Phần mềm bán hàng vật tư sắt thép, nhôm kính, kim khí

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng - vật tư

Các sản phẩm vật tư ngày nay rất quan trọng trong ngành xây dựng. Đất nước ngày càng phát triển, càng có nhiều các công trình được xây lên. Mức sống của người dân tăng lên do đó nhiều nhà, chung cư được xây dựng nhiều hơn. Tất cả đều cần các sản phẩm liên quan đến vật tư. Do đó, mở cửa hàng bán vật tư, nhôm kính, kim khí được nhiều người lựa chọn để kinh doanh. Và việc sử dụng phần mềm bán hàng vật tư thật sự rất cần thiết cho cửa hàng của bạn. Mở cửa hàng vật liệu xây dựng cần chú ý những gì và việc sử dụng phần mềm quản lý vật tư ra sao. Thì PosApp hôm nay giới thiệu đến bạn bài viết này, giúp bạn tham khảo thêm nhé.

1/ Những khó khăn thường gặp khi quản lý cửa hàng vật tư sắt thép nhôm kính

1.1/ Không quản lý được giá và mẫu mã

Cửa hàng vật tư là nơi ắt hẳn tồn tại rất nhiều hàng hóa khác nhau trong một cửa hàng. Việc nhớ được hết các sản phẩm và giá cả của nó đã là một vấn đề lớn. Chưa tính đến việc là các sản phẩm còn được phân loại theo giá, mẫu mã, kích thước,... Việc nhớ hết là bất khả thi, việc ghi chép truyền thống cũng không hiệu quả mấy. Khi khách đến hỏi sản phẩm thì việc lục lại rất khó khăn và mất thời gian cho hai bên. Thế nên việc cần một phần mềm bán hàng vật tư thật sự rất cần thiết. 

quản lý hàng hóa

Xem Thêm:  Top 20+ Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tốt nhất

1.2/ Không quản lý được công nợ nhà cung cấp - đại lý

Với cách kinh doanh truyền thống, các cửa hàng vật tư khi muốn mở rộng chi nhánh sẽ thông qua các đại lý bằng phương pháp mua hàng với số lượng lớn với công nợ và chiết khấu tùy theo doanh số lấy hàng. Do đó số lượng đại lý sẽ tăng chậm và công việc tính toán chiết khấu công nợ thường được tập trung xử lý định kỳ hàng tháng, gây khó khăn khi bán hàng. Có thể sai sót trong quá trình tính chiết khấu cho các đại lý nhỏ hơn chẳng hạn, hoặc không kịp sản xuất, chuẩn bị hàng hóa, từ đó có khả năng các đại lý không muốn hợp tác và cửa hàng sẽ mất đi một khách quan trọng. 

1.3/ Nhân viên gian lận gây thất thoát

nhân viên bán hàng

Đối với cửa hàng kinh doanh nhỏ, không treo bảng giá và vẫn sử dụng các cách bán hàng cũ. Mỗi khi nhà quản lý vắng mặt, nhân viên bán hàng có thể sẽ tự ý tăng giá thêm để lấy số tiền chênh lệch. Với mỗi đơn hàng mà khách hàng thanh toán, nhân viên chỉ thanh toán và cầm tiền mà không ghi lại đơn hàng hoặc sau khi khách về thì nhấn nút “Hủy hóa đơn”. Như vậy dữ liệu trong hóa đơn sẽ không được lưu trong phần mềm và dĩ nhiên bạn sẽ hoàn toàn không biết có một giao dịch vừa xảy ra.

Xem Thêm:  Top 12 phần mềm quản lý nhà trọ - nhà cho thuê (2024)

1.4/ Không quản lý được doanh thu - chi phí - dòng tiền

Thật khó cho bạn khi phải quản lý việc bán hàng hằng tháng. Doanh thu hằng tháng bạn phải tự tổng kết lại, tính toán theo cách truyền thống. Gây mất thời gian thậm chí có thể sai sót do số quá nhiều. Bán được các sản phẩm trong ngày, lời hay lỗ bao nhiêu thì bạn thật khó để mà bạn quản lý chúng. Không có các biểu đồ để xem tổng thể của doanh thu khiến bạn đau đầu hơn nữa. Việc ghi lại bằng cách truyền thống thật sự rất mất thời gian và không hiệu quả lắm. 

chi phí doanh thu tiền

Việc không dùng phần mềm bán hàng vật tư, có thể gây thất thoát doanh thu, quản lý kho hàng không thuận tiện khi có quá nhiều sản phẩm cần kiểm soát. Mất khá nhiều thời gian trong việc tính lương cho nhân viên.

Thế nên việc sử dụng cho cửa hàng vật tư của bạn một phần mềm để quản lý thì thật sự hiệu quả rất nhiều. Với phần mềm quản lý bán hàng vật tư rất hiệu quả của PosApp thì bạn hoàn toàn có thể quản lý và kiểm soát cửa hàng một cách siêu thuận lợi hơn bao giờ hết.

2/ PosApp - Phần mềm quản lý cửa hàng sắt thép, nhôm kính, kim khí tốt nhất

2.1/ Bán hàng, tính tiền, in hóa đơn nhanh chóng

Phần mềm quản lý bán hàng vật tư của PosApp thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Chức năng quét mã vạch cho phép tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng. Hỗ trợ xuất hoá đơn bán hàng, phiếu mua hàng. Giúp người quản lý kiểm soát lượng hàng bán và doanh thu trong ngày. Ứng dụng quản lý này vô cùng thuận tiện được hỗ trợ bởi phần mềm bán hàng PosApp được cài đặt sẵn trong các thiết bị như máy tính tiền PosApp PAL1,...

Với phần mềm tính tiền được hỗ trợ bên trong các máy PosApp thì bạn sẽ không gặp khó khăn trong quá trình bán hàng của mình. Cùng với đó là hệ thống sẽ hỗ trợ bạn in hóa đơn một cách nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian trong tiện trong phần tính tiền, được đơn giản hóa hơn nhưng cũng không kém phần thông minh, hiện đại. 

Bộ sản phẩm phần mềm bán hàng vật tư PosApp

2.2/ Quản lý tồn kho chặt chẽ

Phần mềm bán hàng vật tư PosApp giúp bạn quản lý các sản phẩm về vật tư theo mẫu mã, kích thước, mã vạch. Quản lý chặt chẽ các hoạt động nhập – xuất kho, kiểm soát hàng hóa tốt nhất. Nhờ vào đó bạn có thể quản lý được các nguồn hàng nhập về những lần sau, tùy vào doanh thu mà đã được phần mềm PosApp đã tổng hợp lại cho bạn. 

quản lý kho

2.3/ Quản lý nhân viên

salon quản lý nhân viên

Phần mềm bán hàng vật tư PosApp hỗ trợ quản lý và phân quyền cho nhân viên rất minh bạch. Theo dõi được ca trực của nhân viên cửa hàng một cách rõ ràng. Giúp hạn chế tối đa vấn đề thất thoát, gian lận của nhân viên. Thực hiện các thủ tục như bàn giao ca làm cho nhân viên tiếp theo, theo dõi thời gian làm của nhân viên. Sắp xếp lịch làm việc, và phân bổ nhân viên được giao việc tương ứng với ca làm đó. 

2.4/ Quản lý doanh thu

PosApp có 30 loại biểu đồ dạng báo cáo doanh thu để bạn tiện theo dõi nhất. Xem báo cáo doanh thu theo nguồn tiền của khách đưa dễ dàng, chính xác. Tổng kết được doanh thu theo tuần, ngày và tháng rất tiện lợi để theo dõi tình trạng kinh doanh của cửa hàng. Cuối cùng, tổng kết xem được trạng thái hoạt động của cửa hàng tăng hay giảm, thu chi lời hay lãi ra sao. 

lợi ích phần mềm quản lý doanh thu

2.5/ Quản lý công nợ đại lý, CTV, khách hàng, đối tác

báo cáo công nợ khách hàng massage

- Quản lý được thông tin chi tiết công nợ của khách hàng và nhà cung cấp 

- Hiển thị chi tiết dòng tiền, hoá đơn mua bán của từng khách hàng, nhà cung cấp

- Quản lý khách hàng, đối tác, CTV chi tiết theo loại khách hàng, đối tác

- Tạo các phiếu thu nợ khách hàng, phiếu nhà cung cấp

Xem Thêm:  Hệ thống quản lý nhà hàng, điểm bán F&B chuyên nghiệp

2.6/ Báo cáo từ xa chi tiết

Phần mềm bán hàng vật tư PosApp cho phép báo cáo chi tiết hoạt động kinh doanh, chi phí lãi lỗ, hàng tồn kho được gửi tới điện thoại của bạn theo thời gian thực. Giúp bạn kiểm soát cửa hàng mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi vắng mặt một cách tốt nhất. Dữ liệu bán hàng được đồng bộ giữa nhân viên và gửi trực tiếp đến người quản lý. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu hoá quy trình bán hàng giữa các quy trình, theo dõi các báo cáo bán hàng trực tiếp theo thời gian thực chính xác.

xem báo cáo từ xa

2.7/ Đa dạng phương thức thanh toán

phí thanh toán qua máy POS

PosApp cho phép bạn mỗi khi khách hàng thanh toán thì đều được qua các cách như: Quét mã QR của các ví điện tử phổ biến như (Momo, VNPAY). Hỗ trợ thanh toán bằng ATM nội địa, Visa/Mastercard,… Xem báo cáo doanh thu theo nguồn tiền của khách đưa chính xác, nhanh chóng.

Xem Thêm:  Phần mềm quản lý bán hàng dành cho đại lý thức ăn chăn nuôi

2.8/ Quản lý chuỗi cửa hàng, chi nhánh

Bạn không quá bận tâm khi có nhiều đại lý mà không quản lý hết được. Phần mềm PosApp sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ quá trình kinh doanh của các chi nhánh trong một hệ thống một cách hiệu quả trên 1 tài khoản quản lý duy nhất. Miễn là trên các thiết bị được hỗ trợ phần mềm PosApp, bạn chỉ cần đăng nhập đúng tài khoản của mình vào là xong xuôi hoàn toàn. Vì dữ liệu luôn được đồng bộ theo thời gian thực thông qua các thiết bị của bạn. Giúp bạn quản lý cửa hàng sơn được tối ưu nhất, tránh sai sót khi quản lý. 

3/ Thông tin liên hệ của PosApp

Bạn có thể trực tiếp gọi qua số Hotline của PosApp.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng: 1900 3016 hoặc có thể nhắn tin qua: m.me/posapp.vn

Hoặc qua Email: support@posapp.vn để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

PosApp tư vấn

Bạn muốn xem demo cũng như muốn trải nghiệm và tư vấn trực tiếp các sản phẩm bán hàng PosApp thì hãy đến qua các địa chỉ sau:

- HCM: Lầu 5, tòa nhà HS Building, 260/11 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình

- Hà Nội: Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa

- Đà Nẵng: Số 128 Lý Tự Trọng, Hải Châu

Dùng thử phần mềm quản lý bán hàng PosApp 14 ngày miễn phí qua các nền tảng:

dùng trên web

Để nhận thêm tư vấn về các phần mềm bán hàng của PosApp cũng như các giải pháp quản lý bán hàng. Vui lòng để lại số điện thoại:



Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm bài viết:
• Phần mềm quản lý cửa hàng – Đại lý – Showroom sơn tốt nhất
• Top 8 phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng ô tô, xe máy
• Top 20+ Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tốt nhất

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!