Tổng hợp 30+ tính năng phần mềm iPOS – iPOS có tốt không?

Tính năng phần mềm iPOS

Phần mềm iPOS khá quen thuộc trong lĩnh vực quản lý kinh doanh ngành F&B (ăn uống). Vậy iPOS có đủ tốt để sử dụng? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng PosApp tìm hiểu về những tính năng của phần mềm iPOS nhé.

1/ Tổng quan về công ty iPOS

iPOS là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng trong lĩnh vực ngành F&B. Liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt.

Công ty iPOS được thành lập từ năm 2010 với 3 thành viên sáng lập. Sau 10 năm đầy thử thách iPOS đã là đối tác của hơn 30.000 khách hàng trong nước và quốc tế.

Hiện tại iPOS còn tham gia vào quỹ đầu tư Seedcom. Đây là quỹ đầu tư mạo hiểm mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng cũng được nhiều ông lớn đầu tư như concung, TheCoffeeHouse, Tiki.vn, Haravan.com,....

công ty ipos

2/ Tính năng của phần mềm quản lý cafe - nhà hàng iPOS

Với mục tiêu cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt, nhiều năm nghiên cứu và phát triển iPOS luôn tập trung và cải thiện tính năng phần mềm iPOS để có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của chủ kinh doanh. PosApp sẽ giới thiệu cho bạn những tính năng nổi bật của phần mềm iPOS.

2.1. Tính năng phần mềm thu ngân - bán hàng iPOS

i/ Tính năng order (iPOS PDA order)

Tính năng order giúp nhân viên order trên thiết bị máy tính bảng cầm tay, không cần đến giấy bút rườm rà và mất thời gian ghi chép và tránh trường hợp ghi thiếu khi quán đông khách. Phần mềm quản lý iPOS rất phù hợp với mô hình nhà hàng, cafe, trà sữa và các mô hình dịch vụ trả sau.

⁃ Menu trực quan, sinh động

⁃ Mô tả chi tiết thông tin món ăn

⁃ Kết nối với hệ thống máy in ở bar/ bếp/ thu ngân

⁃ Đồng bộ đến các thiết bị trong cửa hàng

⁃ Hỗ trợ bán hàng Online/ Offline

⁃ Bán hàng trên nhiều thiết bị (Điện thoại, Máy tính bảng, PC,...)

⁃ Hỗ trợ nhiều hình thức bán hàng (Tra tiền trước tại quầy, khách ngồi tại bàn thanh toán sau,...)

ii/ Tính năng quản lý (iPOS manager)

iPOS manager là tính năng giúp các chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động của các chuỗi cửa hàng theo thời gian thực, chuẩn xác. Bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào chỉ với iPOS PDA bạn đã có thể theo dõi dữ liệu kinh doanh ở quán ngay.

⁃ Quản lý hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi bằng thiết bị di động

⁃ Các báo cáo kinh doanh được cập nhật chính xác theo thời gian thực

⁃ Giao diện trực quan dễ sử dụng, mang tính thẩm mỹ cao

⁃ Linh hoạt tùy chỉnh giao diện báo cáo theo ý muốn

⁃ Theo dõi số liệu tổng hợp từ nhiều cửa hàng trong chuỗi

⁃ Hỗ trợ xem các loại báo cáo:

• Quản lý doanh thu - lợi nhuận

• Quản lý kho

• Quản lý doanh thu ca làm việc

• Quản lý phân quyền nhân viên làm việc - truy cập hệ thống

• Quản lý khách hàng - chương trình khuyến mãi

iii/ Quản lý bếp (iPOS Smart Kitchen)

Đây là tính năng tiện lợi được các quản lý nhà hàng ưa chuộng nhất, bạn không cần đi ra đi vào khu bếp để xem món ăn đã làm rồi hay chưa. Tính năng phần mềm iPOS sẽ giúp bạn kiểm tra và hiển thị trạng thái ngay trên phần mềm iPOS.

⁃ Giao diện trực quan sinh động, chuông báo rõ ràng

⁃ Quản lý tình hình chế biến thức ăn (chưa làm, đã làm, chờ lâu, v.v...)

⁃ Kiểm soát chặt chẽ đồ trả lại

2.2/ Tính năng phần mềm kế toán iPOS Accounting

i/ Quản lý định mức nguyên liệu

- Phần mềm iPOS Accounting cho phép người dùng tạo và quản lý định mức nguyên liệu kho, tự động xuất kho theo định lượng bạn đã đặt sẵn.

- Quản lý hàng hóa xuất, nhập và tồn kho, kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu được sử dụng và giảm thiểu hao phí nguyên liệu cho nhà hàng.

- iPOS Accounting có tính năng xây dựng công thức định mức món ăn để chủ quán có thể điều chỉnh giá bán phù hợp.

ii/ Đồng bộ dữ liệu với phần mềm bán hàng

- iPOS Accounting luôn đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng theo thời gian thực.

- Phần mềm iPOS lưu trữ và quản lý dữ liệu bán hàng của từng chi nhánh và tổng chuỗi để đưa ra báo cáo chi tiết doanh thu.

iii/ Hệ báo cáo quản trị đặc thù

Phần mềm có hệ thống báo cáo quản trị và tài chính, phân tích lãi lỗ chi tiết theo từng sản phẩm.

Phần mềm giúp chủ cửa hàng đưa ra các báo cáo chính xác dựa trên số liệu đặt hàng đã được phân tích của các chuỗi cửa hàng.

2.3/ Tính năng phần mềm chăm sóc khách hàng iPOS CRM

i/ Thu thập thông tin khách hàng OA Zalo và Facebook Page

- Thu hút khách hàng đăng ký thành viên qua OA Zalo và Facebook, các ứng dụng mạng xã hội đó đều được tích hợp với phần mềm bán hàng iPOS.

- Phần mềm iPOS CRM sẽ thu thập và lưu trữ thông tin của khách hàng đã đăng ký thành viên.

- Theo dõi hành vi và phản hồi của khách hàng để biết thị hiếu của từng khách hàng.

ii/ Gửi tin chăm sóc khách hàng

- Tự động gửi lời chúc sinh nhật kèm mã voucher cho từng thành viên

- Tự động gửi tặng voucher tri ân cho thành viên theo mức chi tiêu bạn do bạn tùy chỉnh

- Tương tác hay broadcast tin tức qua Zalo và Facebook hoàn toàn miễn phí.

iii/ Gia tăng doanh thu từ đơn hàng online

- Đồng bộ thực đơn từ hệ thống iPOS lên Zalo, Facebook và hỗ trợ đặt bàn, đặt hàng online.

- Đặc biệt phần mềm iPOS CRM còn kết nối với hệ thống giao hàng Ahamove, nhận đơn và xác nhận đơn ngày trên POS.

iv/ Hệ thống báo cáo trực quan

- Luôn báo cáo phản hồi của khách hàng, doanh thu và các biến động cho chủ cửa hàng

- Thống kê chi tiết các chương trình chăm sóc khách hàng

3/ Phần mềm iPOS giá bao nhiêu? - Bảng giá chi tiết

Bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết phần mềm iPOS hoặc gọi ngay đến Hotline: 1900 4766 để nhận tư vấn nhanh nhất.

4/ Các mô hình phù hợp sử dụng phần mềm iPOS

Phần mềm iPOS tập trung chuyên sâu phục vụ riêng cho ngành F&B, iPOS đáp ứng đầy đủ tính năng bán hàng, quản trị và marketing. Sau đây là các mô hình rất phù hợp với phần mềm quản lý iPOS:

Nhà hàng

• Hỗ trợ tạo voucher, chương trình khuyến mãi, v.v…

• Luôn báo cáo định kỳ cho chủ cửa hàng đánh giá và ra quyết định kinh doanh.

• Tối ưu hóa quá trình bán hàng ngay trên hệ thống phần mềm quản lý iPOS.

Trà sữa

• Phần mềm kết nối với máy in tem tên thức uống để tránh sai sót khi phục vụ.

• Nhân viên thanh toán tại chỗ theo nhiều hình thức: ví điện tử, tiền mặt, visa,…

trà sữa House of Cha

Cafe

• Nhân viên tiết kiệm tối đa thời gian phục vụ khách hàng nhờ vào giao diện phần mềm trực quan dễ sử dụng.

• Đơn hàng được in luôn sau khi thanh toán giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng.

• Các chương trình khuyến mãi, sinh nhật hay sự kiện đều được thiết lập và theo dõi ngay trên phần mềm iPOS.

trung nguyên e coffee

Fastfood

• Hệ thống máy bán hàng tự động Self – Order giúp nhân viên bán hàng trong giờ cao điểm

• Phần mềm kết nối với máy in tem tên thức uống để tránh sai sót khi phục vụ.

• Tính năng thiết lập các gói combo giúp thuận tiện trong bán hàng và giúp nâng cao chất lượng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bar/Pub

• Nhân viên order dễ dàng và nhanh chóng trên thiết bị PDA với hình ảnh màn hình trực quan.

• Đơn hàng sau khi order sẽ được chuyển ngay đến quầy pha chế.

• Với tính năng phần mềm iPOS hệ thống quản trị luôn báo cáo đầy đủ doanh thu, hàng tồn, chi tiết hóa đơn,.. giúp chủ hàng dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của quán.

bar

5/ Một số các dòng thiết bị bán hàng iPOS cung cấp

5.1/ Máy bán hàng POS

Máy bán hàng iPOS 7800I

máy pos 7800I ipos

Giá bán: 14.900.000 VNĐ

Máy iPOS 7800I là thiết bị bán hàng không thể thiếu trên quầy thu ngân của các cửa hàng, siêu thị, trà sữa với thiết kế tinh gọn và dễ thao tác. Nếu bạn đang cần một máy POS cho cửa hàng của mình thì đây là một lựa chọn tốt với giá vừa tầm.

Máy bán hàng NEC TWINPOS G5200

Pos G5200 ipos

Giá bán: 35.900.000 VNĐ

Máy bán hàng NEC TWINPOS G5200 sở hữu cấu hình mạnh nhất trong các thế hệ POS của tập đoàn NEC. Đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho sự đầu tư xứng đáng dành cho cửa hàng có môi trường độ ẩm cao, nhiệt độ cao và nhiều dầu mỡ.

Máy bán hàng POS 5500 – Core i5

Giá bán: 19.500.000 VNĐ

Máy tính tiền POS 5500 được trang bị Intel Core i5 rất thích hợp cho việc sử dụng các ứng dụng nặng. Với 2 màn hình tiện lợi cho nhân viên thu ngân và cả khách hàng có thể xem thông tin hóa đơn thanh toán.

Máy bán hàng POSBANK APEXA PRIME CORE I5

Giá bán: 23.500.000 VNĐ

Máy bán hàng POSBANK APEXA PRIME CORE I5 là thiết bị tiên tiến, cấu hình mạnh, thiết kế siêu mỏng đẹp mắt. Bạn nào đang cần máy bán hàng cấu hình mạnh nhưng giá phải chăng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

5.2/ Máy in nhiệt

Máy in nhiệt di động

Giá bán: 1.350.000 VNĐ

Bạn sẽ thấy máy in nhiệt di động khá phổ biến trong các lĩnh vực điện, nước, internet,.. Không nhưng thế nó còn là thiết bị không thể thiếu trong mô hình quán ăn nhỏ lẻ. Giúp nhân viên bán hàng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Máy in nhiệt iPOS iTP5

Giá bán: 1.950.000 VNĐ

Máy nhiệt iTP5 sở hữu những tính năng vượt trội mà bất cứ chủ nhà hàng, cafe, trà sữa, siêu thị nào cũng cần tới như in nhanh, in không cần mực. tuổi thọ máy cao và đặc biệt ít chiếm diện tích.

Máy in nhiệt iTP6

Giá bán: 1.950.000 VNĐ

Máy in nhiệt iTP6 với thiết kế thanh lịch, cổng thiết kế đa dạng, hoạt động ổn định thích hợp trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Máy in nhiệt iTP8

Giá bán: 2.850.000 VNĐ

Máy in nhiệt iTP8 với thiết kế mạnh mẽ theo phong cách châu âu. Các thông số kỹ thuật được cải tiến hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm thế hệ trước.

Máy in nhiệt iTP 3300

Giá bán: 2.450.000 VNĐ

Máy in tem nhãn, mã vạch iTP 3300 sử dụng kỹ thuật in nhiệt không cần mực, cho ra tem nhãn không bị nhòe, rõ nét. Giúp ích rất nhiều cho các shop thời trang, trà sữa, quán ăn vặt...

5.3/ Két tiền - Ngăn kéo đựng tiền

Két đựng tiền ICD-410

Giá bán: 1.350.000 VNĐ

Két đựng tiền ICD-410 được sử dụng ở các mô hình nhà hàng và siêu thị. Két sẽ tự động bật khi có lệnh thanh toán hoặc chìa khóa.

5.4/ PDA - Máy POS cầm tay

Máy tính tiền cầm tay B06

Giá bán: 4.900.000 VNĐ

Máy B06 với thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ và tiện dụng hoạt động dựa trên hệ điều hành Android, phù hợp cho trà sữa, cafe, kiot.

Máy tính tiền cầm tay B08

Giá bán: 4.900.000 VNĐ

Máy B08 với thiết kế màu đen làm chủ đạo, là thiết kế được phát triển từ POS cầm tay B06, khắc phục được các nhược điểm có ở B06 và có những tính năng nổi trội hơn.

6/ Một số khách hàng sử dụng phần mềm iPOS

Cơm gà Bà Nga - thường xuyên gặp vấn đề trong khâu phục vụ khách hàng. Do số lượng khách hàng quá đông, từ hình thức ăn tại chỗ, mua về rồi đến đặt hàng online nên quán thường hay rơi vào trạng thái quá tải, còn khách thì phải chờ đợi khá lâu để nhận hàng và thanh toán. Từ khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng iPOS, quán đã cải tiến được tốc độ bán hàng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian phục vụ khách.

Trà sữa Chamichi - tiệm trà sữa nổi tiếng ở xứ sở Chùa vàng lần đầu có mặt tại Việt Nam. Nhưng do Chamichi chưa nắm rõ thị hiếu và hành vi của khách hàng nên vẫn chưa thu hút được nhiều người đến. Sau khi sử dụng phần mềm quản lý iPOS, Chamichi đã sử dụng Zalo, Facebook để kết nối với khách hàng và tạo ra nhiều chương trình dành khách hàng đăng ký thẻ hội viên. Nhờ đó Chamichi đã kết nối được với rất nhiều khách hàng.

7/ Liên hệ iPOS - Tổng đài phần mềm iPOS

Nếu có vấn đề cần giải đáp bạn có thể liên hệ thông qua các thông tin liên lạc bên dưới:

• Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Lottery Tower, 77 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, TP.HCM

• Website: ipos.vn

• Hotline: 1900 4766

• Email: info@ipos.vn

8/ Tải phần mềm iPOS

Bạn có thể tải phần mềm iPOS tại Appstore

Bạn có thể tải phần mềm iPOS tại Google Play

9/ Hướng dẫn sử dụng phần mềm iPOS

9.1/ Phần mềm bán hàng iPOS

Phần mềm iPOS mang đến giải pháp giúp bạn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp cách phục vụ của quán trở nên chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Hãy cùng PosApp xem hướng dẫn sử dụng phần mềm bán hàng iPOS có điểm gì nổi trội nhé.

9.2/ Phần mềm kế toán iPOS

Bạn gặp vấn đề trong việc quản lý doanh thu, các chi phí hàng hóa, số lượng hàng hóa không đúng với số liệu? Bạn đã thử sử dụng nhiều loại phần mềm kế toán khác nhau nhưng quá khó sử dụng hoặc không hiệu quả. Đừng lo, bạn hãy xem hướng dẫn phần mềm kế toán iPOS bên dưới để biết cách thao tác đơn giản và tính hiệu quả phần mềm mang lại nhé.

9.3/ Hướng dẫn sử dụng iPOS CRM

Để chăm sóc và giữ chân khách hàng, việc đầu tiên cần làm là phải hiểu hành vi của khách hàng, phân loại khách hàng theo từng nhóm cụ thể. Dựa vào hành vi mua hàng để thấu hiểu từng nhóm khách hàng và cung cấp thông tin quảng cáo và dịch vụ đúng đối tượng.

Phần mềm iPOS CRM với ưu thế tích hợp với 2 mạng xã hội lớn là Zalo và Facebook sẽ giúp bạn thu thập thông tin khách hàng thông qua 2 ứng dụng đó.

10/ Một số phần mềm quản lý F&B tương tự iPOS trên thị trường Việt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp phần mềm quản lý bán hàng, PosApp, Cukcuk, R-Keeper là các đối thủ lớn mạnh của phần mềm iPOS.

10.1/ PosApp là gì? Giới thiệu tổng quan về PosApp

PosApp là phần mềm quản lý bán hàng thuộc Công ty cổ phần công nghệ PosApp, luôn phục vụ khách hàng với tiêu chí chất lượng đi đôi với sự hài lòng của khách hàng. Với gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giải pháp quản lý, PosApp đã có hơn 23.000 khách hàng tin dùng. PosApp luôn lắng nghe những nhu cầu của khách hàng để cải tiến phần mềm một ngày tốt hơn, không ngừng đem lại giải pháp bán hàng tốt nhất đến cho khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: posapp.vn

Hotline: 1900 3016

Email: support@posapp.vn

Messenger: m.me/posapp.vn

Xem demo trực tiếp tại:

HCM: Lầu 5, tòa nhà HS Building, 260/11 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình

Hà Nội: Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa

Đà Nẵng: Số 21 Trần Quốc Toản, Hải Châu

PosApp tư vấn

Tính năng phần mềm PosApp

Phần mềm quản lý PosApp với nhiều tính năng phù hợp với tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Là giải pháp hiệu quả giúp bạn tối ưu quy trình quản lý và các khâu thanh toán và phục vụ khách hàng.

Ngoài những tính năng giống với phần mềm Ipos, PosApp có nhiều tính năng ưu việt và đáp ứng nhu cầu quản lý, bán hàng của nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Đặc biệt với tính năng lưu trữ, kiểm soát hàng xuất, nhập và tồn kho, giảm thiểu thất thoát và gian lận trong kinh doanh. Báo cáo doanh thu, chi phí, tồn kho,..rõ ràng và chi tiết bằng biểu đồ trực quan giúp các chủ cửa hàng hoàn toàn nắm rõ tình hình kinh doanh ở quán mà không cần có mặt tại quán.

Các thiết bị bán hàng PosApp

Máy bán hàng PAL 1

máy PAL1

Máy tính tiền PAL1 là máy POS giúp tối ưu hóa quá trình bán hàng. Màn hình trực quan có kích thước 15.6” Full HD chạm đa điểm. Tích hợp cùng máy in bill nhiệt khổ 80mm ngay trên thân máy cùng công nghệ giọng nói thông minh nhắc nhở khi máy in mở. Máy PAL1 cho phép tự động mở khóa kéo đựng tiền khi có lệnh thanh toán hoặc chìa khóa. PAL1 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các salon tóc, siêu thị, các cửa hàng tiện lợi.

Máy bán hàng PAL 2

máy bán hàng 2 màn hình

Nhìn chung PAL1 và PAL2 cũng tương tự nhau nhưng PAL2 với tính năng vượt trội 2 màn hình 15.6” chạm đa điểm. Màn hình chính dành cho nhân viên thu ngân hiển thị order và bán hàng. Màn hình phụ hiển thị thông tin order, cho phép khách tự chọn món, màn hình phụ còn cho phép chạy video giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ thanh toán QR qua ví điện tử.

Máy bán hàng PAC 1

máy pos mini cầm tay

Máy POS cầm tay PAC1 là dòng máy có màn hình cảm ứng 5.5” tích hợp với máy in bill K57. Với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho nhân viên cầm trực tiếp trên tay để đi order – in bill cho khách và in phiếu cho bếp. Mọi thông tin sẽ được đồng bộ đến các thiết bị như điện thoại của chủ quán. Và dung lượng pin khủng lên đến 5.200 mAh máy có thể hoạt động liên tục suốt 2 ngày giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Rất phù hợp với các cửa hàng trà sữa, quán ăn vặt, thu tiền điện, nước.

Máy bán hàng PAC 2

máy pos pac2

Máy POS cầm tay PAC2 là dòng máy được cải tiến có nhiều tính năng vượt trội hơn so với PAC1. Dòng máy được thiết kế nhỏ, màn hình và mặt sau được gia cố chắc chắn hạn chế tối đa các thiệt hại rơi vỡ. Máy được nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.1 chạy mượt mà hạn chế giật lag cùng với thiết kế màu đen sang trọng làm chủ đạo.

Khách hàng sử dụng phần mềm PosApp

“Bestie thường hay được các bạn đến ủng hộ nên những lúc đông khách quán hay bị quá tải. Từ lúc có thiết bị và phần mềm quản lý quán cafe của PosApp, mọi việc được cải thiện hơn hẳn. Rất cảm ơn phần mềm PosApp đã nhiệt tình hướng dẫn và tư vấn cho mình.”

Bestie Coffee

Chị Hà - chủ quán Bestie Coffee tại số 3E – Kim Đồng – Thành phố Vinh

“Phần mềm quản lý bán hàng của PosApp đã giúp cửa hàng của tôi rất nhiều. Nhân viên không còn phải chật vật chạy đôn chạy đáo vì khách quá đông nữa. Tất cả từ chi phí nguyên liệu, hàng tồn, báo cáo doanh thu, v.v.. đều đã có Pal1 trợ thủ đắc lực của tôi. Chức năng quản lý từ xa của PosApp rất tuyệt, tôi có thể thoải mái cùng gia đình du lịch mà không còn phải quá lo lắng cho cửa hàng nữa.”

phần mềm PosApp tại nhà hàng happy fish

Chị Xuân - chủ Happy Fish tại 57 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

“Tôi đánh giá cao sự nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn sử dụng phần mềm của nhân viên bên PosApp. Máy bán hàng Pal1 đã giúp tôi rất nhiều trong quy trình bán hàng của De Ringo, tôi còn có thể quản lý nhân viên và quán từ xa.”

Quán Bar & Coffee De Ringo

Anh Tsong - chủ quán De Ringo tại số 27 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh

Bạn muốn trải nghiệm 14 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí? Vui lòng để lại thông tin liên hệ, PosApp sẽ liên hệ bạn ngay!


Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!

10.2/ Cukcuk - Phần mềm quản lý chuyên nghiệp cho mô hình F&B

Cukcuk là một trong những sản phẩm của Công ty Cổ phần Misa, một trong những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam. Với hơn 25 năm phát triển, Cukcuk luôn tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn toàn diện và hiệu quả.

Phần mềm quản lý shop giày dép Cukcuk

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý của Cukcuk:

Quản lý mọi lúc mọi nơi

+ Được tích hợp hơn 40 báo cáo trực quan về doanh thu, chi phí, lợi nhuận, tồn kho, khuyến mãi

+ Điều hành dễ dàng, mọi lúc mọi nơi nhờ phiên bản dành cho Mobile

+ Báo cáo doanh thu nhanh chóng theo thời gian thực

Tự động hóa quy trình phục vụ, tiết kiệm nhân công

+ Order sản phẩm ngay trên điện thoại, giảm thiếu sai sót, tăng tính chuyên nghiệp

+ Tự động cập nhật trạng thái chế biến, giảm thời gian khách hàng chờ đợi

+ Tính tiền nhanh chóng, chính xác trên nhiều thiết bị

Kiểm soát chặt chẽ thất thoát, gian lận

+ Tự động đối soát giữa hóa đơn với order, phiếu tạm tính và phiếu chế biến nhằm kịp thời phát hiện sai sót, hạn chế gian lận

+ Kiểm soát tình hình hủy món, hủy order, tránh tình trạng thất thoát

+ So sánh tình hình sử dụng thực tế so với định mức nhằm giảm hao hụt

Quản lý chuỗi dễ dàng, hiệu quả

+ Thiết lập thực đơn và khuyến mãi đồng bộ trên toàn chi nhánh

+ Quản lý nhiều loại hình nhà hàng, quán ăn trên cùng một tên miền

+ Kiểm soát chặt chẽ tình hình tồn kho tại các chi nhánh nhằm kịp thời bổ sung hàng

10.3/ D'Crorp R-Keeper - Giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B

D'Crorp R-Keeper nằm trong mạng lưới công ty đa quốc gia với 250 chi nhánh. Đây là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp quản lý cho ngành F&B, bệnh viện, bán lẻ,....

D'Crorp R-Keeper - Giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B

Lợi ích khi sử dụng giải pháp F&B của D'Crorp R-Keeper:

+ Quản lý dữ liệu tập trung

+ Hiệu suất mạnh mẽ

+ Tích hợp không giới hạn

+ Xu hướng công nghệ mới

+ Tùy chỉnh linh hoạt

+ Hỗ trợ 24/7/365

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!