Thiết kế phần mềm quản lý chi nhánh, nhà phân phối, đại lý

Hoạt động kinh doanh phát triển đòi hỏi sự mở rộng và xây dựng hệ thống kinh doanh chuyên nghiệp. Rất nhiều đơn vị kinh doanh đã liên kết, hình thành nhiều chi nhánh, đại lý, nhà phân phối cho sản phẩm kinh doanh của công ty. Tuy nhiên không ít đơn vị gặp khó khăn trong khâu quản lý và kiểm soát dẫn đến tình trạng thất thoát. Giải pháp được nhiều công ty sử dụng là thiết kế phần mềm (app) quản lý bán hàng dành cho chi nhánh, đại lý, nhà phân phối. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết về thiết kế app này và nhà cung cấp nào đáng tin cậy.

1/ Vì sao nhà phân phối, đại lý, chi nhánh lại cần thiết kế phần mềm bán hàng?

Phần mềm bán hàng giúp nhà cung ứng quản lý số lượng và đơn hàng chặt chẽ hơn tránh thất thoát và sai sót so với cách quản lý truyền thống. Giúp các nhà phân phối, đại lý, chi nhánh thực hiện các nghiệp vụ quản lý nhanh chóng và chính xác hơn.

2/ Tính năng của phần mềm

Bán hàng dễ dàng

cửa hàng bán lẻ

Phần mềm cho phép bán hàng bằng việc quét mã vạch sản phẩm hoặc tìm kiếm tên hàng hóa, sản phẩm. In hóa đơn bán hàng theo mẫu thiết kế đúng với yêu cầu của doanh nghiệp.

Quản lý kho

Có thể nói đây là nghiệp vụ gây nhiều khó khăn và trở thành nỗi sợ hãi của nhiều nhà phân phối. Với nhiều khâu cần quản lý như nhập, xuất, trả hàng, tồn kho, chuyển kho,... làm cho bạn đau đầu mỗi khi thống kê và truy xuất hàng hóa. Với tính năng quản lý kho, phần mềm sẽ giúp bạn quản lý dễ dàng và hiệu quả hơn.

Quản lý kho dễ dàng hơn bao giờ hết

- Phân loại các sản phẩm theo những danh mục rõ ràng như:

  • Nhập hàng tồn đầu kỳ
  • Xuất kho
  • Nhập kho
  • Hàng trả lại nhà cung cấp
  • Hủy hành
  • Chuyển kho nội bộ

 - Kiểm kê và truy xuất dễ dàng bằng tên hàng hóa hay mã sản phẩm

- Thông báo sản phẩm, hàng hóa sắp hết trong kho, giúp chủ động hơn trong việc chuẩn bị nguồn hàng.

Quản lý chuỗi chi nhánh hiệu quả

máy pos bán hàng cầm tay

Phần mềm có thể hoạt động trên mọi nền tảng như điện thoại, máy tính, máy bán hàng,... Rất nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng thiết bị máy cầm tay tích hợp sẵn máy in hóa đơn trên thân máy. Giúp các cơ sở bán hàng, in hóa đơn và quản lý một cách chuyên nghiệp. Khả năng đồng bộ dữ liệu liên tục giúp doanh nghiệp nắm được tình hình kinh doanh ở chi nhánh theo thời gian thực.

Báo cáo chi tiết và chính xác

30 dạng biểu đồ báo cáo thu-chi, tồn kho, công nợ trực quan và chi tiết

- Báo cáo đơn hàng xuất/trả tổng quát, chi tiết 

- Báo cáo doanh số, lợi nhuận bán hàng 

- Báo cáo công nợ tổng quát, chi tiết trên từng khách hàng 

- Báo cáo lược sử giao dịch chi tiết của khách hàng (chi tiết các lần giao dịch bán hàng, trả hàng, trả tiền, ứng tiền)

thống kê báo cáo

- Thống kê doanh số khách hàng theo đơn hàng (Khách hàng đặt nhiều đơn hàng nhất cho phép lọc theo ngày tháng, mặt hàng, nhân viên, khu vực)

 - Thống kê doanh số khách hàng theo mặt hàng

- Tỷ trọng mặt hàng bán được

 - Thống kê KPI doanh số bán hàng trên từng nhân viên, khách hàng, mặt hàng, nhóm mặt hàng, khu vực

Chia hoa hồng, chiết khấu cho chi nhánh, đại lý, nhà phân phối

Phần mềm quản lý hỗ trợ tính toán chiết khấu và hoa hồng chi cho các chi nhánh, đại lý, nhà phân phối chính xác và nhanh chóng.

Nhà cung cấp có thể tùy chỉnh các mức chiết khấu % khác nhau cho từng thành viên và đơn vị phân phối.

Quản lý tài chính

quản lý dòng tiền

Lập báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo ngày, tuần, tháng hoặc thời gian tùy chỉnh

Quản lý và lập phiếu chi nội bộ

Báo cáo thống kê chi tiết việc thu chi theo loại chi,nhóm chi, ngày chi,ngày thu-chi.

Quản lý người dùng

- Thay đổi mật khẩu người quản trị

- Quản lý và tạo đại lý/cửa hàng

- Quản lý, tạo người dùng (user) phần mềm

- Quản trị và phân quyền người dùng cao cấp theo từng chức năng phần mềm cụ thể, giúp người quản lý có thể phân công công việc cho từng nhân viên phòng ban mà dữ liệu vẫn được bảo mật - an toàn.

3/ PosApp - Đơn vị thiết kế phần mềm chuyên nghiệp

Thành lập từ năm 2013, đến nay PosApp đã có 7 năm hoạt động trong ngành với hơn 3000 khách hàng trong và ngoài nước.

Các dự án tiêu biểu:

- PosApp - Phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng

Giải pháp quản lý bán hàng dành cho các cửa hàng vừa và nhỏ ở tất cả các lĩnh vực như cafe, nhà hàng, bán lẻ, spa, bida,... Với hơn 30.000 lượt tải ứng dụng, 12.000 cửa hàng đang sử dụng hàng ngày.

- Ứng dụng truyền hình trực tuyến

app truyền hình trực tuyến

Chúng tôi đã xây dựng ứng dụng truyền hình trực tiếp trên điện thoại cho một số kênh truyền hình Việt Nam (TV Thái Bình, TV Thanh Hóa,...)

- Phần mềm chăm sóc khách hàng

phần mềm quản lý công việc

Giúp nhân viên bán hàng kiểm soát được khách hàng. Phân loại khách hàng bằng cách xếp loại theo dạng Tiềm năng – Đang sử dụng – Không sử dụng và tăng khả năng chăm sóc những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ.

- Ứng dụng tìm việc làm

app tìm việc

Ứng dụng là trung gian kết nối người tìm việc và doanh nghiệm cần tuyển dụng. Không chỉ dành cho nhân viên văn phòng, làm công việc nhẹ nhàng, mà còn nhắm vào những người lao động, công nhân, những người muốn tìm thêm công việc làm thêm ngoài giờ.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Hiệu thuốc Giang Sơn

Bán hàng, in hóa đơn, quản lý kho chặt chẽ cho tiệm thuốc Giang Sơn tại quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy trình thiết kế phần mềm tại PosApp

PosApp luôn xây dựng và áp dụng theo một quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận dự án cho đến việc bàn giao sản phẩm cuối cùng cho khách hàng. Với tiêu chí luôn đúng hẹn và đáp ứng đủ mục tiêu đề ra.

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, thực hiện việc tư vấn tận tình cho khách hàng để định hình được phần mềm cần thiết kế.
  • Thực hiện thiết kế và hoàn thiện phần mềm theo yêu cầu của khách hàng sau khi đi tới thống nhất chung.
  • Cho phần mềm hoạt động thử để khách hàng đánh giá, có những điều chỉnh khi cần thiết để hoàn thiện sản phẩm.
  • Cung cấp phần mềm quản lý chi nhánh, đại lý, nhà phân phối được hoàn thiện cho khách hàng, tiến hành hướng dẫn cách sử dụng chi tiết và cụ thể.
  • Hỗ trợ bảo hành, bảo trì theo định kỳ nhằm duy trì khả năng hoạt động ổn định cho phần mềm quản lý mà khách hàng sử dụng.

Tại sao bạn nên lựa chọn PosApp

1/ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của PosApp có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và các kỹ năng quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế phần mềm, thiết kế website… và đặc biệt là về lĩnh vực cafe, nhà hàng, bán lẻ,... Chúng tôi bao gồm các nhân viên nhiệt huyết, tận tập và sáng tạo, thành thạo trong lập trình.

Đội ngũ lập trình Website: 10 thành viên

Đội ngũ thiết kế App Mobile: 5 thành viên

2/ Hoàn thành đúng tiến độ

Tất cả các dự án tại PosApp đều luôn 100% hoàn thành đúng quy trình và tiến độ công việc tránh để lỡ công việc của khách hàng. 

3/ Giá cả cạnh tranh

Giá cả về thiết kế app cũng là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu khi tìm một nhà cung ứng dịch vụ phần mềm tốt. Chúng tôi luôn lắng nghe những mong muốn và yêu cầu của khách hàng từ đó thiết kế và 

4/ Hỗ trợ, tư vấn 24/7

Đội ngũ nhân viên tại PosApp luôn sẵn sàng 24/7 để phục vụ, giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng tận tình. Đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình, tận tâm và có kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho các doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế phần mềm thì hãy nhanh tay liên hệ với PosApp để được tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất dành cho bạn!

Văn phòng Hồ Chí Minh: 260/11 Nguyễn Thái Bình Phường 12 Quận Tân Bình HS Building Floor 5

Chi nhánh Hà Nội: Số 11, ngõ 121 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội

Hotline: 0931.333.109

Tải bảng giá