Công nghệ đang ngày càng phát triển vượt bậc, từ các thiết bị sinh hoạt hàng ngày cho đến việc điều hành quản lý kinh doanh. Vì thế mà các cửa hàng kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ, vốn hay quản lý theo cách truyền thống dùng sổ sách nay đã dần chuyển sang áp dụng phần mềm bán hàng để điều hành hoạt động kinh doanh.
Và ở đất nước có nền công nghệ hiện đại như Úc, việc sử dụng phần mềm bán hàng là một điều cần thiết. Phần mềm quản lý bán hàng PosApp chính là một phần quan trọng trong cuộc cạnh tranh về công nghệ này. PosApp là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các khách hàng tại Australia - Úc.
Với cách quản lý truyền thống, nhân viên sẽ ghi order bằng giấy, sau đó di chuyển qua bộ phận bếp để chuyển thông tin order và thực hiện chế biến. Với cách order thủ công này sẽ dễ gây ra các sai sót như ghi nhầm món, thiếu món, tốn thời gian trong quá trình di chuyển từ bộ phận này sang bộ phận khác,… Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cửa hàng với khách hàng.
Loại bỏ phương thức order bằng giấy truyền thống
Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp quá trình order sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng và chính xác hơn. Nhân viên có thể sử dụng điện thoại hoặc máy POS cầm tay để nhận order của khách hàng, ngay lập tức thông tin sẽ được đồng bộ và chuyển đến bộ phận thu ngân và bếp. Từ đó hạn chế các sai sót tuyệt đối trong quá trình phục vụ.
Phần mềm bán hàng với tính năng hiện đại sẽ giúp quy trình gọi món diễn ra nhanh hơn. Nhân viên phục vụ chỉ cần cho khách hàng order trực tiếp trên thiết bị di động. Yêu cầu gọi món ngay lập tức sẽ được chuyển xuống nhà bếp và thu ngân mà không cần phải di chuyển.
Với tính năng hiện đại này, nhà hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí cho việc thuê nhân viên. Mỗi tầng bạn chỉ cần 1-2 nhân viên phục vụ là có thể đáp ứng nhu cầu gọi món của khách ngay cả vào những lúc cao điểm.
Khi công việc kinh doanh ngày càng phát triển, thì từ một cửa hàng nhỏ ban đầu sẽ dần dần lớn lên và phát triển thành chuỗi. Phần mềm quản lý bán hàng cung cấp tính năng quản lý từ xa giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát và quản lý hoạt động của cửa hàng mình dễ dàng.
Nếu bạn muốn đi nghỉ dưỡng vài ngày thì việc xem báo cáo quản lý từ xa sẽ giúp bạn quản lý doanh thu, lợi nhuận và tình hình buôn bán mà không cần phải có mặt thường trực tiếp tại cửa hàng.
Nhân viên gian lận gây thất thoát doanh thu
Phần mềm bán hàng hỗ trợ tính năng kiểm tra lại tất cả đơn hàng đã bán cho khách, kể cả các order đã hủy giúp hạn chế thất thoát tuyệt đối từ nhân viên. Mọi hoạt động bán hàng đều được lưu vết, khi xảy ra sai sót, người quản lý sẽ truy xuất lại đơn giản. Bên cạnh đó, tính năng định lượng nguyên vật liệu cho từng sản phẩm giúp việc quản lý hàng tồn kho, số lượng bán ra trong một ngày dễ dàng hơn.
PosApp.vn chính là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều khách hàng tin dùng, được sử động đa nền tảng như Android, iOS, Window. Hiện nay PosApp đã chính thức đạt mốc 30.000 cửa hàng sử dụng trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
PosApp hiện tại hỗ trợ 4 ngôn ngữ: Tiếng Việt - Anh - Trung - Nhật rất tiện lợi. Đối với các khách hàng tại Australia, màn hình bán hàng - báo cáo 100% là giao diện tiếng Anh giúp chủ cửa hàng xem được toàn bộ tình hình kinh doanh một cách dễ dàng.
Ngày 31/3/2021, NextPay.vn - nhánh Công nghệ Tài chính (Fintech) thuộc NextTech Group đã chính thức công bố đầu tư vào PosApp.vn. PosApp tự hào trở thành một trong những "mảnh ghép" quan trọng trong hệ sinh thái Next365.
Phần mềm bán hàng PosApp hỗ trợ tính tiền, quét mã vạch, in bill ngay trên thiết bị di động rất tiện lợi. Việc tích hợp in hóa đơn giúp khách hàng dễ dàng đổi trả kịp thời khi xảy ra sai sót. Ngoài thanh toán bằng tiền mặt, PosApp còn hỗ trợ thanh toán qua thẻ, ví điện tử,... và có thể thống kê doanh thu theo từng loại ví thanh toán. Điều này giúp thống kê doanh thu dễ dàng, hạn chế được việc gian lận của nhân viên.
Hiểu rõ nhu cầu bán hàng qua Website của cửa hàng, PosApp đã phát triển tính năng mới này với mong muốn hỗ trợ Khách hàng tăng doanh thu tốt nhất. Tất cả khách hàng đang sử dụng PosApp có thể tạo Website bán hàng miễn phí. Xây dựng trang đặt hàng và update thông tin với tên thương hiệu riêng của bạn. Hỗ trợ đặt bàn (Cho ngành F&B) hoặc đặt lịch (Cho ngành làm đẹp).
Website order Hồng Trà Ngô Gia của PosApp
Mọi đơn hàng từ Website sẽ được đồng bộ đến máy POS bán hàng giúp bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng chi tiết. Chỉ với vài bước thiết lập đơn giản là bạn đã có thể tăng doanh thu online cho cửa hàng một cách dễ dàng.
PosApp hỗ trợ kiểm soát mọi hoạt động xuất – nhập – huỷ hàng tồn của từng nhân viên cụ thể. Giúp chủ cửa hàng chủ động hơn trong việc nhập hàng hoá, đảm bảo cửa hàng luôn có nguồn cung phục vụ khách. Ngoài ra, đối với các mô hình dịch vụ nhà hàng, quán ăn PosApp còn cung cấp tính năng định lượng nguyên liệu có trong 1 đơn vị bán giúp tự động trừ kho khi bán hàng. Đồng thời hỗ trợ đối soát lượng hàng tồn trên phần mềm so với lượng hàng tồn thực tế.
Quản lý và phân quyền nhân viên chi tiết
Chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát lịch sử bán hàng, hoạt động của nhân viên theo từng nhân viên & ca làm việc thông qua phần mềm quản lý bán hàng PosApp. Hơn nữa, tính năng phân quyền truy cập dữ liệu của từng nhân viên theo từng vai trò như: Thu ngân, quản lý, kiểm kho,... giúp hạn chế tình trạng sai sót.
30 biểu đồ báo cáo hoạt động kinh doanh như: Doanh thu, lãi lỗ, chi tiết mặt hàng bán,… được gửi đến điện thoại người quản lý theo thời gian thực. Giúp chủ cửa hàng luôn yên tâm khi vắng mặt.
Báo cáo doanh thu mạnh mẽ
Quản lý báo cáo ca của nhân viên, báo cáo hàng bán, báo cáo kho của từng chi nhánh của chuỗi cửa hàng trên 1 tài khoản quản lý duy nhất. Giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian quản lý, dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển hệ thống kinh doanh.
Nhân viên PosApp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Hướng dẫn tạo tài khoản, thiết lập sản phẩm trong thời gian đầu. PosApp luôn đồng hành, hỗ trợ bạn trong suốt thời gian sử dụng phần mềm.
Hotline 1900-3016 của PosApp luôn hoạt động từ 8h - 22h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. PosApp mong muốn phục vụ khách hàng tận tâm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.
Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của PosApp luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và nâng cấp các tính năng mới để giúp khách hàng hoàn thiện quy trình bán hàng. Bên cạnh đó, PosApp càng hỗ trợ cải tiến các tính năng theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với từng mô hình kinh doanh khác nhau.
Tuỳ từng mô hình hoặc để tiết kiệm chi phí đầu tư, bạn có thể bán hàng trên các thiết bị có sẵn như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính hay các thiết bị bán hàng chuyên dùng như máy POS thu ngân, máy POS cầm tay. Đối với những cửa hàng nhỏ bạn có thể dễ dàng di chuyển để tính tiền cho khách với máy bán hàng cầm tay và điện thoại di động. PosApp phù hợp với nhiều hệ điều hành như Android, IOS, Window.
“Phần mềm PosApp giúp tôi rất nhiều trong quản lý, quy trình phục vụ được tối ưu hơn và công việc quản lý dễ dàng hơn nhiều”
Cô Hồng - chủ nhà hàng Phở Hồng Tâm
PosApp đã có mặt ở các địa điểm khác tại Úc như:
• Thành phố Perth, Bang Western Australia (WA)
• Thành phố Darwin, bang Northern Territory
• Thành phố Brisbane, bang Queensland
• Thành phố Adelaide, bang South Australia
• Thành phố Melbourne, bang Victoria
• Thành phố Sydney, bang New South Wales
• Thủ đô Canberra của Úc
• Viet’s Roll Cleveland: Shop 75 - 91 Middle street, Cleveland, QLD 4163
• THE VIET LOVERS: Shop 4, 209A, Westphalen Dr, Riverview QLD 4303 Australia
• Dalat cafe: 287 Great Eastern Hwy Midland WA 6056
• Pho Nam Dinh: 148 norton st ,leichhardt ,nsw 2040/ 346B Illawarra Rd , New South Wales
Để nhận thêm tư vấn về các phần mềm bán hàng của PosApp cũng như các giải pháp quản lý bán hàng. Vui lòng để lại số điện thoại:
Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Xem thêm bài viết:
• Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất tại Nhật Bản
• Top 10+ phần mềm quản lý doanh thu tốt nhất 2021
• Top 8 phần mềm quản lý đơn hàng đầy đủ tính năng nhất
BÀI VIẾT LIÊN QUAN