Phần mềm Loyverse POS là gì? 10+ Tính năng của phần mềm

Các phần mềm quản lý bán hàng online hẳn không còn quá xa lạ với những người quản lý nhờ tính ưu việt và sự tiện lợi của nó. Trong đó, nổi bật là phần mềm Loyverse POS, một phần mềm miễn phí có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ quản lý hiệu quả hoạt động bán hàng của mình. Vậy Loyverse POS hoạt động như thế nào? Các tính năng của phần mềm này giúp ích được gì cho người quản lý? Cùng PosApp khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây.

Phần mềm Loyverse POS là gì? 10+ Tính năng của phần mềm

1/ Phần mềm Loyverse POS là gì?

Loyverse POS là ứng dụng bán hàng miễn phí phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh như cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa, thẩm mỹ viện, spa,...

Loyverse-POS

Thông tin cơ bản về phần mềm Loyverse POS: 



Tuy nhiên, phần mềm Loyverse POS không hoàn toàn miễn phí. Dưới đây, PosApp sẽ điểm qua những tính năng không phí và có phí của phần mềm Loyverse POS.

2/ Các tính năng của phần mềm Loyverse POS

2.1/ Hệ thống POS trên thiết bị di động

Hệ thống POS trên thiết bị di động

  • + Bán hàng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
  • + Khách hàng dễ dàng nhận hóa đơn bán hàng bằng hình thức in hóa đơn hoặc nhận email.
  • + Áp dụng giảm giá hay hoàn tiền cho tất cả các hóa đơn hay sản phẩm cụ thể.
  • + quản lý lượng tiền di chuyển để tránh tình trạng lỗi.
  • + Dễ dàng quét mã vạch sản phẩm bằng camera tích hợp.
  • + Mọi đơn hàng đều được lưu lại ngay cả khi không có kết nối internet.
  • + Kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, két đựng tiền,...
  • + Quản lý nhiều chi nhánh chỉ với một tài khoản đăng nhập.

Xem Thêm:  Phần mềm bán hàng kết nối với app giao hàng Grab

2.2/ Quản lý kho

Quản lý kho

  • + Dễ dàng thêm sản phẩm mới vào danh mục sản phẩm.
  • + Theo dõi lượng hàng tồn kho theo thời gian thực.
  • + Định mức tồn kho, nhận thông báo khi lượng hàng tồn kho thấp.
  • + Quản lý đơn hàng và công nợ của nhà cung cấp.
  • + Dễ dàng xuất dữ liệu hàng tồn kho sang file CSV
  • + Phân loại hàng hóa theo tên loại, mẫu mã, nhà cung cấp,...

2.3/ Quản lý nhân viên

Quản lý nhân viên

  • + Quản lý doanh số bán hàng theo từng nhân viên giúp người quản lý phát hiện kịp thời năng xuất nhân viên làm việc thấp để có giải pháp giải quyết kịp thời.
  • + Cập nhật tiến trình làm việc của nhân viên theo giờ giúp quản lý nhân viên hiệu quả hơn.
  • + Nhân viên có thể đăng nhập để xem xét hiệu suất làm việc của họ.
  • + Hạn chế một vài tính năng đặc biệt của nhân viên như hủy đơn hàng.

2.4/ Phân tích bán hàng

quản lý bán hàng

  • + Theo dõi xu hướng bán hàng từng ngày.
  • + Sử dụng công cụ phân tích phát hiện hàng hóa bán chạy.
  • + Dễ dàng truy xuất lịch sử đơn hàng.
  • + Hỗ trợ tính toán lượng thuế cần phải trả, tiết kiệm thời gian tính toán thủ công.
  • + Dễ dàng xuất dữ liệu kho, dữ liệu bán hàng sang file excel để phân tích chi tiết.

Xem Thêm:  Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng tốt nhất, giá cả hợp lý

2.5/ Chương trình khách hàng thân thiết và CRM

Chương trình khách hàng

  • + Phân tích cụ thể, chi tiết lượng khách hàng đăng nhập và lượng khách hàng mua để xác định khách hàng trung thành.
  • + Khuyến khích khách hàng mua hàng để tham gia chương trình tích điểm và nhận khuyến mãi.
  • + Phân tích chi tiết đặc điểm của từng phân khúc khách hàng để đưa ra chương trình chăm sóc khách hàng tốt hơn. 

2.6/ Các tính năng hỗ trợ quản lý nhà hàng, Bar

quản lý nhiều chi nhánh

  • + Đồng bộ thông tin giữa máy in đặt tại bếp và máy in đặt tại quầy thu ngân giúp nhân viên tiết kiệm thời gian di chuyển, hạn chế sau sót.
  • + Sử dụng các tùy chọn để dễ dàng theo dõi các đơn hàng khi khách hàng dùng tại bàn, mang về hoặc giao hàng.
  • + Tính năng vé định trước giúp bạn ấn định vị trí cho một hóa đơn như bàn 1, bàn 2 khách đã order,...

2.7/ Nhiều phương thức thanh toán

Nhiều phương thức thanh toán

  • + Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán từ tiền mặt đến thẻ ngân hàng. 
  • + Tùy chọn một trong những nhà cung cấp thanh toán tích hợp của Loyverse POS, thanh toán tích hợp tiết kiệm thời gian, đảm bảo độ chính xác tốt hơn và giảm thiểu những sai sót. 

Xem Thêm:  10 Điểm khác biệt phần mềm quản lý nhà hàng cafe Online/Offline

2.8/ Các tính năng Add-ons

Xử lý nhân viên gian lận

  • + Trong mục quản lý nhân viên, bạn sẽ được sử dụng các tính năng nâng cao như quản lý phân quyền, theo dõi thời gian và doanh số bán hàng theo nhân viên khi trả một mức phí là 5 USD/tháng cho Loyverse.

hàng hóa

  • + Trong mục quản lý kho nâng cao, bạn sẽ được sử dụng các tính năng nâng cao như tạo đơn đặt mua hàng, xem hàng tồn kho đánh giá báo cáo và quản lý hàng tồn khi trả một mức phí là 25 USD/tháng cho Loyverse.

tính năng tích hợp

  • + Trong mục tích hợp, bạn sẽ được sử dụng các tính năng nâng cao như kết hợp ứng dụng kết toán, thương mại điện tử, quản lý kho, tiếp thị và các ứng dụng khác khi trả một mức phí là 9 USD/tháng cho Loyverse.

Xem Thêm:  Top 13 phần mềm bán hàng miễn phí hỗ trợ thúc đẩy doanh thu

3/ Phần mềm Loyverse POS có tốt không?

Cùng PosApp điểm qua một vài ưu điểm, nhược điểm và nhận xét thực tế của khách hàng về Phần mềm Loyverse POS để đánh giá xem phần mềm có tốt hay không.

3.1/ Ưu điểm của phần mềm Loyverse POS

quản lý bán hàng

  • + Tính tiền nhanh, tiện lợi. Dễ dàng thêm hàng hóa vào hóa đơn thanh toán chỉ bằng một nút nhấn.
  • + Cấu hình linh hoạt, tương thích với nhiều thiết bị. Dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng theo thời gian thực.
  • + Dễ dàng theo dõi mức độ biến động doanh thu theo ngày, tuần, tháng.
  • + Kiểm soát các khoản thu chi bằng tiền mặt.

3.2/ Nhược điểm của phần mềm Loyverse POS

Quản lý nhân viên

  • - Phần mềm Loyverse POS không hỗ trợ phương thức thanh toán thông qua các ví điện tử phổ biến tại Việt Nam như MoMo, VNPay, ZaloPay,...
  • - Không hỗ trợ các tính năng nghiệp vụ chuyên biệt cho từng ngành nghề như ngành F&B, ngành bán lẻ, ngành dịch vụ làm đẹp,...
  • - Không có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng tận nơi tại Việt Nam.
  • - Phần mềm Loyverse POS không hoàn toàn miễn phí. Khi bạn sử dụng các tính năng nâng cao như quản lý phân quyền, theo dõi thời gian và doanh số bán hàng theo nhân viên; tạo đơn đặt mua hàng, xem hàng tồn kho đánh giá báo cáo và quản lý hàng tồn,... bạn phải trả một mức phí nhất định để có thể sử dụng các tính năng này.

Xem Thêm:  Tổng hợp 6 phần mềm quản lý rạp chiếu phim uy tín

3.3/ Đánh giá của người dùng về phần mềm Loyverse POS

Đánh giá của khách hàng trên App Store

Đánh giá của khách hàng trên App Store

Đánh giá của khách hàng trên Google Play

Đánh giá của khách hàng trên Google Play

4/ Phần mềm quản lý bán hàng uy tín tại Việt Nam

4.1/ Giới thiệu tổng quan về PosApp và phần mềm PosApp

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ PosApp là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

PosApp là đơn vị có hơn 8 năm kinh nghiệm phát triển các giải pháp bán hàng cho nhiều loại hình kinh doanh như ngành F&B (nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa, quán Bar,...), ngành bán lẻ (siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, hiệu thuốc,...), ngành dịch vụ làm đẹp (Spa, Nail, Salon,...).

Năm 2021, PosApp nhận được sự đầu tư từ Shark Nguyễn Hòa Bình. Ông là người sáng lập kiêm chức chủ tịch của tập đoàn NextTech. Shark Bình cũng chính là người tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ ( Shark Tank Việt Nam) mùa 3 (năm 2019).

PosApp chính thức trở thành viên trong hệ sinh thái chuyển đổi số của Next360 với mong muốn cung cấp nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

ký kết hợp đồng

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp có thể hoạt động trên nhiều nền tảng như Android,  iOS, Window, MacOS và tương thích với hầu hết các thiết bị được sử dụng phổ biến như máy Pos bán hàng chuyên dụng, máy pos cầm tay, điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng,...



4.2/ Các tính năng vượt trội của phần mềm PosApp

Khi sở hữu phần mềm bán hàng PosApp, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng quản lý cửa hàng vượt trội như:

Bán hàng liên tục - nhanh chóng

Dù cho cửa hàng có bị đột ngột mất kết nối internet thì phần mềm quản lý PosApp vẫn có thể hoạt động bình thường.

Liên kết với nhiều thiết bị

Ngay cả khi trong trường hợp cửa hàng mất điện thì bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm PosApp hiệu quả trên nhiều thiết bị như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, máy pos cầm tay,...

Khi quán có điện trở lại thì mọi thông tin báo cáo sẽ được cập nhật một cách tự động, người quản lý không cần lo lắng sẽ bị mất dữ liệu do mất kết nối.

Quản lý thu chi rõ ràng

Báo cáo tài chính

Dễ dàng quản lý dòng tiền vào ra hằng ngày của cửa hàng thông qua phần mềm quản lý PosApp. Mọi thông tin thu chi, lợi nhuận đều được phần mềm PosApp cập nhật liên tục theo thời gian thực giúp bạn dễ dàng quản lý cửa hàng, loại bỏ hoàn toàn các thao tác quản lý thủ công truyền thống không hiệu quả.

Quản lý chặt chẽ kho hàng

quản lý kho

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp kiểm soát chặt chẽ lượng hàng vào ra, sử dụng thuật toán có sẵn trong phần mềm để tính toán lượng hàng còn tồn trong kho giúp người quản lý chủ động hơn trong việc lên kế hoạch nhập kho giúp việc bán hàng luôn diễn ra liên tục và không sợ bị ngắt quãng do thiếu hàng hóa.  

Dễ dàng quản lý và phân quyền nhân viên

Quản lý nhân viên

Với tính năng phân quyền nhân viên rõ ràng, chặt chẽ cho phép người quản lý có thể hạn chế tài nguyên đăng nhập của nhân viên và tùy chỉnh một vài yêu cầu như cấm nhân viên hủy đơn, hủy xuất kho,...

Hệ thống báo cáo doanh thu theo từng nhân viên, cập nhật hoạt động bán hàng của nhân viên theo thời gian thực giúp người quản lý kịp thời phát hiện những dấu hiệu thất thường, thất thoát hàng hóa do nhân viên hay bộ phận khác gây ra. 

Quản lý thông tin khách hàng - hỗ trợ chương trình khuyến mãi 

Thông tin khách hàng

Mọi thông tin của khách hàng như tên, số điện thoại, số lần mua hàng, giá trị đơn hàng,... đều được phần mềm quản lý bán hàng PosApp quản lý chặt chẽ. Từ những dữ liệu này, PosApp sẽ phân loại và thiết lập khách hàng theo từng nhóm để từ đó tạo chương trình khuyến mãi phù hợp.

Theo từng đối tượng khách hàng, phần mềm quản lý PosApp sẽ phân loại và cài đặt tự động thời gian bắt đầu và kết thúc chương trình khuyến mãi. Tùy chỉnh chương trình khuyến mãi như chiết khấu theo hóa đơn, giảm giá theo combo,... và gửi voucher khuyến mãi cho khách hàng.

Đa dạng phương thức thanh toán cho cửa hàng

Với tính năng hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, khách hàng có thể thoải mái thanh toán hàng hóa bằng nhiều cách mà không sợ thiếu tiền mặt giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng linh kiện máy tính. 

Đa dạng phương thức thanh toán

Một vài phương thức thanh toán mà phần mềm quản lý bán hàng linh kiện điện tử hỗ trợ như thanh toán bằng cách quét mã QR của các ví điện tử phổ biến như Momo, VNPAY, ZaloPay... hay thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, Visa/Master Card,...

Chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi doanh thu theo từng nguồn tiền của khách hàng.

Dễ dàng quản lý chuỗi chi nhánh

Phần mềm quản lý PosApp tương thích trên nhiều thiết bị có sẵn như điện thoại, máy tính bảng, laptop,... giúp người quản lý có thể xem toàn bộ báo cáo hoạt động kinh doanh tại các chi nhánh mà không cần phải trực tiếp từng cửa hàng. 

Quản lý chuỗi chi nhanh

Chỉ cần một tài khoản quản lý duy nhất, bạn có thể dễ dàng xem tất cả các báo cáo ca của nhân viên, báo cáo bán hàng, báo cáo kho của từng chi nhánh. 

Với tính năng quản lý chuỗi chi nhánh được tích hợp trong phần mềm PosApp, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình hay dành thời gian để phát triển hoạt động kinh doanh. 

Hỗ trợ tạo website bán hàng hoàn toàn miễn phí

Việc sở hữu website riêng mang tên thương hiệu không chỉ chứng tỏ sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà còn giúp cho bạn dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình.

Hỗ trợ tạo website bán hàng hoàn toàn miễn phí

Thông qua website, khách hàng dễ dàng order hàng hóa, xem review từ các khách hàng trước, tăng niềm tin khách hàng và giúp cửa hàng của bạn giữ chân khách hàng thông qua hoạt động khuyến mãi, tặng phiếu giảm giá, tri ân khách hàng.

PosApp hỗ trợ bạn tạo website bán hàng hoàn toàn miễn phí chỉ với 5 phút cài đặt giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí nếu thuê bên thứ ba.

Liên kết bán hàng trên Grab

bán hàng grab

Liên kết với GrabFood thông qua PosApp sẽ giúp bạn tiết kiệm chiết khấu 5% so với đăng ký trực tiếp Grab. Thủ tục đăng ký bán hàng trên Grab giảm xuống một nửa.

Với tính năng đồng bộ dữ liệu đơn hàng của Grab và hệ thống Pos online PosApp, bạn có thể tiếp nhận đơn hàng nhanh chóng mà không lo sót bill.

Tính năng phần mềm bán hàng chuyên biệt cho cửa hàng bán lẻ

Tính năng phần mềm bán hàng chuyên biệt cho cửa hàng bán lẻ

Một vài tính năng không thể thiếu nếu chủ cửa hàng hoạt động kinh doanh trong ngành bán lẻ đó là tính năng quản lý bán hàng bằng mã vạch, quản lý số lô - HSD của sản phẩm, kiểm soát công nợ - giá vốn - chi phí bán hàng, quản lý hoạt động kinh doanh của chuỗi cửa hàng,... 

Trải nghiệm miễn phí các tính năng của Phần mềm quản lý quán cafe PosApp

download android

download ios

Tính năng phần mềm bán hàng chuyên biệt cho cửa hàng FNB

Tính năng phần mềm bán hàng chuyên biệt cho cửa hàng FNB

Với mô hình dịch vụ ăn uống, phần mềm quản lý bán hàng phải được tích hợp đầy đủ các tính năng như: Hỗ trợ order tại quầy thu ngân, hỗ trợ in tách món đến nhiều bếp, mua bán mang đi (take away), kết hợp với các ứng dụng giao đồ ăn như GrabFood, ShopeeFood, Beamin,...

Trải nghiệm miễn phí các tính năng của Phần mềm quản lý nhà hàng PosApp

download android

download ios

Tính năng phần mềm bán hàng chuyên biệt cho cửa hàng Spa - thẩm mỹ

Tính năng phần mềm bán hàng chuyên biệt cho cửa hàng Spa - thẩm mỹ

Đối với mô hình kinh doanh dịch vụ làm đẹp như Spa, Nail, Salon,... Phần mềm quản lý bán hàng phải đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ như: quản lý liệu trình - lịch hẹn của khách hàng, quản lý hoa hồng - lương nhân viên, quản lý doanh thu - lợi nhuận - tồn kho, quản lý khách hàng theo hạn thẻ,...

Trải nghiệm miễn phí các tính năng của Phần mềm quản lý spa PosApp

download android

download ios

4.3/ Các khách hàng đã và đang tin dùng phần mềm PosApp

Cho đến nay, có hơn 30.000 khách hàng trên khắp cả nước tin dùng phần mềm quản lý kinh doanh PosApp. Hầu hết khách hàng của PosApp hoạt động trong các lĩnh vực như:

Ngành F&b

quán cafe

Quán cafe

nhà hàng

Nhà hàng

tiệm trà chanh

Tiệm trà chanh

Ngành bán lẻ

tạp hóa

Tạp hóa

Shop thời trang

Shop thời trang

Shop mỹ phẩm

Shop mỹ phẩm

Ngành dịch vụ làm đẹp

Spa

Nail

Salon tóc

Salon tóc

4.4/ Tại sao nên chọn phần mềm bán hàng PosApp?

PosApp có rất nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua phần mềm quản lý bán hàng của PosApp.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm PosApp miễn phí 14 ngày

phần mềm quản lý quán cafe nhà hàng miễn phí

  • + PosApp hỗ trợ khách hàng trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý PosApp 14 ngày. 

  • + Tư vấn khách hàng trải nghiệm phần mềm miễn phí 14 ngày của PosApp thông qua số Hotline 1900.3016

Chính sách vận chuyển, lắp đặt phần mềm PosApp

chính sách đổi trả

  • + Miễn phí vận chuyển trong phạm vi nội thành. 

  • + Hỗ trợ 100% chi phí lắp đặt và setup hệ thống bạn đầu. Miễn phí đào tạo và hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm quản lý PosApp.
  • + Khách hàng có thể trải nghiệm phần mềm quản lý tại văn phòng PosApp hay địa chỉ của cửa hàng. Liên hệ số Hotline 1900.3016 để được tư vấn tận tình hơn.

Chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng sau mua

chính sách bảo hành

  • + Tất cả sản phẩm đều được bảo hành theo chính sách của PosApp. 

  • + Sau khi mua phần mềm quản lý PosApp, nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, bạn có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của PosApp để được nhận hỗ trợ thông qua số Hotline 1900.3016.

Chính sách đổi trả hàng hóa sau khi mua

đổi trả hàng

  • + PosApp hỗ trợ đổi trả hàng do lỗi từ nhà sản xuất trong 10 ngày kể từ ngày giao hàng.

  • + Để viết thêm thông tin về chính sách đổi trả hàng cho từng sản phẩm cụ thể, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của PosApp thông qua số Hotline 1900.3016.

4.5/ Thông tin liên hệ

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay bạn muốn được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ PosApp thông qua các hình thức sau:

Hoặc vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên PosApp sẽ liên hệ bạn sớm nhất!



Xem thêm:

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!