Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất tại Australia – Úc?

Công nghệ đang ngày càng phát triển vượt bậc, từ các thiết bị sinh hoạt hàng ngày cho đến việc điều hành quản lý kinh doanh. Vì thế mà các cửa hàng kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ, vốn hay quản lý theo cách truyền thống dùng sổ sách nay đã dần chuyển sang áp dụng phần mềm bán hàng để điều hành hoạt động kinh doanh.

Và ở đất nước có nền công nghệ hiện đại như Úc, việc sử dụng phần mềm bán hàng là một điều cần thiết. Phần mềm quản lý bán hàng PosApp chính là một phần quan trọng trong cuộc cạnh tranh về công nghệ này. PosApp là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các khách hàng tại Australia - Úc.

Phần mềm bán hàng tại Australia

1/ Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng là gì?

1.1/ Loại bỏ sai sót từ việc ghi order bằng giấy truyền thống

Với cách quản lý truyền thống, nhân viên sẽ ghi order bằng giấy, sau đó di chuyển qua bộ phận bếp để chuyển thông tin order và thực hiện chế biến. Với cách order thủ công này sẽ dễ gây ra các sai sót như ghi nhầm món, thiếu món, tốn thời gian trong quá trình di chuyển từ bộ phận này sang bộ phận khác,… Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cửa hàng với khách hàng.

Ghi order bằng giấy viết tay dễ có thiết sót

Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp quá trình order sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng và chính xác hơn. Nhân viên có thể sử dụng điện thoại hoặc máy POS cầm tay để nhận order của khách hàng, ngay lập tức thông tin sẽ được đồng bộ và chuyển đến bộ phận thu ngân và bếp. Từ đó hạn chế các sai sót tuyệt đối trong quá trình phục vụ.

Xem Thêm:  Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới - sự kiện hội nghị

1.2/ Tiết kiệm thời gian phục vụ khách hàng

Phần mềm bán hàng với tính năng hiện đại sẽ giúp quy trình gọi món diễn ra nhanh hơn. Nhân viên phục vụ chỉ cần cho khách hàng order trực tiếp trên thiết bị di động. Yêu cầu gọi món ngay lập tức sẽ được chuyển xuống nhà bếp và thu ngân mà không cần phải di chuyển.

tiết kiệm thời gian

Với tính năng hiện đại này, nhà hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí cho việc thuê nhân viên. Mỗi tầng bạn chỉ cần 1-2 nhân viên phục vụ là có thể đáp ứng nhu cầu gọi món của khách ngay cả vào những lúc cao điểm.

1.3/ Quản lý từ xa dễ dàng

Khi công việc kinh doanh ngày càng phát triển, thì từ một cửa hàng nhỏ ban đầu sẽ dần dần lớn lên và phát triển thành chuỗi. Phần mềm quản lý bán hàng cung cấp tính năng quản lý từ xa giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát và quản lý hoạt động của cửa hàng mình dễ dàng.

Nếu bạn muốn đi nghỉ dưỡng vài ngày thì việc xem báo cáo quản lý từ xa sẽ giúp bạn quản lý doanh thu, lợi nhuận và tình hình buôn bán mà không cần phải có mặt thường trực tiếp tại cửa hàng.

Xem Thêm:  Tổng hợp 9 ứng dụng quản lý tiện ích hỗ trợ kinh doanh

1.4/ Hạn chế thất thoát do gian lận

hạn chế thất thoát

Phần mềm bán hàng hỗ trợ tính năng kiểm tra lại tất cả đơn hàng đã bán cho khách, kể cả các order đã hủy giúp hạn chế thất thoát tuyệt đối từ nhân viên. Mọi hoạt động bán hàng đều được lưu vết, khi xảy ra sai sót, người quản lý sẽ truy xuất lại đơn giản. Bên cạnh đó, tính năng định lượng nguyên vật liệu cho từng sản phẩm giúp việc quản lý hàng tồn kho, số lượng bán ra trong một ngày dễ dàng hơn.

2/ PosApp - Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất tại Australia - Úc

PosApp.vn chính là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều khách hàng tin dùng, được sử động đa nền tảng như Android, iOS, Window. Hiện nay PosApp đã chính thức đạt mốc 30.000 cửa hàng sử dụng trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng PosApp
Phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng PosApp

PosApp hiện tại hỗ trợ 4 ngôn ngữ: Tiếng Việt - Anh - Trung - Nhật rất tiện lợi. Đối với các khách hàng tại Australia, màn hình bán hàng - báo cáo 100% là giao diện tiếng Anh giúp chủ cửa hàng xem được toàn bộ tình hình kinh doanh một cách dễ dàng. 

posapp nexttech

Ngày 31/3/2021, NextPay.vn - nhánh Công nghệ Tài chính (Fintech) thuộc NextTech Group đã chính thức công bố đầu tư vào PosApp.vn. PosApp tự hào trở thành một trong những "mảnh ghép" quan trọng trong hệ sinh thái Next365.

2.1/ Order, tính tiền, in hóa đơn nhanh chóng

đồng bộ quy trình order trả tiền trước

Phần mềm bán hàng PosApp hỗ trợ tính tiền, quét mã vạch, in bill ngay trên thiết bị di động rất tiện lợi. Việc tích hợp in hóa đơn giúp khách hàng dễ dàng đổi trả kịp thời khi xảy ra sai sót. Ngoài thanh toán bằng tiền mặt, PosApp còn hỗ trợ thanh toán qua thẻ, ví điện tử,... và có thể thống kê doanh thu theo từng loại ví thanh toán. Điều này giúp thống kê doanh thu dễ dàng, hạn chế được việc gian lận của nhân viên.

Xem Thêm:  Top 13 phần mềm bán hàng miễn phí hỗ trợ thúc đẩy doanh thu

2.2/ Hỗ trợ tạo Website đặt hàng

Hiểu rõ nhu cầu bán hàng qua Website của cửa hàng, PosApp đã phát triển tính năng mới này với mong muốn hỗ trợ Khách hàng tăng doanh thu tốt nhất. Tất cả khách hàng đang sử dụng PosApp có thể tạo Website bán hàng miễn phí. Xây dựng trang đặt hàng và update thông tin với tên thương hiệu riêng của bạn. Hỗ trợ đặt bàn (Cho ngành F&B) hoặc đặt lịch (Cho ngành làm đẹp).

website bán hàng

Mọi đơn hàng từ Website sẽ được đồng bộ đến máy POS bán hàng giúp bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng chi tiết. Chỉ với vài bước thiết lập đơn giản là bạn đã có thể tăng doanh thu online cho cửa hàng một cách dễ dàng.

2.3/ Quản lý kho, định lượng nguyên liệu chặt chẽ

PosApp hỗ trợ kiểm soát mọi hoạt động xuất – nhập – huỷ hàng tồn của từng nhân viên cụ thể. Giúp chủ cửa hàng chủ động hơn trong việc nhập hàng hoá, đảm bảo cửa hàng luôn có nguồn cung phục vụ khách. Ngoài ra, đối với các mô hình dịch vụ nhà hàng, quán ăn PosApp còn cung cấp tính năng định lượng nguyên liệu có trong 1 đơn vị bán giúp tự động trừ kho khi bán hàng. Đồng thời hỗ trợ đối soát lượng hàng tồn trên phần mềm so với lượng hàng tồn thực tế.

Xem Thêm:  Thiết kế phần mềm quản lý chi nhánh, nhà phân phối, đại lý

2.4/ Quản lý và phân quyền nhân viên

quản lý nhân viên học cắt tóc nam

Chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát lịch sử bán hàng, hoạt động của nhân viên theo từng nhân viên & ca làm việc thông qua phần mềm quản lý bán hàng PosApp. Hơn nữa, tính năng phân quyền truy cập dữ liệu của từng nhân viên theo từng vai trò như: Thu ngân, quản lý, kiểm kho,... giúp hạn chế tình trạng sai sót.

2.5/ Hệ thống báo cáo tài chính chi tiết

30 biểu đồ báo cáo hoạt động kinh doanh như: Doanh thu, lãi lỗ, chi tiết mặt hàng bán,… được gửi đến điện thoại người quản lý theo thời gian thực. Giúp chủ cửa hàng luôn yên tâm khi vắng mặt.

quản lý tài chính

Quản lý báo cáo ca của nhân viên, báo cáo hàng bán, báo cáo kho của từng chi nhánh của chuỗi cửa hàng trên 1 tài khoản quản lý duy nhất. Giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian quản lý, dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển hệ thống kinh doanh.

Xem Thêm:  Top 10+ phần mềm quản lý doanh thu tốt nhất 2021

3/ Tại sao bạn nên lựa chọn PosApp

3.1/ Nhân viên hỗ trợ tận tâm

Nhân viên PosApp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Hướng dẫn tạo tài khoản, thiết lập sản phẩm trong thời gian đầu. PosApp luôn đồng hành, hỗ trợ bạn trong suốt thời gian sử dụng phần mềm.

nhân viên posapp

Hotline 1900-3016 của PosApp luôn hoạt động từ 8h - 22h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. PosApp mong muốn phục vụ khách hàng tận tâm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

3.2/ Phần mềm nâng cấp tính năng mới liên tục

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của PosApp luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và nâng cấp các tính năng mới để giúp khách hàng hoàn thiện quy trình bán hàng. Bên cạnh đó, PosApp càng hỗ trợ cải tiến các tính năng theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với từng mô hình kinh doanh khác nhau.

Xem Thêm:  Phần mềm quản lý Spa Clinic & Khách sạn thú cưng, Petshop

3.3/ Sử dụng được trên mọi thiết bị

phần mềm posapp

Tuỳ từng mô hình hoặc để tiết kiệm chi phí đầu tư, bạn có thể bán hàng trên các thiết bị có sẵn như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính hay các thiết bị bán hàng chuyên dùng như máy POS thu ngân, máy POS cầm tay. Đối với những cửa hàng nhỏ bạn có thể dễ dàng di chuyển để tính tiền cho khách với máy bán hàng cầm tay và điện thoại di động. PosApp phù hợp với nhiều hệ điều hành như Android, IOS, Window.

4/ Khách hàng nói gì về PosApp

phở hồng tâm

“Phần mềm PosApp giúp tôi rất nhiều trong quản lý, quy trình phục vụ được tối ưu hơn và công việc quản lý dễ dàng hơn nhiều”

Cô Hồng - chủ nhà hàng Phở Hồng Tâm

PosApp đã có mặt ở các địa điểm khác tại Úc như:

• Thành phố Perth, Bang Western Australia (WA)

• Thành phố Darwin, bang Northern Territory

• Thành phố Brisbane, bang Queensland

• Thành phố Adelaide, bang South Australia

• Thành phố Melbourne, bang Victoria

• Thành phố Sydney, bang New South Wales

• Thủ đô Canberra của Úc

Để nhận thêm tư vấn về các phần mềm bán hàng của PosApp cũng như các giải pháp quản lý bán hàng. Vui lòng để lại số điện thoại:



Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!

hệ thống pos
TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn! Chat với chúng tôi qua Zalo!