Phần mềm WPRO là gì? 10 Tính năng phần mềm bán hàng WPRO

Phần mềm WPRO, phần mềm Offline phổ biến được không ít nhà đầu tư sử dụng. Vậy phần mềm WPRO là gì? Các tính năng của phần mềm bán hàng WPRO có gì nổi bật mà lại được nhiều người quan tâm như vậy? Thông qua bài viết dưới đây, PosApp sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Phần mềm WPRO

1/ Phần mềm WPRO là gì?

Phần mềm WPRO

WPRO là phần mềm quản lý bán hàng offline được yêu thích nhất, giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng có quy mô vừa và nhỏ một cách tối ưu, kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,... hiệu quả. 

Giao diện của phần mềm WPRO được thiết kế đơn giản, các nút lệnh được bố trí hợp lý, vị trí to, chữ rõ ràng và cửa sổ nhập nút lệnh được tối ưu để tránh sai sót. Dù người dùng có là người không rành về công nghệ vẫn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm quản lý này.

Phần mềm WPRO

Hiện nay trên thị trường có hai phiên bản phần mềm offline WPRO đó là phiên bản WPRO 1.4 và phiên bản WPRO 2.0. Phiên bản WPRO 2.0 được nâng cấp với nhiều tính năng và lợi thế hơn phiên bản WPRO 1.4 nên được nhiều khách hàng tin dùng, sử dụng. 

Về mức giá, phiên bản WPRO 1.4 có giá 2.600.000Đ và được sử dụng vĩnh viễn. Còn phiên bản WPRO 2.0 có ba mức giá, giá ECO: 4.200.000Đ / vĩnh viễn, giá VIP: 6.500.000Đ / vĩnh viễn và giá Premium: 8.750.000Đ / vĩnh viễn. Tất cả các phiên bản của phần mềm WPRO đều được bảo hành lỗi thiết kế trọn đời.

2/ Các tính năng phần mềm bán hàng WPRO

Tiếp theo ta sẽ tìm hiểu đến các tính năng vượt trội của phần mềm bán hàng WPRO.

2.1/ Quản lý danh mục hàng hóa

Quản lý danh mục hàng hóa

Thông qua phần mềm bán hàng WPRO tất cả hàng hóa đều được quản lý dễ dàng từ tên, loại, số lượng, giá tiền, hạn sử dụng, nhà cung cấp,... Giúp chủ quán có thể nhanh chóng nắm bắt lượng hàng hóa trong cửa hàng, không cần phải học thuộc một cách máy móc. 

2.2/ Quản lý bán hàng theo combo

Khi khách hàng cần tìm mua một món hàng ví dụ đinh, chủ quán chỉ cần đăng nhập vào danh mục hàng hóa và tìm kiếm sản phẩm “đinh”, ngay lập tức phần mềm sẽ hiển thị thông tin về sản phẩm đinh và kèm theo các sản phẩm bán đi kèm như ốc vít, búa,... giúp người quản lý có thêm gợi ý bán hàng cho khách hàng, từ đó tăng thêm thu nhập cho cửa hàng.

2.3/ Quản lý chi phí bán hàng

Quản lý chi phí bán hàng

Mọi chi phí bán hàng đều được phần mềm bán hàng WPRO quản lý hiệu quả giúp kế toán dễ dàng kiểm tra các khoản chi phí đã xuất theo ngày, tháng, hay năm để kịp thời báo cáo cho cấp trên về tình hình thu chi của doanh nghiệp. Từ các báo cáo chi phí bán hàng đó, người quản lý có thể đưa ra phương hướng kinh doanh hiệu quả hơn.

2.4/ Quản lý xuất nhập kho

Quản lý xuất nhập kho

Tất cả hàng hóa xuất nhập kho đề được phần mềm WPRO quản lý chặt chẽ thông qua phiếu xuất và phiếu nhập. Hạn chế hoàn toàn tình trạng thất thoát hàng hóa không rõ nguyên nhân. Ngoài ra thông qua tính năng quản lý kho, người quản lý có thể chủ động hơn trong khâu nhập hàng về bán, tránh tình trạng thiếu hụt hàng hóa.

2.5/ Quản lý nhân viên chặt chẽ

Thông qua phần mềm WPRO, người quản lý có thể kiểm soát chặt chẽ thông tin của nhân viên như tên, tuổi, số điện thoại, quê quán,... đánh giá chất lượng từng nhân viên, quản lý thời gian làm việc và tính tiền lương từng nhân viên hiệu quả, chính xác. 

2.6/ Quản lý thông tin khách hàng

chăm sóc khách hàng

Mọi thông tin của khách hàng như tên, số điện thoại, email, lịch sử giao dịch,... đều được phần mềm quản lý WPRO hiệu quả. Từ những thông tin này, người quản lý có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình và dễ dàng tùy chọn các chương trình khuyến mãi hay dịch vụ chăm sóc khách phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể.

2.7/ Báo cáo công nợ chi tiết

doanh thu

Với tính năng báo cáo chi tiết công nợ được tích hợp trên phần mềm WPRO, người quản lý có thể kiểm soát chặt chẽ công nợ của đối tác hay khách hàng, dễ dàng đối soát thông tin công nợ khi có vấn đề phát sinh. 

2.8/ Báo chi tiết doanh thu bán hàng

Báo chi tiết doanh thu bán hàng

Tất cả thông tin về doanh thu bán hàng đều được phần mềm WPRO quản lý hiệu quả, người quản lý có thể dễ dàng truy xuất thông tin doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo thời gian thực, hạn chế tình trạng thất thoát doanh thu không rõ nguyên nhân.

2.9/ Báo cáo quản trị

Báo cáo quản trị

Với tính năng báo cáo quản trị thông minh, phần mềm quản lý WPRO còn hỗ trợ thông báo cho người quản lý nhiều khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp, giúp người quản lý kịp thời đưa ra các quyết định quản trị sáng suốt trong quá trình kinh doanh.

2.10/ Xem báo cáo tổng hợp

Xem báo cáo tổng hợp

Tính năng xem báo cáo tổng hợp giúp người quản lý dễ dàng xem xét một cách tổng thể mọi hoạt động kinh doanh trong cửa hàng từ tổng doanh thu, lợi nhuận, số hàng tồn kho, chất lượng chăm sóc khách hàng,... Từ đó người quản lý có thể kịp thời phát hiện và đưa ra phương hướng giải quyết các rủi ro.

3/ Yêu cầu hệ thống khi sử dụng phần mềm WPRO

Nhược điểm của phần mềm quản lý nhà thuốc GPP full crack

Để có thể sử dụng được phần mềm WPRO bạn cần đảm bảo các yêu cầu sau:

  • - Hệ điều hành máy tính: Phần mềm quản lý WPRO có thể sử dụng tốt trên hệ điều hành Windows. Còn đối với các dòng máy MacOS như Apple thì phần mềm WPRO này hoạt động không ổn định. 
  • - Phiên bản Microsoft office: WPRO khuyến khích khách hàng cài Microsoft Office 2013 trở lên. Đối với hệ điều hành Microsoft Office 2010 có thể dùng tạm, tuy nhiên phần mềm WPRO chạy trên hệ điều hành này ổn định, thường hay bị lỗi. Các máy dùng các bộ Office khác nhau như King Office sẽ không dùng được phần mềm WPRO 2.0.
  • - Máy quét mã vạch, in bill: Phần mềm WPRO 2.0 có thể phù hợp với hầu hết các loại máy quét mã vạch, máy in hóa đơn hiện có trên thị trường. Nếu các loại thiết bị ngoại vi này có kết nối với Excel thì đều có thể dùng với phần mềm quản lý WPRO 2.0.

4/ Đánh giá người dùng phần mềm WPRO

trải ngiệm khách hàng

Hầu hết các khách hàng sử dụng phần mềm WPRO đều có phản hồi tích cực và đánh giá về phần mềm WPRO khá cao.

5/ Giải đáp thắc mắc về phần mềm WPRO

thắc mắc vốn mở quán

Phần mềm WPRO phải trả phí hằng năm hay vĩnh viễn?

Cách 1: Bạn có thể đăng ký bản quyền sử dụng vĩnh viễn (Trả một lần sử dụng mãi mãi).

Cách 2: Bạn có thể đăng ký bản quyền sử dụng một năm đầu tiên sau đó nâng cấp lên gói vĩnh viễn.

Phần mềm WPRO có thể mở được trên bao nhiêu máy?

WPRO không giới hạn số lượng máy tính mở phần mềm. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, tại một thời điểm chỉ có một máy được nhập dữ liệu.

Phần mềm WPRO có dễ sử dụng không?

Phần mềm quản lý WPRO 2.0 là một trong những phần mềm dễ sử dụng nhất hiện nay. Kênh Youtube của WPRO có hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm này bạn không cần phải phụ thuộc vào công ty phần mềm vẫn có thể sử dụng WPRO 2.0 bình thường. 

6/ PosApp - Phần mềm quản lý bán hàng uy tín tại Việt Nam

6.1/ Tổng quan về công ty PosApp

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp được Công Ty Cổ Phần Công Nghệ PosApp phát triển. Đây là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu được hơn 30.000 khách hàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam tin dùng. 

Một số lĩnh vực ngành nghề mà PosApp cung cấp:

Ngành FNB

Nhà hàng

mô hình nhà hàng bếp mở 8

Quán Bar

bar

Quán Cafe

Không gian quán cafe cá koi

Ngành bán lẻ

Siêu thị

Công dụng của quầy tính tiền trong siêu thị

Shop thời trang

Khách hàng tuyết chi shop

Hiệu thuốc

quầy thuốc đạt tiêu chuẩn GPP

Ngành dịch vụ làm đẹp

Spa làm đẹp

spa

Slon Tóc

salon tóc

Tiệm Nail

tiệm nail

ký kết hợp đồng

Năm 2021, PosApp được nhận sự đầu tư từ Shark Nguyễn Hòa Bình. Shark Bình nguyên là nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch của tập đoàn NextTech. Ông cũng đã từng tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam mùa 3 năm 2019). 

Từ ngày được Shark Bình đầu tư, hỗ trợ, PosApp chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Next360 và PosApp mong muốn cung cấp nhiều giá trị hơn cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

6.2/ Phần mềm PosApp hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả

Giao diện ưa nhìn, dễ sử dụng

giao diện posapp

Với tông màu chủ đạo là trắng pha chút cam, phần mềm PosApp rất ưa nhìn, không làm người dùng cảm thấy mỏi mắt khi nhìn màn hình PosApp quán lâu. Các nút lệnh trên phần mềm được bố trí vô cùng logic, hợp lý, ngôn ngữ cơ bản nên cả người không rành về phần mềm PosApp vẫn có thể sử dụng bình thường, nhanh chóng thông thạo. 

Hoạt động bình thường ngay cả khi mất điện hay internet

menu điện tử máy tính tiền 2 màn hình

Khi mất điện hay mất kết nối wifi phần mềm quản lý bán hàng PosApp vẫn có thể sử dụng bình thường. Khi có kết nối mạng trở lại, mọi dữ liệu thông tin trên phần mềm đều sẽ được cập nhật và cập nhật ngay lập tức trên thiết bị quản lý của chủ quán. 

Báo cáo thống kê thu chi rõ ràng

giao diện xem báo cáo

Được tích hợp hơn 30 biểu đồ cụ thể giúp người quản lý dễ dàng đọc hiểu các báo cáo thu chi, lợi nhuận của cửa hàng. Mọi báo cáo kinh doanh đều được phần mềm cập nhật liên tục theo thời gian thực và dễ dàng suất báo cáo theo ngày, tháng, năm.

Quản lý danh mục hàng hóa chặt chẽ

Tất cả thông tin hàng hóa như tên sản phẩm, số lượng, giá tiền, hạn sử dụng, nhà sản xuất, công dụng sản phẩm,... đều được phần mềm PosApp quản lý chặt chẽ. Nhân viên từ nay không cần nhớ tất cả thông tin sản phẩm một cách máy móc.

Tối ưu quy trình quản lý xuất - nhập - tồn kho

quản lý kho

Tất cả hàng hóa nhập kho hay xuất kho đều được quản lý chặt chẽ thông qua mã vạch sản phẩm và được lưu trữ thông tin thông qua phiếu xuất kho, phiếu nhập kho rõ ràng. Khi cần đối soát thông tin, người quản lý có thể truy cập tính năng quản lý kho để kiểm tra, hạn chế tình trạng thất thoát hàng hóa không rõ nguyên nhân. 

Phân quyền nhân viên

Phân quyền nhân viên

Thông qua phần mềm PosApp, người quản lý có thể dễ dàng hạn chế lượng tài nguyên mà nhân viên đăng nhập, nhân viên chỉ có thể thực hiện các nút lệnh theo như sự phân quyền của người quản lý, hạn chế hoàn toàn tính trạng nhân viên gian lận doanh thu bán hàng.

Quản lý thông tin khách hàng

Mọi thông tin khách hàng như họ và tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ email, lịch sử giao dịch, tổng giá trị đơn hàng,... đều được phần mềm PosApp quản lý hiệu quả. Từ những thông tin này, người quản lý có thể dễ dàng phân loại khách hàng và hỗ trợ nhiều dịch vụ chăm sóc hay khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Đa phương thức thanh toán

phần mềm spa thanh toán

Ngoài phương thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, phần mềm quản lý bán hàng PosApp còn hỗ trợ chủ quán thanh toán không tiền mặt cho khách hàng thông qua ví điện tử thông dụng như Momo. VNPay hay thẻ ATM nội địa, Visa/Mastercard,... giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi thanh toán đơn hàng tại quán.

Quản lý hiệu quả chuỗi cửa hàng

quản lý chuỗi cửa hàng

Với sự hỗ trợ của phần mềm PosApp, tất cả hoạt động bán hàng, thu chi, lợi nhuận, kho hàng, nhân viên, khách hàng,... của từng cửa hàng đều được chủ cửa hàng quản lý dễ dàng, hiệu quả. Chủ quán từ nay không cần phải đến từng chi nhánh để kiểm tra sổ sách vừa tốn thời gian, vừa quản lý không hiệu quả. 

Tạo website bán hàng miễn phí

web bán hàng

PosApp hỗ trợ chủ cửa hàng tạo website bán hàng hoàn toàn miễn phí chỉ với 5 phút cài đặt giúp chủ quán tiết kiệm nhiều chi phí như chi phí vận hàng, nhân viên, thuê bên thứ 3 tạo web,... Ngoài ra với kênh bán hàng mới, người quản lý có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu, thu hút được nhiều khách hàng hơn, tăng doanh thu bán hàng.

6.3/ Tại sao nên chọn phần mềm PosApp

Trải nghiệm của khách hàng về PosApp

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên bán hàng của PosApp vô cùng thân thiện, nhiệt tình, tư vấn khách hàng tận tâm và giải đáp mọi thắc mắc về chi phí, tính năng sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ về giải pháp bán hàng mà PosApp cung cấp. 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với kỹ năng chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình khách hàng trải nghiệm và sử dụng giải pháp bán hàng của PosApp.

Không ngừng hoàn thiện và nâng cấp phần mềm

Mục tiêu của PosApp chính là giúp khách hàng quản lý cửa hàng hiệu quả hơn nên PosApp đã không ngừng học hỏi và nâng cấp các tính năng hiện tại của phần mềm bán hàng in hóa đơn PosApp. 

Bên cạnh đó, PosApp cũng đã tìm hiểu và cập nhật thêm nhiều tính năng mới trên thị trường nhằm cải thiện, tối ưu hoạt động quản lý bán hàng của khách hàng. 

Cảm nhận của khách hàng PosApp 

house of cha hà nội

Cô Liên chủ cửa hàng trà sữa House of Cha chi nhánh Ao Sen, Hà Đông chia sẻ"Từ khi có phần mềm PosApp, công việc quản lý của cô trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cô rất hài lòng về phần mềm và các thiết bị".

khách hàng Trung Nguyên

Anh Tuấn Huy – chủ cửa hàng Trung Nguyên E – Coffee chia sẻ:Ban đầu khi thấy máy PAL2, tôi vô cùng ấn tượng bởi thiết kế của máy vì màu sắc rất đẹp, nhưng lúc ấy lại vô cùng lo lắng sợ rằng máy sẽ khó sử dụng và phức tạp. Tuy nhiên, khi tôi thử thao tác trên máy thì hoàn toàn bất ngờ bởi sự dễ dàng, đơn giản của máy và còn rất nhanh chóng. Khi nhân viên của cửa hàng sử dụng họ cũng rất thích và hài lòng. Tôi nghĩ việc lựa chọn sản phẩm PosApp là hoàn toàn chính xác và đúng đắn”.

japan-order store

Chị Châu Kim Thanh - chủ cửa hàng giày dép, balo Japan-order store chia sẻ: “Sau khi Japan-order store sử dụng phần mềm quản lý PosApp, các công việc như quản lý kho, xem báo cáo thu-chi, bán hàng, tìm sản phẩm đều dễ dàng. Phần mềm này rất dễ sử dụng, chỉ với vài thao tác là bán hàng hay các tính năng khác. Ngoài ra nhân viên ở đây hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Khi gặp khó khăn hay thắc mắc trong quá trình sử dụng, tôi liên hệ là được giúp đỡ ngay”.

Mơ vintage

Anh Đăng là chủ shop Shop thời trang Mơ Vintage chia sẻ: “Nhiều người nghĩ rằng kinh doanh nhỏ thì không có gì để quản lý nhiều. Nhưng thật ra có rất nhiều thứ phải quản lý và tính toán. Có phần mềm quản lý của PosApp mọi thứ trở nên thật đơn giản và nhanh chóng”.

6.4/ Thông tin liên hệ

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!



Bạn có thể liên hệ PosApp thông qua các hình thức sau:

Xem thêm:

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!