Có bao giờ bạn bị mắc kẹt trong hàng "tấn" công việc, không thể sắp xếp công việc của bản thân? Luôn bị deadline "dí"? Nếu bạn là một người sống không ngăn nắp, thiếu kỷ luật bản thân thì câu trả lời có lẽ là "Có". Có một nguyên tắc làm việc bất di bất dịch của người phương Tây đó chính là luôn ghi chú tất cả các công việc cần phải làm trong tuần cần làm ra dán trên tủ lạnh, tường nhà... Để luôn thấy được công việc phải làm trong ngày
Một cách khác để bắt bản thân vào nền nếp đó chính là lập thời gian biểu cá nhân. Việc lập và sắp xếp công việc theo thời gian biểu vô cùng đơn giản, chỉ cần một cuốn sổ có kẻ ô, ghi từng việc phải làm lên ô và khung thời gian cần hoàn thành công việc.
Không phải là điều ngẫu nhiên mà hầu hết ở các nền giáo dục tiên tiến học sinh luôn được giáo dục làm thời gian biểu, sắp xếp công việc gọn gàng ngay từ bé. Việc giáo dục trong nếp suy nghĩ và hành động giúp tạo nên thói quen cho lớp trẻ đúng như câu châm ngôn "Suy nghĩ hình thành nên hành động, hành động hình thành thói quen, thói quen hình thành tính cách, tính cách hình thành số phận".
Bạn không còn trẻ con, vậy liệu có thể tạo ra thói quen tốt cho bản thân được không? Câu trả lời là "Có", chỉ cần bạn có định hướng, quản lý công việc, sắp xếp thời gian biểu cá nhân và thực hiện theo thời gian biểu cá nhân đó trong 21 ngày liên tục thì 90% là bạn đã tạo được thói quen tốt cho bản thân. Dưới đây là 21 phần mềm quản lý công việc hiệu quả giúp bạn tạo thành thói quen, tạo động lực cho bản thân.
Trong thời đại 4.0 hiện nay, nhiều công ty lựa chọn cách quản lý bằng phần mềm thay cho cách quản lý truyền thống. Vậy phần mềm quản lý công việc giúp ích gì cho doanh? Có những ưu điểm nào vượt trội hơn các quản lý cũ?
Tính năng vượt trội của phần mềm / App quản lý công việc:
Phần mềm quản lý không chỉ giúp ích cho nhà quản trị mà còn là công cụ hỗ trợ nhân viên tối ưu chất lượng và hiệu quả công việc.
Đối với Nhân viên:
Đối với Nhà quản trị:
Ngoài các tính năng cơ bản, mỗi App quản lý công việc đều có ưu điểm riêng, việc của doanh nghiệp là lựa chọn phần mềm nào phù hợp và cần thiết cho mô hình kinh doanh của công ty. Sao cho công việc được hoành thành nhanh chóng với kết quả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo 21 phần mềm quản lý công việc sau đây, với những tính năng nổi trội phù hợp cho từng mục đích sử dụng của doanh nghiệp.
Xem thêm: Tổng quan từ A-Z Phần mềm – Máy tính tiền DCorp R-keeper
Asana là phần mềm quản lý dự án tốt nhất thế giới, giúp theo dõi tiến độ công việc cũng như phân chia nhóm làm việc. Với Asana, bạn có thể quản lý toàn bộ tiến độ công việc từ lúc nhận dự án cho đến khi hoàn thành dự án cũng như các bước kiểm tra.
Phần mềm quản lý công việc miễn phí - Asana
Giao diện làm việc của asana
Asana hỗ trợ tag, đính kèm file hình ảnh giúp việc làm việc nhóm trở nên hiệu quả, sinh động hơn so với việc sử dụng Skype để phân công công việc theo cách truyền thống.
Ứng dụng chạy trên phần lớn các nền tảng hiện nay bao gồm máy tính, thiết bị di động... Asana hiện đang cho sử dụng miễn phí với giới hạn 15 người.
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Web, app di động (Android, iOS) |
Mục đích sử dụng | Quản lý công, phân công công việc nhóm qua đó giúp kiểm soát tiến độ dự án |
Số lượt tải ứng dụng | ≈ 50,000,000 |
Chức năng & phí sử dụng | Miễn Phí: Tính năng cơ bản |
Chức năng Premium: từ $9,99/tháng | |
Trang web | https://asana.com/ |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Quản lý trên web: tại ĐÂY | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.5/5 |
Ios: 4.7/5 |
Xem thêm: Phần mềm quản lý khu ăn uống Food court, trung tâm thương mại
Thời sử dụng Skype để chat làm việc, làm việc nhóm dường như đã hết thời với hàng loạt các ứng dụng chat làm việc nhóm ra đời. Một trong những ứng dụng chat làm việc nhóm hiệu quả nhất hiện nay đó chính Slack.
Slack được xem là ứng dụng quản lý công việc cho hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Với Slack, bạn có thể tùy chỉnh các thẻ tag @ như Facebook, Instagram tới những người liên quan đến công việc. Tính năng Nhấn mạnh và lục lại tin nhắn cũ dễ dàng cũng là một trong những tính năng đặc biệt của Slack.
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Web, app di động (Android, iOS) |
Mục đích sử dụng | Chat nhóm làm việc , quản lý file, tập tin |
Số lượt tải ứng dụng | ≈ 10,000,000 (Android) |
Chức năng & phí sử dụng | Miễn Phí: Tính năng cơ bản |
Chức năng cho doanh nghiệp: $7 - $12.5/tháng | |
Trang web | https://slack.com/ |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Quản lý trên web: tại ĐÂY | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.4/5 |
Ios: 3.2/5 |
Xem thêm: Tổng hợp 9 ứng dụng quản lý tiện ích, dễ sử dụng dành cho doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh
Tương tự với Asana và Taiga, Trello là một ứng dụng tuyệt vời cho phép người dùng tạo nhiều Board để quản lý một lúc nhiều dự án khác nhau.
Tương tự như nhiều phần mềm khác, ứng dụng quản lý công việc Trello cho phép nhắc nhở công việc qua Email nhắc nhở đến từng cá nhân trong cùng một dự án giúp từng nhân viên không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào của dự án. Hệ thống quản lý công việc trên Trello không chỉ được giới văn phòng sử dụng nhiều mà còn phổ biến trong các cửa hàng, quán xá,...
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Web, app di động (Android, iOS) |
Mục đích sử dụng | Quản lý công, phân công công việc nhóm qua đó giúp kiểm soát tiến độ dự án |
Số lượt tải ứng dụng | ≈ 10,000,000 (Android) |
Chức năng & phí sử dụng | Miễn Phí: Tính năng cơ bản |
Chức năng cho doanh nghiệp: $10 - $20 | |
Trang web | https://trello.com/ |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Quản lý trên web: tại ĐÂY | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.5/5 |
Ios: 4.7/5 |
Xem thêm: Tổng hợp 8 ứng dụng quản lý kho ưu việt trên thị trường
Evernote là một trong những phần mềm ghi chú, nhắc nhở công việc tốt nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của Evernote so với các phần mềm khác nằm ở chỗ ứng dụng Evernote chạy đa nền tảng (Điện thoại, máy PC, Web) giúp bạn ghi chú công việc bất kể nơi đâu. Ngoài ra, Evernote cho phép chú thích công việc bằng hình ảnh, video giúp cho việc quản lý công việc luôn trực quan, sinh động.
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Web, app di động (Android, iOS), ứng dụng máy tính (Cho máy tính Window, Macbook) |
Mục đích sử dụng | Sắp xếp, quản lý công việc, lên thời gian biểu |
Số lượt tải ứng dụng | ≈ 500,000,000 |
Chức năng & phí sử dụng | Miễn Phí: Đầy đủ các tính năng như ghi chú công việc, ghi chú thời gian, nhắc nhở công việc theo ngày... |
Mua trong ứng dụng: Từ 20,000 đồng - 2,000,000 đồng tùy chức năng | |
Trang web | https://evernote.com/intl/vi/ |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Quản lý trên web: tại ĐÂY | |
Tải ứng dụng trên Window: tại ĐÂY | |
Tải ứng dụng cho Macbook: Download | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.6/5 |
Ios: 4/5 |
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả hiện nay
Ở các cửa hàng kinh doanh lĩnh vực nhà hàng ăn uống, quy trình bán hàng còn nhiều bất cập. Phần mềm quản lý POSapp hỗ trợ order, gọi món ngay tại bàn trên điện thoại di động, máy tính bảng của nhân viên và chuyển trực tiếp xuống bộ phận bếp giúp hạn chế thời gian di chuyển của nhân viên phục vụ lên đến 50%. Song song đó là hệ thống báo cáo mạnh mẽ giúp người quản lý, chủ cửa hàng quản lý từ xa mọi công việc kinh doanh mà không cần có mặt trực tiếp ở cửa hàng.
Khi nhân viên phục vụ nhận order từ khách ngay tại bàn, người thu ngân, quản lý sẽ ngay lập tức nhìn thấy được order của khách, qua đó thu ngân, người quản lý nhà hàng biết được bàn nào đang có khách ngồi, bàn nào đang trống. Đồng thời ở dưới bộ phận bếp cũng sẽ hiện lên các thông tin order.
SO SÁNH QUY TRÌNH BÁN HÀNG | |||
Không sử dụng phần mềm | Sử dụng phần mềm Offline trên PC | Sử dụng phần mềm POSapp | |
Bước 1 | Nhân viên phục vụ ghi giấy order từ khách hàng chuyển xuống bếp chế biến | Nhân viên phục vụ đến bàn ghi giấy order rồi chuyển giấy xuống bếp và đưa cho nhân viên nhập liệu | Nhân viên sử dụng thiết bị di động ghi order từ khách hàng. Sau khi ghi order, dữ liệu đồng thời được chuyển đến màn hình hình thu ngân, người quản lý, màn hình/máy in ở bếp/bar để chế biến |
Bước 2 | Nhân viên phục vụ thường xuyên chạy xuống bếp để kiểm tra món đã được chế biến cho khách hay chưa | Nhân viên phục vụ thường xuyên chạy xuống bếp để kiểm tra món đã được chế biến cho khách hay chưa | Khi bếp chế biến xong món sẽ bấm nút "Trả món", thông báo đến màn hình người phục vụ rằng mòn đã làm xong |
Bước 3 | Nhận món đưa cho khách | Nhận món đưa cho khách | Khách hàng yêu cầu tính tiền, nhân viên phục vụ gửi yêu cầu đến cho thu ngân thanh toán thông qua POSapp |
Bước 4 | Nhận yêu cầu thanh toán của khách | Nhận yêu cầu thanh toán của khách | Người thu ngân in hóa đơn cho khách, kết thúc việc bán hàng |
Bước 5 | Thu ngân thống kê các order của khách | Nhân viên nhập lại những order của khách vào phần mềm | x |
Bước 6 | Ghi hóa đơn và đưa cho khách | In hóa đơn và đưa cho khách | x |
*Dùng thật - Trải nghiệm thật tận 14 ngày!!!
Món ăn được đưa xuống bếp theo 2 cách:
+ Thông qua máy in bill: Sau khi order, toàn bộ thông tin về món sẽ được chuyển xuống bếp thông qua máy in bếp
+ Thông qua màn hình pha chế/bếp: Bếp nhận thông tin món chế biến từ nhân viên phục vụ thông qua màn hình điện thoại, máy tính bảng.
Gồm 30 biểu đồ bao gồm báo cáo tình trạng phòng bàn của quán, báo cáo doanh thu lãi lỗ, báo cáo công nợ khách hàng, báo cáo hàng tồn kho và báo cáo thu chi.
TỔNG HỢP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG | |
Dùng cho | Cửa hàng bán lẻ, quán cafe, nhà hàng, quán ăn, trà sữa |
Nền tảng | + Điện toán đám mây - Sao lưu, mã hoá, bảo mật dữ liệu, data lên hệ thống |
+ Di động – Hệ điều hành Android (Download trên Google CH Play) | |
+ Di động – Hệ điều hành iOS (Download trên Appstore) | |
+ Web: Bán hàng, theo dõi kinh doanh trên: posapp.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang | |
Sử dụng miễn phí | 14 ngày – Download trên Android, iOS |
Phí hàng tháng | 3 gói: |
+ Gói cơ bản: 150.000đ/tháng | |
+ Gói phổ biến: 220.000đ/tháng | |
+ Gói nâng cao: 299.000đ/tháng | |
Thiết bị kết nối | + Máy in |
+ Két | |
Tính năng hỗ trợ bán hàng | + Tính tiền, thanh toán |
+ Order từ xa | |
+ In phiếu đến bếp | |
+ Gộp, tách bàn | |
+ Điều chỉnh order (ít đá, nhiều đường…) | |
+ Mở két, in hoá đơn thanh toán. | |
+ Điều chỉnh hoá đơn thanh toán (thêm VAT, phí trên % hoá đơn…) | |
+ Hỗ trợ hình thức thanh toán | |
+ Đặt chỗ, huỷ đặt chỗ | |
Tính năng quản lý | + Quản lý trạng thái bàn |
+ Biểu đồ doanh thu, chi phí, công nợ khách hàng... | |
+ Quản lý kho, định lượng nguyên vật liệu | |
+ Phân quyền, quản lý nhân viên | |
+ Quản lý ca làm việc | |
+ Quản lý chuỗi | |
Số ứng dụng yêu cầu để vận hành | Android: Yêu cầu 1 ứng dụng duy nhất: |
+ PosApp (Tích hợp các chức năng bán hàng-Quản lý) Download | |
iOS yêu cầu 1 ứng dụng: | |
+ PosApp (Tích hợp các chức năng bán hàng-Quản lý) Download | |
Hỗ trợ | + Website: posapp.vn |
+ Tổng đài: 19003016 | |
+ Nhân viên hỗ trợ tại quán | |
Hướng dẫn | + Trên website PosApp |
+ Bằng video: tại ĐÂY | |
+ Qua Teamviewer | |
+ Tổng đài: 19003016 | |
Số lượt tải ứng dụng | 5000+ |
Điểm ứng dụng đánh giá trên Google | 4.5/5 |
Tham khảo thêm trên website | posapp.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang |
Vui lòng để lại thông tin để trải nghiệm phần mềm PosApp MIỄN PHÍ!
Base Wework là một phần mềm báo cáo công việc trong hệ sinh thái Base.vn hiện đang được triển khai trên 5000 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Base Wework cho phép lập danh sách các công việc cần làm một cách dễ dàng. Phân công cho nhân viên, theo dõi tiến độ làm việc qua biểu đồ.
Các phòng ban trong công ty có thể kết nối, phối hợp và phân chia công việc trên Base Wework. Những người cùng phụ trách 1 dự án có thể giao tiếp, trò chuyện với nhau. Chia sẻ tài liệu dễ dàng và cập nhật các hoạt động theo thời gian thực. Hiện doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều gói sử dụng Wework với mức giá chỉ ~30,000đ/tài khoản nhân viên
Trải nghiệm phần mềm Base Wework: TẠI ĐÂY
Microsoft To Do gần giống phần mềm quản lý công việc nổi tiếng Wunderlist do đội ngũ lập trình của Wunderlist đã được Microsoft mua lại vào năm 2015.
Xem thêm: Tổng hợp 8 ứng dụng quản lý chi tiêu trên di động tốt nhất hiện nay
Phần mềm quản lý công việc của microsoft
Giống với Wunderlist, Microsoft To Do là phần mềm miễn phí do Microsoft cung cấp. Bạn có thể liệt kê các checklist cần phải làm cho từng công việc, từng dự án khác nhau và đánh dấu các dự án nào đã làm xong. Đồng thời cũng giúp bạn quản lý deadline cho từng nhân viên.
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Web, app di động (Android, iOS) |
Mục đích sử dụng | Quản lý công việc cá nhân, lên thời gian biểu, nhắc nhở làm việc |
Số lượt tải ứng dụng | ≈ 50,000,000 (Android) |
Trang web | https://todo.microsoft.com/ |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Quản lý trên web: tại ĐÂY | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.0/5 |
Ios: 4.4/5 |
Microsoft Planner khá giống với Trello, cũng sử dụng "board" để quản lý công việc. Mỗi board được xem như một dự án công việc, trong mỗi dự án sẽ có các card tương ứng với từng cá nhân. Họ có thể trò chuyện, đăng tải hình ảnh trao đổi công việc.
Video giới thiệu Planner của Microsoft
Ưu điểm của Microsoft Planner là cho phép tích hợp với các dịch vụ khác của Microsoft như Office 365 Groups, Outlook 2016, ứng dụng ghi chú OneNote,... Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các tệp tin Word, Excel hoặc PowerPoint. Planner hoạt động trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, tablet. Khi có nhiệm vụ mới Planner sẽ gửi thông báo hoặc email cho bạn.
Trải nghiệm phần mềm: TẠI ĐÂY
Remembermilk là phần mềm quản lý công việc cá nhân đầy hiệu quả, giúp bạn ghi chú tất cả các công việc cần phải làm. Ứng dụng có tùy chỉnh tiếng Việt với giao diện dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Web, app di động (Android, iOS) |
Mục đích sử dụng | Quản lý công việc cá nhân, lên thời gian biểu, nhắc nhở làm việc |
Số lượt tải ứng dụng | ≈ 5,000,000 (Android) |
Trang web | https://www.rememberthemilk.com/ |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Quản lý trên web: tại ĐÂY | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.4/5 |
Ios: 4.7/5 |
Microsoft OneNote là một chương trình máy tính được phát triển bởi tập đoàn Microsoft với mục đích giúp cho việc thu thập, ghi chép thông tin không định dạng và hỗ trợ làm việc nhóm với nhiều người sử dụng.
Chức năng chính của phần mềm này là cho phép thu thập các ghi chép của người dùng dưới dạng chữ viết tay hay đánh máy, các hình vẽ, các dữ liệu âm thanh hay hình ảnh, tạo nên các ghi chú và giúp người dùng có thể chia sẻ các ghi chép của mình trên mạng Internet. Phần mềm sở hữu rất nhiều các tính năng đặc thù cho việc tạo ghi chú.
Tải phần mềm tại: ĐÂY
Google Calendar là phần mềm lịch làm việc miễn phí giúp bạn sắp xếp công việc, lập thời gian biểu và nhắc nhở công việc hàng ngày. Điều khiến Google Calendar đặc biệt là khả năng kết nối với Gmail và quản lý công việc từ các công việc cá nhân nhỏ lẻ hàng ngày cho đến quản lý công việc cho doanh nghiệp.
Giao diện làm việc của Google Calendar
Bạn có thể tham khảo Google Calendar tại ĐÂY
Any.do giúp sắp xếp công việc của bạn theo thứ tự ưu tiên giúp bạn hoàn thành những công việc có độ ưu tiên từ cao đến thấp. Điểm nổi bật tiếp theo của Anydo phải kể đến đó chính là việc đồng bộ trên tất cả các thiết bị, chia sẻ các công việc với những người có liên quan.
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Web, app di động (Android, iOS) |
Giải thưởng | Apple Touch Awards, Google Play Editors choice, báo The New York Times |
Mục đích sử dụng | Sắp xếp, quản lý công việc, lên thời gian biểu |
Số lượt tải ứng dụng | ≈ 50,000,000 |
Chức năng & phí sử dụng | Miễn Phí: Đầy đủ các tính năng như ghi chú công việc, ghi chú thời gian, nhắc nhở công việc theo ngày, đồng bộ giữa nhiều thiết bị... |
Chức năng Premium: từ $2/tháng | |
Trang web | https://www.any.do/home |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Quản lý trên web: tại ĐÂY | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.5/5 |
Ios: 4.7/5 |
Làm việc không hiệu quả và luôn bị mất tập trung bởi các yếu tố gây xao nhãng? Pomodoro chính là giải pháp dành cho bạn. Pomodoro hay còn gọi là phương pháp "Quả cà chua" là lý thuyết về duy trì sự tập trung do Francesco Cirrillo đề ra. Lý thuyết của phương pháp này đề cập đến việc con người không thể tập trung vào một công việc liên tục quá lâu - càng về sau, mức độ tập trung trong công việc sẽ ngày càng bị giảm. Podomoro là phương pháp nghỉ ngắt quãng ngắn giữa các khoảng thời gian làm việc là 25 phút.
Phương pháp Pomodoro
Ứng dụng Pomodoro giúp bạn tập trung làm việc, giữa các quãng nghỉ ngắn, phần mềm cho phép bạn sử dụng các ứng dụng giải trí, khi hết thời gian nghỉ, Pomodoro lập tức chặn các ứng dụng, trang web gây xao nhãng, giúp bạn tập trung trở lại việc.
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Hệ điều hành Android, iOS |
Thích hợp cho | Cá nhân muốn tập trung thời gian làm việc hiệu quả theo phương pháp Pomodoro |
Số lượt tải ứng dụng | 1,000,000 - 5,000,0000 |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Sử dụng nền Web: https://tomato-timer.com/ | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.5/5 |
iOS: 4.8/5 |
Xem thêm: Các phần mềm giúp tập trung làm việc khác tại đây
Một lựa chọn khác dành cho bạn là phần mềm quản lý công việc Getfly. Ngoài các tính năng quản lý công việc thường có ở các phần mềm khác. Getfly còn có thế mạnh về quản lý khách hàng, marketing automation, quản lý đơn hàng,...
Video giới thiệu phần mềm Getfly
Tuy nhiên, để sử dụng Getfly bạn cần trả phí hàng tháng từ 200.000đ - 1.568.000đ tùy theo quy mô doanh nghiệp. vì vậy đây là phần mềm thích hợp sử dụng cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn và nhân viên đông. Nhu cầu quản lý chặt chẽ và có hệ thống chuyên nghiệp.
Đăng ký phần mềm Tại đây
Xem thêm: Làm gì khi quán cafe, nhà hàng quán ăn vắng khách?
Bạn có thể giao nhiệm vụ cho nhân viên và quản lý tiến độ công việc thông qua Taiga. Đây là phần mềm ghi nhật ký công việc miễn phí, thích hợp cho quản lý các dự án có nhiều công đoạn thực hiện. Taiga cho phép nhiều người cùng tham gia vào một dự án giúp họ phản hồi, tương tác qua lại lẫn nhau.
Phần mềm nhật ký công việc Taiga
Bạn có thể tham khảo Taiga tại ĐÂY
Todoist là phần mềm có tool quản lý, lên checklist mọi công việc cá nhân hàng ngày vô cùng mạnh mẽ. Giúp đánh giá và lên kế hoạch với từng công việc đã lên kế hoạch từ trước trong ngày.
Xem thêm: Tổng hợp 9 phần mềm quản lý công việc dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Một số tính năng của Todoist:
+ Lên danh sách, xem các task công việc ngay cả khi offline
+ Sắp xếp danh sách công việc cần làm hiệu quả với nhiệm vụ con, nhiệm vụ ưu tiên, dự án con và phân loại công việc theo màu (color-coded project).
+ Chia sẻ công việc với nhiều người cùng lúc
+ Tích hợp với nhiều ứng dụng hữu ích khác như Google Drive, Cloud Magic, Sunrise Calendar, Toggl, IFTTT, và Zapier…
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Web, app di động, Smart Watch (Android, iOS) |
Mục đích sử dụng | Quản lý công việc cá nhân, lên thời gian biểu, nhắc nhở làm việc |
Số lượt tải ứng dụng | ≈ 50,000,000 (Android) |
Chức năng & phí sử dụng | Miễn Phí: Tính năng cơ bản |
Tính năng đặc biệt: $29/năm | |
Trang web | https://todoist.com/ |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Quản lý trên web: tại ĐÂY | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.5/5 |
Ios: 3.9/5 |
Xem thêm: 16 cách Marketing hiệu quả cho quán ăn, nhà hàng vô cùng đơn giản!
Phần mềm MyXteam có đủ các tính năng quản lý công việc như lập kế hoạch quản lý công việc trên máy tính, giao việc cho nhân viên, thảo luận công việc. Ngoài ra còn có tính năng đo lường đánh giá công việc, bảo mật dữ liệu và sử dụng được trên nhiều nền tảng như máy tính, tablet, điện thoại,...
Nếu bạn sử dụng cho cá nhân số thành viên dưới 5 người thì miễn phí, không phải mất tiền. Còn với doanh nghiệp thì có nhiều gói lựa chọn từ 750.000đ - 3.500.000đ/tháng
Trải nghiệm phần mềm Tại đây
Phần mềm Facework có thể sử dụng cho cá nhân hoặc doanh nghiệp. Giúp quản lý công việc hiệu quả và giúp bạn thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra.
Đối với cá nhân, phần mềm có những tính năng như:
Còn với doanh nghiệp có nhiều nhân viên và cần quản ý số lượng công việc lớn thì phần mềm hỗ trợ:
Trải nghiệm phần mềm Tại đây
Xem thêm: Bí quyết quản lý nhà hàng, quán ăn hiệu quả
Due là phần mềm nhắc nhở công việc cực kì hiệu quả. Người dùng không cần tạo tài khoản, thậm chí ứng dụng có thể hoạt động trơn tru kể cả khi không có kết nối mạng.
Đây là giải pháp tối ưu dành cho người hay quên và khá bận rộn. Người dùng chỉ cần thêm công việc cần làm, không cần sắp xếp chế độ ưu tiên, phần mềm Due sẽ liên tục nhắc nhở công việc được thêm trước đó với mật độ dày đặc nhất. Đến khi người dùng nhấn "đã thực hiện" vào công việc thì chế độ thông báo tự động mới ngưng.
Tham khảo phần mềm tại: ĐÂY
Xem thêm: Vì sao nhiều phần mềm quản lý tính tiền cho quán cafe, nhà hàng lại miễn phí?
Wrike được biết đến là một phần mềm quản lý công việc uy tín, dễ sử dụng. Phần mềm có thể thỏa mãn các nhóm làm việc với số lượng lớn. Theo dõi thời gian cũng được bao gồm trong ứng dụng này, một tính năng được bao trùm tích hợp với Zapier, giải pháp tự động hóa ứng dụng web.
Wrike hiện đang hợp tác với các đối tác lớn như: L’Oreal, Western Union và Fitbit,... Wrike có gói miễn phí cho phép tối đa 5 người sử dụng. Tuy nhiên gói miễn phí này có một vài chức năng không thể sử dụng.
Một tính năng nổi bật của phần mềm này là đồng bộ hai chiều với Github, vì vậy bạn có thể phối hợp và cộng tác với các nhà phát triển. Giúp quản lý dự án với đầy đủ tính năng.
Trải nghiệm phần mềm: TẠI ĐÂY
Xem thêm: 12 Kinh nghiệm tuyển dụng và đào tạo nhân viên cafe, nhà hàng, trà sữa
Phần mềm Jira do công ty Atlassian lập ra, với khả năng phân quyền, lập kế hoạch và theo dõi dự án theo phương pháp quản lý Agile. Jira có những chức năng đặc biệt như:
THÔNG TIN TỔNG HỢP | |
Nền tảng | Web, app di động (Android, iOS) |
Thích hợp cho | Phân công việc, quản lý dự án |
Chức năng & phí sử dụng | Miễn Phí: dùng 7 ngày |
Gói tiêu chuẩn và cao cấp: $7 - $14/user/tháng | |
Số lượt tải ứng dụng | 1.000.000 (Android) |
Trang web | https://www.atlassian.com/ |
Download | Trên Android: Download |
Trên iOS: Download | |
Sử dụng nền Web: https://tomato-timer.com/ | |
Điểm đánh giá ứng dụng | Android: 4.0/5 |
iOS: 4.7/5 |
Dùng thử Jira tại ĐÂY
Mong rằng với các phần mềm ứng dụng kể trên bạn sẽ chọn được cho mình các ứng dụng tốt nhất để quản trị công việc và thời gian của mình tốt hơn.
Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý công việc hoàn toàn miễn phí!
Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900 3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN