10+ Tính năng phần mềm Go Check In của Fastboy Marketing

Phần mềm Go Check In của nhà Fastboy Marketing có những tính năng ấn tượng nào giúp các chủ quán, chủ tiệm nail của lý cửa hàng hiệu quả. Cùng PosApp tìm hiểu ngay 10+ tính năng phần mềm Go Check In của nhà Fastboy Marketing trong bài viết dưới đây. 

Tính năng phần mềm Go Check In của Fastboy Marketing

Phần mềm Go Check In là phần mềm gì?

Phần mềm Go Check In

Go Check In là một công cụ quản lý đa năng phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như Nail, Spa, Thẩm mỹ viện,... Sở hữu phần mềm Go Check In các chủ doanh nghiệp có thể:

  • + Phát hiện và nhận dạng chuẩn đối tượng khách hàng
  • + Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • + Tăng Review chất lượng
  • + Tăng tỉ lệ khách hàng trung thành
  • + Marketing hiệu quả

Để có thể sử dụng được phần mềm Go Check In, chủ tiệm cần trang bị cho mình một Ipad check in, một Ipad dùng phần mềm POS, một máy in hóa đơn và một máy Pos tính tiền bất kỳ. 

Các tính năng của phần mềm Go Check In

Dưới đây, PosApp xin chia sẻ các tính năng hữu ích phần mềm Go Check In của công ty Fastboy Marketing.

1/ Khách hàng đặt hàng nhanh chóng

Phần mềm Go Check In giúp Khách hàng đặt hàng nhanh chóng

Thông qua phần mềm Go Check In khách hàng có thể đặt lịch hẹn Spa nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp tiệm nail, Salon tóc để đặt lịch. Nhờ tính năng này, chủ tiệm không lo khách hàng đổ dồn đến tiệm quá đông dẫn đến không đủ thợ phục vụ khách hay có những khung giờ vắng khách, để thợ thư thả.

2/ Đánh giá sao - Đánh giá năng lực nhân viên

Đánh giá sao - Đánh giá năng lực nhân viên

Sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Spa xong, khách hàng của bạn có thể vào phần mềm Go Check In để đánh giá chất lượng phục vụ của tiệm bằng số sao. 5 sao là đánh giá tốt, 1 sao là đánh giá tệ. Thông qua đánh giá chân thực này, những khách hàng khác khi đặt lịch hẹn tại tiệm cũng sẽ yên tâm hơn và đăng ký dịch vụ tại tiệm nhiều hơn.

Ngoài tính năng đánh giá sao cho tiệm, khách hàng cũng có thể chủ động đánh giá năng lực nhân viên trong tiệm. Với tính năng này, bạn có thể biết được nhân viên nào làm tốt, được nhiều khách hàng yêu thích để từ đó cân nhắc tăng lương cho nhân viên. 

3/ Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm Go Check In của công ty Fastboy Marketing là công cụ quản lý khách hàng vô cùng hiệu quả giúp lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng đúng cách và mời gọi khách hàng quay trở lại với tiệm của mình. 

4/ Tính lương nhân viên chính xác

Tính lương nhân viên chính xác

Thông qua phần mềm quản lý Go Check In, bạn có thể tính lương nhân viên chính xác hơn. Mọi thông tin về lịch làm, thời gian làm, đáng giá của khách hàng đều được phần mềm cập nhật chính xác. Chủ tiệm không lo tính sai lương hay hoa hồng của nhân viên, cũng không lo nhân viên gian lận, lười biếng trong công việc.

5/ Quản lý từ xa hiệu quả

Quản lý cửa hàng từ xa

Với tính năng hỗ trợ quản lý từ xa bằng phần mềm Go Check In, chủ tiệm không cần phải luôn túc trực tại quán. Chỉ cần xem các báo cáo của Go Check In trên thiết bị điện thoại của mình là đã có thể nắm rõ mọi hoạt động kinh doanh, thu chi, lợi nhuận của tiệm.

6/ Tương tích với nhiều loại máy tính tiền

Tương tích với nhiều loại máy tính tiền

Phần mềm Go Check In tương thích với nhiều loại thiết bị nên bạn không cần phải trang bị thêm bất kỳ thiết bị máy POS nào khác. Chỉ cần có các thiết bị có sẵn như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm Go Check In. 

7/ Marketing tăng tỉ lệ chuyển đổi

Marketing tăng tỉ lệ chuyển đổi

Với tính năng “Promotion” và “Reminder” được tích hợp trong phần mềm Go Check In, chủ doanh nghiệp, tiệm nail có thể dễ dàng thu hút khách hàng cũ quay lại tiệm.

Cụ thể các chức năng của “Promotion” và “Reminder” gồm:

  • + Tạo phễu gửi SMS Marketing After Service Funnel.
  • + Chia mức “Promotion” khác nhau cho từng đối tượng khách hàng khác nhau (VIP, New Member,...). Ví dụ: Khuyến khích khách hàng đến thăm thường xuyên hơn để được nâng mức xếp hạng. Qua đó, khách hàng xếp hạng cao hơn để được hưởng khuyến mãi cao hơn.
  • + Gửi tin nhắn dựa trên những sự kiện đặc biệt, ngày lễ. Ví dụ: Birthday, Independence Day, Christmas,... 
  • +  Khuyến mãi “Promotion” theo số lượng người đi theo Group. Số lượng thành viên trong nhóm càng đông thì sẽ được hưởng lợi khuyến mãi càng cao. Ví dụ: Đi nhóm 2 giảm 5%, đi nhóm 5 giảm 10%, đi nhóm 10 giảm 15%,...

Lưu ý, khi lên khuyến mãi “Promotion” và “Reminder” bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh trường hợp các chương trình khuyến mãi không cân xứng gây rối và sẽ mang lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng.

Trên đây là tổng hợp các tính năng phần mềm Go Check In của Fastboy Marketing. Mong rằng thông qua bài viết này đã giúp bạn có thêm kiến thức về phần mềm quản lý. PosApp chúc cho hoạt động kinh doanh của các bạn thật thành công.

Phần mềm spa

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!



Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm:

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!