Bỏ túi 10 kinh nghiệm mở quán nước ép trái cây – sinh tố siêu lời

Hiện nay, trên thị trường, có khá là nhiều quán cafe, nhà hàng đua nhau mở nhưng lại ít ai lên kế hoạch kinh doanh quán sinh tố, nước ép hoa quả. Do nhu cầu ăn uống ngày càng cao, sức khỏe cũng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy, những loại đồ uống hoa quả tự nhiên có lợi cho sức khỏe luôn được chú trọng và dần thay thế cho các loại đồ uống có hại khác.

Kinh nghiệm mở quán nước ép trái cây - sinh tố

Kinh nghiệm mở quán nước ép trái cây - sinh tố

Nhiều người thậm chí khi bắt đầu chuẩn bị kinh doanh còn không biết bắt đầu từ đâu. Nhiều người thậm chí còn không biết cách mở quán sinh tố vỉa hè, nước ép cần chuẩn bị những gì? Tiền vốn bao nhiêu? Rủi ro kinh doanh là gì. Trong bài viết dưới đây, PosApp sẽ chia sẻ tất tần tật những kinh nghiệm mở quán nước ép vỉa hè - sinh tố cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu mô hình kinh doanh này!

1. Kinh doanh mở quán nước ép trái cây, sinh tố cần chuẩn bị những gì?

1.1 Vốn

Chi phí mở quán nước ép trái cây - sinh tố bao nhiêu?

Giá vốn khi mở quán sinh tố có thể rất khác nhau tùy loại mặt bằng và diện tích (vỉa hè, mặt bằng trong nhà, sân vườn...). Tùy theo mô hình kinh doanh của quán mà chi phí mở quán nước ép khác nhau. Nếu như bạn kinh doanh quán theo mô hình nhỏ thì số vốn tầm 20 – 25 triệu đồng, nhưng nếu bạn muốn mô hình quán rộng hơn thì trong khoảng từ 40 – 50 triệu đồng. Và thêm từ 5 – 10 triệu đồng tiền xoay vòng vốn trong 3 tháng đầu tiên khi kinh doanh.

1.2 Pháp lý

Giấy phép kinh doanh là yêu cầu bắt buộc phải có nếu như bạn muốn kinh doanh mặt hàng nào. Mô hình kinh doanh quán sinh tố, nước ép trái cây cần đăng kí giấy phép và đóng thuế dưới hình thức hộ kinh doanh cá thể.

Thủ tục pháp lý đăng ký kinh doanh nước ép trái cây - sinh tố

Ngoài giấy phép kinh doanh, bạn có thể xin thêm chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế. Các giấy chứng nhận của các hãng review nổi tiếng như: Foody, Feedy, Lozi… Nhằm gia tăng độ uy tín của quán.

1.3 Nghiên cứu thị trường và đối thủ

Đây là một trong những khâu quan trọng cần thực hiện thật kỹ trước khi mở quán.

Khách hàng của bạn: Hãy xem xét khu vực mục tiêu của bạn có lượng dân số bao nhiêu? Đặc điểm của họ là gì? Văn hóa của họ thế nào? Ai là đối tượng sẽ ghé đến quán của bạn nhiều nhất? Ai sẽ giúp bạn thu hút khách hàng?

Bạn sẽ cạnh tranh với ai? Chắc chắn quanh khu vực của bạn sẽ có rất nhiều đối thủ: quán nước, quán trà đá, café hay thậm chi là những quán sinh tố đã mở trước đó. Hãy xem xét nguyên cứu kỹ các vấn đề: Quán của họ có ưu nhược điểm gì? Cách phục vụ và vận hành ra sao? Khách hàng của họ là ai? Vì sao khách hàng lại quay lại quán đó? Nếu bạn mở quán, bạn sẽ cạnh tranh thế nào để thu hút khách hàng?

1.4 Vật dụng, thiết bị, dụng cụ

  • - Bàn ghế nhựa : 10 cái bàn + 50 cái ghế. Giá tầm khoảng 2,2 triệu đồng.

Bàn ghế nhựa

  • - Tủ đựng đồ: giá dao động khoảng từ 3 – 5 triệu đồng.

Xe đẩy, tủ đựng đồ bán nước ép trái cây - sinh tố

Xe đẩy, tủ đựng đồ bán nước ép trái cây - sinh tố

  • - Máy xay sinh tố: tùy theo từng loại và giá cả cũng khác nhau. Giá dao động từ 200.000 – 4.000.000 đồng.

Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố

  • - Máy ép trái cây: có 3 loại máy ép. Giá dao động từ 500.000 – 6.000.000 đồng.

Máy ép sinh tố

Máy ép sinh tố

  • - Thùng xốp đựng đá: giá khoảng 50.000 đồng.

Thùng đựng đá

Thùng đựng đá

khách hàng

1.5 Menu cho quán sinh tố - nước ép độc - lạ

Ngoài những món sinh tố/nước ép truyền thống và phổ biến dễ dàng tìm thấy tại các quán sinh tố/nước ép. Bạn nên có sự sáng tạo và cập nhật thêm một số món nước mới cho menu của mình. Điều này đòi hỏi bạn phải trang bị kiến thức về các chất dinh dưỡng có trong các loại trái cây. Cũng như cách kết hợp giữa các loại trái cây như thế nào là hợp lý và tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Menu cho quán sinh tố - nước ép độc - lạ

Việc đầu tư menu lạ - độc đáo sẽ kích thích được sự quan tâm, tò mò muốn trải nghiệm từ khách hàng. Giúp quán sinh tố của bạn dần định hình thương hiệu, tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Từ đó góp phần không nhỏ vào việc tăng doanh thu cho quán của bạn.

Một số món nước có sự kết hợp mới mà bạn có thể tham khảo như:

Nước ép cần tây nguyên chất, hoặc có thể kết hợp thêm táo xanh, mật ong; cà chua; dưa leo;...

Nước ép cần tây, táo xanh

Nước ép cần tây, táo xanh

Sinh tố Acai Blueberrry Smoothie (nguyên liệu kết hợp giữa việt quất, dâu tây, bông cải trắng, kỷ tử, sữa chua dừa, bột acai và nước lọc).

Sinh tố Acai Blueberrry Smoothie

Sinh tố Acai Blueberrry Smoothie

Sinh tố Mango Passion Fruit Smoothie (nguyên liệu kết hợp giữa xoài chín, chuối, chanh dây, bột nghệ, gừng, sữa hạt, nước lọc).

Thức uống Mango Passion Fruit Smoothie

Thức uống Mango Passion Fruit Smoothie

Hoặc sinh tố Pineapple Green Smoothie (nguyên liệu dứa, chuối đông lạnh, hạt chia, rau bó xôi, sữa dừa).

Món Pineapple Green Smoothie

Món Pineapple Green Smoothie

Sinh tố Peanut Butter Chocolate Smoothie (trái bơ, 1 trái chuối đông lạnh, 1 thìa bột cacao, 1/3 thìa bột quế, 1 thìa bơ đậu phộng, 1 cup sữa hạnh nhân).

Sinh tố Peanut Butter Chocolate Smoothie

Sinh tố Peanut Butter Chocolate Smoothie

Sinh tố Veggy Detox Smoothie (1/2 trái chuối đông lạnh, 1/2 trái xoài, 1 cup rau bó xôi, 10g ngò, 1/2 trái dưa leo, 5g gừng, 1 thìa spirulina, 100 ml nước dừa).

Sinh tố Veggy Detox Smoothie

Sinh tố Veggy Detox Smoothie

1.6 Marketing, quảng bá quán nước ép, sinh tố

Tiếp đến là bạn cần chuẩn bị những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng nhân dịp khai trương. Hầu hết các khách hàng đều thích các chương trình khuyến mãi.

Bên cạnh đó, bạn có thể quảng bá quán của mình bằng cách giới thiệu với người quen, bạn bè. Sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram để giới thiệu các món nước của quán, địa chỉ quán và các thông tin khác tới nhiều người.

1.7/ Cách trang trí quán nước ép trái cây quán sinh tố đẹp

Cách trang trí quán nước ép trái cây sinh tố

Cách trang trí quán nước ép trái cây sinh tố

Hình thức là yếu tố sẽ giúp bạn thu hút khách hàng. Tuy có thể bạn kinh doanh sinh tố nước ép trái cây quy mô nhỏ, nhưng nếu cách trang trí quán sinh tố của bạn gọn gàng, ngăn nắp có trật tự thì khách hàng sẽ chú ý hơn. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng các cách trang trí sau:

- Trang trí tủ/ xe trưng bày trái cây một cách bắt mắt
Có thể bạn không để ý, nhưng có những khách hàng khi gọi món thì không nhìn menu mà nhìn vào tủ trái cây của bạn. Họ sẽ lựa chọn những trái cây mà họ cho là tươi nhất để có được nhiều chất dinh dưỡng nhất.
Hoặc cũng có thể họ sẽ bị bắt mắt bởi tủ trái cây tươi ngon của bạn mà mua sinh tố ở quán bạn đấy.

- Bố trí không gian ngồi tại quán cũng là một việc quan trọng
Không gian nên có cảm giác thoáng mát và những decor quán nước ép như tranh tường, cây cối,...

-Màu sắc sử dụng cho quán nên là những màu sắc tươi mát như màu xanh lá, để tạo cảm giác mát mẻ cho khách hàng và đúng với tiêu chí của kinh doanh nước ép hoa quả

1.8/ Bảng hiệu sinh tố nước ép

Không chỉ với mô hình kinh doanh nước ép trái cây mà bất kỳ kinh doanh gì cũng phải chú trọng đến bảng hiệu của mình. Bởi vì bảng hiệu là điều mà người khác sẽ nhìn vào và nhận ra quầy nước ép trái cây của bạn. Một bảng hiệu sinh tố nước ép phải chứa đủ thông tin như tên, địa chỉ cũng như có điểm riêng biệt để tạo ấn tượng với khách hàng.

bảng hiệu quán chè 1

1.9/ Mua xe, quầy nước ép trái cây sinh tố

xe bán nước ép - sinh tố
Xe bán nước ép, sinh tố đơn giản

Khi mở tiệm nước ép trái cây thì xe, quầy nước ép trái cây là dụng cụ không thể thiếu. Những vật dụng này là phương tiện để bạn bán sinh tố vỉa hè, thiết kế quán sinh tố nhỏ, chúng có nhiệm vụ như là một quán mini với đầy đủ các nguyên liệu, thiết bị ở trên đó. Không những thế, mà chúng còn là vật dụng để trang trí quán và thu hút khách hàng

Các bạn có thể lựa chọn việc mua mới hoặc mua cũ xe sinh tố trái cây tại các địa chỉ có thanh lý xe sinh tố để phục vụ cho việc khởi nghiệp nước ép trái cây.

2. Mua nguyên liệu trái cây tươi ở đâu?

mở quán sinh tố cần những gì

  • + Chợ Long Biên (Hà Nội)

Nằm ở vị trí rất gần trung tâm thủ đô Hà Nội, thuận lợi trong việc lưu thông hàng hóa. Đến 22g tối là chợ bắt đầu hoạt động. Trái cây ở chợ có rất nhiều chủng loại từ : mãng cầu, mít, thanh long, cam, bưởi, vải, dưa hấu,... tha hồ lựa chọn. Mỗi ngày, lượng hàng hóa trái cây và nông sản vận chuyển đến chợ từ 250 – 300 tấn.

  • + Chợ đầu mối Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh)

Nằm ở phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, đây là chợ đầu mối nông sản thực phẩm, trái cây lớn nhất TP. Hồ Chí Minh. Mặt hàng trái cây ở chợ đầu mối Thủ Đức cũng đa dạng chủng loại. Hằng ngày, chợ Thủ Đức đón nhận cả trăm tấn hàng hóa nông sản và rau củ quả các loại.

Ngoài ra còn có những nơi cung cấp khác : Các vựa trái cây lớn trong địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Chợ nổi An Hữu – Cái Bè (Tiền Giang), Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), Chợ đầu mối Cao Lãnh (Đồng Tháp),...

Bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí hơn nữa bằng cách tìm kiếm các mối bán trái cây và yêu cầu họ để lại các loại trái xấu, khách hàng ít chọn. Điều này không có gì là sai trái, đây hoàn toàn là các loại trái cây có chất lượng tốt, còn sử dụng được. Đây là các loại trái có thể dày vỏ, nhỏ hoặc nhìn hơi héo nên khách không mua, tuy nhiên chất lượng vẫn còn tốt. Vào cuối ngày nếu chủ cửa hàng không bán được cho các quán sinh tố họ sẽ đổ đi vì vậy bạn có thể mua được các loại trái cây này với giá rẻ.

3. Một vài chia sẻ khi bước đầu mở quán nước ép, sinh tố

Chi phí cố định

Tiền điện : 50.000 đồng/ ngày

Trái cây : 300.000 đồng/ ngày

Ly nhựa, ống hút : khoảng 200.000 đồng/ ngày

Đá bào, đá bi : từ 10.000 – 20.000 đồng/ ngày

Nhân viên

sinh tố giao tận nơi

Thuê từ 2 người trở lên : 1 người pha chế, 1 người order cho khách.

Để tuyển dụng được nhân sự chất lượng, PosApp đề suất cho bạn một đơn vị tuyển dụng uy tín đó là FJob.

Fjob là một trong những đơn vị đào tạo và cung cấp nhân sự chuyên nghiệp được nhiều chủ quán, chủ doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Đây là nền tảng đầu tiên hội tụ nguồn nhân lực trẻ năng động, sáng tạo, chuyên môn đến từ khắm Việt Nam. Hệ thống Fjob giúp doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và đặc biệt là tối ưu chi phí.

Có một tin vui cho các đơn vị đối tác của PosApp đó là PosApp đã có một giao dịch SIÊU HỜI với Fjob. 

Chương trình chỉ áp dụng cho tất cả khách hàng đã là hoặc sắp trở thành đối tác của PosApp. Khi bạn có mong muốn tuyển dụng nhân sự, bạn sẽ được nhận ưu đãi siêu khủng từ Fjob. 

Fjob TẶNG 6 tháng sử dụng MIỄN PHÍ dịch vụ tuyển dụng của Fjob.

PosApp hợp tác với FJob tăng doanh thu bán hàng

Địa điểm

Thuê mặt bằng giá khoảng từ 3 – 4 triệu/ tháng.

kinh doanh sinh tố

Nên thuê mặt bằng ở những nơi đông người qua lại như trường học, khu công nghiệp đông dân cư. Nếu chưa có mặt bằng thì hãy thuê một địa điểm đảm bảo được các yếu tố cơ bản như : có vỉa hè rộng đủ để cho khách có chỗ ngồi thoải mái, không gian thoáng mát, tiện cho việc đi lại, ra vào.

Khảo sát xem tại nơi đó đã có chỗ nào bán sinh tố - nước ép trái cây chưa? Lượng khách hàng tới quán đó có đông không? Bạn nên quan sát trong khung giờ : 6g30 – 7g30 sáng, 11g – 12g30 trưa, 19g – 20g30 tối.

• Thời điểm mở quán

Bạn nên lựa chọn thời điểm thích hợp để start-up, bắt đầu kinh doanh quán nước ép, sinh tố. Vào thời tiết nắng nóng như mùa hè vào tháng 5, 6, 7, 8. Những tháng này vừa nhu cầu tăng cao vừa là mùa thu hoạch của các loại trái cây nên giá vốn thấp dễ có lợi nhuận.

Kinh nghiệm kinh doanh

Nên dự trù khoảng 3 – 4 địa điểm để khi kinh doanh từ 1 – 2 tháng mà không ổn thì phải chuyển địa điểm ngay.

- Nếu bạn kinh doanh lề đường cần phải xin phép hoặc gây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền sở tại nhằm tránh các rắc rối có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh.

- Quán mới mở thì nên quảng bá cho mọi người biết bằng cách như : phát tờ rơi, tạo fanpage, hoặc là post status để pr cho quán,...

- Nên kết hợp việc bán trực tiếp và giao hàng tận nơi để mở rộng đối tượng khách hàng.

- Ngoài bán sinh tố và nước ép trái cây ra thì bạn nên bán thêm một vài món để tăng thêm lợi nhuận cho quán mình như : cafe, trà chanh, nước ngọt,...

Khi kinh doanh ăn uống thì tất sẽ có tính cạnh tranh, chính vì thế bạn nên sáng tạo cho những thức uống của mình độc và lạ để khách hàng không nhàm chán và quán của bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Đây cũng là cách mở quán nước ép trái cây.

4. Quản lý nguyên vật liệu

Không giống như bán trà sữa, cà phê, trái cây là mặt hàng dễ hư hỏng, việc tồn đọng hàng hóa có thể dẫn đến việc thất thoát hàng hóa. Ngoài ra, việc không lên định lượng được nguyên vật liệu cũng sẽ khiến cho việc thống kê chi phí lãi lỗ trở nên khó khăn. Đây là 2 vấn đề khiến cho việc đong đếm chi phí trở nên bất khả thi.

sinh tố mãng cầu

5. Quản lý nhân viên

Bạn có thể thuê mướn nhân viên theo giờ tại một số group việc làm  cho sinh viên trên Facebook với mức nhân công dao động từ 15.000 - 20.000 đồng/h để tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, khó khăn ở đây nằm ở việc quản lý nhân viên. Nhân viên có thể gây thất thoát cho cửa hàng bằng các thủ thuật như:
+ Đem các nguyên vật liệu trong kho về

+ Thu tiền của khách đem bỏ túi riêng

+ Đội giá bán cho khách nhằm thu tiền chênh lệch.

Việc sử dụng các hệ thống máy bán hàng, tính tiền cùng camera giám sát có thể loại bỏ gần như hoàn toàn điều này. Tuy nhiên, các hệ thống máy bán hàng hiện nay đều yêu cầu có nguồn điện cấp cho hệ thống máy tính, máy bán hàng liên tục. Điều này là không thể đối với các hàng quán vỉa hè khi không có internet và nguồn điện cấp liên tục.

6. Sử dụng phần mềm quản lý để kiểm soát cửa hàng trên di động

Việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn đa nền tảng không chỉ giúp bạn kiểm soát được chi phí kinh doanh, lãi lỗ mà còn giúp hạn chế các thất thoát không đáng có do nhân viên gây ra thông qua việc kiểm soát hàng tồn kho, nguyên vật liệu, xuất phiếu bán hàng. Tối ưu quy trình bán hàng, phục vụ nhanh chóng hơn nhờ tính năng đồng bộ dữ liệu liên tục. Phần mềm có thể hỗ trợ bán hàng bình thường ngay cả khi không có kết nối mạng. Còn nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.

kinh nghiệm mở quán sinh tố

Đối với cửa hàng ở vỉa hè, ở nơi không có nguồn điện, bạn vẫn có thể in hóa đơn trực tiếp trên các loại máy bán hàng cầm tay chạy bằng pin vô cùng nhỏ gọn.

máy pos cho quán nước nhỏ

7. Các mô hình mở quán nước ép trái cây, sinh tố hiện nay

Mô hình sinh tố nước ép, xe đẩy

Mô hình xe đẩy là hình thức kinh doanh phổ biến được áp dụng hầu hết đối với các dịch vụ ăn uống phù hợp với các bạn trẻ không có nhiều vốn liếng để kinh doanh. 

Đầu tư ít lợi nhuận hấp dẫn, xe bán sinh tố nên có nhiều màu sắc, trang trí bắt mắt, logo nổi bật, tủ kính trưng bày đa dạng các loại trái cây và tìm kiếm cho mình địa điểm thoáng mát để thu hút khách hàng.

Trang bị đầy đủ dụng cụ chế biến sinh tố, nước ép là bạn hoàn toàn có thể làm chủ công việc kinh doanh của mình. 

Mô hình quán sinh tố - nước ép detox

Với nhu cầu sử dụng càng nhiều các loại nước trái cây detox của chị em phụ nữ. Viêc xây dựng, đầu tư kinh doanh vào mô hình này là vô cùng hợp lí.

Các bạn trẻ hiện nay thông qua quá trình tìm hiểu về các kiến thức dinh dưỡng, sức khoẻ đều có cho lượng kiến thức đầy đủ trước khi phát triển kinh doanh.

Nếu muốn phát triển hiệu quả, tiết kiệm chi phí bạn nên tham khảo thêm cách bảo quản, xử lý trái cây chất lượng, phân loại một số món chế biến trước để  tiết kiệm được đa phần thời gian phục vụ kịp thời.

Ngoài ra, với mô hình này còn có thể mở rộng các ưu đãi đi kèm để thức uống đạt được hiệu quả cao nhất như: chế độ dinh dưỡng và cách luyện tập hợp lí.

Mô hình kinh doanh nước ép trái cây - trái cây dĩa

kinh doanh sinh tố kết hợp với trái cây dĩa

Đây là một mô hình vô cùng hợp lý và không tốn thêm quá nhiều chi phí nếu kết hợp với nhau. Vì nhìn chung, nước ép trái cây và trái cây dĩa đều có chung nguyên liệu chính là trái cây, chỉ khác nhau ở cách chế biến. Rất phù hợp để làm phong phú menu quán. Nếu khách hàng không muốn uống nước ép trái cây thì vẫn có thể tới quán của bạn để ăn trái cây dĩa.

Kinh doanh kết hợp Nước ép trái cây - nước mía - rau má

Đây đều là những loại nước có giá bình dân và bán rất dễ bạn. Nếu quán bạn có cả 3 loại nước này thì menu quán nước ép của bạn sẽ đa dạng hơn hẳn và khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nếu muốn mô hình này đạt hiệu quả thì bạn cần phải có nhân viên để hỗ trợ bạn. Bởi vì những loại nước này có cách pha chế khác nhau và nguyên liệu cũng khác nhau nữa.

Kinh doanh sinh tố - bánh plan - chè

Bạn có bao giờ nghĩ tới mô hình kết hợp này chưa? Kinh doanh sinh tố - bánh plan - chè kết hợp với nhau sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng đấy. Bởi vì các nhóm bạn thường không phải lúc nào cũng có sở thích giống nhau. Vậy nên, khi tới quán này họ có thể thỏa mãn các nhu cầu ăn uống mà không phải di chuyển nhiều địa điểm khác nhau.

8. Bán sinh tố, nước ép có lời không?

Nguyên liệu kinh doanh các loại đồ uống này vô cùng phong phú và đa dạng. Hãy tìm hiểu thêm về các loại trái cây theo mùa để bạn có thể thương lượng, bàn bạc với chủ cung cấp để có được nguồn hàng chất lượng với giá rẻ.

Ngoài ra, để giảm thiểu số lượng trái cây không đạt chuẩn bạn có thể kinh doanh thêm trái cây tô, vừa làm giúp phát triển gia tăng lợi nhuận vừa không phí phạm nguồn trái cây ban đầu.

Kinh doanh đầu tư ít vốn nhưng thu được lợi nhuận nhanh chóng và dễ dàng là những gì bạn tìm kiếm ở mô hình kinh doanh này.

Tóm lại

Quán sinh tố là mô hình kinh doanh được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Để mở quán sinh tố thành công, cần lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn vị trí thuận lợi, gần trường học, văn phòng để thu hút khách hàng là học sinh, sinh viên, dân văn phòng.
  • Đầu tư nguyên liệu tươi, ngon, vệ sinh để tạo ra những ly sinh tố chất lượng.
  • Sử dụng phần mềm để quản lý hiệu quả các khâu kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Chú trọng trang trí không gian quán ấn tượng, bắt mắt để thu hút khách ghé quán.

Với sự chuẩn bị chu đáo về vị trí, thực đơn, phần mềm và không gian, POSAPP chắc chắn bạn sẽ thành công và mang lại lợi nhuận cao. Chúc bạn thành công

phần mềm tính tiền

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!