiếu nhà cung cấp

- Hiển thị chi tiết dòng tiền, hoá đơn mua bán của từng khách hàng , nhà cung cấp

- Quản lý khách hàng, đối tác, CTV chi tiết theo loại khách hàng, đối tác.

quản lý công nợ khách hàng

2.6/ Tính toán lương và hoa hồng nhân viên

Phần mềm  quản lý cửa hàng sơn của PosApp hỗ trợ bạn tối đa trong công việc tính hoa hồng của nhân viên. Giúp bạn tính toán lương cho nhân viên thuận tiện nhất. Theo dõi được tình trạng làm việc của nhân viên như thế nào, điều chỉnh lương thích hợp. Xem tổng thể được tình hình lương của nhân viên qua từng tháng làm việc của họ.

phần mềm quản lý hoa hồng

2.7/ Báo cáo từ xa chi tiết

Phần mềm quản lý PosApp cho phép báo cáo chi tiết hoạt động kinh doanh, chi phí lãi lỗ, hàng tồn kho được gửi tới điện thoại của quản lý theo thời gian thực. Giúp bạn kiểm soát cửa hàng mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi bạn vắng mặt một cách tốt nhất. Dữ liệu bán hàng được đồng bộ giữa các nhân viên và gửi trực tiếp đến người quản lý. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu hoá quy trình bán hàng giữa các bộ phận, theo dõi các báo cáo bán hàng trực tiếp theo thời gian thực chính xác.

xem báo cáo từ xa

2.8/ Đa dạng phương thức thanh toán

Bạn có thể cho khách hàng thanh toán bằng cách quét mã QR của các ví điện tử phổ biến như (Momo, VNPAY). Hỗ trợ thanh toán bằng ATM nội địa, Visa/Mastercard,… Xem báo cáo doanh thu theo nguồn tiền của khách đưa dễ dàng, chính xác.

thanh toán

2.9/ Quản lý chuỗi cửa hàng, chi nhánh

Bạn không phải lo việc bạn có nhiều chi nhánh mà không quản lý hết được. Thì PosApp giúp bạn quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của các chi nhánh trong toàn hệ thống một cách hiệu quả trên 1 tài khoản quản lý duy nhất. Miễn là trên các thiết bị được hỗ trợ PosApp bạn chỉ cần đăng nhập đúng tài khoản của mình vào là ổn thỏa hết. Vì dữ liệu luôn được đồng bộ theo thời gian thực thông qua các thiết bị của bạn. Giúp bạn quản lý cửa hàng sơn được tối ưu nhất, tránh sai sót khi vận hành. 

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Xem Thêm:  Phần mềm bán hàng vật tư sắt thép, nhôm kính, kim khí

3/ Khách hàng nói gì về PosApp?

khách hàng thân thiết

Khách hàng thân thiết của PosApp trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ

Nhận xét từ các khách hàng đã qua sử dụng các sản phẩm và phần mềm bán hàng của PosApp:

Hồng Hải

“ Tôi rất thích phần mềm quản lý tiệm tạp hóa của PosApp, khi tôi chưa sử dụng phần mềm, mỗi ngày tôi điều phải thống kê số lượng từng mục sản phẩm đã bán trong ngày, điều này khiến tôi mệt mỏi. Từ ngày sử dụng phần mềm quản lý tiệm tạp hóa của PosApp đã giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian và doanh thu cũng tăng lên đáng kể.”

Chủ cửa hàng tạp hóa Hồng Hải chia sẻ

căn tin nest by bgo

"Từ khi sử dụng phần mềm và máy tính tiền PosApp. Tôi cảm thấy công việc làm ăn trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Tôi có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động thu - chi, nguyên vật liệu trong kho một cách chính xác. Không sợ bị tính bill nhầm lẫn gây thất thoát nữa."

Anh Linh, chủ căn tin - cơm văn phòng Nest By BGO chia sẻ

japan-order store

“Sau khi Japan-order store sử dụng phần mềm quản lý PosApp, các công việc như quản lý kho, xem báo cáo thu-chi, bán hàng, tìm sản phẩm đều dễ dàng. Phần mềm này rất dễ sử dụng, chỉ với vài thao tác là bán hàng hay các tính năng khác. Ngoài ra nhân viên ở đây hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Khi gặp khó khăn hay thắc mắc trong quá trình sử dụng, tôi liên hệ là được giúp đỡ ngay.”

Chị Châu Kim Thanh - chủ cửa hàng chia sẻ

4/ Thông tin liên hệ của PosApp

Bạn có thể trực tiếp gọi qua số Hotline của PosApp.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng: 1900 3016 hoặc có thể nhắn tin qua: m.me/posapp.vn

nhân viên posapp

Hoặc qua Email : support@posapp.vn để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Bạn muốn xem demo cũng như muốn trải nghiệm và tư vấn trực tiếp các sản phẩm bán hàng PosApp thì hãy đến qua các địa chỉ sau:

- HCM: Lầu 5, tòa nhà HS Building, 260/11 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình

- Hà Nội: Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa

- Đà Nẵng: Lầu 1, Số 21 Trần Quốc Toản, Hải Châu

Dùng thử phần mềm quản lý bán hàng PosApp 14 ngày miễn phí qua các nền tảng:

dùng trên web

Để nhận thêm tư vấn về các phần mềm bán hàng của PosApp cũng như các giải pháp quản lý bán hàng. Vui lòng để lại số điện thoại:



Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn! Chat với chúng tôi qua Zalo!