15 Phần mềm quản lý Spa tích hợp CRM phổ biến nhất hiện nay

nền phần mềm crm spa

Hiện nay việc tối ưu quy trình kinh doanh là yếu tố được mọi doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Các doanh nghiệp trong mảng dịch vụ làm đẹp cũng không ngoại lệ, nhất là mô hình kinh doanh spa. Vậy Spa cần ứng dụng CRM như thế nào trong việc quản lý? Phần mềm nào vừa quản lý bán hàng vừa quản lý chăm sóc khách hàng được? Cùng tìm đáp án ở nội dung sau đây nhé!

Phần mềm CRM Spa là gì? Ứng dụng của Phần mềm CRM khi kinh doanh spa

CRM là chữ viết tắt của từ Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Phần mềm CRM là phần mềm giúp bạn quản lý khách hàng cải thiện trải nghiệm của khách đối với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua các tính năng tiêu biểu như: quản trị thông tin khách hàng, phân nhóm, xây dựng cộng đồng,... 

Hiện nay, việc ứng dụng phần mềm CRM không chỉ riêng ở các doanh nghiệp làm đẹp mà một số ngành dịch vụ đặc thù cũng bắt đầu sử dụng. Đơn cử là ngành làm đẹp như: spa, mỹ viện, nail, salon, phòng khám nha khoa,... Khi spa sử dụng phần mềm CRM quản lý khách hàng sẽ có nhiều điểm khác biệt so với cách quản lý truyền thống. 

Nhiều phần mềm quản lý spa đã tích hợp các tính năng của phần mềm bán hàng và CRM thành một giải pháp tối ưu để phù hợp hơn nhu cầu kinh doanh của spa. Vừa có chức năng bán hàng, vừa có khả năng chăm sóc khách hàng hiệu quả. Một số tính năng tiêu biểu của phần mềm CRM phải kể đến như:

Quản lý thông tin khách hàng: Mọi thông tin khách hàng từ họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, lịch sử mua hàng,... sẽ được lưu trữ trên phần mềm CRM. Phần mềm thay bạn sắp xếp, phân loại khách hàng, theo dõi và đánh giá. Từ đó, có những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp. 

Quản lý lịch hẹn: Khác với việc quản lý lịch hẹn bằng sổ sách hay file excel, quản lý đặt lịch trên phần mềm CRM sẽ giúp spa sắp xếp lịch và theo dõi trạng thái dịch vụ được đặt. Tạo ra nhiều “điểm chạm” với khách hàng, qua đó chăm sóc tốt hơn và có nhiều cơ hội bán hàng hơn.

Theo dõi lịch sử mua hàng của khách: Với tính năng theo dõi hành trình mua hàng/ sử dụng dịch vụ của khách sẽ giúp spa nắm được toàn bộ quá trình từ khi khách đến spa cho đến lúc khách ra về. Hỗ trợ các vấn đề về khiếu nại, bảo hành sản phẩm, chủ động khắc phục nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Phần mềm CRM cho phép spa biết được cảm nghĩ thực tế của khách qua những đánh giá và review công khai trên hệ thống hoặc những nền tảng nằm trong CRM. Nắm được suy nghĩ thực sự của khách sẽ là nền tảng giúp spa cải tiến và phát triển dịch vụ của trung tâm.

Mô hình kinh doanh phù hợp sử dụng phần mềm CRM

mô hình spa nail salon

✅ Trung tâm Spa

✅ Thẩm mỹ viện

✅ Cơ sở massage

✅ Tiệm nail mi/ làm móng

✅ Salon tóc

✅ Tiệm phun xăm

✅ Phong tập Gym

✅ Phòng Yoga

✅ Phòng khám nha khoa

Lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM quản lý spa

Tiết kiệm nguồn lực

Phần mềm CRM dành cho spa sẽ giúp tiết kiệm nguồn lực đến mức tối đa với quy trình chăm sóc khách hàng. Bạn không còn tốn quá nhiều chi phí cho một đội ngũ nhân viên lễ tân để tiếp khách, nhận lịch hẹn hay 5-10 nhân viên chăm sóc khách hàng, gọi điện đến từng khách để nhắc lịch hẹn, tặng phiếu giảm giá.

Thay vào đó, phần mềm CRM có thể thay thế hoàn toàn các bộ phận nói trên. Không chỉ tiết kiệm sức lao động, sử dụng phần mềm CRM trong khâu chăm sóc khách hàng còn giúp spa tiết kiệm chi phí (chi phí nhân viên, cơ sở vật chất, chi phí điều hành,...) và loại bỏ hạn chế về chênh lệch trình độ của nhân viên.

Sử dụng phần mềm CRM còn giúp tiết kiệm thời gian trong khâu xử lý dữ liệu và tính toán doanh thu, chi phí, tồn kho,... Không cần có mặt tại Spa 24/24, mọi tác vụ quản lý khách hàng đều được phần mềm CRM xử lý.

Tăng hiệu quả chăm sóc khách

Phần mềm CRM sẽ giúp bạn tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng qua việc quản lý đánh giá của khách hàng cho mỗi dịch vụ/ sản phẩm được dùng.  Phần mềm CRM còn cho phép kết nối với nhiều nền tảng trung gian khác, bổ trợ cho quá trình chăm sóc khách hàng, trước và sau khi mua.

Tăng khả năng tương tác của khách với spa, và kết nối khách hàng với nhau. Từ đó tạo ra một hệ sinh thái người dùng, cùng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân và so sánh sản phẩm spa cung cấp. 

Khi đã có khách hàng trung thành, thì sẽ có cơ hội liên kết với những đối tác có chung nhóm khách hàng. Hoặc spa dễ dàng mở rộng mạng lưới kinh doanh sau này.

Tăng cơ hội bán hàng

Phần mềm CRM sẽ giúp tạo nhiều “điểm chạm” trong quá trình khách hàng tìm kiếm và tiếp xúc với thương hiệu spa của bạn. Ví dụ: Qua việc khách hàng phải đặt lịch trước, spa có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu khách.

Nhân viên sẽ có cơ hội chuẩn bị những gói liệu trình nâng cao hơn hoặc hướng khách hàng sử dụng sản phẩm chất lượng hơn. Khơi gợi nhu cầu, gợi nhắc khách hàng về spa của mình sau khi hoàn tất dịch vụ bằng email, gọi điện, gửi voucher,...

Top 10 phần mềm CRM dùng cho spa tốt nhất 2021

1/ Phần mềm Spa PosApp tích hợp CRM

Sau nhiều năm thành lập và phát triển trong mảng nhà hàng ăn uống, nay PosApp đã có giải pháp dành riêng cho mảng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Có thể nói, PosApp chính là đơn vị tiên phong trong việc tích hợp tính năng bán hàng và tính năng quản lý khách hàng trên cùng 1 nền tảng. Vừa quản lý việc kinh doanh tại spa, chăm sóc khách hàng sau mua, điều phối toàn bộ nhân viên,... Phần mềm Spa PosApp hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua những tính năng tiên tiến như:

❖ Quản lý khách hàng theo nhóm

Thông tin khách hàng được lưu trữ toàn bộ trên hệ thống (tên, tuổi, nghề nghiệp, số điện thoại, email,...). Hỗ trợ các chiến lược gửi email, SMS marketing, tri ân khách,... Dễ dàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm trước sau khi dùng dịch vụ tại Spa.

quản lý khách hàng spa

Phân loại khách hàng giúp việc dễ dàng quản lý nội dung theo nhóm. Ví dụ: nhóm khách hàng trẻ tuổi: gửi voucher làm trắng da, nhóm khách trung niên: gửi voucher căng da, tái tạo làn da,...

❖ Hỗ trợ check-in tại cửa hàng

Khi đến spa theo đúng thời gian đặt lịch, khách hàng sẽ check-in tại quầy và lấy phiếu chờ. Với hai hình thức, tự check-in hoặc check-in thông qua lễ tân đều được đồng bộ trên hệ thống. 

tính năng quản lý check in tại quầy thu ngân

❖ Quản lý lịch hẹn - trạng thái dịch vụ

Phần mềm Spa PosApp cho phép quản lý lịch hẹn của khách. Hiển thị lịch hẹn theo ngày/ 3 tuần/ tháng, dễ dàng sắp xếp lịch cho khách. Tránh tình trạng trùng lịch hoặc khi thì khách quá đông khi thì không có khách. Bạn có thể dễ dàng quản lý trạng thái dịch vụ của khách. Từ khâu check-in đến khi thực hiện xong liệu trình. 

quản lý lịch hẹn khách hàng

❖ Quản lý liệu trình thẻ dịch vụ

Quản lý trạng thái sử dụng dịch vụ/ sản phẩm theo gói liệu trình khách chọn. Nhắc nhở và quản lý quá trình thực hiện điều trị của khách khi trễ hẹn. Sắp xếp, điều phối nhân viên và chuẩn bị nguyên liệu trước, không xảy ra tình trạng thiếu sản phẩm hoặc kỹ thuật viên khi khách đến.

❖ Quản lý hoa hồng - lương nhân viên

Nhân viên được phân quyền và quản lý theo vai trò và vị trí công việc được đảm nhận. Lưu vết quá trình làm việc, đối chiếu dễ dàng khi có rủi ro trong quá trình bán hàng.

quản lý hoa hồng, nhân viên tiệm nail

Quản lý tự do cài đặt % hoa hồng theo từng nhân viên, khi thanh toán, hoa hồng sẽ được tự động cộng vào tài khoản nhân viên. Nhân viên dễ dàng theo dõi tiền lương và hoa hồng mình nhận được trên hệ thống một cách minh bạch, rõ ràng.

❖ Quản lý sản phẩm khách dùng

Phần mềm hỗ trợ quản lý kho hàng, quá trình xuất nhập kho phải có sự xác nhận thông qua tài khoản người quản lý. Bên cạnh đó, quản lý có thể cài đặt định mức sản phẩm cho từng gói dịch vụ riêng biệt. Hạn chế tình trạng sử dụng sản phẩm quá tay gây thất thoát, hoặc việc gian lận của nhân viên. 

❖ Quản lý công nợ - doanh thu

biểu đồ báo cáo tình hình kinh doanh tiệm nail

Phần mềm có nhiều chế độ thanh toán cho khách. Quản lý tiền đã trả, nợ còn lại theo đơn hàng, tổng dư nợ khách hàng đến thời điểm hiện tại,... Thiết lập bảng giá riêng, % chiết khấu từng dịch vụ sản phẩm theo từng nhóm khách hàng. Ví dụ: khách hạng VIP sẽ được chiết khấu 5%, khách sử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc sẽ được chiết khấu 10%...

Phí sử dụng phần mềm Spa chăm sóc khách hàng chỉ từ 220.000đ/ tháng với đầy đủ các tính năng quản lý chăm sóc khách hàng và tính năng bán hàng.

nút tìm hiểu thêm

2/ Phần mềm CRM Spa NextX

Phần mềm CRM Spa NextX

NextX là phần mềm được phát triển bởi Công ty Cổ phần NextVision, chuyên cung cấp các giải pháp về quản lý bán hàng và khách hàng cho các doanh nghiệp. Đây là một trong những phần mềm quản lý uy tín trên thị trường, hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý nhân viên và hỗ trợ chăm sóc khách hàng chi tiết, hiệu quả. 

Các tính năng của phần mềm quản lý NextX có thể kể đến như: 

  • • Giúp lưu trữ toàn bộ thông tin của khách hàng trên cùng một cơ sở dữ liệu. 
  • • Tự động lưu toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hàng. Giúp dễ dàng tra cứu lại thông tin trong trường hợp cần thiết.
  • • Mọi thông tin nhập hàng, bán hàng đều được cập nhật liên tục để doanh nghiệp dễ dàng theo dõi.
  • • Báo cáo toàn bộ doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp.
  • • Quản lý lịch hẹn hàng ngày với khách hàng một cách khoa học. 
  • • Cho phép theo dõi mọi tương tác trong quá trình bán hàng. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng lập kế hoạch tiếp thị: gửi email, gọi điện, sms,... theo lộ trình phù hợp.
  • • Hỗ trợ liên kết các hoạt động chăm sóc khách hàng, telesales. marketing đa kênh,...
  • • Tính năng tự động điều phối Lead giúp telesales giám sát và xử lý các lead theo quy trình.
  • • Thúc đẩy truyền thông và tương tác giữa các phòng ban.
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, trên tất cả thiết bị.

3/ Phần mềm CRM - Quản trị doanh nghiệp Getfly

phần mềm getfly

Getfly được thành lập năm 2017, từ đó đến nay đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể, và chiếm được cảm tình, niềm tin của hơn 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam. Xây dựng quy trình vận hành doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm là mảng phát triển chính của Getfly.

Phần mềm Getfly quản lý toàn diện từ khâu vận hành doanh nghiệp đến việc hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales - CSKH gồm những tính năng sau:
• Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng: tên kinh doanh, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, nhu cầu quan tâm…
• Lưu trữ lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng rõng ràng
• Tự động gửi Email và SMS theo nội dung và lịch được cài đặt sẵn (thông báo lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn,...)

Nhược điểm:
• Không hỗ trợ việc bán hàng, thanh toán trực tiếp tại spa
• Không có nghiệp vụ chuyên cho spa, nail, salon

Phần mềm Getfly có giá từ 200.000đ đến hơn 1.500.000đ tháng. Tìm hiểu thêm tại www.getfly.vn

nút tìm hiểu thêm

4/ Phần mềm quản lý ZOHO

ZOHO là một trong những phần mềm phát triển mạnh về CRM. Doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi khách hàng tiềm năng vào quy trình bán hàng thông qua việc theo dõi và chăm sóc đúng cách với ZOHO.

Các tính năng nổi trội của  ZOHO gồm:
• Lưu trữ thông tin khách hàng dễ dàng khi quét danh thiếp
• Kết nối với khách hàng qua nhiều nền tảng mạng xã hội (instagram, Linkedin, Facebook, Twitter,...)
• Phân loại khách hàng qua việc chấm điểm từng khách để dễ dàng ưu tiên chăm sóc
• Quản lý việc giao tiếp đa kênh với khách hàng (điện thoại, tin nhắn, mạng xã hội,...)

Nhược điểm:
• Không hỗ trợ việc bán hàng, thanh toán trực tiếp tại spa
• Không có nghiệp vụ chuyên cho spa, nail, salon (đặt lịch, quản lý liệu trình, theo dõi tình trạng làm dịch vụ,...)

Phần mềm ZOHO có giá từ 278.000đ đến 1.000.000đ/ tháng tùy vào nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm tại www.zoho.com

5/ Phần mềm phần mềm quản lý Bitrix24

Bitrix24 được phát triển bởi công ty phần mềm của Mỹ,  nổi tiếng với công cụ quản lý truyền thông nội bộ, quản lý công việc và quản lý khách hàng có khả năng tùy biến cao, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm Bitrix24, doanh nghiệp có thể tự lưu trữ (Self-hosted) hoặc lưu trữ qua Cloud trên Google Drive.

Các tính năng chi tiết trong mảng CRM của Bitrix24:
• Thiết lập mạng xã hội nội bộ, giao tiếp trong doanh nghiệp (chat, gọi video, tạo chủ đề trò chuyện,...)
• Quản lý dữ liệu khách hàng CRM, lưu trữ thông tin từng nhóm khách hàng theo nhân viên phụ trách
• Dễ dàng tương tác với khách trực tiếp qua sms, call, live chat, form,... trên hệ thống
• Kết nối với phần mềm office (word, excel) tạo các báo cáo chi tiết theo yêu cầu

Nhược điểm: 
• Phần mềm mạnh mảng quản lý doanh nghiệp, quản trị khách hàng
• Không chuyên cho spa, thiếu hụt các tính năng chăm sóc khách hàng
• Không có tính năng đặt lịch hẹn khách hàng và quản lý trạng thái lịch hẹn

Giá từ 333.000đ đến 2.700.000đ một tháng tương đương tính năng từ cơ bản đến quản lý chuyên sâu. Tìm hiểu thêm www.bitrix24.com

nút tìm hiểu thêm

6/ Phần mềm quản lý Pushsale

Pushsale là một trong những Start-up được rót vốn bởi Shark Bình - Chủ tịch Tập Đoàn NextTech và là host trong chương trình Thương vụ bạc tỷ. Pushsale phát triển chính là mảng quản trị bán hàng, quản trị đơn hàng và chăm sóc khách hàng. Với các tính năng nổi bật như sau:
• Tổng hợp dữ liệu khách hàng và phân phối đến từng nhân viên sale chăm sóc
• Trạng thái khách hàng được cập nhật liên tục theo lộ trình định sẵn
• Quản lý tỷ lệ bán hàng thành của từng khách hàng
• Quản lý tính trạng làm việc của nhân viên, hệ thống tự động nhắc nhở khi cần thiết 

Nhược điểm:
• Phần mềm không có tính năng chuyên cho spa, 
• Không có nghiệp vụ bán hàng tại chỗ

Phần mềm quản trị toàn diện khâu bán hàng Pushsale có giá từ 500.000đ đến 3.290.000đ tháng. Tìm hiểu thêm tại www.home.pushsale.vn

nút tìm hiểu thêm

7/ Phần mềm eCRM Nobita

Phần mềm  eCRM Nobita được phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ ECRM.VN - công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công nghệ. eCRM Nobita được xem là một trong những phần mềm đầu tiên phát triển quy trình chăm sóc khách hàng hoạt toàn tự động thông qua việc quản lý trực tuyến. Ngoài quản trị khách hàng, Nobita còn có nhiều giải pháp khác như: Quản Trị Đơn Hàng, CRM, Automation Marketing.

eCRM Nobita có những tính năng nổi bật như:
• Tiếp cận với khách hàng qua mọi kênh: Facebook, Zalo, SMS, Email, Tổng đài, App….
• Lưu trữ hành vi mua hàng của khách, phân loại khách hàng theo nhóm, tiếp cận nội dung phù hợp
• Tự động gửi email đồng loạt đến từng nhóm khách hàng đã phân loại trước

Nhược điểm:
• Không có tính năng bán hàng trực tiếp
• Không hỗ trợ quản trị nhân sự, vận hành
• Không có tính năng chuyên cho spa (đặt lịch, quản lý lịch hẹn, theo dõi liệu trình, trạng thái dịch vụ,...)

Phần mềm eCRM Nobita có giá từ 300.000đ đến 2.000.000đ tháng tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

8/ Phần mềm Phần mềm NANO Spa

Trải qua nhiều năm phát triển, Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.

Nano Spa là một trong những giải pháp phần mềm đang được Nanosoft tập trung phát triển nhất hiện nay. Về khía cạnh CRM trong phần mềm phục vụ những nhu cầu sau:
• Quản lý khách hàng (lịch hẹn, thông tin cá nhân,...)
• Hỗ trợ làm thẻ thành viên, gửi tin nhắn tự động qua điện thoại
• Quản lý dịch vụ theo phòng và giường trống

Gói phần mềm cơ bản có giá từ 240.000đ/ tháng. Tìm hiểu thêm tại www.nanosoft.com.vn

nút tìm hiểu thêm

9/ Phần mềm quản lý Salon Hero

Salon Hero cung cấp hệ thống quản lý dành cho các Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp. Các mô hình spa, salon, tiệm nail, massage, tiệm make-up, nha khoa,… đều sử dụng được phần mềm của Salon Hero.

Về mảng quản trị quan hệ khách hàng, phần mềm Salon Hero đáp ứng được 50%, với các tính năng sau:
• Đồng bộ với website đăng ký lịch hẹn online
• Lưu trữ thông tin khách hàng & lịch sử giao dịch
• Hệ thống cho phép tra cứu, phân nhóm khách hàng để chăm sóc
• Kết hợp SMS Marketing - gửi tin nhắn tự động nhắc lịch khách hàng

Gói phần mềm CRM Spa của Salon Hero có giá từ 249.000đ/ tháng - 899.000đ/ tháng. Tìm hiểu thêm tại www.salonhero.vn

nút tìm hiểu thêm

10/ Phần mềm quản lý Spa EZS

EZS là đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp quản lý Spa / Thẩm mỹ viện làm đẹp hiện nay. Sau 9 năm phát triển, EZS đã có được vị thế nhất định trong lòng khách hàng qua các giải pháp quản lý, chăm sóc khách hàng tự động, marketing.

Tiên phong trong việc kết hợp CRM vào phần mềm quản lý spa, tính đến nay phần mềm EZS đã hỗ trợ các trung tâm spa trong những khâu:
• Quản lý thông tin khách hàng (thông tin cá nhân, nhật ký – lịch trình điều trị,...)
• Nhân diện khuôn mặt qua máy check-in, khách không cần thẻ
• Tự động gửi chương trình khuyến mãi khi khách đến gần Spa
• Telesale tự động qua app khách hàng được cài đặt trên điện thoại
• Khách đặt lịch trước khi đến spa thông qua app, được nhắc lịch trước 30 phút

Giá phần mềm CRM Spa EZS từ 20.000.000đ đến 45.000.000đ dùng trọn đời, không đóng hàng tháng. Tham khảo thêm tại www.ezs.vn

phần mềm spa

11/ Phần mềm quản lý spa Azspa

AZSPA –  một sản phẩm của công ty AZTECH, nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp như: spa, thẩm mỹ viện, massage,... AZSPA ra đời với sứ mệnh cùng chủ spa  nâng tầm giá trị Spa khi dùng phần mềm CRM spa trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp.

Về phần CRM, phần mềm AZSPA có những tính năng như sau:
• Quản lý hồ sơ khách hàng (thông tin cá nhân, tần suất dùng dịch vụ,...)
• Quản lý tài khoản khách hàng, cho phép khách nạp tiền một lần và dùng dần
• Lưu trữ thông tin thanh toán của khách
• Cho phép tạo và quản lý lịch hẹn theo từng khách

Phần mềm quản trị chăm sóc khách hàng AZSPA có giá từ 299.000đ/ tháng đến 799.000đ/ tháng tùy gói phần mềm và số lượng chi nhánh sử dụng phần mềm. Tìm hiểu thêm tại www.azspa.com.vn

nút tìm hiểu thêm

12/ Phần mềm quản lý Spa bePOS

bePOS là một trong những phần mềm ứng dụng hiệu quả công nghệ 4.0 vào hệ thống. Được thành lập và phát triển bởi kỹ sư đến từ Úc, phần mềm mang những tính năng phục vụ được đại đa số các mô hình spa hiện đại nhất tại Việt Nam. 

Với mảng quản trị và chăm sóc khách hàng, bePOS Spa cung cấp nhiều tiện ích như:
• Hỗ trợ đặt lịch hẹn trực tuyến 
• Lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý CRM
• Quản lý linh hoạt chăm sóc các tập khách hàng khác nhau
• Hỗ trợ nhận diện gương mặt tự động  với ứng dụng beDisplay

Giá phần mềm Spa bePOS rơi vào khoảng 1.800.000đ đến 3.600.000đ cho 1 năm sử dụng. Tìm hiểu thêm www.vi.bepos.io

nút tìm hiểu thêm

13/ Phần mềm quản lý spa MySPA

Myspa là phần mềm quản lý bán hàng, CSKH chuyên nghiệp cho spa, clinic, thẩm mỹ viện. Với mong muốn đưa đến chủ spa giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả nhanh chóng. Đơn giản hóa quy trình và loại bỏ mọi chi phí dư thừa. Myspa đã thanh công khi xây dựng hệ thống tối ưu chi phí cho doanh nghiệp kinh doanh spa, clinic hiện nay.

Phần mềm CRM cho spa của Myspa có các tính năng như sau:
• Sắp xếp lịch hẹn, tổng hợp khung giờ khách đã đặt/ giờ trống
• Theo dõi liệu trình khách hàng, lịch sử sử dụng dịch vụ, sản phẩm,...
• Tự động thông báo nhắc lịch hẹn khách

Phần mềm Myspa có giá 239.000 đồng đến 1.039.000 đồng một năm sử dụng. Tìm hiểu thêm tại www.myspa.vn

nút tìm hiểu thêm

14/ Phần mềm quản lý spa VTTech

Xuất phát từ công ty công nghệ thông tin chuyên mảng lập trình phần mềm & ứng dụng . VTTech tiếp tục mang đến giải pháp tối ưu kinh doanh cho mảng spa, nail, salon, mỹ viện,... Với hệ sinh thái phần mềm bao gồm Vận Hành - Quản lý - CSKH hoàn chỉnh. Quản lý toàn bộ quy trình kinh doanh trên 1 nền tảng duy nhất.

Với khâu quản trị khách hàng CRM cho spa, phần mềm VTTech đáp ứng được những tính năng sau:
• Phân loại khách hàng, gán khách hàng vào nhóm để dễ dàng tương tác
• Thể hiện công nợ, tiền cọc trả trước
• Lưu trữ hình ảnh trước - sau khi điều trị, thao tác trên ipad tiện dụng, các dịch vụ được mua, số lần đã điều trị
• Media hỗ trợ tư vấn viên trên ipad, tích hợp ký tên online (beta)

Phần mềm spa VTTech có giá từ 450.000 đồng/tháng. Tham khảo thêm tại www.vttechsolution.com.vn

15/ Phần mềm quản lý TimeSpa

TimeSPA (Beauty Soft) là phần mềm quản lý spa nằm trong hệ thống chuỗi giải pháp quản lý bán hàng của TimeSOFT. Giải pháp quản lý giúp tiết kiệm thời gian quản lý cho các chủ Spa.

Phần mềm TimeSpa quản trị khách hàng theo cơ cấu đơn giản, không quá nhiều tính năng như sau:
• Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi gói dịch vụ khách đang sử dụng
• Tự động gửi tin nhắn SMS hoặc Email đến danh sách khách hàng tùy chọn
• Quản lý các chính xác lịch hẹn đến chăm sóc sắc đẹp của khách hàng
• Quản lý quá trình thực hiện dịch vụ của khách bằng vân tay, thẻ từ 

Giá từ 160.000đ đến 500.000đ một tháng cho các gói phần mềm của TimeSpa. Tham khảo thêm tại www.timesoft.vn

nút tìm hiểu thêm

16/ Phần mềm quản lý EasySalon

Phần mềm EasySalon do Công Ty Cổ Phần Ctnet phát triển, là giải pháp giúp bạn quản lý, nắm hoạt động của Salon/Spa rõ ràng chi tiết. Qua đó, giúp bạn chăm sóc và giữ chân khách hàng, tạo sự gắn kết với khách hàng và tăng doanh thu. Phần mềm phù hợp với nhiều mô hình trong lĩnh vực làm đẹp như spa, nail, salon, thẩm mỹ viện,…

Tính năng CRM trong phần mềm đảm nhiệm vai trò:
• Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử hóa đơn sử dụng dịch vụ, công nợ, số lần sử dụng gói dịch vụ
• Giúp khách đăng ký lịch hẹn trước khi đến spa
• Quản lý liệu trình khách, số sản phẩm đã dùng, số tiền đã chi,...

Gói phần mềm quản lý Spa tích hợp CRM của EasySalon có giá từ 140.000đ đến 290.000đ. Tham khảo thêm tại www.easysalon.vn

nút tìm hiểu thêm

PosApp là phần mềm CRM duy nhất có đầy đủ nghiệp vụ bán hàng, quản trị khách hàng và quản trị doanh nghiệp dành riêng cho spa.

Nếu bạn lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp, việc quản trị khách hàng rất chi tiết nhưng lại không có tính năng bán hàng. Ngược lại, những phần mềm hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng lại không có tính năng quản trị khách hàng và quản trị doanh nghiệp. Duy chỉ có phần mềm dành cho spa PosApp tập hợp đầy đủ các tính năng cần thiết khi kinh doanh spa.

Phần mềm quản lý spa PosApp hỗ trợ bán hàng tại quầy, quản trị khách hàng và quản trị toàn bộ hệ thống kinh doanh trong một spa, mỹ viện, salon, nail,...

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!