Bạn có biết, không ít quán bar, quán nhậu, beer club, vũ trường vì không để tâm triển khai các chiến lược marketing hợp lý cho quán mà phải ngậm ngùi nhận cái kết thua lỗ chỉ sau 2 năm hoạt động.
Kinh doanh quán bar, quán nhậu nói chung và kinh doanh các mô hình F&B khác nói riêng chưa bao giờ là dễ dàng bởi thị trường cạnh tranh rất khắc nghiệt. Việc ứng dụng một chiến lược Marketing hợp lý, đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu, khai thác tốt nhu cầu của họ sẽ giúp quán bar, quán nhậu của bạn giành được lợi thế cạnh tranh so với những đối thủ khác.
Vậy các bước triển khai chiến lược Marketing cho quán bar, quán nhậu, beer club, vũ trường như thế nào? Ứng dụng chương trình Marketing nào thì hiệu quả? Trong bài viết dưới đây, PosApp sẽ gợi ý tất tần tật cho bạn.
Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người cũng được nâng cao vậy nên nhu cầu giải trí cũng tăng dần, kéo theo đó là nhiều quán nhậu, quán bar, beer club, vũ trường mọc lên như nấm.
Nhằm nâng cao sức cạnh tranh so với đối thủ thì việc phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm là vô cùng cần thiết. Khi triển khai tốt công tác Marketing, quảng bá thương hiệu, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:
Vậy để triển khai một chiến lược marketing hiệu quả, cần thực hiện những bước nào? Trong phần tiếp theo, PosApp sẽ mách nước cho bạn.
Nghiên cứu thị trường luôn là bước đi quan trọng trước khi bắt đầu một chiến dịch marketing. Tuy nhiên, đây lại là bước mà thường những người kinh doanh quán bar, quán nhậu, beer club, vũ trường,… hay bỏ qua bởi sự phức tạp, khó hiểu và tốn kém thời gian, công sức, chi phí.
Nguyên nhân triển khai Marketing thất bại, một phần cũng vì chủ quán không chú trọng bước nguyên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh dẫn đến chiến dịch Marketing diễn ra sai thời điểm, sai đối tượng và không kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng, không nắm bắt được xu hướng thị trường, không xác định được điểm mạnh, điểm yếu của quán,...
Để bước nguyên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh được triển khai đúng và đầy đủ, bạn cần trả lời các câu hỏi sau:
Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh như tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin thứ cấp (báo chí, các trang truyền thông xã hội, thực hiện các cuộc phỏng vấn, khảo sát thị trường,…) hoặc đơn giản hơn là dành thời gian đến những quán nhậu, quán bar,.. của đối thủ ở từng khu vực xung quanh để trực tiếp trải nghiệm nước uống và dịch vụ của họ.
Xem thêm: 250+ Mẫu bảng hiệu quán nhậu đẹp, 10 đơn vị thi công giá rẻ – uy tín
Việc tiếp theo bạn cần làm đó chính là xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của quán gồm những ai? Để tìm hiểu rõ chân dung khách hàng mục tiêu, bạn cần trả lời câu hỏi như khách hàng bạn muốn hướng đến là ai? Họ sẽ thích điều gì? Họ muốn menu như thế nào? Họ muốn không gian quán ra sao?... Việc này sẽ giúp bạn hiểu rõ nhu cầu, hành vi mua sắm của khách hàng.
Sau khi đã nắm rõ được khách hàng của mình, bạn có thể dễ dàng triển khai các hoạt động marketing tương ứng, nhanh chóng thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho quán.
Mỗi một kế hoạch marketing lập ra cần gắn liền với những mục tiêu nhất định. Khi có mục tiêu thì các hoạt động marketing của bạn mới đi đúng hướng cũng như dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh, đánh giá hiệu quả. Do đó, khi lập kế hoạch marketing quán nhậu, quán bar, bạn nên đề ra những mục tiêu rõ ràng.
Các mục tiêu marketing cho quán bar, quán nhậu, beer club, vũ trường,... bạn có thể đặt ra như: thu hút khách hàng mới, tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại, quảng bá thương hiệu, tăng doanh thu,… Từng giai đoạn phát triển của quán nhậu sẽ có những mục tiêu marketing khác nhau và tại mỗi thời điểm bạn chỉ nên tập trung vào một mục tiêu nhất định để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Mỗi mục tiêu sẽ định hướng các hoạt động marketing mà bạn sẽ thực hiện sau đó. Vì vậy, hãy đảm bảo các mục tiêu mà bạn đặt ra tuân thủ quy tắc SMART: Cụ thể và rõ ràng, có thể đo lường được, có thể đạt được, có tính thực tế và có thời gian xác định.
Xem thêm: 13 Điều lưu ý về phong thủy dành cho quán ăn, nhà hàng
Để có thể truyền tải những giá trị của quán cafe đến với đối tượng khách hàng mục tiêu, bạn sẽ cần một thông điệp marketing đủ sức gợi nhớ cho khách hàng. Thông điệp đó không chỉ cho thấy những tiềm năng của quán mà còn mang đến cho khách hàng mục tiêu lý do vì sao họ nên chọn bạn, từ đó biến những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự của bạn. Tùy thuộc vào mục tiêu marketing để bạn lựa chọn thông điệp sao cho phù hợp và tạo ấn tượng với khách hàng.
Một thông điệp marketing tốt cho quán nhậu, quán bar nên dựa trên 2 yếu tố:
Chủ quán cần đồng nhất thông điệp truyền tải trên mạng xã hội và thông điệp nhân viên truyền tải trực tiếp đến khách hàng,…
Bên cạnh đó, để thông điệp được hấp dẫn và tăng sức thuyết phục khách hàng hơn, bạn cũng nên chú ý đến những yếu tố sau:
Kênh truyền thông hay phương tiện truyền thông là công cụ giúp bạn truyền tải những thông điệp marketing của quán đến với khách hàng. Thông điệp có tiếp cận được đến đúng khách hàng mục tiêu hay không, số tiền đầu tư vào marketing có được sử dụng hiệu quả hay không,… sẽ phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn này.
Bạn cần biết khách hàng của mình thường xuyên xuất hiện ở những kênh nào? Đâu là kênh truyền thông mang lại hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp?
Có nhiều cách truyền thông marketing quán nhậu, quán bar bạn có thể sử dụng để tiếp cận tập khách hàng mục tiêu như:
Dù bạn sử dụng kênh truyền thông nào thì điều quan trọng là kênh đó cần phù hợp với khách hàng mục tiêu. Bạn không thể chăm chăm chạy quảng cáo trên Facebook trong khi khách hàng bạn hướng đến là đối tượng khách hàng cao cấp bận rộn.
Xem thêm: 850+ mẫu quầy bar - pha chế cafe, trà sữa, nhà hàng 2022
Tùy chọn vào mục tiêu bạn hướng tới để bạn có thể xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý cho hoạt động marketing quán nhậu, quán bar,.. của mình.
Đầu tiên, bạn cần tính toán ước chừng ngân sách và sau đó dựa vào tình hình kinh doanh thực tế tại quán mà xác định chính xác con số chi tiêu phù hợp cho ngân sách triển khai Marketing.
Trong bản dự toán ngân sách marketing quán nhậu, quán bar,.. của bạn nên có các mục sau: Tổng ngân sách dành cho marketing, phân chia ngân sách cho từng kênh truyền thông, các khoản dự phòng khác,…
Hiện này, chi phí marketing cho quán nhậu, quán bar,..thường chiếm khoảng 7 - 10% chi phí đầu tư, trong giai đoạn cần đẩy mạnh marketing thì chi phí có thể đẩy lên khoảng 15%.
Ngoài những vấn đề trên, thì dự toán ngân sách cần có sự phù hợp với mục tiêu marketing: Bạn cần ngân sách bao nhiêu để đạt được mục tiêu? Nếu tài chính của bạn không cho phép, bạn sẽ phải cân nhắc điều chỉnh lại mục tiêu như nào để phù hợp với ngân sách?
Muốn biết chắc hoạt động marketing có đang đạt được hiệu quả hay không thì bạn cần phải có những phương pháp đo lường hiệu quả sau một thời gian triển khai Marketing.
Vậy nên, khi lập kế hoạch marketing cho quán nhậu, quán bar,.. bạn cần chỉ rõ từng hoạt động, từng kênh truyền thông sẽ được đo lường, đánh giá hiệu quả bằng phương pháp nào.
Trong quá trình thực thi kế hoạch, cần thường xuyên theo dõi thông qua các phương pháp đo lường, việc này sẽ mang lại cho bạn cái nhìn rõ ràng nhất về việc hoạt động marketing nào đang mang lại hiệu quả, kênh truyền thông nào cho thấy khả năng tiếp cận khách hàng tốt,... từ đó có kế hoạch điều chỉnh hoạt động Marketing sao cho phù hợp với những mục tiêu kinh doanh của quán.
Những cách bạn có thể đo lường sự thành công của một chiến dịch marketing bao gồm:
Hiện nay, lượng người truy cập vào mạng xã hội rất là rất lớn, chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối internet là bạn đã có thể truy cập vào bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào. Facebook, Twitter, Instagram hay Tiktok có thể xem là nơi tiếp thị quán bar vô cùng tuyệt vời. Thông qua các kênh social này, khách hàng dễ dàng tiếp nhận thông tin và tiếp cận quán bạn nhanh chóng.
Dưới đây, PosApp sẽ gợi ý cho bạn một vài phương pháp Marketing mà bạn có thể áp dụng nhằm giúp quán nhậu, quán bar của bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng.
Facebook Page được đánh giá là một công cụ tuyệt vời bởi nó có độ nhận diện tốt, có mục đánh giá chất lượng và rất dễ lan truyền. Những người bạn có thể dễ dàng gợi ý cho nhau về quán nhậu, quán bar của bạn, tag quán vào các bài viết và khuyến khích những người dùng Facebook khác đến quán nhiều hơn.
Một khi bạn đã tạo một trang Fanpage Facebook, bạn nên chia sẻ thật nhiều ảnh, video về hoạt động của quán, khách hàng hoặc cập nhật thông tin mỗi ngày. Bạn có thể thông báo về chủ đề của buổi tối ngày hôm nay, đăng ảnh về các bartender hoặc đơn giản là một meme thú vị. Tiếp theo là chạy quảng cáo Facebook để các chương trình của quán được nhiều người dùng online biết đến hơn.
Bạn hãy thử đặt lời mời trực tuyến để khách hàng có thể gửi xác nhận và chia sẻ với bạn bè của họ dễ hơn. Ngoài ra, bạn có thể đề cập đến các giải thưởng thi đấu uống bia,…sắp tới trên phương tiện truyền thông, có bài hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đăng ký trực tuyến. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đáng giá được mức độ quan tâm của khách hàng đến sự kiện quán bạn cũng như sức ảnh hưởng của thương hiệu trên công đồng mạng xã hội.
Xem thêm: 10 Tính năng của phần mềm quản lý beer club, pub, vũ trường
Hashtag là từ khóa không còn xa lạ gì đối với những người hay sử dụng mạng xã hội. Bạn nên hiển thị hashtag của quán mình trên khắp các trang mạng xã hội, đi kèm với hình thức khuyến khích khách hàng sử dụng chúng. Đăng ký Like hoặc Theo dõi Fanpage của quán trên Facebook, Instagram… Biến nó thành một cuộc thi ảnh bằng cách tặng thẻ quà tặng cho bức ảnh đẹp nhất trong tháng có tên và hashtag của quán bar của bạn.
Việc đưa quán bar, quán nhậu của bạn lên Google My Business sẽ giúp quán nhậu, beer club của bạn được ghi vào danh bạ doanh nghiệp khổng lồ của Google cũng như địa điểm trên bản đồ và gợi ý cho du khách tìm kiếm quán Bar, quán nhậu trên Google thông qua các từ khóa liên quan sẽ nhanh chóng thấy quán bạn hơn và ghé quán bạn.
Để có thể nhanh chóng kết nối với khách hàng, bạn cũng nên tạo cho quán của mình một trang website riêng. Thường trang Website cho quán nhậu, bar,.. không cần phải quá phức tạp, nhưng nó nên có đầy đủ các thông tin quan trọng. Những khách hàng tiềm năng sẽ dựa vào website của bạn để quyết định có nên ghé thăm quán hay không và các khách hàng thân thiết sẽ sử dụng nó để theo dõi các sự kiện và các chương trình khuyến mãi của quán. Vậy nên bạn hãy thiết kế website bắt mắt, pha chút lạ nhằm thu hút khách hàng mới và tránh cảm giác nhàm chán với khách hàng hiện tại.
Các thông tin cần có trên website bao gồm:
PosApp hỗ trợ tạo website miễn phí chỉ với 5 phút cài đặt.
Nhanh tay đăng ký!
Mỗi một nền tảng truyền thông đều cho phép tất cả người dùng để lại đánh giá, nhận xét. Vậy nên đây có thể là lợi thế cũng như rủi ro cho quán của bạn. Với những đánh giá sao và một đoạn mô tả chân thật về trải nghiệm của khách hàng tại quán sẽ giúp quán nhậu, quán bar của bạn nâng cao sự uy tín trong lòng khách hàng cũng như thu hút nhiều khách hàng hơn.
Còn với những bình luận, đánh giá tiêu cực, sai sự thật, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến độ uy tín và giá trị thương hiệu của quán. Tuy nhiên trong trường hợp này, bạn không được lảng tránh, điều tốt nhất bạn nên làm là trả lời các đánh giá này một cách chân thành, hãy bày tỏ sự cảm thông của bạn về trải nghiệm dịch vụ không tốt của họ và hứa hẹn thay đổi trong tương lai gần. Điều này sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy dịu cơn giận và vẫn sẽ an tâm, tiếp tục trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại quán.
Instagram cũng là một kênh social bạn nên cân nhắc quảng bá bởi hiện nay có hơn 30% khách hàng thuộc nhóm 18 đến 30 tuổi thường xuyên truy cập và tìm kiếm các địa điểm quán bar, quán nhậu trên nền tảng này.
Instagram cho phép bạn quảng bá các đồ uống, sự kiện và ưu đãi của quán bar, quán nhậu bằng những bức ảnh sắc nét, hấp dẫn. Đăng bài trên Instagram ít nhất 1 lần/ngày và đăng 3 – 10 Instagram Stories sẽ giúp quán bạn giữ mức tương tác cao. Và bạn cũng thêm nhiều hashtag phổ biến để tăng độ nhận diện cho quán bar của bạn.
Bên cạnh Facebook và Instagram, quán bar của bạn có thể tận dụng các nền tảng mạng xã hội khác như Twitter, Pinterest và Snapchat. Khi bạn càng phát triển hoạt động trên mạng xã hội, thử nghiệm trên nhiều nền tảng khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tìm ra đâu là lựa chọn tốt nhất cho hoạt động Marketing của quán bạn. Hãy nhớ rằng tập trung vào các outlet sẽ mang lại lợi nhuận tốt nhất.
Xem thêm: 10 kinh nghiệm kinh doanh quán bia thủ công – bia craft
Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp thu hút khách hàng đến quán bar của bạn chính là đồ ăn và đồ uống của quán. Vì lý do đó, bạn nên làm cho menu của quán càng đa dạng và hấp dẫn càng tốt.
Khi khách đến trải nghiệm, có thể tận dụng giới thiệu cho khách thực đơn mới ra, các loại chương trình kết hợp thực phẩm và đồ uống đặc biệt để nhận ưu đãi. Thường, nếu khách hàng nghe về các sản phẩm đặc biệt kết hợp, nhiều khả năng họ sẽ mua cả hai, tăng doanh số chung cho bạn. Hãy nhớ rằng các địa điểm không phục vụ thức ăn trước đây có thể cần phải có giấy phép.
Nhằm tăng khả năng giữ chân khách hàng ở lại quán lâu hơn, bạn nên cung cấp cho khách hàng một thực đơn phong phú và hấp dẫn. Bạn có thể xem xét việc kết hợp thực phẩm và đồ uống đặc biệt của bạn với nhau để tạo nên các combo ưu đãi. Nếu khách hàng nghe về ưu đãi hay các combo siêu "hời", nhiều khả năng họ sẽ mua cả hai, từ đó giúp tăng cho quán.
Đưa thực đơn lên mạng xã hội hay website order là một cách tuyệt vời để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo thực đơn quán bạn và nhanh chóng có sự lựa chọn khi đến quán.
Thường những quán không có menu kèm giá cả thì khách họ sẽ e dè hỏi từng món và giá, điều đó dẫn đến rủi ro khách hàng bỏ qua quán bạn. Vậy nên việc công khai menu kèm giá cả sẽ giúp quán bạn thu hút khách hàng tiềm năng nhiều hơn, dễ dàng biến họ trở thành khách hàng thật sự của quán.
Xem thêm: Menu điện tử (E-menu) là gì? 5 lợi ích của E-menu nhà hàng
Một điều làm nên thành công cho quán bar, quán nhậu chính là biết cách kết hợp đa dạng nhiều hoạt động giải trí. Dưới đây là một số gợi ý của PosApp dành cho quán nhậu, quán bar, beer club, vũ trường của bạn.
Tạo ra các trò chơi mới mẻ để thu hút khách hàng và làm tăng doanh số. Một số trò chơi bạn có thể bổ sung cho quán như: phóng phi tiêu, bàn bida, trò chơi trên bãi cỏ, bàn Foosball, trò chơi may rủi,…Ngoài ra, để làm cho không khí thêm phần sôi động, bạn có thể tổ chức các giải đấu và cung cấp giải thưởng thẻ quà tặng cho những người chiến thắng.
Hình thức giải trí đặc biệt như đêm nhạc và cuộc thi tìm kiếm tài năng có thể thu hút sự ủng hộ của cộng đồng đến quán nhậu, bar, beer club, vũ trường nhiều hơn. Bạn nên chuẩn bị một kế hoạch chuẩn bị thật tốt để tạo được ấn tượng tốt cho những khách hàng lần đầu tiên đến quán.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức các buổi nhạc hội, mời nhiều nhóm nhạc đường phố có một lượng người hâm mộ lớn để họ đến xem thần tượng và đồng thời khám phá luôn quán nhậu, bar của bạn.
Xem thêm: 11 loại đèn trang trí quán cafe, nhà hàng đẹp gây ấn tượng
Bạn có thể biến quán nhậu, quán bar của mình thành điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng bằng cách tổ chức nhiều hoạt động khác nhau. Dưới đây là một vài ý tưởng phổ biến cho các quán bar giúp thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.
Giải đấu Poker
Đây là một cách làm khá hay giúp cho khách có cảm giác họ là một phần của quán. Việc có thẻ thành viên sẽ khách hàng có thêm lý do để ghé quán nhiều hơn. Đối với nhóm khách hàng này, bạn có thể giảm giá hóa đơn theo thứ hạng thành viên, tặng áo phông hoặc đồ uống đặc biệt cho thành viên VIP.
Marketing truyền miệng khuyến khích mọi người gợi ý quán bar, quán nhậu của bạn với bạn bè và người quen, nhưng bạn cũng phải đảm bảo bạn có mặt trên các nền tảng online trong trường hợp mọi người tìm kiếm.
Truyền miệng có thể là nguồn khách hàng hàng đầu của bạn, nhưng nó chỉ hiệu quả khi quán bar của bạn thực sự hấp dẫn. Đẩy mạnh văn hóa và các chương trình của quán để xây dựng quán bạn theo mô hình bar âm nhạc, sports bar hay karaoke bar, từ đó để mọi người truyền miệng.
Có đến 88% khách hàng đặt niềm tin cao nhất vào sự giới thiệu của bạn bè. Ấn tượng của truyền miệng sẽ giúp tăng doanh số gấp 6 lần so với quảng cáo trả tiền. Nếu được làm đúng cách, văn hóa phát triển cùng với chương trình quán nhậu,bar,..hợp lý sẽ thúc đẩy marketing truyền miệng tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
Xem thêm: Top 20+ thiết kế và công ty thi công nhà hàng đẹp nhất
Đối với quán bar, phong cách sẽ quyết định kết quả kinh doanh. Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng bạn chọn nhạc, trang trí và nội thất phù hợp với nhau. Chẳng hạn như bạn không nên mở một quán bar theo phong cách retro, vintage nhưng lại bật nhạc EDM.
Để quán bar thu hút khách hàng hãy cố gắng tạo ra phong cách độc đáo cho quán, nếu có thể hãy thuê đơn vị set up chuyên nghiệp để thiết kế nội thất cũng như tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.
Để có thể mời chào, thu hút khách hàng dễ dàng hơn thì cần phải chú ý cả không gian bên ngoài quán. Bởi đây là bộ mặt của quán, là ấn tượng đầu tiên quán mang đến cho khách hàng. Vì thế, bạn cần phải biết thiết không gian bên ngoài sao cho thật ấn tượng và lôi cuốn.
Đặt Standee bắt mắt với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngay trước cổng chính của quán sẽ giúp quán nhậu, quán bar của bạn nhanh chóng tạo cảm giác hứng thú cho khách hàng và kích thích họ tính tò mò, muốn khám phá xem quán bạn đang tổ chức chương trình gì thú vị.
Cách này hoàn toàn có hiệu quả đối với những khách hàng mới, chưa ghé quán lần nào.
Ngoài phương pháp đặt Standee, bạn cũng có thể thuê PG hoặc nhân viên của quán để trước cửa cầm banner hoặc hát nhằm gây sự chú ý với khách đi đường.
Xem thêm: Bật mí 10 cách quản lý nhà hàng, quán ăn hiệu quả
Miễn phí luôn là điều gì đó rất hấp dẫn và dễ dàng thu hút khách hàng. Dưới đây, PosApp sẽ gợi ý cho bạn các hoạt động Marketing quán bar, quán nhậu, beer club, vũ trường mà bạn có thể thực hiện miễn phí.
Ở Việt Nam, xe máy chính là phương tiện đi lại phổ biến nhất nên nhu cầu tìm bãi đỗ xe với giá cả phải chăng mỗi khi đi chơi luôn là vấn đề gây nhức nhối cho khách hàng. Không ít quán đã tận dụng điều này để “phụ thu” thêm phí gửi xe khi khách đến quán nhậu, bar của mình làm nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu. Thử nghĩ, khách vừa vào quán, chưa kịp ăn uống là đã mất tiền rồi thì khách nào còn tâm trạng muốn quay lại quán lần nữa.
Vậy nên, hoạt động giữ xe miễn phí sẽ giúp quán nhậu, quán bar của bạn bạn trở nên khác biệt so với đối thủ và tăng sức cạnh tranh trên thị trường hơn.
Tại các quán bar – cafe acoustic, vào một số ngày trong tuần họ thường có các chương trình “Lady Night” – tặng nước cho đối tượng nữ đến quán. Bạn có thể tham khảo chương trình này vì các quán Bar nơi khách hàng nam tìm đến và làm quen với các khách hàng nữ. Đây là cơ hội để gia tăng khách hàng nữ đến quán, đồng thời kéo theo các khách hàng nam đến quán nữa.
Hoặc thay vì tặng nước, bạn có thể miễn phí những bữa tráng miệng hay trái cây tặng kèm. Nó thực sự không đáng nhiêu tiền nhưng đối với khách hàng, việc này có ý nghĩa về tinh thần. Họ sẽ mang những câu chuyện tốt đẹp khi trải nghiệm dịch vụ tại quán để kể cho những người bạn thân thiết của họ và biết đâu sẽ có thật nhiều nhóm khách hàng như này ghé quán.
Trên đây là toàn bộ các bước triển khai cũng như một số chiến thuật Marketing quán nhậu, quán bar, beer club, vũ trường hiệu quả mà PosApp thu thập được. Chúc cho hoạt động kinh doanh của bạn thật thành công.
Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý quán nhậu, quán bar, beer club, vũ trường tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!
Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Xem thêm
• Máy POS bán hàng cảm ứng in hóa đơn phổ biến nhất
• Các thiết thị hỗ trợ quy trình bán hàng được tối ưu
• Hệ thống POS online là gì? Lợi ích của POS Online
• Công ty thiết kế phần mềm quản lý theo yêu cầu PosApp
BÀI VIẾT LIÊN QUAN