Phần mềm Go Check In của nhà Fastboy Marketing có những tính năng ấn tượng nào giúp các chủ quán, chủ tiệm nail của lý cửa hàng hiệu quả. Cùng PosApp tìm hiểu ngay 10+ tính năng phần mềm Go Check In của nhà Fastboy Marketing trong bài viết dưới đây.
Go Check In là một công cụ quản lý đa năng phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như Nail, Spa, Thẩm mỹ viện,... Sở hữu phần mềm GoCheckIn các chủ doanh nghiệp có thể:
Để có thể sử dụng được phần mềm Go CheckIn, chủ tiệm cần trang bị cho mình một Ipad check in, một Ipad dùng phần mềm POS, một máy in hóa đơn và một máy Pos tính tiền bất kỳ.
Dưới đây, PosApp xin chia sẻ các tính năng hữu ích phần mềm Go Check In của công ty Fastboy Marketing.
Thông qua phần mềm Go Check In khách hàng có thể đặt lịch hẹn Spa nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp tiệm nail, Salon tóc để đặt lịch. Nhờ tính năng này, chủ tiệm không lo khách hàng đổ dồn đến tiệm quá đông dẫn đến không đủ thợ phục vụ khách hay có những khung giờ vắng khách, để thợ thư thả.
Xem thêm: Mô tả công việc các vị trí ở Spa & 6 Cách quản lý nhân sự
Sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Spa xong, khách hàng của bạn có thể vào phần mềm GoCheckIn để đánh giá chất lượng phục vụ của tiệm bằng số sao. 5 sao là đánh giá tốt, 1 sao là đánh giá tệ. Thông qua đánh giá chân thực này, những khách hàng khác khi đặt lịch hẹn tại tiệm cũng sẽ yên tâm hơn và đăng ký dịch vụ tại tiệm nhiều hơn.
Ngoài tính năng đánh giá sao cho tiệm, khách hàng cũng có thể chủ động đánh giá năng lực nhân viên trong tiệm. Với tính năng này, bạn có thể biết được nhân viên nào làm tốt, được nhiều khách hàng yêu thích để từ đó cân nhắc tăng lương cho nhân viên.
Phần mềm Go Check In của công ty Fastboy Marketing là công cụ quản lý khách hàng vô cùng hiệu quả giúp lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng đúng cách và mời gọi khách hàng quay trở lại với tiệm của mình.
Xem thêm: 5 chiến lược kinh doanh Spa trong & sau mùa dịch hiệu quả
Thông qua phần mềm quản lý Go Check In, bạn có thể tính lương nhân viên chính xác hơn. Mọi thông tin về lịch làm, thời gian làm, đáng giá của khách hàng đều được phần mềm cập nhật chính xác. Chủ tiệm không lo tính sai lương hay hoa hồng của nhân viên, cũng không lo nhân viên gian lận, lười biếng trong công việc.
Với tính năng hỗ trợ quản lý từ xa bằng phần mềm Go CheckIn, chủ tiệm không cần phải luôn túc trực tại quán. Chỉ cần xem các báo cáo của Go Check In trên thiết bị điện thoại của mình là đã có thể nắm rõ mọi hoạt động kinh doanh, thu chi, lợi nhuận của tiệm.
Xem thêm: Từ A-Z bí kíp áp dụng phong thủy Spa hút tài lộc, may mắn
Phần mềm Go Check In tương thích với nhiều loại thiết bị nên bạn không cần phải trang bị thêm bất kỳ thiết bị máy POS nào khác. Chỉ cần có các thiết bị có sẵn như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm Go Check In.
Với tính năng “Promotion” và “Reminder” được tích hợp trong phần mềm Go Check In, chủ doanh nghiệp, tiệm nail có thể dễ dàng thu hút khách hàng cũ quay lại tiệm.
Cụ thể các chức năng của “Promotion” và “Reminder” gồm:
Lưu ý, khi lên khuyến mãi “Promotion” và “Reminder” bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh trường hợp các chương trình khuyến mãi không cân xứng gây rối và sẽ mang lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng.
Xem thêm: Mách bạn 13 chương trình khuyến mãi hay giúp gia tăng doanh số
Trên đây là tổng hợp các tính năng phần mềm Go Check In của Fastboy Marketing. Mong rằng thông qua bài viết này đã giúp bạn có thêm kiến thức về phần mềm quản lý. PosApp chúc cho hoạt động kinh doanh của các bạn thật thành công.
Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!
Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Xem thêm:
• Máy POS bán hàng cảm ứng in hóa đơn phổ biến nhất
• Các thiết thị hỗ trợ quy trình bán hàng được tối ưu
• Hệ thống POS online là gì? Lợi ích của POS Online
• Công ty thiết kế phần mềm quản lý theo yêu cầu PosApp
BÀI VIẾT LIÊN QUAN