Ở những bài viết trước PosApp đã giới thiệu về các thương hiệu nhượng quyền cafe và trà sữa nhượng quyền. Hiện nay một xu hướng mới trong xã hội là nhượng quyền sữa chua trân châu. Xu hướng này sẽ phát triển bùng nổ trong thời gian tới đây, mang đến lợi nhuận cao cho những ai biết nắm bắt cơ hội.
Ưu điểm của mô hình này so với cafe và trà sữa là chi phí đầu tư thấp, giá menu thấp (chỉ từ 20 nghìn đồng) nên rất dễ tiếp cận khách hàng. Bất kể là học sinh sinh viên, giới trẻ, văn phòng hay những người lớn tuổi đều có thể là khách hàng của mô hình này.
Một lợi điểm nữa của mô hình yogurt trân châu là sản phẩm tốt cho sức khỏe nên dễ được người tiêu dùng sử dụng thường xuyên tạo doanh thu đều đặn cho các cửa hàng. Xu hướng của xã hội hiện nay là sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe nên đây sẽ là mô hình có tiềm năng phát triển dài hạn trong tương lai.
Đối với những người muốn đầu tư vào mô hình này thì điều quan trọng là tìm được các thương hiệu chuyên nghiệp, bài bản và sản phẩm chất lượng. Dưới đây là những thương hiệu hàng đầu thị trường mà PosApp giới thiệu để các bạn tham khảo.
Về mô hình đầu tư
Mô hình các quán yogurt tại tphcm
Khi nhìn về các mô hình trà sữa ban đầu, nhiều người hoài nghi vì độ bền trong kinh doanh mô hình này. Trên thực tế cho thấy, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn tồn tại và phát triển rất tốt. Tuy nhiên nhiều quán kinh doanh nhỏ lẻ đang dần nhường chỗ cho các mô hình chuyên nghiệp bài bản, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mô hình kinh doanh sữa chua trân châu cũng như vậy.
Trong cuộc sống hiện đại, con người đang dần chuyển từ xu hướng ăn ngon mặc đẹp sang ăn uống “healthy” có lợi cho sức khỏe. Đồ ăn thức uống là những thứ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nên con người cực kỳ chú trọng. Chính vì vậy, mô hình sữa chua trân châu sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.
Về sản phẩm
Sữa chua là một sản phẩm chứa rất nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa nên được các chuyên gia khuyên dùng hằng ngày. Sản phẩm sữa chua trân châu không đơn thuần chỉ là sữa chua mà còn kết hợp thêm trân châu dai giòn, nước cốt dừa béo ngậy tăng thêm phần hấp dẫn cho sữa chua.
Ngoài ra, sữa chua còn có thể kết hợp với nhiều loại trái cây khác như xoài, dâu, dưa lưới,... không chỉ tăng thêm vị ngon cho sữa chua, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn mà còn tăng thêm chất dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe của khách hàng.
Về giá bán
Mức giá của là điểm mạnh giúp mô hình kinh doanh này ngày càng trở nên “hot”. Giá cả từng loại sản phẩm trên menu đều khá phù hợp. Với mức sống như ngày nay thì một ly sữa chua trân châu 20.000 đồng hầu như mọi người đều có thể thưởng thức được.
Bên cạnh đó, tệp khách hàng của mô hình này khá lớn, từ các em nhỏ, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi,... đều có thể thưởng thức sữa chua hằng ngày nên tiềm năng kinh doanh mô hình này là rất lớn. Đây sẽ là cơ hội tốt cho những ai biết nắm bắt xu hướng thị trường.
Hình ảnh sữa chua trân châu
Để có thể bắt đầu kinh doanh một cửa hàng nhượng quyền sữa chua trân châu , bạn cần đầu tư các khoản chi phí sau:
Vậy tổng chi phí để mở một cửa hàng sữa chua trân châu nhượng quyền sẽ dao động từ 500 triệu đồng trở lên
Xem thêm: Top 46 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long, Quảng Ninh. Thương hiệu này có logo có hình con thuyền, màu xanh nước biển là màu đặc trưng thương hiệu.
Sữa chua trân châu Hạ Long nhượng quyền
Sữa chua trân châu Hạ Long mở cửa hàng đầu tiên tại Thái Phiên, Hà Nội và hiện giờ đang phát triển toàn quốc. Tính đến nay sữa chua trân châu Hạ Long Quảng Ninh đã có 179 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Thương hiệu này được ưa chuộng nhờ chất lượng sữa chua khá tốt và nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Một số sản phẩm đặc trưng tại sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chua có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu sữa chua trân châu Hạ Long rất đa dạng để bạn lựa chọn, ngoài sữa chua trân châu truyền thống, ở đây cũng còn có những vị trái cây khác nhau, và các topping đi kèm cũng rất đa dạng, đảm bảo bạn sẽ không bị nhàm chán như vị sữa chua truyền thống.
Menu khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn các loại sữa chua kết hợp topping. Ngoài ra còn có thêm nhiều món ăn vặt cho bạn lựa chọn như dừa khô, bò khô, hạt hướng dương,…
Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây. Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng.
Hiện nay, sữa chua trân châu Hạ Long đang là một thương hiệu rất nổi tiếng với giới trẻ. Nó nổi tiếng không chỉ bởi vì vị ngon đặc trưng của sữa chua ở đây mà còn là bởi vì thiết kế hình ảnh thương hiệu trẻ trung, phù hợp với nhiều người. Đây là một lựa chọn đúng đắn của toàn thể công ty và người đại diện pháp luật của Sữa chua trân châu Hạ Long là Lê Hồng Huy.
Xem thêm: 13 vật dụng cần trang bị đặt quầy thu ngân cửa hàng sữa chua trân châu
Sữa chua trân châu Hạ Long
Được biết thương hiệu này đang tập trung phát triển ở các tỉnh và dừng nhượng quyền ở Hà Nội. Là thương hiệu được nhiều người biết đến tuy nhiên chi phí nhượng quyền của thương hiệu này không hề rẻ.
Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này hiện nay đang cao nhất thị trường. Được biết chi phí thương hiệu tối thiểu 25.000 đô la Mỹ cho 1 cửa hàng tương đương 580 triệu đồng (chưa bao gồm các chi phí thiết bị và nguyên vật liệu)
Sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long cũng là một thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi hương vị khiến người ta không thể chối từ. Từ khi thành lập đến nay Sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long đã có hơn 30 cơ sở trên toàn quốc, đón tiếp hàng ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngà. Xu hướng và phong cách quán định hình là phong cách RETRO những năm 90, kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển.
Menu của quán cực kỳ đa dạng từ những cốc sữa chua đủ các loại hương vị trái cây đến cả những món nước như trà sữa, trà chanh, trà đào cam sả, trà vải,... Ngoài ra Sữa chua trân châu cốt dừa cũng liên tục cập nhật những món mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Sữa chua bé heo tắm tiên
Những món ăn healthy tốt cho sức khoẻ
Sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long đang hỗ trợ nhượng quyền kinh doanh với nhiều hỗ trợ hấp dẫn
4 lý do nên chọn sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long làm đơn vị nhượng quyền:
Sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long hỗ trợ được gì cho nhà đầu tư?
Thông tin nhượng quyền:
Sữa chua Cô Nghi là một thương hiệu đã có từ lâu đời, hơn 20 năm trong việc bán sữa chua. Ý tưởng khởi đầu của thương hiệu nhượng quyền này đầu tiên là làm món ăn yêu thích của con gái mình, sau đó cô Nghi mới quyết định phát triển thương hiệu này và bây giờ đã có chỗ đứng nhất định trên lĩnh vực này.
Và một điểm hút khách của sữa chua Cô Nghi chính là Menu món đa dạng ở đây. Ở đây giá của mỗi ly sữa chua chỉ từ 20.000đ, và có rất nhiều topping để có thể thêm vào sữa chua. Không chỉ vậy, ngoài sữa chua ra ở đây còn có rất nhiều các món khác cũng hấp dẫn không kém như các món sinh tố, nước ép, chè. Và còn có bán các loại thức ăn vặt làm trăm ngàn người nhớ đến khác như bánh trứng gà non, quẩy chiên giòn,.. Đảm bảo khi tới đây bạn sẽ không lo bị buồn miệng nữa đâu .
Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này hiện nay đang cao nhất thị trường. Được biết chi phí thương hiệu tối thiểu 25.000 đô la Mỹ cho 1 cửa hàng tương đương 580 triệu đồng (chưa bao gồm các chi phí thiết bị và nguyên vật liệu)
Hiện nay, sữa chua cô Nghi đã có 11 cửa hàng trên cả nước. Tính đến tháng 8/2020, sữa chua Cô Nghi có 3 cửa hàng ở Quảng Ninh, 1 cửa hàng tại TPHCM, 4 cửa hàng tại Hà Nội, 1 cửa hàng ở Bắc Giang, 1 cửa hàng ở Thanh Hóa, 1 cửa hàng ở Quảng Bình.
Món sữa chua ở đây đa dạng, thơm ngon với hương vị sữa chua do chính tay cô Nghi chế biến. Sở dĩ Sữa chua cô Nghi có thể phát triển theo mô hình nhượng quyền thương hiệu chính là sự phong phú trong menu của thương hiệu. Với cốt sữa chua mát lạnh, chua chua ngọt ngọt mà không ngấy, kết hợp với nhiều loại topping mới lạ như trân châu cốt dừa, thạch lá nếp, chuối khô,… món ăn có sự độc đáo của riêng nó mà không thương hiệu nào có thể bắt chước.
Sữa chua là món ăn thường nhật, dễ ăn và phù hợp với tất cả lứa tuổi. Trên thị trường hiện nay, với sự đổ bộ ồ ạt của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và các món ăn nhanh, Sữa chua cô Nghi là một điểm sáng mới trong làng nhượng quyền thương hiệu.
Thông tin liên hệ:
Xem thêm: 5 máy tính tiền cảm ứng không thể thiếu dành cho quán sữa chua trân châu
Sữa chua YoFresh mang đến cho khách hàng cảm giác cao cấp, sự khác biệt về sản phẩm, trải nghiệm đồng bộ trên toàn chuỗi và sự chuyên nghiệp bài bản về truyền thông. Thương hiệu này có chất lượng hàng đầu thị trường, định vị của YoFresh là đứng đầu thị trường về chất lượng, vì thế giá ở đây sẽ nhỉnh hơn so với tất cả các thương hiệu khác trên thị trường (món thấp nhất là 23 nghìn đồng). Bộ nhân diện thương hiệu rất đồng bộ từ tên Fresh nghĩ là tươi, đến màu sắc biển hiệu và màu sơn trong quán đều có màu xanh lá cây, mang đến sự tươi mát cho khách hàng. Ngoài ra chữ Fresh cũng được hiểu là đại diện cho độ tươi ngon của những hạt trân châu của thương hiệu này.
Sữa chua của Yofresh đặc biệt thơm đúng vị sữa chua, ngọt thanh chứ không ngọt sắc vị đường. Nhờ hàm lượng sữa cao và lên men kỹ sữa chua YoFresh thơm mịn, đặc và lâu tan khác với các sản phẩm khác trên thị trường. Đây là điểm cộng rất lớn cho thương hiệu này.
Trân châu tươi thơm dậy mùi cốt dừa. Nước cốt dừa đặc sánh, béo, bùi, ngậy đối lập với vị thanh thanh chua chua của sữa chua tạo nên hương vị thơm ngon khó tả.
Menu của YoFresh khác biệt với các loại sữa chua hoa quả có nhân và món trân châu khoai môn (các thương hiệu khác chỉ có trân châu cốt dừa). Đây là những món "độc quyền" của YoFresh không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác. Hoa quả được xay nhuyễn theo công thức độc quyền của YoFresh và lồng vào trong viên sữa chua. Hoa quả hơi chua nhẹ, dậy mùi trái cây tươi càng làm đậm đà hương thơm của sữa chua tạo nên sự kết hợp rất tuyệt vời. Có thể nói đây là sự khác biệt rất lớn của YoFresh và các thương hiệu khác.
Xem thêm: Bí quyết định giá thành công cho menu quán, cửa hàng
Trong khi tất cả các thương hiệu hiện nay chỉ có trân châu cốt dừa thì ở YoFresh bạn sẽ được thưởng thức trân châu tươi kết hợp vị khoai môn rất khác biệt.
Ngoài điểm mạnh về sản phẩm khác biệt, YoFresh còn rất bài bản về truyền thông. Ngay từ đầu thương hiệu này đã hợp tác với các đối tác lớn như VTV, báo cafebiz.vn, kenh14.vn,…và rất nhiều KOL để quảng bá thương hiệu.
Sản phẩm chất lượng cao, đầu tư truyền thông bài bản nhưng chi phí nhượng quyền lại rất hợp lý. Một điểm mạnh của YoFresh mặc dù chất lượng sản phẩm hàng đầu thị trường nhưng giá nguyên liệu YoFresh cung cấp cho các đối tác lại gần như thấp nhất thị trường, chỉ khoảng 35k/kg sữa chua (trong khi nhiều bên khác cung cấp tận 60k/kg sữa chua). Đây là 1 điểm cộng rất lớn của thương hiệu này, giúp các chủ đầu tư nhượng quyền tăng tỷ suất lợi nhuận. Nếu bạn quan tâm nhượng quyền thì đây là thương hiệu rất tốt để lựa chọn. Thương hiệu này có chính sách nhượng quyền toàn quốc linh hoạt theo từng cửa hàng hoặc theo độc quyền tỉnh.
Thông tin liên hệ:
Xem thêm: 7 Lĩnh Vực Nhượng Quyền Kinh Doanh Hấp Dẫn ở Việt Nam
Được biết thương hiệu này có nguồn gốc từ Hạ Long, đây là một trong những thương hiệu có tiếng lâu năm ở Hạ Long. Nếu bạn đến Hạ Long thì đây là 1 địa điểm ăn vặt không thể bỏ qua.
Hiện nay có duy nhất 1 cửa hàng tại Hà Nội nhưng khách khá đông. Ngoài ngồi tại quán bạn cũng có thể gọi ship mang về qua các ứng dụng giao hàng.
Sản phẩm sữa chua của thương hiệu này được làm thủ công, thơm ngon. Ngoài ra thương hiệu này có khá nhiều đồ ăn vặt kiểu truyền thống cho khách hàng lựa chọn.
Thông tin liên hệ:
Sữa chua trân châu đã nổi tiếng từ lâu tại đất Quảng Ninh xinh đẹp. Hương vị xốp của kem chua thanh không quá gắt hòa cùng sự thơm nóng của trân châu cốt dừa vừa béo vừa bùi cùng đa dạng các loại hương vị đặc sắc phủ thêm vào bởi topping Siro được người dân địa phương và các khách du lịch tâm tắc khen ngợi.
Sữa chua trân châu Quảng Ninh mời gọi hợp tác
Nếu sữa chua trân châu truyền thống quá ngọt với bạn, cũng không sao cả. Ở đây có sữa chua nếp cẩm, các hương vị trái cây như mít đào, hay là cả vị cafe với chi phí từ 25-35k/ly sữa chua.
Một vài món trong Menu của quán
Thương hiệu sữa chua trân châu Quảng Ninh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và truyền thông hình ảnh, với mong muốn mở rộng tên tuổi và phổ biến hương vị sữa chua tỉnh nhà, sữa chua Trân Châu Quảng Ninh tạo điều kiện cho các đối tác hợp tác kinh doanh nhượng quyền trên khắp cả nước. Hiện tại thương hiệu đã có 76 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc.
Menu của quán
Mô hình nhượng quyền Chi phí đầu tư ban đầu 200 - 300 triệu đồng với những chính sách hấp dẫn như: Hỗ trợ quản lý vận hành và truyền thông, công thức sữa chua độc quyền, thiết kế cửa hàng trọn gói, hỗ trợ quản lý nhân sự và hệ thống kho bãi.
Thông tin liên hệ:
Xem thêm: Top 18 phần mềm tính tiền cafe, nhà hàng tốt nhất 2020
Sữa chua trân châu cô thỏ là của ai?
Sữa chua Cô Thỏ là đứa con tinh thần của cặp vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng nổi tiếng. Được biết, Tuấn Hưng mở quán với ý định mang đến 1 món ăn vặt ngon và tốt cho sức khỏe đến thị trường. Tại Sài Gòn thì thương hiệu sữa chua trân châu Cô Thỏ được vợ chồng diễn viên Huy Khánh mở rộng nhiều cơ sở kinh doanh. Đây là thương hiệu có phong cách decor dễ thương với màu hồng chủ đạo.
Gia đình Tuấn Hưng cùng cô Thỏ
Nổi bật lên trong dàn Menu phong phú của Cô Thỏ là sữa chua Cacao với độ xốp mịn của sữa chua mà ngỡ như kem, vị chua đặc trưng kích thích vị giác cùng với lớp Cacao nguyên chất vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Bên cạnh đó là sữa chua đào, như là sự bổ trợ cho cacao khi có vị thanh mát hơn và những miếng đào giòn đậm vị. Ta có thể liệt kê thêm nhiều món nữa ở menu dưới đây:
Menu của quán cô Thỏ
Hiện nay đã có hơn 20 chi nhánh khắp miền nam chủ yếu tập trung ở thành phố Hồ Chí Minh. Và để mở rộng quy mô hơn nữa, Tuấn Hưng đại diện kêu gọi tìm kiếm đối tác thực hiện hình thức nhượng quyền.
Sữa chua Caco và sữa chua Đào
Lợi ích của việc nhượng quyền sữa chua Cô Thỏ như được đào tạo về công thức, được hỗ trợ chi phí marketing hàng tháng, và đặc biệt đảm bảo sẽ thường xuyên có nghệ sĩ ghé thăm chụp hình, quay clip.
Thông tin liên hệ:
Là thương hiệu tiên phong trên thị trường về sữa chua uống các loại kem sữa chua. Với hình thức trang trí đặc sắc vui tươi thu hút nhiều khách hàng là giới trẻ Neca đã tạo nên uy tín trên thị trường các cửa hàng sữa chua.
Sữa chua Neca kêu gọi đối tác
Và tiên phong trong menu sữa chua uống của Neca chính là sữa chua uống nếp cẩm. Hạt nếp cẩm do Neca lựa chọn to tròn, mẩy hạt mà không nứt kèm theo mùi hương lôi cuốn của nếp thơm chưa lên men hoàn toàn, kết hợp cùng sữa chua uống tạo nên sự lôi cuốn bất kì ai. Bên cạnh đó còn nhiều hương vị đặc trưng của quán như: sữa chua yến mạch, sữa chua khoai môn, sữa chua oreo, sữa chua xôi lá nếp.
Sữa chua uống nếp cẩm Neca
Ngoài ra nổi tiếng với sữa chua nếp cẩm ra thì những món khác cũng đắt hàng không kém. Với một menu món khá đa dạng, quán tự tin sẽ có đủ những gì mà bạn cần.
Menu sữa chua nhượng quyền Neca
Hình ảnh của Neca dần trở nên phổ biến thêm nhiều nữa nhờ vào hình thức nhượng quyền. Theo mô tả nhượng quyền Neca có nhiều lợi ích như là khai trương nhanh chóng từ 10-20 ngày sau khi ký hợp đồng, tỷ suất lợi nhuận cao từ 70-100 triệu/tháng…
Không gian quán Neca
Và hiện tại Neca đã có được những thành quả nhất định cho mình. Đó là hiện nay, sữa chua nhượng quyền Neca đã có được 5 cửa hàng bắt đầu từ 2/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Bắc Ninh. Đây là một khởi đầu rất thuận lợi và còn đáng mong chờ hơn nữa ở tương lại của thương hiệu nhượng quyền sữa chua này.
Yêu cầu đến phía đối tác là phải có mặt bằng ở khu đông dân cư, diện tích tầm 20m2 với mặt tiền tối ưu là 3m. Ngân sách dự kiến cho nhượng quyền sẽ rơi vào khoảng 250 triệu/đồng.
Thông tin liên hệ:
Xem thêm: Top 4 dòng máy tính tiền cảm ứng chuyên cafe, nhà hàng
Bắt kịp xu hướng sữa chua trân châu, thương hiệu Houjicha có nguồn gốc từ Nhật Bản đã và đang gây dựng tên tuổi của mình trong lòng nhiều thực khách với đa dạng hương vị và giá thành khá mềm.
Khai trương 1 cửa hàng Houjicha
Sữa chua trân châu Houjicha với nhiều dừa tươi mềm dai thơm ngọt với những lát dừa sấy khô giòn rụm hòa cùng nước cốt làm ta dùng mãi trong miệng không thấy ngán.Houjicha còn nhiều biến tấu đặc sắc với sữa chua trân châu như là sữa chua bát bảo, sữa chua trứng muối… ở giá thành dao động từ 25-40k/phần
Ly sữa chua Houjicha
Từ tháng 1/2020, Houjicha chính thức thông báo cho nhượng quyền thương hiệu với những ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ setup quầy bar chuyên nghiệp, chung tay gây dựng cơ sở từ khâu vận chuyển, nhân viên đến truyền thông quảng cáo 1 cách hiệu quả.
Và đặc biệt Houjicha cam kết sẽ hỗ trợ tận tâm khâu chuẩn bị nguyên liệu chất lượng với chi phí ổn định nhất trên thị trường.
Thông tin liên hệ:
Tự hào là thương hiệu tiên phong kết hợp 2 concept sữa chua và đồ uống đường phố. Jinju gây dấu ấn với khách qua các món độc đáo như: Matcha sương sáo đá, trà chanh vàng, trà đà nhiệt đới…
Sữa chua trân châu Jinjin
Và đặc biệt sữa chua trân châu Jinju matcha đậu đỏ nổi bật hơn hẳn so với các sữa chua topping trái cây thông thường khác về hương vị bùi béo thơm của đậu và vị ngọt thanh từ lá trà Matcha xanh tươi với giá là 25k.
Sữa chua trân châu matcha đậu đỏ
Với slogan “Tương lai nằm trong tay bạn, bạn có muốn cùng tôi xây dựng 1 thương hiệu cho tương lai” Jinju đang tích cực kêu gọi các đối tác nhượng quyền của mình. Chi phí đầu tư gồm từ 120-150 triệu đồng, và 50 triệu cho phí nhượng quyền.
Không gian quán Jinju
Cam kết lợi nhuận từ 40-50% thu hồi vốn từ 3 đến 6 tháng, menu đa dạng độc quyền với công thức và đổi mới hàng tháng nên có khả năng cạnh tranh sinh lời cao trong thị trường Việt Nam
Thông tin liên hệ:
Suke King đã tạo nên một nét riêng của mình là thương hiệu hết sức chú trọng sức khỏe người tiêu dùng trong hàng loạt tên tuổi kinh doanh sữa chua khác.
Logo Suke King
Sản phẩm của Suke King cung cấp nhiều vitamin A,C và axit amin tăng cường hệ miễn dịch. Cải thiện xương khớp, giấc ngủ, hệ tiêu hóa và làm đẹp da nhờ đa dạng các loại chất dinh dưỡng khác. Menu của Suke King có những món nổi bật có thể kế đến như là: sữa chua trân châu đường đen, sữa chua thạch, kem Ý Gelato… với mức giá từ 25-30k
Không gian quán Suke King
Hiện nay Suke King đang dần hoạt động mạnh ở cả 2 miền nên đủ tên tuổi mà thực hiện chính sách nhượng quyền, Suke King tuyên bố phí chuyển nhượng siêu hấp dẫn và tốc độ hoàn vốn cũng siêu nhanh đồng thời được hỗ trợ trong tất cả các khâu trong quá trình kinh doanh và nhất là một khi đã mua bạn có thể dùng thương hiệu trọn đời.
Thông tin liên hệ:
Với một thị trường sữa chua trân châu “hót hòn họt” như hiện nay, thì việc ngày càng có nhiều người muốn tham gia vào việc nhượng quyền sữa chua là điều hiển nhiên.
Với sức hút từ phía thương hiệu của mình, sữa chua trân châu nhượng quyền Mizy đã thành công trong việc chinh phục phần đông khách hàng của mình. Khác với những thương hiệu sữa chua khác, họ thường chọn màu xanh nước biển và màu trắng là đặc trưng cho mình. Thì sữa chua trân châu Mizy lại lựa chọn sự khác biệt khi phá cách với màu cam rực rỡ, thu hút. Và điều này đã gây được ấn tượng tốt với khách hàng.
Sữa chua trân châu mizy
Sữa chua ở đây được làm theo phương thức truyền thống, và nguyên liệu làm sữa chua cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng, để đem đến một hương vị sữa chua tươi mới, đặc trưng của quán. Ngoài ra, ở đây còn có một menu dài các loại sữa chua, từ sữa chua truyền thống với các vị sữa chua mới,.. nhưng giá chỉ từ 20k cho một ly sữa chua.
Hiện tại thì hệ thống sữa chua trân châu nhượng quyền Mizy đã có 30 chi nhánh chủ yếu ở Hà Nội, Thái Nguyên, Hưng Yên.
Chi phí nhượng quyền của thương hiệu tuy chưa được công khai cụ thể nhưng được xác định trong khoảng 70 - 300 triệu đồng. Tất nhiên, trong quán trình nhượng quyền sẽ có những ưu đãi nhất định cho bạn.
Thông tin liên hệ
Sữa chua cô Oanh là một thương hiệu sữa chua nhà hàng chính hiệu. Các phương pháp làm sữa chua ở đây thường theo phương thức truyền thống. Nên vị sữa chua ở đây rất đặc biệt. Bạn có thể cảm nhận được vị mềm nhưng xốp, béo, ngọt và chua thanh một cách vừa phải. Nếu là một tín đồ của sữa chua thì đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ.
Sữa chua cô Oanh Hải Dương
Không chỉ đặc biệt về hương vị của sữa chua, mà các món ăn vặt trong menu cũng sẽ là những thứ sẽ lấy được lòng bạn ngay trong lần đầu tiên thưởng thức đấy. Ở đây ngoài sữa chua ra, còn có rất nhiều các món ăn vặt như bánh mì nướng, nem rán, khô gà,..
Hiện tại thì chi phí nhượng quyền chưa được tiết lộ, nên nếu muốn biết bạn có thể liên lạc trực tiếp với cửa hàng để nhận được thông tin chính xác nhất, qua thông tin liên hệ bên dưới.
Mặc dù không có quá nhiều chi nhánh như những thương hiệu khác. Và Sữa chu Cô Oanh đang muốn tìm kiếm sự an toàn cho thương hiệu mình. Nên những nơi có mặt của chi nhánh này thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nhé.
Các cơ sở của sữa chua trân châu Cô Oanh:
Thông tin liên hệ
Sữa chua GaoTi nổi tiếng
Quán sữa chua GaoTi là một thương hiệu nhượng quyền được mọi người biết đến khá nhiều hiện nay. Hiện nay, sữa chua GaoTi đã có 11 chi nhánh ở các địa điểm đông đúc như quận 9, BigC Dĩ An, Phan Rang,...
Menu các món ăn tại sữa chua GaoTi
Menu của sữa chua GaoTi khá phong phú với các món sữa chua kết hợp với các loại trân châu độc lạ, mùi vị khá ngon nên được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích.
Món sữa chua béo ngậy, thơm ngon tại GaoTi
Sữa chua kèm với hương vị ngọt, béo, ngậy, nồng của các loại topping khác nhau như: trái cây, thạch màu sắc, socola, trân châu sữa dừa,... để đem đến sự mới lạ và thú vị của các món ăn vặt mà vẫn đảm bảo đầy đủ vitamin tốt cho sức khỏe. Các món ăn lại GaoTi có mức giá trung bình dao động ở khoảng 20 - 30k, đây là mức giá khá hợp lý.
Thông tin liên hệ
Sữa chua trân châu cô Sáu cũng là một thương hiệu nhượng quyền khá nổi tiếng tại Hà Nội. Điểm đặc biệt của thương hiệu sữa chua cô Sáu là sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên. Bên cạnh những món sữa chua với đa dạng topping thì menu tại cô Sáu còn có món tàu hũ mix độc đáo cũng thu hút nhiều giới trẻ.
Khi tiến hành nhượng quyền thương hiệu sữa chua trân châu cô Sáu bạn sẽ nhận được những lợi ích như:
• Thời gian hoàn lại vốn nhượng quyền chỉ từ 3 - 6 tháng.
• Tránh được những rủi ro của giai đoạn khởi nghiệp khi sử dụng thương hiệu nổi tiếng đã tạo dựng được vị thế trong lòng người tiêu dùng.
• Miễn phí đào tạo nhân viên, chuyển giao công nghệ một cách bài bản nhất.
• Miễn phí thiết kế cửa hàng theo chuẩn của hệ thống Sữa Chua Cô Sáu.
• Tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho việc đầu tư và quản lý cửa hàng.
• Được hỗ trợ triển khai quảng cáo cho khai trương, quảng cáo.
Thông tin liên hệ:
Thương hiệu sữa chua nổi tiếng Papa
Khi nhắc đến các thương hiệu nhượng quyền sữa chua thì không thể không nhắc đến sữa chua Papa. Sữa chua Papa tọa lạc tại các khu vực đông đúc tại Hải Phòng. Sữa chua ở đây được làm từ những nguyên liệu uy tín và thơm ngon. Phần trân châu dẻo dai, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy.
Sữa chua Papa gồm nhiều món hấp dẫn, thơm ngon
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm nhiều món topping ăn kèm như dừa tươi, dừa khô hay chuối khô để tăng độ ngon cho cốc sữa chua của mình. Quán còn có những vị sữa chua khác như: việt quất, cacao, matcha,… Mỗi loại đều có hương vị đặc trưng riêng.
Thông tin liên hệ:
Sữa chua trân châu Phúc Long có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành F&B nói chung và ngành sữa chua nói riêng. Sữa chua trân châu Phúc Long luôn có sự uy tín trên thị trường và được bảo hộ thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Hiện nay sữa chua trân châu Phúc Long đã sử hữu hơn 60 cửa hàng trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam như Hà Nội, HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Đà Nẵng, Nha Trang,... và nhiều tỉnh thành phố khác.
Quyền lợi khi hợp tác cùng Sữa chua trân châu Phúc Long:
Lý do nên chọn hơn tác với Sữa chua trân châu Phúc Long:
Thông tin liên hệ:
Một số câu hỏi thường gặp
Trên đây là tất cả các thương hiệu nhượng quyền sữa chua trân châu cực hot, doanh thu khủng, nhanh chóng thu về lợi nhuận khi kinh doanh. PosApp chúc cho hoạt động kinh doanh của các bạn thật thành công.
Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý cửa hàng sữa chua tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!
Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Xem thêm:
• 15 thương hiệu bánh mì nhượng quyền nổi tiếng nhất Việt Nam
• Top 21 quán cafe nhượng quyền thương hiệu được yêu thích hiện nay
BÀI VIẾT LIÊN QUAN