Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư – thiết bị điện nước

phần mềm quản lý cửa hàng điện nước

Nhu cầu sử dụng các vật tư hay các thiết bị điện nước khác ngày này khá cao. Tại sao bạn không thử kinh doanh cửa hàng vật tư - thiết bị điện nước, và việc quản lý cửa hàng vật tư hay thiết bị điện nước có thể gặp khó khăn. Nhưng nếu bạn biết sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng vật tư thì mọi chuyện sẽ được đơn giản hóa hơn trong quá trình bán hàng của mình. Thế nên hôm nay PosApp sẽ đem đến cho bạn những thông tin về việc quản lý cửa hàng vật tư và áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý của một cửa hàng là như thế nào.

1/ Những bất cập khi kinh doanh vật tư - thiết bị điện nước

Bạn hoặc người nhà, nhân viên không nhớ được mẫu mã, giá hàng hóa

Khi bạn đã mở ra cửa hàng kinh doanh vật tư, thiết bị điện nước thì chắc chắn bạn không thể tránh khỏi tình trạng quá nhiều hàng hóa, sản phẩm, các thiết bị vật tư ở trong cửa hàng của mình. Việc nhớ toàn bộ những thông tin về chúng cũng như giá của từng loại sản phẩm như thế nào là một việc sức khó khăn. Chưa kể đến việc phải nhớ và phân loại sản phẩm theo từng mẫu mã mã và giá cả như thế nào cho hợp lý. Việc ghi chép truyền thống có thể sẽ gây mất thời gian cho bạn trong quá trình quản lý và bán hàng thế nên việc sở hữu cho cửa hàng của mình một phần mềm quản lý cửa hàng vật tư, thiết bị điện nước là hoàn toàn hợp lý.

giá sản phẩm

Xem Thêm:  Quản lý từ xa với phần mềm tính tiền nhà hàng, quán ăn

Không thống kê được doanh thu lãi lỗ, dòng tiền trong ngày

doanh thu

Bán được các sản phẩm trong ngày, doanh thu lời lãi hay lỗ vốn bao nhiêu thì bạn thật khó để mà bạn quản lý chúng. Dòng tiền trong ngày bạn phải tổng kết lại rất mất thời gian chưa kể có rất nhiều chữ số có thể khiến bạn nhầm lẫn. Hằng tháng bạn phải xem doanh thu như thế nào, tăng lên hay giảm xuống, thì bạn phải tính toán các thứ ra nữa. Không có các biểu đồ để xem tổng thể của doanh thu khiến bạn đau đầu hơn nữa. Việc ghi lại bằng cách truyền thống thật sự rất mất thời gian và không hiệu quả lắm. Việc không dùng phần mềm bán hàng vật tư, có thể gây thất thoát doanh thu, quản lý kho hàng không thuận tiện khi có quá nhiều sản phẩm cần kiểm soát. Mất khá nhiều thời gian trong việc tính lương cho nhân viên. 

Không thể kiểm soát được dòng hàng hóa vào - ra hàng ngày

Quản lý cửa hàng vật tư thiết bị điện nước là một công việc không quá khó khăn nhưng cũng không hẳn là đơn giản. Từ việc hàng ngày bạn phải tiếp xúc với công việc là xử lý các dòng hàng hóa ra vào hằng ngày ra vào như thế nào. Bạn phải ghi chép cẩn thận lại các số liệu dữ liệu liên quan đến số lượng hàng hóa bán ra hay thu vào mỗi ngày, hàng tuần, hàng tháng để tổng kết được doanh thu chi tiêu của cửa hàng từ đó mới tính được hàng tháng chi tiêu - doanh thu tăng hay giảm so với tháng trước, từ đó lên kế hoạch để nhập hàng hóa về đợt sau.

hàng hóa

Không biết được những hao hụt hàng hóa, tồn kho do đâu

tồn kho

Đa phần các cửa hàng vật tư, thiết bị điện nước được quản lý bằng việc ghi chép vào sổ sách nhưng cách này rất tốn nhiều thời gian ghi chép và khả năng xảy ra sai sót hay mất dữ liệu là rất lớn. Đối với những cửa hàng có số lượng hàng hóa quá nhiều, với chúng loại mặt hàng và mỗi mặt hàng có đặc điểm riêng, thì công việc của quản lý không thể hoàn thành nếu không có sự hỗ trợ của phần mềm. với cách quản lý thông minh hơn việc ghi chép thông thường thì bạn có thể cập nhật tức thì chính xác lượng tồn kho cao nhất, lượng tồn kho thấp nhất. Tránh được việc hao hụt hàng hóa và biết được chính xác cụ thể lý do hàng tồn kho là do đâu. 

Làm sổ cái, tính toán doanh thu, kiểm hàng cuối ngày mất thời gian

Khi nhắc đến việc làm sổ cái ghi chép, tính toán bằng việc chép tất cả các dữ liệu thông tin của hàng hóa sản phẩm vào quyển sổ cái đó, có thể rất hiệu quả trong quá khứ nhưng hiện đại bây giờ cách này có vẻ khá lỗi thời. Và khả năng cao có thể làm mất sổ hay làm rách, cháy dẫn đến việc mất dữ liệu về hàng hóa đó. Thế nên ngày nay người ta ưa chuộng cách sử dụng phần mềm để quản lý cửa hàng vật tư để có thể tính toán doanh thu kiểm hàng cuối ngày, mà không gây mất thời gian mà mà khả năng chính xác hiệu quả lại rất cao. 

ghi chép

Thế nên việc sở hữu cho cửa hàng vật tư của bạn một phần mềm để quản lý thì là một ý tưởng không tồi, đúng không nào? Với phần mềm quản lý cửa hàng vật tư - thiết bị điện nước siêu hiệu quả của PosApp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm và kiểm soát cửa hàng một cách siêu thuận lợi hơn bao giờ hết.

2/ Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng PosApp

2.1/ Bán hàng, tính tiền, in bill nhanh chóng

Phần mềm quản lý bán hàng vật tư của PosApp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm. Chức năng quét mã vạch cho phép tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng. Hỗ trợ xuất hoá đơn bán hàng, phiếu mua hàng. Giúp người quản lý kiểm soát lượng hàng bán và doanh thu trong ngày. Ứng dụng quản lý này vô cùng thuận tiện được hỗ trợ bởi phần mềm bán hàng PosApp được cài đặt sẵn trong các thiết bị như máy tính tiền PosApp PAL1,...

tương thích với các dòng máy in bill

Với phần mềm tính tiền được hỗ trợ bên trong các máy PosApp thì bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình bán hàng của mình. Cùng với đó là hệ thống sẽ hỗ trợ bạn in hóa đơn một cách nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian trong tiện trong phần tính tiền, được đơn giản hóa hơn trong quá trình bán hàng.

Xem Thêm:  Phần mềm quản lý Cửa hàng - Showroom rượu ngoại tốt nhất

2.2/ Quản lý tồn kho hàng chặt chẽ

Phần mềm bán hàng của PosApp giúp bạn quản lý bán hàng vật tư các sản phẩm và các thiết điện nước theo mẫu mã, kích thước, mã vạch, màu sắc,... Quản lý chặt chẽ các hoạt động nhập – xuất kho, kiểm soát công nợ khách hàng tốt nhất. Nhờ vào đó bạn có thể quản lý được các nguồn hàng nhập về tiếp theo. Tránh sai sót nhỏ nhất trong quá trình bán hàng.

phần mềm bán hàng cửa hàng điện nước

2.3/ Quản lý phân quyền nhân viên

PosApp.vn hỗ trợ quản lý và phân quyền cho nhân viên chặt chẽ. Sắp xếp lịch làm việc, và phân bổ người được giao việc tương ứng với ca làm đó. Giúp hạn chế tối đa vấn đề thất thoát, gian lận của nhân viên. Theo dõi được ca trực của nhân viên cửa hàng. Thực hiện các thủ tục như bàn giao ca làm cho nhân viên tiếp theo, theo dõi thời gian làm của nhân viên. 

2.4/ Quản lý doanh thu - tài chính

Xem báo cáo doanh thu theo nguồn tiền của khách đưa dễ dàng, chính xác. Có 30 loại biểu đồ dạng báo cáo doanh thu để bạn tiện theo dõi nhất. Cuối kỳ tổng kết xem được trạng thái hoạt động của cửa hàng tăng hay giảm, thu chi lời lỗ ra sao. Tổng kết được doanh thu theo tháng, ngày hay tuần rất tiện lợi để theo dõi tình trạng kinh doanh của cửa hàng.

quản lý tài chính

2.5/ Quản lý công nợ đại lý, CTV, khách hàng, đối tác

- Quản lý khách hàng, đối tác, CTV chi tiết theo loại khách hàng, đối tác

- Quản lý thông tin công nợ khách hàng, nhà cung cấp 

- Tạo các phiếu thu nợ khách hàng, phiếu nhà cung cấp

- Hiển thị chi tiết dòng tiền, hoá đơn mua bán của từng khách hàng , nhà cung cấp

báo cáo công nợ khách hàng massage

Xem Thêm:  Tại sao không nên sử dụng phần mềm tính tiền quán cafe đơn thuần?

2.6/ Báo cáo từ xa chi tiết

xem báo cáo từ xa

Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư PosApp cho phép báo cáo chi tiết hoạt động kinh doanh, chi phí lãi lỗ, hàng tồn kho được gửi tới điện thoại của quản lý theo thời gian thực. Dữ liệu bán hàng được đồng bộ giữa các nhân viên và gửi trực tiếp đến người quản lý. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu hoá quy trình bán hàng giữa các bộ phận, theo dõi các báo cáo bán hàng trực tiếp theo thời gian thực chính xác. Giúp bạn kiểm soát cửa hàng mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi bạn vắng mặt một cách tốt nhất.

2.7/ Đa dạng phương thức thanh toán

Hỗ trợ thanh toán bằng ATM nội địa, Visa/Mastercard,… Xem báo cáo doanh thu theo nguồn tiền của khách đưa dễ dàng, chính xác. Bạn có thể cho khách hàng thanh toán bằng cách quét mã QR của các ví điện tử phổ biến như (Momo, VNPAY). 

máy pos thanh toán không dây

Xem Thêm:  Top 5 app quản lý doanh thu bán hàng tốt nhất hiện nay

2.8/ Quản lý chuỗi cửa hàng, chi nhánh

phần mềm quản lý bán hàng
phần mềm quản lý bán hàng

Bạn không phải lo việc bạn có nhiều cửa hàng mà không quản lý hết được. Thì PosApp giúp bạn quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của các chi nhánh trong toàn hệ thống một cách hiệu quả trên một tài khoản quản lý duy nhất. Miễn là trên các thiết bị được hỗ trợ PosApp bạn chỉ cần đăng nhập đúng tài khoản của mình vào là ổn thỏa hết. Vì dữ liệu luôn được đồng bộ theo thời gian thực thông qua các thiết bị của bạn. Giúp bạn quản lý cửa hàng sơn được tối ưu nhất, tránh sai sót khi vận hành. 

3/ PosApp luôn sẵn sàng hỗ trợ

PosApp tư vấn

Về giá trị cốt lõi của PosApp bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vì chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của mình. Chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi không phân biệt bạn là khách đã mua hàng, khách đang dùng thử... Khi có nhu cầu cần hỗ trợ, chúng tôi luôn có mặt. Lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, chúng tôi hiểu rằng mỗi loại hình cửa hàng đều có nhu cầu về tính năng khác nhau. PosApp luôn lắng nghe những nhu cầu của khách hàng để cập nhật các tính năng mới không ngừng nhằm đem lại giải pháp bán hàng tốt nhất.

4/ Thông tin liên hệ PosApp

Bạn có thể trực tiếp gọi qua số Hotline của PosApp.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng: 1900 3016 hoặc có thể nhắn tin qua: m.me/posapp.vn

nhân viên posapp

Hoặc qua Email : support@posapp.vn để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Bạn muốn xem demo cũng như muốn trải nghiệm và tư vấn trực tiếp các sản phẩm bán hàng PosApp thì hãy đến qua các địa chỉ sau:

- HCM: Lầu 5, tòa nhà HS Building, 260/11 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình

- Hà Nội: Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa

- Đà Nẵng: Số 128 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

Dùng thử phần mềm quản lý bán hàng PosApp 14 ngày miễn phí qua các nền tảng:

dùng trên web

Để nhận thêm tư vấn về các phần mềm bán hàng của PosApp, Vui lòng để lại số điện thoại:



Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!