Top 5 app quản lý doanh thu bán hàng tốt nhất hiện nay

Với giai đoạn công nghệ hiện đại như ngày nay, việc sử dụng các phần mềm quản lý doanh thu bán hàng không còn xa lạ nữa. Hôm nay, PosApp sẽ gợi ý cho các bạn 5 app quản lý doanh thu bán hàng tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

App quản lý doanh thu là gì?

App quản lý doanh thu bán hàng là ứng dụng cho phép bạn xem được báo cáo doanh thu theo từng ngày/ tuần/ tháng ngay ở bất kỳ mọi nơi. Giờ đây bạn sẽ không còn phải loay hoay trong núi giấy tờ và các phương thức tính toán thủ công nữa. Chỉ với 1 chiếc điện thoại, máy tính bảng hay laptop, bạn có thể theo dõi doanh thu bán hàng 1 cách chi tiết, chính xác đến tuyệt đối mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng hay dành 1 khoản chi phí để thuê nhân sự.

App theo dõi doanh thu bán hàng là một trong những ứng dụng cần thiết để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Nhờ ứng dụng này chủ cửa hàng sẽ nắm bắt được thông tin về thu chi, lãi lỗ,… Từ đó, đưa ra những nhìn nhận tốt nhất về tình trạng của cửa hàng, nhằm đưa ra những kế hoạch tốt nhất.

Lợi ích của app quản lý doanh thu bán hàng

Tăng hiệu suất làm việc của doanh nghiệp bán hàng

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp sẽ rút ngắn được thời gian hơn rất nhiều so với việc dùng sổ sách. Thay vì phải mất thời gian để tìm kiếm những số liệu cũng như kiểm tra số lượng sản phẩm tại cửa hàng. Thì với phần mềm bán hàng bạn có thể dễ dàng tìm và nhập số liệu chỉ bằng một click chuột. Vì vậy khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì hiệu suất làm việc của nhân viên sẽ tăng đáng kể và giảm được chi phí phải thuê thêm nhân viên.  

Hơn nữa, còn có thể quản lý cửa hàng từ xa, bạn có thể quản lý tất cả các đơn hàng được bán đi và số lượng hàng về một cách dễ dàng. Tất cả mọi số liệu đều dễ dàng tra cứu, kiểm soát vì vậy hiệu quả trong việc quản lý bán hàng sẽ luôn được nâng cao.

Quản lý kho hàng hiệu quả và chính xác

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ quản lý số lượng lớn sản phẩm theo một cách khoa học, phân rõ từng loại hàng theo mã sản phẩm. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ hỗ trợ nhập sản phẩm vào kho theo từng mã sản phẩm với số lượng và đặc tính khác nhau dựa theo kích thước, màu sắc và chất liệu,...Từ đó tiết kiệm được thời gian quản lý và có thể theo dõi chặt chẽ số lượng hàng tồn kho một cách chính xác và khoa học. Và có thể hỗ trợ giải quyết nhanh khi nhân viên bán hàng, giảm tình trạng sai lệch và thất thoát hàng hóa.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng có tính năng cảnh báo khi số lượng tồn kho vượt hoặc thấp hơn mức cho phép. Thông qua đây bạn cũng biết được sản phẩm nào đang bán chạy, sản phẩm nào đang có doanh thu cao, tồn kho nhiều. Từ đó cũng giúp bạn lên kế hoạch số lượng cụ thể của từng mặt hàng trong lần nhập kho sắp tới.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Một trong những lợi ích nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng đó là tính năng quản lý thông tin khách hàng. Với phần mềm thì khi bất kỳ khách hàng nào để lại thông tin đặt hàng đều tự động lưu lại và tạo thành phễu khách hàng. Và từ đó bạn có thể khai thác từ những thông tin này để xây dựng các chiến lược marketing phù hợp với doanh nghiệp của mình.   
Hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được nâng cao hơn nữa khi có thể lưu trữ thông tin và quản lý tích điểm để phân loại các khách hàng. Và người bán cũng dễ dàng gắn thẻ đối với các khách hàng VIP, khách mới, khách hàng cũ, khách bom hàng,...Từ đó bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách giảm giá, ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng. Chắc chắn với những điều này khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ ngày càng được nâng cao hơn. Và tỷ lệ khách hàng quay trở lại cũng ngày càng tăng lên.

Giảm thiểu sai sót trong quản lý tài chính

Bởi vậy với khả năng phân tích, xử lý dữ liệu bởi hệ thống công nghệ thông minh thì với phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn đảm bảo độ chính xác và giảm thiểu sai sót một cách tối đa nhất. Đặc biệt với khả năng xử lý tối ưu và liên kết với toàn bộ hệ thống, các dữ liệu được nhập sẽ được tự động cập nhật ngay lập tức. Từ đó đưa ra các số liệu và báo cáo kịp thời, đồng thời phần mềm còn hỗ trợ bán hàng ngay trên điện thoại. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và tránh được tình trạng thất thoát, sai sót trong khâu thanh toán hoặc kiểm kê hàng hóa.

Cung cấp báo cáo đầy đủ và dự đoán tối ưu

Một trong những lợi ích mà bạn cần phải biết của phần mềm quản lý bán hàng đó là phần mềm cung cấp báo cáo vô cùng đầy đủ và rõ ràng.

Phần mềm cung cấp các báo cáo đầy đủ về các hoạt động của cửa hàng như: doanh số theo ngày, theo tháng, theo quý, hoặc doanh số của từng nhân viên, số lượng hàng nhập, số lượng hàng bán,...Từ đó bạn có thể biết được chi tiết về doanh số của cửa hàng bằng những con số cụ thể, chính xác. Và thông qua đây cũng giúp người quản lý có thể dự đoán được tình hình kinh doanh trong thời gian tiếp theo. Có thể đề ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, cải thiện được sự hiệu quả trong việc kinh doanh và nâng cao được chất lượng dịch vụ khách hàng.

1/ PosApp- App quản lý doanh thu miễn phí trên điện thoại

PosApp là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý doanh thu và các thiết bị hỗ trợ bán hàng. Tiền thân của PosApp là Mobitouch, được thành lập từ năm 2013,  đến năm 2019 đổi tên thành PosApp. Đội ngũ nhân viên ở đây là những người nhiệt huyết, luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo để cái tiến sản phẩm ngày một tốt hơn trong tương lai. 3 giá trị cốt lõi của PosApp đó chính là “Tận tâm phục vụ”, “ Luôn sáng tạo & đổi mới” và “ Lắng nghe, thấu hiểu khách hàng”.

Các tính năng vượt trội của phần mềm quản lý doanh thu PosApp:

  • - Vận hành trên mọi nền tảng như Android, iOS, Window, vì vậy bạn có thể dùng các thiết bị sẵn có như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn hoặc máy POS bán hàng để theo dõi doanh thu bán hàng.

trọn bộ thiết bị sân bóng

  • Quản lý và phân quyền nhân viên chặt chẽ: Bạn có thể cấp quyền, quản lý nhân viên từ xa. Theo dõi chắt chẽ doanh số của từng nhân viên.

  • Đa dạng phương thức thanh toán cho cửa hàng: có nhiều hình thức thanh toán cho các bạn lựa chọn.

Đa dạng phương thức thanh toán

  • Quản lý tồn kho, định lượng nguyên vật liệu chi tiết: Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý được số lượng nguyên liệu hiện có trong kho. Ngoài ra, app sẽ cảnh báo đến bạn khi số lượng nguyên liệu trong kho còn ít, sắp hết hàng.

  • Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử: Doanh nghiệp có thể dễ dàng xuất hóa đơn điện tử từ máy tính tiền

Hóa đơn điện tử (hđđt)

  • Hệ thống báo cáo tài chính chi tiết trực quan: App có hơn 30 mẫu biểu đồ kinh doanh chi tiết cho bạn thỏa sức lựa chọn. Tích hợp tính nắng so sánh kết quả kinh doanh của từng kỳ.

biểu đồ báo cáo tình hình kinh doanh tiệm nail

  • Quản lý từ xa dễ dàng: App quản lý bán hàng PosApp hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý từ xa vì vậy bạn có thể dễ dàng nắm được tình hình kinh doanh của cửa hàng theo thời gian thực

xem báo cáo từ xa

Thông tin liên hệ:

  • - Hotline: 1900.3016
  • - Fanpage: facebook.com/posapp.vn
  • - Zalo: zalo.me/4019608353718539751

2/ App tính doanh thu bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn là một nền tảng quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiệp và các nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam lựa chọn sử dụng. Giao diện của Nhanh.vn khá đơn giản, được chia theo từng danh mục cụ thể giúp khách hàng dễ dàng sử dụng để quản lý cửa hàng của mình.

Các tính năng vượt trội của Nhanh.vn là:

  • • Hỗ trợ kiểm kho
  • • Giám sát nhân viên
  • • Báo cáo tình hình kinh doanh
  • • Tổng kết doanh thu

Thông tin liên hệ:

  • - Tổng đài hỗ trợ: 19002812
  • - Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • - Email: contact@nhanh.vn
  • - Website: https://nhanh.vn/

3/ App quản lý bán hàng, doanh thu Sapo 365

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất hiện nay, hỗ trợ các hoạt động quản lý từ đơn hàng, khách hàng, nhân viên, tồn kho, hàng hóa,... để bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Đặc biệt ngoài tính năng hỗ trợ theo dõi doanh thu bán hàng, Sapo 365 còn có nhiều chức năng khác như: Tạo trang bán hàng online, quản lý công nợ, gửi hóa đơn kèm thông báo nhắc nợ tự động,....Đặc biệt, app này hỗ trợ người dùng trải nghiệm miễn phí các dịch vụ, tính năng ưu việt nhất. Các tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng của Sapo 365.

Thông tin liên hệ:

  • - Tổng đài hỗ trợ: 18006750
  • - Địa chỉ văn phòng: Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • - Email: support@sapo.vn
  • - Website: https://www.sapo.vn/

4/ Ứng dụng bán hàng trên điện thoại Kiotviet

KiotViet là ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại nổi bật với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp thông qua điện thoại, máy POS cầm tay, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,... một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • - Tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng chỉ cần dùng camera quét mã vạch.
  • - Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • - Kết nối tới máy in để thực hiện thao tác in hóa đơn ngay lập tức khi bán hàng.
  • - Có thể sử dụng khi không có kết nối internet.
  • - Lưu lại lịch sử giao dịch với khách hàng để thuận tiện cho việc tìm kiếm, truy xuất thông tin giao dịch cũ.

Thông tin liên hệ:

  • - Tổng đài hỗ trợ: 19006522
  • - Địa chỉ văn phòng: Lầu 6, Khu C, tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP HCM
  • - Email: hotro@kiotviet.com
  • - Website: https://www.kiotviet.vn/

5/ App quản lý bán hàng miễn phí TPos

TPOS là ứng dụng quản lý bán hàng, chốt đơn hàng Facebook khi livestream trên điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay, cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đơn giản, dễ sử dụng, đa nền tảng và tiết kiệm chi phí cho người bán hàng online.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • - Hỗ trợ các tính năng trả lời bình luận, nhắn tin, thống kê và tạo đơn bán hàng qua livestream đa kênh như Facebook.
  • - Tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp tìm kiếm sản phẩm cần bán nhanh chóng nhất.
  • - Tích hợp với các đơn vị vận chuyển giúp bạn đẩy đơn vận chuyển tự động.
  • - Hệ thống báo cáo, thống kê đầy đủ nhằm giúp chủ cửa hàng nắm bắt được tình hình kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

  • - Tổng đài hỗ trợ: 19002852
  • - Địa chỉ văn phòng: 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • - Email: info@tpos.vn
  • - Website: https://tpos.vn/

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn cân nhắc, lựa chọn được phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả. PosApp chúc các bạn kinh doanh thành công!

Bạn đang tìm kiếm thiết bị, phần mềm quản lý doanh thu bán hàng tối ưu? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!



Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!